Trang 2 trong 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
kết quả từ 21 tới 32 trên 32

Ðề tài: Về việc tu tập chú Thủ Lăng Nghiêm.

  1. #21

    Mặc định

    1.)Tụng chú Lăng Nghiêm có giờ giấc quy định không?

    Không có giờ nào quy định để tụng chú Lăng Nghiêm, Ðại Bi, hoặc Thập Chú gì cả. Có thể tụng buổi sáng, tối hoặc bất cứ lúc nào trong ngày cũng được. Tuy nhiên trong Chùa thường tụng chú Lăng Nghiêm khi vừa thức giấc, nghĩa là bốn giờ sáng.

    2) Tụng chú phải có Thầy chứng minh để khỏi tội “trộm pháp”?

    Không cần có Thầy chứng minh khi đọc tụng. Không ai có thể “trộm pháp” của Phật. Nếu người nào “trộm pháp” đem phổ biến cho đời, đem lại nguồn an lạc cho quần sanh thì công đức thật vô lượng.

  2. #22

    Mặc định

    Mình xin phép được Quote lại lợi ích của Thần Chú .

    Namo Tuyên Hoá Thượng Nhân.
    Namo Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi 123456789 Xem Bài Gởi
    Thật công đức cho những ai biết trì tụng thần chú Đại Phật Đảnh Thủ Lăng Nghiêm. Sau đây xin trích một đoạn Kinh Lăng Nghiêm để nói lên lợi ích của người trì tụng. Để tìm hiểu thêm về cách trì tụng chú Lăng Nghiêm có thể vào đây. Nếu có thời gian thì trì quyên bài chú Lăng Nghiêm, nếu không thì chỉ trì Tâm Chú Lăng Nghiêm là đủ. Theo Hòa Thượng Tuyên Hóa thì mỗi ngày có thể tụng một lần bài Chú Lăng Nghiêm và 108 lần Tâm Chú Lăng Nghiêm. Thì được phước đức vô lượng.

    - A Nan! Những câu vi diệu, bí mật của "Phật Đảnh Quang Tụ, thuần trắng chẳng ô nhiễm" này, sanh ra tất cả chư Phật:

    - Mười phương Như Lai do tâm chú này, được thành Vô Thượng Chánh Biến Tri Giác.

    - Mười phương Như Lai trì tâm chú này, uốn dẹp tà ma, chế phục ngoại đạo.

    - Mười phương Như Lai vận tâm chú này, ngồi bửu liên hoa, ứng hiện trong vô số quốc độ.

    - Mười phương Như Lai dùng tâm chú này, nơi vô số quốc độ, chuyển đại pháp luân.

    - Mười phương Như Lai trì tâm chú này, hay ở nơi mười phương xoa đảnh thọ ký cho hàng Bồ Tát, Thanh Văn, cho đến người chưa chứng quả vị.

    - Mười phương Như Lai nương tâm chú này, hay ở nơi mười phương cứu vớt các khổ như: Địa ngục, ngạ quỷ, súc sinh, đui, điếc, ngọng, câm và bát khổ, những tai nạn lớn nhỏ đồng thời được giải thoát; các nạn: giặc, binh, vua, ngục, bão, lụt, lửa, nước cho đến đói khát nghèo nàn, ngay đó tiêu tan.

    - Mười phương Như Lai tùy theo tâm chú này, hay ở nơi mười phương phụng sự thiện tri thức, trong tứ oai nghi được cúng dường như ý; nơi pháp hội của hằng sa Như Lai, được suy tôn là Đại Pháp Vương Tử.

    - Mười phương Như Lai hành theo tâm chú này, hay ở nơi mười phương nhiếp thọ người có nhân duyên, khiến hàng Tiểu Thừa nghe tạng bí mật, chẳng sanh kinh sợ.

    - Mười phương Như Lai tụng tâm chú này, thành Vô Thượng Giác, ngồi dưới cây Bồ Đề vào Đại Niết Bàn.

    - Mười phương Như Lai truyền tâm chú này, sau khi diệt độ, phó chúc Phật Pháp, trụ trì cứu cánh, nghiêm tịnh giới luật, thảy đều trong sạch.

    - Như ta thuyết chú " Phật Đảnh Quang tụ chẳng ô nhiễm" này, từ sáng đến tối chẳng dứt tiếng, trong đó những chữ và câu cũng chẳng trùng điệp, nếu từ đây ngộ nhập, mới biết tất cả hữu tình vô tình cũng thường thuyết chú này, nên gọi "Đảnh Như Lai" vậy.

    - Hàng hữu học các ngươi chưa ra khỏi luân hồi phát tâm chí thành tu chứng quả A La Hán, nếu chẳng trì chú này mà ngồi đạo tràng, muốn khiến thân tâm xa lìa các ma sự thì chẳng có chỗ đúng.

    - A Nan! Nếu có chúng sanh trong các thế giới, tùy theo vật dụng trong đất nước, hoặc lá, giấy, vải trắng để biên chép chú này, đựng trong túi nhỏ, nếu người ấy ngu muội chẳng thể tụng nhớ thì đeo trên mình, hoặc để trong nhà, nên biết người ấy trọn đời chẳng bị các thứ độc hại.

    - A Nan! Nay ta vì ngươi thuyết chú này, cứu giúp thế gian được đại vô úy, thành tựu trí xuất thế gian cho chúng sanh.

    - Sau khi ta diệt độ, chúng sanh trong đời mạt pháp, có người biết tự trì tụng, hoặc dạy người khác trì tụng chú này, nên biết những chúng sanh trì tụng như thế, lửa chẳng thể đốt, nước chẳng thể chìm, độc chẳng thể hại, cho đến tất cả ác chú của các Thiên Long, quỷ thần, yêu tinh, ma mị đều chẳng thể dính mắc, tâm được chánh thọ, tất cả bùa chú, yểm cổ, kim ngân độc dược, cỏ, cây, sâu, rắn, độc khí muôn loài, vào miệng người ấy đều thành cam lồ. Tất cả ác tinh, quỷ thần, dù có độc tâm hại người, đối với người ấy cũng chẳng thể khởi ác; các ác quỷ vương Tần Na, Dạ Ca (đầu heo mũi voi) cùng các quyến thuộc, đều thọ ơn Phật, thường gia hộ người ấy.

    - A Nan nên biết! Chú này thường có tám mươi bốn ngàn vô số chủng tộc Bồ Tát Kim Cang Tạng Vương, mỗi mỗi đều có quyến thuộc, ngày đêm hộ vệ. Giả sử có chúng sanh nơi tâm tán loạn, chẳng thể vào Tam Ma Địa, miệng niệm tâm trì, thì các vị Kim Cang Vương thường theo ủng hộ thiện nam tử ấy, huống là người có tâm quyết định vào Đạo Bồ Đề, các vị Bồ Tát Kim Cang Tạng Vương này, khiến người ấy phát ra thần thức, thân tâm tinh tấn, ngay đó được nhớ lại những việc từ tám mươi bốn ngàn hằng sa kiếp đến nay, đều rõ ràng chẳng có nghi hoặc. Từ kiếp thứ nhất cho đến thân cuối cùng, đời đời chẳng sanh vào các loài Dược Xoa, La Sát, quỷ bệnh tật, quỷ thúi, quỷ yểm mị, quỷ hút tinh khí, cùng các loài ngạ quỷ có hình vô hình, có tưởng vô tưởng, và những xứ ác độc.

    - Thiện tri thức ấy, hoặc đọc tụng, biên chép, hoặc đeo giữ và cúng dường tâm chú này thì kiếp kiếp chẳng sanh vào những nơi nghèo nàn hèn hạ và chỗ chẳng an lành.

    - Các chúng sanh này, dẫu cho tự thân chẳng làm phước nghiệp, mười phương Như Lai cũng ban công đức cho họ, do đó được trong vô số kiếp thường với chư Phật đồng sanh một chỗ, vô lượng công đức như chùm quả ác xoa, đồng một chỗ huân tu, trọn chẳng chia cách. Cho nên, Tâm chú này hay khiến người đã phá giới được giới căn trong sạch, người chưa đắc giới khiến cho đắc giới, người chẳng tinh tấn, chẳng trí huệ, chẳng trong sạch, chẳng trai giới, thảy đều thành tựu.

    - A Nan! Thiện nam tử ấy, giả sử trước kia có phạm giới cấm, thì sau khi trì chú, các tội phá giới chẳng kể nặng nhẹ, đều được tiêu diệt, dù đã uống rượu, ăn ngũ tân, và các thứ bất tịnh, tất cả chư Phật, Bồ Tát, Kim Cang, Thiên Tiên, quỷ thần, chẳng cho là có lỗi; dù mặc y áo rách rưới, khi đi khi đứng, đồng như trong sạch; dù chẳng lập đàn, chẳng vào đạo tràng, cũng chẳng hành đạo, mà trì tụng chú này, với công đức vào đàn, hành đạo, chẳng có sai khác.

    - Nếu trước kia tạo các tội nặng ngũ nghịch, vô gián, những tội Tứ khí, Bát khí của Tỳ Kheo và Tỳ Kheo Ni (bằng như tử hình của người đời), thì khi tụng chú này rồi, cũng như gió mạnh thổi tan đống cát, những nghiệp nặng như vậy đều trừ sạch, chẳng còn mảy may.

    - A Nan! Nếu có chúng sanh từ vô số kiếp đến nay, có tất cả những tội chướng nặng nhẹ, tuy trong các đời trước chưa kịp sám hối, nay nếu biết đọc tụng, biên chép chú này, giữ đeo trên mình hay để nơi chỗ ở, thì những nghiệp tích chứa từ trước, đều tiêu như nước sôi làm tan băng tuyết, chẳng bao lâu sẽ được vô sanh nhẫn.

    - Lại nữa A Nan! Nếu có người đàn bà chưa có con, mong cầu có thai, chí tâm tưởng niệm, hoặc đeo chú này, thì được sanh những đứa con trai gái có phước đức trí huệ, cầu sống lâu được sống lâu, cầu phước báo được phước báo, cho đến cầu thân mạng sức mạnh đều được như thế. Sau khi chết, tùy nguyện vãng sanh trong mười phương quốc độ, chắc chắn chẳng sanh nơi biên địa, dòng hạ tiện, huống là các tạp hình!

    - A Nan! Nếu các quốc độ, châu huyện, làng xóm bị nạn đói kém, ôn dịch; hoặc những nơi bị bịnh loạn, giặc cướp đánh nhau và tất cả những nơi có tai nạn khác, viết thần chú này dán nơi bốn cửa thành, và những thấp miếu hoặc trên các tràng phan, khiến chúng sanh trong nước thừa phụng chú này, cung kính lễ bái, nhất tâm cúng dường; khiến nhân dân mỗi mỗi đeo chú trong mình, hoặc để nơi chỗ ở, thì tất cả tai nạn thảy đều tiêu diệt.

    - A Nan! Nếu chúng sanh nơi các quốc độ, hễ chỗ nào có chú này, thì Thiên Long vui mừng, mưa gió thuận thời, ngũ cốc được mùa, dân chúng an vui; những tai chướng do tất cả ác tinh biến quái ở mọi nơi, đều chẳng sanh khởi, người chẳng chết yểu, gông, cùm, xiềng, xích, chẳng dính vào mình, ngày đêm ngủ yên, thường chẳng ác mộng.

    - A Nan! Cõi Ta Bà này có tám vạn bốn ngàn tai biến ác tinh, do 28 đại ác tinh làm thượng thủ; lại có 8 đại ác tinh làm chủ, xuất hiện trên đời với nhiều hình dạng, hay gây các tai họa kỳ lạ cho chúng sanh. Hễ có chú này thì thảy đều tiêu diệt, trong phạm vi 12 do tuần, các tai biến hung dữ, trọn chẳng thể xâm nhập.

    - Cho nên Như Lai thuyết chú này, bảo hộ người tu hành sơ học đời vị lai, vào Tam Ma Địa, thân tâm thư thái, được đại yên ổn chẳng bị tất cả tà ma, quỷ thần, và những oán thù, nghiệp cũ nợ xưa từ vô thỉ đến quấy hại.

    - Ngươi và hàng hữu học trong chúng, với người tu hành đời vị lai, y pháp trì giới trong đạo tràng, được vị thầy truyền giới trong sạch, đối với tâm chú này chẳng sanh nghi hoặc, thì cái thân do cha mẹ sanh của người này, nếu chẳng được tâm thông, mười phương Như Lai bèn thành vọng ngữ.

    Nói xong, vô số Kim Cang đều nhất thời đảnh lễ bạch Phật:

    - Như lời Phật dạy, chúng con xin thành tâm bảo hộ người tu đạo Bồ Đề.

    Bấy giờ, Phạm Vương và Đế Thích, Tứ Thiên Vương cũng đồng thời đảnh lễ bạch Phật:

    - Nếu có người tu học như thế, chúng con xin hết lòng bảo hộ, khiến họ suốt đời việc làm thỏa nguyện.

    Còn có vô số Quỷ Vương chắp tay đảnh lễ bạch Phật:

    - Chúng con cũng thệ nguyện hộ trì cho người ấy, khiến tâm Bồ Đề mau được viên mãn.

    Còn có vô số Nhật Nguyệt Thiên tử, Thần gió, Thần mưa, Thần mây, Thần sấm sét, Thần điện chớp, cùng các Thần coi về năm tháng, các tinh sao và quyến thuộc đảnh lễ bạch Phật:

    - Chúng con cũng bảo hộ người tu hành ấy an lập đạo tràng, được vô sở úy.

    Còn có vô số Thần Núi, Thần Biển, Phong Thần, cõi Trời Vô Sắc, tất cả tinh kỳ trên mặt đất, dưới nước và trên không, đồng thời đảnh lễ bạch Phật:

    - Chúng con cũng bảo hộ người tu hành ấy được thành Bồ Đề, trọn chẳng ma sự.

    Khi ấy, tám mươi bốn ngàn ức hằng sa Bồ Tát Kim Cang Tạng Vương trong hội, liền từ chỗ ngồi đứng dậy, đảnh lễ bạch Phật:

    - Như chúng con tu thành Bồ Đề đã lâu, mà chẳng thủ chứng Niết Bàn, thường theo chú này, cứu giúp những người chơn tu Tam Ma Địa trong đời mạt pháp. Thế Tôn, những người tu tâm cầu chánh định như thế, dù ở đạo tràng hay lúc kinh hành, cho đến lúc đi dạo chơi, con và đồ chúng thường theo hộ vệ người ấy. Dẫu cho Ma vương, Đại Tự Tại Thiên muốn tìm cách quấy phá, trọn chẳng thể được. Các quỷ thần nhỏ phải cách xa người ấy ngoài mười do tuần, chỉ trừ khi họ đã phát tâm tu thiền chánh pháp thì mới được gần người ấy. Thế Tôn, nếu những ác ma hay quyến thuộc ma, muốn đến xâm nhiễu người ấy, thì con dùng chày Kim Cang đập nát đầu họ như vi trần, khiến người ấy việc làm thỏa nguyện.

    Hình Quyên Bài Chú Lăng Nghiêm


    Hình Tâm Chú Lăng Nghiêm

  3. #23

    Mặc định

    Tâm Chú Thủ Lăng Nghiêm:

    Án, A na lệ. Tỳ xá đề.
    Bệ ra bạt xà ra đà rị.
    Bàn đà bàn đà nể.
    Bạt xà ra bàng ni phấn.
    Hổ hồng đô lô ung phấn.
    Ta bà ha.

    Tâm chú 5 bộ Phật:

    Tất đà nể,
    A ca ra,
    Mật rị trụ,
    Bát rị đát ra gia,
    Nảnh yết rị.

    Năm đại tâm chú này hay phá tan Ma La võng, phá chú thuật của Ma Vương. Ma La cõng tức phù và chú thuật khiến tâm bạn mê mất chánh niệm. Như ở Nam Dương, Thái Lan có các thứ độc trùng, bùa ngải, các loại tà thuật. Nếu dùng 5 Đại tâm chú này sẽ phá được. “ - Trích chú Lăng Nghiêm và giảng giải Hoà Thượng Tuyên Hoá.

  4. #24

    Mặc định

    Các bạn có biết vì sao có người hay nói là Tung Chu Lang Nghiêm hay bị khảo. Chuyên như vậy có đung hay không?

  5. #25

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi empathy Xem Bài Gởi
    Các bạn có biết vì sao có người hay nói là Tung Chu Lang Nghiêm hay bị khảo. Chuyên như vậy có đung hay không?
    Tu gì mà không bị khảo empathy, tụng chú hay ko tụng chú, đã phát tâm sửa mình và tu hành chắc chắn bị khảo, nếu ko khảo thì sao mà tu tiến.
    Còn giả dụ nếu xác định hướng đến mật chú tức tu mật, người tu Mật đều hướng đến thành Phật trong 1 kiếp, mà để thành Phật trong 1 kiếp thì phải xử lý đống nghiệp kếch xù trong vô lượng kiếp dồn đến 1 lúc, nên người tu Mật nếu ko phải hàng thượng căn thì rất dễ rơi vào ma đạo (do bị nghiệp khảo không qua được) nếu đi trên con đường này.
    Facebook: https://www.facebook.com/namo.bhaisajyaguru
    Skype: hung.tranvan2209

  6. #26

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Người học Phật Xem Bài Gởi
    Tu gì mà không bị khảo empathy, tụng chú hay ko tụng chú, đã phát tâm sửa mình và tu hành chắc chắn bị khảo, nếu ko khảo thì sao mà tu tiến.
    Còn giả dụ nếu xác định hướng đến mật chú tức tu mật, người tu Mật đều hướng đến thành Phật trong 1 kiếp, mà để thành Phật trong 1 kiếp thì phải xử lý đống nghiệp kếch xù trong 1 kiếp dồn đến 1 lúc, nên người tu Mật nếu ko phải hàng thượng căn thì rất dễ rơi vào ma đạo (do bị nghiệp khảo không qua được) nếu đi trên con đường này.
    Boi vậy ept phải hỏi lại các bạn cho chắc chắn đó. Ept chẳng bao giờ muốn trong một kiếp phải trả hết tất cả các nghiệp đâu. Bài toán khó lắm. Ept không đủ bản lĩnh de vượt qua. Ept không muốn bị khảo. Cho dù có thi cũng phải dưới hoặc vừa sức của ept thôi. Chứ mà cao như núi chắc chết. Kinh chú của Phật là vo cung màu nhiệm rồi nhưng mà ept thương hay quan tâm là mình có đủ khả năng gánh vác hay không.

  7. #27

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi empathy Xem Bài Gởi
    Các bạn có biết vì sao có người hay nói là Tung Chu Lang Nghiêm hay bị khảo. Chuyên như vậy có đung hay không?
    Em nhớ không nhầm chị Empaty là nữ thì phải.

    Theo em thì đúng là như vậy đó chị.

    Bởi Chú TLN là đệ nhất Linh Văn của Phật giáo nên uy lực rất mạnh mẽ.

    Thành ra nếu người trì chú tâm không trong sạch, dùng tâm thâm sân si trì chú thì các vị Bồ Tát Kim Cang Tạng Vương sẽ không phục và thấy người này không có tư cách nên họ sẽ thị hiện một vài nghich duyên. Một phần là cảnh cáo người tu, một phần cũng là phương tiện thiện xảo uốn nắn người tu đi vào chánh pháp.

    Dù “khảo” thế nào đi nữa thì mục đích của các vị hộ pháp cũng chỉ là thị hiện phương tiện thiện xảo hướng người tu về chánh pháp thôi.

    Nói là vượt qua được “khảo”, cũng chỉ là Trong thì vượt qua được tự tâm tham sân si của bản thân, ngoài thì thêm phần nghiêm trì giới luật.

    Tâm bớt tham lam
    Tâm bớt dâm ái
    Tâm bớt ích kỷ
    Tâm bớt sân nộ.

    Nói là bớt bởi không ai một phát thành Phật ngay được, tu là quá trình nay bớt một chút mai bớt một chút. Tự sửa lỗi lầm bản thân, như vậy các vị Bồ Tát Kim Cang Tạng Vương họ thấy người này có tương lai, có thể giáo hoá được thì họ sẽ hộ trì mình.

  8. #28

    Mặc định

    ept cũng tính hoi về một việc nữa. Nhưng mà đánh máy gần xong thì tư nhiên bị mất hết. Chắc là khi nào ept thực hiện xong thì hỏi sẽ hay hơn.

  9. #29

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi empathy Xem Bài Gởi
    Boi vậy ept phải hỏi lại các bạn cho chắc chắn đó. Ept chẳng bao giờ muốn trong một kiếp phải trả hết tất cả các nghiệp đâu. Bài toán khó lắm. Ept không đủ bản lĩnh de vượt qua. Ept không muốn bị khảo. Cho dù có thi cũng phải dưới hoặc vừa sức của ept thôi. Chứ mà cao như núi chắc chết. Kinh chú của Phật là vo cung màu nhiệm rồi nhưng mà ept thương hay quan tâm là mình có đủ khả năng gánh vác hay không.
    Nói đến “khảo” nhiều khi cũng đơn giản lắm. Không phải điều gì kinh khủng như ta vẫn nghĩ.

    Ví dụ như một lần đi dã ngoại cùng đám bạn, toàn bọn con trai đàn đúm đi với nhau, một phần cũng là vui nênhom ấy em có uống hơi nhìu bia-3 lon. Và ăn chung chảo với đồ nướng xào thịt. Hôm sau về bị đi ngoài, đại tiểu tiện liên tục, phải xả ra cho bằng sạch thế là mệt mỏi ốm lăn lóc mất 3 4 hôm.

    Và gần đây nữa, ăn đồ chay có phi tỏi cùng em cũng phải xả ra cho bằng sạch.

    Đó em thấy em bị khảo mỗi cái này.

    Còn “ma khảo” cũng lằng nhằng nhưng đại khái cũng chả sao cả. Nhìu người tới người đi, họ ngó nghiêng nhưng có lẽ em “hiền” nên họ ngó vậy thôi. Gần đây còn có đứa ghê gớm lắm họ tới nói chuyện kể về chút kinh nghiệm cuộc đời họ. Nhưng bởi họ không tu theo chánh pháp nên toàn là những kinh nghiệm bất thanh tịnh nên em không nghe.

    ____________________________

    Tâm tham dâm, tâm ích kỷ, dấu được người khác nhưng không dấu được cõi vô hình. Họ đọc được suy nghĩ xem được tâm tư mình. Cứ y như chánh pháp mà làm, bớt tham sân si, tập làm người tốt thì “ma khảo” có tới họ cũng thấy mình không phải người xấu. Có chăng họ cũng chỉ thử mình đôi chút, chứ sẽ không làm khó gì mình.
    Last edited by Kỳ Liên; 22-06-2019 at 04:42 PM.

  10. #30

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Kỳ Liên Xem Bài Gởi
    Nói đến “khảo” nhiều khi cũng đơn giản lắm. Không phải điều gì kinh khủng như ta vẫn nghĩ.

    Ví dụ như một lần đi dã ngoại cùng đám bạn, toàn bọn con trai đàn đúm đi với nhau, một phần cũng là vui nênhom ấy em có uống hơi nhìu bia-3 lon. Và ăn chung chảo với đồ nướng xào thịt. Hôm sau về bị đi ngoài, đại tiểu tiện liên tục, phải xả ra cho bằng sạch thế là mệt mỏi ốm lăn lóc mất 3 4 hôm.

    Và gần đây nữa, ăn đồ chay có phi tỏi cùng em cũng phải xả ra cho bằng sạch.

    Đó em thấy em bị khảo mỗi cái này.

    Còn “ma khảo” cũng lằng nhằng nhưng đại khái cũng chả sao cả. Nhìu người tới người đi, họ ngó nghiêng nhưng có lẽ em “hiền” nên họ ngó vậy thôi. Gần đây còn có đứa ghê gớm lắm họ tới nói chuyện kể về chút kinh nghiệm cuộc đời họ. Nhưng bởi họ không tu theo chánh pháp nên toàn là những kinh nghiệm bất thanh tịnh nên em không nghe.

    ____________________________

    Tâm tham dâm, tâm ích kỷ, dấu được người khác nhưng không dấu được cõi vô hình. Họ đọc được suy nghĩ xem được tâm tư mình. Cứ y như chánh pháp mà làm, bớt tham sân si, tập làm người tốt thì “ma khảo” có tới họ cũng thấy mình không phải người xấu. Có chăng họ cũng chỉ thử mình đôi chút, chứ sẽ không làm khó gì mình.
    Kỳ Liên, theo kể là bạn giao tiếp được với người am hả? Vậy bạn chỉ nghe được tiếng nói hay nhìn được thấy hình ảnh hay cả hai. Cái này là do bẩm sinh của bạn hay là xuất hiện từ khi nào. Người thân hay chung quanh bạn có biết.là bạn có khả năng đó không?
    Ept nghĩ lại bạn cũng hay thật chứ. Nhiều lúc ban ngày tiếp xúc với người ngoài thôi đã mệt rồi. Cần phải có thời gian riêng tư để thanh tịnh lại mình. Còn ban ban đêm cũng không có không gian riêng. Nếu ept như vậy chắc bị stress quá.
    Ept có nghe hai lần. Một lần là lúc vừa đặt lưng xuống thì ept bắt đầu xung quanh rất ồn ào tiếng người nhưng không có tiếng nào rõ tiếng nào hết, giống như là radio đang rà đài vậy và càng lúc càng rõ hơn. Nhưng mà ept rất là sợ khi cảm nhận quá trực tiếp nhu vậy. Ept niệm Phật rất nhieu va am thanh biến mất.
    Một lần nữa là ept cúng bi điền moi ngày vì mẹ ept qua thăm ept và bà thích cung. Nhưng.mùa đông bên này lạnh lắm nên ept cúng không để bà ra ngoài cúng được. Lúc cúng là tay của mình giống như đóng băng thành nước đá vậy vì không thể đeo bao tay được. Rồi hôm đó ept và chồng của ept có gây cãi, thì chuyện cũng không có gì hết, vợ chồng nhiều khi chỉ là giống nhu trẻ con cai qua cai lại thôi.. Ba của ept qua thăm thi ông rất là thương rễ và ông cho là ept ăn hiếp con rể thế là ông chửi ept tơi bời hoa lá. Rồi ept ấm uc và tủi thân vào phòng khóc. Lúc mà ept chuẩn bị ngủ thì ept nghe thấy có tiếng người già, người trẻ đều là phụ nữ, đàn ông lớn tuổi và con nít nữa. Giống như là họ ở xung quanh của ept và ept nghe tiếng của ho là:" trời ơi làm sao bây giờ, bị chửi tôi nghiệp chưa, buồn quá rôi" mà họ liên tục làm một tràng như vậy, không có dứt, giống như là họ lo lắng và muốn an ủi cho ept nhưng khiến ept mệt lắm. Ept mới niệm Phật và nghĩ la quý vị ơi, ept đang buồn bực lắm, ept hôm nay không cúng bi điền được không có niệm Phật cho quý vị nghe được đâu vì ept đang buồn bực lắm, đừng để ept nghe tiếng của quý vị nha, ept sợ lắm. Rồi sau khi nghĩ như vậy thì hết nghe lập tức.
    Last edited by empathy; 22-06-2019 at 07:29 PM.

  11. #31

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi empathy Xem Bài Gởi
    Kỳ Liên, theo kể là bạn giao tiếp được với người am hả? Vậy bạn chỉ nghe được tiếng nói hay nhìn được thấy hình ảnh hay cả hai. Cái này là do bẩm sinh của bạn hay là xuất hiện từ khi nào. Người thân hay chung quanh bạn có biết.là bạn có khả năng đó không?
    Ept nghĩ lại bạn cũng hay thật chứ. Nhiều lúc ban ngày tiếp xúc với người ngoài thôi đã mệt rồi. Cần phải có thời gian riêng tư để thanh tịnh lại mình. Còn ban ban đêm cũng không có không gian riêng. Nếu ept như vậy chắc bị stress quá.
    Ept có nghe hai lần. Một lần là lúc vừa đặt lưng xuống thì ept bắt đầu xung quanh rất ồn ào tiếng người nhưng không có tiếng nào rõ tiếng nào hết, giống như là radio đang rà đài vậy và càng lúc càng rõ hơn. Nhưng mà ept rất là sợ khi cảm nhận quá trực tiếp nhu vậy. Ept niệm Phật rất nhieu va am thanh biến mất.
    Một lần nữa là ept cúng bi điền moi ngày vì mẹ ept qua thăm ept và bà thích cung. Nhưng.mùa đông bên này lạnh lắm nên ept cúng không để bà ra ngoài cúng được. Lúc cúng là tay của mình giống như đóng băng thành nước đá vậy vì không thể đeo bao tay được. Rồi hôm đó ept và chồng của ept có gây cãi, thì chuyện cũng không có gì hết, vợ chồng nhiều khi chỉ là giống nhu trẻ con cai qua cai lại thôi.. Ba của ept qua thăm thi ông rất là thương rễ và ông cho là ept ăn hiếp con rể thế là ông chửi ept tơi bời hoa lá. Rồi ept ấm uc và tủi thân vào phòng khóc. Lúc mà ept chuẩn bị ngủ thì ept nghe thấy có tiếng người già, người trẻ đều là phụ nữ, đàn ông lớn tuổi và con nít nữa. Giống như là họ ở xung quanh của ept và ept nghe tiếng của ho là:" trời ơi làm sao bây giờ, bị chửi tôi nghiệp chưa, buồn quá rôi" mà họ liên tục làm một tràng như vậy, không có dứt, giống như là họ lo lắng và muốn an ủi cho ept nhưng khiến ept mệt lắm. Ept mới niệm Phật và nghĩ la quý vị ơi, ept đang buồn bực lắm, ept hôm nay không cúng bi điền được không có niệm Phật cho quý vị nghe được đâu vì ept đang buồn bực lắm, đừng để ept nghe tiếng của quý vị nha, ept sợ lắm. Rồi sau khi nghĩ như vậy thì hết nghe lập tức.
    Em không chủ động được đâu, toàn tự họ tới thôi. Chắc tại khu em ở trc là một bãi tha ma lớn nên vậy.

    Thật ra tiếp xúc với họ cũng không phải chuyện gì hay ho lắm. Em cảm thấy mình khá may mắn vì họ không có ác ý, bởi nhiều đứa nó không phải là vong hồn vất vưởng đơn thuần. Nhiều đứa nó là quỷ rồi, có đứa yếu thì em mặc kệ không qun tâm đêm bỗng giưng giật mình tỉnh dậy thấy đứng ở dưới chân giường nhưng nó cũng yếu không ảnh hưởng gì nhìu, nên em mặc kệ đi ngủ tiếp.

    Nhưng có đứa nó nguy hiểm lắm, ng ta đứng đấy thôi không có ác ý gì em cũng thấy bị áp bách và nguy hiểm kinh khủng, không thể chịu được. Như kiểu chuột gặp mèo, cảm giác kiểu họ thịt phát mình ko nghẻo thì cũng lê lết sấp mặt ngay rồi. May mà họ không có ác ý.

    Nói chung cũng không phải điều gì hay ho.

    ______________________________________

    Có nhiều người khi tu hành, trì chú hay sinh tâm muốn “trừ ma tróc quỷ”. Suy cho cùng thì cái tâm muốn “trừ ma tróc quỷ” cũng chỉ là tâm vọng tưởng và ngã mạn của người tu... Một câu chú vang nên nó rung động trong cõi vô hình chiêu cảm các loài vô hình trong khu vực họ biết họ tới. Nếu cứ giữ cái tâm muốn “trừ ma tróc quỷ”, chả may đen đủi xung quanh khu vực ng này có vị quỷ to họ biết họ tới họ đọc được suy nghĩ là họ hành chết.

    Vì bản chất là quỷ nên họ còn nhiều sân si ngã mạn, thấy người tu hành mứoi tu chẳng được bao lâu công đức thì chưa có mà lai sinh tâm “trừ ma tróc quỷ” là họ tức họ thấy bị khiêu khích là họ hành cho chết. Nhiều khi họ hành mình cũng đơn giản lắm. Những vị này họ có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ cảm xúc của bản thân, Vd như họ khiến mình lúc nào cũng nghĩ tới chuyện dâm dục, sự tức giận nóng nảy, chán nản buồn bã v.v.v...

    Chuyện như vậy em gặp người và nhưngx nơi trốn địa điểm bị ma quỷ ám hại rồi nên em biết.

  12. #32

    Mặc định

    Thật ra lúc mới đầu em cũng bị một đứa quỷ nữ nó hành, bởi là con trai. Ham muốn bản năng thì ai cũng có, khác nhau ở cái là ít và nhiều, làm chủ được hay không mà thôi.

    Ngày ý em bị nó hành em toàn bị động chịu đòn. Lúc ấy chỉ có trước thì tự xét nội tâm, tâm mình còn nhiều điều xấu xa phải trừ bỏ đi. Sau có mệt mỏi thì cố gắng mà ngồi dậy trì chú tiếp, tu tập tiếp. Rồi hồi hướng và quỳ lạy sám hối các lỗi lầm quá khứ. Từ trc em chưa bao giờ chủ động diệt trừ cái đứa nó ám em. Rốt cuộc cũng chỉ là lỗi lầm tự thân, tâm mình dơ bẩn thì họ thừa cơ mà vào.

    Sau một thời gian tự sửa đỗi lỗi lầm bản thân, h nó cũng chả làm gì được em nữa. Việc hướng ra ngoài “trừ ma tróc quỷ” không bằng hướng vào trong tự trừ con ma dâm dục ma sân hận của tự thân.

    Tâm mình bớt một phần dơ bẩn thì họ toin trọng mình một phần, sau thì tam bảo lại thêm phần gia hộ mình.

    Thanh ra cứ y theo pháp mà tu thì chẳng sợ khảo hay không khảo, nếu có bị khảo thì ắt hẳn mình đang sai chỗ nào đấy. Hoặc nếu tu đúng rồi mà vẫn thấy ốm đau thì là do nghiệp lực của vô số đời quá khứ nhân thần lực của bài chú mà các chúng đang được tiêu nhẹ nên thị hiện những nghịch duyên như ốm đau, mệt mỏi vv.v.v Thành ra trong thì tự sửa lỗi lầm bản thân, ngoài thì thực hành thêm các hạnh hồi hướng, sám hối, và phóng sinh một phần để thêm phần phước báu cho mình một phần cũng là làm lợi lạc cho người khác.
    Last edited by Kỳ Liên; 23-06-2019 at 09:30 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. thần chú thũ lăng nghiêm
    By xingiup9999 in forum Thế Giới Bùa Ngải
    Trả lời: 12
    Bài mới gởi: 29-09-2012, 09:17 PM
  2. Chú đại phật đảnh thủ lăng nghiêm
    By HKHK in forum Thế Giới Bùa Ngải
    Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 09-09-2012, 07:56 PM
  3. Tu Chú Lăng Nghiêm
    By 123456789 in forum Mật Tông
    Trả lời: 16
    Bài mới gởi: 06-09-2012, 02:07 PM
  4. Lăng Nghiêm ðại ðịnh
    By kieplangthang in forum Mật Tông
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 16-07-2008, 10:19 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •