kết quả từ 1 tới 7 trên 7
  1. #1

    Mặc định Thân gửi đến các huynh, tỷ!

    Đệ tử con tham gia diễn đàn này cũng được mấy năm, nhưng con chưa đóng góp gì cho diễn đàn cũng như có ý kiến gì của mình về các bài viết của các huynh, tỷ. Nhân đọc các bài viết của các huynh,tỷ tu tập Mật Tông của các tông phái, cũng như đọc bài của huynh trưởng Vô Thường Đạo. Con xin mạo muội có đôi lời thưa cùng các huynh, tỷ đã đang và sẽ tu tập Mật Tông.

    Trước tiên, con xin thưa rằng con cũng là người tu tập Mật Tông theo tông phái của Thầy Già và do chính huynh trưởng Vô Thường Đạo điểm đạo. Có nhiều tin cho rằng ai do huynh trưởng Vô Thường Đạo điểm đạo đều bị vong theo thì thật là không đúng. Tuy việc công phu, tu tập của con không được chăm chỉ như các huynh tỷ khác trong hệ phái Thầy Già nhưng con cũng chẳng bị vong nào theo phá hay ám gì cả. Có nhiều đêm con ngồi ngoài trời hành trì nhưng mồ hội ướt đầm đìa và có cảm nhận như có rất nhiều người đang ngồi cùng con hành trì Pháp môn Ngũ Bộ Chú. Có lẽ những người đang ngồi cùng con hành trì là các vong đang theo như tin đã nói?

    Nhưng thiết nghĩ, vong theo thì đâu có gì là lạ, hay phải sợ. Nếu vong theo quấy phá thì đó là không tốt, nhưng vong theo chẳng phá, cũng chẳng đòi hỏi mà họ ngồi cùng con hành trì như thế thì rất tốt chứ có sao đâu đúng không các huynh tỷ? Con được nhiều dịp gặp các tăng trưởng lớn tuổi trong các ngôi chùa mà con đi làm và trao đổi về cùng các tăng trưởng về Pháp môn Ngũ Bộ Chú thì các tăng trưởng này đều cho đó là Pháp môn tu tập rất tốt cho bản thân. Chính vì thế mà con rút ra đựơc việc tu tập Pháp môn Ngũ Bộ Chú không nên phân biệt do hệ phái nào điểm đạo vì Pháp môn Ngũ Bộ Chú là Pháp môn của Phật.

    Như hiện nay chương trình học phổ thông của chúng ta ở các trường đều giống nhau, chỉ khác nhau là do thầy nào dạy mà thôi, và học trò ở trường đó giỏi hay dở là do bản thân của từng học trò chứ không do người dạy.

    Nhắc lại các bài viết của các huynh, tỷ, tuy đã bị di chuyển con thấy rất buồn. Với tư cách là người được huynh trưởng Vô Thường Đạo điểm đạo và là học trò trong hệ phái Thầy Già, con xin khẳng định là Pháp môn Ngũ Bộ Chú hoàn toàn không làm hại gì đến con, cũng như có vong gì theo quấy phá con cả. Với tư cách là người được huynh trưởng Vô Thường Đạo điểm đạo, nếu trong bài viết của huynh trưởng có điểm nào không phải thì mong các huynh, tỷ niệm tình bỏ qua để chúng ta cùng nhau tu tập Pháp môn Mật Tông ngày càng tinh tấn hơn để làm nhiều việc có ích cho cuộc sống hiện tại. Để chúng ta có thể nói cùng mọi người rằng Mật Tông cũng là một tông phái giúp cho con người tu tập sự hướng thiên như Thiền Tông, Tịnh Độ Tông.

    Một lần nữa, con xin gửi đến các huynh, tỷ lời xin lỗi nếu như trong bài viết này của con có điều gì không đúng, mong các huynh, tỷ bỏ qua cho con! Kính chúc các huynh, tỷ lời chúc sức khỏe cùng lời chào thân ái!

    CO_NG_OC!
    Last edited by thach_huynh; 18-08-2010 at 11:20 PM.

  2. #2
    vo-dinh
    Guest

    Mặc định

    Vong nhập tại có nhân duyên gì đó mới nhập mắc mớ gì đến đạo này hoặc đạo nọ ,lại ko dính chi đến VOTHUONGDAO ,tại sao ?lại phân minh chi cho mệt vậy ,đến hồi nhập dù ở đạo nào cũng nhập , đến thánh nhân cũng bị nhập,

  3. #3

    Mặc định

    ....lại thêm 1 topic nói về điều nì!
    Chi mờ mọi người cứ phải thanh minh!
    Tâm mình mình biết!
    tâm sáng mọi người biết!
    thân ái.
    Trái tim chết rồi

  4. #4

    Mặc định

    Đường ai nấy đi, nhà ai nấy giữ, đạo ai nấy tu. Đã được (hay bị) sinh ra trên cõi đời này thì phải đi cho hết quãng đường đời của mình, đi nhanh hay chậm còn tùy ở mỗi người. Có rất nhiều người nhận biết về cái Tham_Sân_Si, nhưng đã ở trên cõi đời này thì đó là 3 bản tính của con người rồi làm sao tránh khỏi; nếu ai mà tu tránh được 3 điều đó rồi thì đã thành Phật, đâu còn ở đây là con người nữa. Chánh tà đối lập nhau là điều dĩ nhiên, ở đâu cũng có chánh, mà ở đâu cũng có thể có tà. Có người miệng thì nói tin Phật, tu Phật nhưng cái tâm thì sân, hận đi chỗ này đâm người này, đi chỗ kia chọc người nọ, rồi tự mãn cho mình là người thông minh, hiểu nhiều, rành rẽ đạo pháp, rồi đem giáo lí nhà Phật ra nói cho sướng miệng. Thế giới có câu Đừng nghe những gì họ noí, hãy nhìn những gì họ làm. Vậy có cần phải nói nhiều không? Ai có duyên với ma thì gặp ma, ai có duyên với Phật thì gặp Phật, chứ có phải muốn mà gặp được đâu.

    BW cũng đã được huynh vothuongdao điểm đạo từ tháng 3 năm 2010, nhưng từ đó đến nay không có ma nào mà phá quấy gì cả, đầu óc vẫn minh mẫn, công việc vẫn suông sẻ, ngủ vẫn ngon giấc; không có ma nào mà nhập, không có ma nào mà phá, không có ma nào mà chọc mình lúc nửa đêm. Thiết nghĩ không cần phải nói nữa, người có duyên ắt sẽ tự hiểu.

    Thân.
    Last edited by Broken Watch; 19-08-2010 at 11:13 AM.

  5. #5

    Mặc định

    Tiểu đọc các bài trong diễn đàn nầy và đã xem có ai cho rằng MTTG là tà pháp thì không thấy, mà chỉ thấy họ khuyên, khi niệm ngũ bộ chú , nên niệm trước bàn thờ Phật, phải đọc tam quy y và tuân quy ngũ giới hay thập giới, sau khi hành trì thì công đức phải hồi hướng tất cả cho chúng sanh để tu tập tính không , vì đối với Mật tông do các Rinpoche ở Tây Tạng khi quán đảnh đều giảng cái nầy và cho rằng đây là phần rất quan trọng trong tu tập âật tông, "vô sở cầu, vô sở đắc vô sở ái ngại" , với cái tâm chẳng cầu, chẳng mong đắc và không lo sợ, thì bạn có thể hành trì bất kỳ pháp nào mà không hề sợ bị sai , nhất là không được kiết ấn khi trì chú, vì sẽ động tới các bộ quỹ thần, thiên bộ , A tu la bộ ....Chỉ sợ các bạn trì chú khi đi đường, giống như niệm A Di Đà, thì không nên, còn ai tu nấy biết, cũng chẳng nên nói ra mình chứng được gì, có ai cùng trì tụng chung với mình, đó chẳng qua là do tâm tạo mà thôi.Chú nầy có năng lực giúp bạn thanh lọc thân tâm, do đó , khi nào ai nói xấu mà mình vẫn dững dưng không chấp , khi tu trì bất kỳ pháp môn nào , chúng ta cũng phải soi rọi cái tâm của mình, xem nó có tốt hơn trước hay không, nếu không thì phải điều chỉnh pháp, hay hỏi những người tu có huệ căn cao hơn
    Chúc các huynh tý phá chấp trước và tinh tấn trên đường đạo
    Kính
    Last edited by chú xiểu; 19-08-2010 at 06:29 PM.

  6. #6

    Mặc định

    chú xiểu mới tham gia diễn đàn mà cái gì cũng rành quá hén? lão già này tâm phục chú và nghĩ chú chắc cũng là người quen của diễn đàn này đây.

  7. #7

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi laogiagan Xem Bài Gởi
    chú xiểu mới tham gia diễn đàn mà cái gì cũng rành quá hén? lão già này tâm phục chú và nghĩ chú chắc cũng là người quen của diễn đàn này đây.
    Chao huynh,
    Thì cũng các chú các bá chỉ đường link cho đọc, nào là "Phật CD thuyết pháp...", rồi "ngũ bộ chú có là tà hông?", Tiểu muốn hỏi cái địa chỉ của chùa ni chi đó, để Tiểu thám thính thử, nhưng cái topic đó bị câu lưu zồi..... Làm mất hứng quá chừng.!
    Tiểu vào đây hơn 6 tháng rồi , trước đây có 1 nick mà quên pass rồi bỏ luôn, gần đây thi xong cả rồi, rảnh rỗi lập nick trao đổi chơi mà. Có gì trở ngại cho huynh hông dị huynh?
    Kính

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. giơi thiêu
    By daithuynguu in forum Tâm linh – Tín ngưỡng – Siêu hình học – Ngoại cảm
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 14-08-2010, 08:06 PM
  2. Địa Ngục Du Ký
    By 123456789 in forum Đạo Phật
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 14-08-2010, 10:33 AM
  3. Năn nỉ các huynh tỷ giúp dùm
    By thegvh in forum Đạo Phật
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 29-07-2010, 08:42 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •