Trang 38 trong 65 Đầu tiênĐầu tiên ... 283233343536373839404142434448 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 741 tới 760 trên 1292

Ðề tài: CâU HỏI VUI

  1. #741

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    NGỌN LỬA LÀ HÀNH ĐỘNG, lửa tắt là KO HÀNH ĐỘNG, LÀ CHẾT. Sao lại hỏi HÀNH ĐỘNG TỪ ĐÂU ĐẾN, HÀNH ĐỘNG SẼ ĐI VỀ ĐÂU? Vô lý. CÁI ĐẾN KO PHẢI LÀ LỬA, MÀ LÀ OXY. Cái đi cũng là OXY , gắn theo cacbon, NÓ LÀ KHÓI. Oxy và KHÓI, NÓ LÀ THẬT, NHƯNG PHẢI DÙNG KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI VẬT LÝ HOÁ HỌC MÀ BIẾT, DÙNG KINH PHẬT MÀ BIẾT Ư?
    Lửa là 1 ví dụ để người ta nói về cái duyên hợp và duyên tan.

    Lửa sinh ra rồi lửa tắt đi...

    Câu hỏi Lửa từ đâu đến và đi về đâu thì rõ là 1 câu hỏi sai rồi.... Giống như 1 câu hỏi thách đố một cách ngu muội.

    Vậy Sesonglai hãy nói về linh hồn đi... nó như thế nào? tồn tại ra sao?

  2. #742
    Nhị Đẳng Avatar của smc
    Gia nhập
    May 2012
    Nơi cư ngụ
    Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    2,229

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Hihi thật là...

    Tôi đã bảo là tôi không có gì khổ cả... cớ sao bạn bắt tôi phải nhận rằng tôi khổ.

    SMC thuộc bài quá.... nhưng bài của bạn thuộc nó cứ lòng vòng 5 uẩn, khổ tập, khổ đế.... chẳng có gì là hạnh phúc cả.

    Nếu không có gì là của Ta vậy lời nói này cũng đâu phải của SMC....

    Ngày mai SMC đã khác rồi nền đâu cần phải giải thích hay trả lời ai nữa.....

    Theo tôi hiểu thì cái Không Ta chỉ là 1 phép quán tưởng để ta diệt trừ chấp thủ.... sau đó là diệt tham sân si....

    khi thanh tịnh sáng suốt rồi thì phải nhận cái gì đúng cái gì sai. cái nào là của ta cái nào ko phải của ta...

    CHứ suốt ngày tụng kinh không TA không Tôi.... vậy thành ra 1 con người vô trách nhiệm hay sao?

    Phải có cái của Ta để TA chịu trách nhiệm.....

    Thân thể của TA ta phải bảo vệ nó.

    Gia đình của ta, xã hội của ta, nhận loại của TA... ta phải hòa đồng....

    Cái không TA nó chỉ là phép quán tưởng mà thôi.

    - Như đã nói, cái TA mà bạn nói chỉ là một danh từ chế định, để phân biệt người A với người B, bạn, tôi hay thầy cô... Đó là bạn đang nói trên phương diện Tục Đế, dùng "danh chế định". Nhưng bản chất, không có cái gì là A, là B, tôi, bạn, hay thầy cô! Cũng tương tự như hoa hồng, ta dùng "danh chế định" để phân biệt với hoa cúc, hoa vạn thọ... Bản chất nó chỉ là một pháp, không có hoa gì gì cả!

    Nếu nói nó là "ngã", thì hoa hồng là hoa hồng. Bây giờ cả TG cúng cơm, đặt tên lại cho nó là "hoa mào gà"... thì nó vẫn phải là hoa hồng. Nhưng, khi thống nhất đổi tên nó là hoa mào gà, thì nó là hoa mào gà, không phải hoa hồng. Hiểu không ?

    - Nếu bạn nói có 1 cái ta, cái tôi... thì khi bạn già, bạn kêu "thân ơi mày đừng có già nha thân?" Tất yếu, nếu là của bạn, là cái của tôi, thì nó sẽ tuân lời mà không già. Nhưng thực tế, ngược lại! Nó vẫn già.

    Tương tự, khi nó sắp chết, bạn kêu: thân ơi, cả đời này mày đòi cái gì tao cũng cho, mày muốn ăn ngon-mặc đẹp tao cũng chìu... vậy giờ, mày đừng có chết nha thân! Nó có nghe lời bạn không? Không ! Nó sẽ chết!

    => vậy, của ta chỗ nào ?

    - Bạn nói bạn không khổ? (tôi xin lỗi trước khi nêu ví dụ) Khi người thân qua đời, bạn có đau buồn không? Khi bạn bệnh, bạn có buồn bực, bức rức không? Bây giờ bạn có con cái, con nó bất hiếu, về chửi bạn là con bò, con gà... bạn có giận không? Có hối hận khi sanh ra nó? Khi sự nghiệp, gia đạo đang mức thịnh vượng, bạn nhận kết quả bị ung thư chỉ còn sống tối đa 3 tháng nữa, bạn có lo lắng cho vợ, cho con, lo lắng tài sản ai giữ gìn? Mình sẽ sanh vào đâu, mình có tồn tại nữa không....v...v......

  3. #743

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Lửa là 1 ví dụ để người ta nói về cái duyên hợp và duyên tan.

    Lửa sinh ra rồi lửa tắt đi...

    Câu hỏi Lửa từ đâu đến và đi về đâu thì rõ là 1 câu hỏi sai rồi.... Giống như 1 câu hỏi thách đố một cách ngu muội.

    Vậy Sesonglai hãy nói về linh hồn đi... nó như thế nào? tồn tại ra sao?
    VẬY BÁC CÓ BIẾT BÀ PHAN THỊ BÍCH HẰNG KHÔNG? Và bà NĂM NGHĨA nữa? Mấy bà đó GẶP GỠ HÀNG NGÀN LINH HỒN BỘ ĐỘI ĐÃ CHẾT, VÀ ĐI ĐÀO XƯƠNG TRONG RỪNG, CHIẾN TRƯỜNG NGÀY XƯA.

  4. #744

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi smc Xem Bài Gởi
    - Như đã nói, cái TA mà bạn nói chỉ là một danh từ chế định, để phân biệt người A với người B, bạn, tôi hay thầy cô... Đó là bạn đang nói trên phương diện Tục Đế, dùng "danh chế định". Nhưng bản chất, không có cái gì là A, là B, tôi, bạn, hay thầy cô! Cũng tương tự như hoa hồng, ta dùng "danh chế định" để phân biệt với hoa cúc, hoa vạn thọ... Bản chất nó chỉ là một pháp, không có hoa gì gì cả!

    Nếu nói nó là "ngã", thì hoa hồng là hoa hồng. Bây giờ cả TG cúng cơm, đặt tên lại cho nó là "hoa mào gà"... thì nó vẫn phải là hoa hồng. Nhưng, khi thống nhất đổi tên nó là hoa mào gà, thì nó là hoa mào gà, không phải hoa hồng. Hiểu không ?

    - Nếu bạn nói có 1 cái ta, cái tôi... thì khi bạn già, bạn kêu "thân ơi mày đừng có già nha thân?" Tất yếu, nếu là của bạn, là cái của tôi, thì nó sẽ tuân lời mà không già. Nhưng thực tế, ngược lại! Nó vẫn già.

    Tương tự, khi nó sắp chết, bạn kêu: thân ơi, cả đời này mày đòi cái gì tao cũng cho, mày muốn ăn ngon-mặc đẹp tao cũng chìu... vậy giờ, mày đừng có chết nha thân! Nó có nghe lời bạn không? Không ! Nó sẽ chết!

    => vậy, của ta chỗ nào ?

    - Bạn nói bạn không khổ? (tôi xin lỗi trước khi nêu ví dụ) Khi người thân qua đời, bạn có đau buồn không? Khi bạn bệnh, bạn có buồn bực, bức rức không? Bây giờ bạn có con cái, con nó bất hiếu, về chửi bạn là con bò, con gà... bạn có giận không? Có hối hận khi sanh ra nó? Khi sự nghiệp, gia đạo đang mức thịnh vượng, bạn nhận kết quả bị ung thư chỉ còn sống tối đa 3 tháng nữa, bạn có lo lắng cho vợ, cho con, lo lắng tài sản ai giữ gìn? Mình sẽ sanh vào đâu, mình có tồn tại nữa không....v...v......
    Cái thân xác tôi nó thuộc vũ trụ âm dương, nên nó SInh Thành Trụ Hoại diệt là điều tất yếu rồi... tôi chỉ bảo vệ nó hết sức mình thôi chứ đâu nhất thiết phải bắt nó đi ngược với qui luật vũ trụ.

    Còn ví dụ bên dưới: Nếu tôi trả lời là tôi không có buồn, ko có giận, ko có vui, ko có lo lắng, ko có mong cầu sanh vào đâu hết... vậy thì tôi đâu có gì gọi là khổ nữa bạn
    Last edited by congiolamientay; 16-07-2016 at 11:06 PM.

  5. #745

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    VẬY BÁC CÓ BIẾT BÀ PHAN THỊ BÍCH HẰNG KHÔNG? Và bà NĂM NGHĨA nữa? Mấy bà đó GẶP GỠ HÀNG NGÀN LINH HỒN BỘ ĐỘI ĐÃ CHẾT, VÀ ĐI ĐÀO XƯƠNG TRONG RỪNG, CHIẾN TRƯỜNG NGÀY XƯA.
    Tất cả đều có thể làm giả được hết Sesonglai ạ....

    Phan Thị Bích Hằng có nhiều tai tiếng lắm không phải chỉ có danh tiếng đâu.

    Bạn có tự hỏi tại sao Phan Thị Bích Hằng chỉ tìm mộ Liệt sĩ mà ko tìm mộ người dân thường? có nhiều lý do lắm...

    Tất cả chỉ nghe thôi thì đừng vội tin.... ko có căn cứ nào để tin hết.

    Khi chưa thực biết về linh hồn thì đừng bao giờ tuyên truyền về linh hồn...

    tất cả đều có thể giả tạo. Trừ khi chính mình tận mắt chính kiến linh hồn.... khi đó mình mới hiểu được bản chất của linh hồn là gì.

  6. #746
    Nhị Đẳng Avatar của smc
    Gia nhập
    May 2012
    Nơi cư ngụ
    Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    2,229

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Cái thân xác tôi nó thuộc vũ trụ âm dương, nên nó SInh Thành Trụ Hoại diệt là điều tất yếu rồi... tôi chỉ bảo vệ nó hết sức mình thôi chứ đâu nhất thiết phải bắt nó đi ngược với qui luật vũ trụ.

    Còn ví dụ bên dưới: Nếu tôi trả lời là tôi không có buồn, ko có giận, ko có vui, ko có lo lắng, ko có mong cầu anh vào đâu hết... vậy thì tôi đâu có gì gọi là khổ nữa bạn
    - Thế thì ta còn cái gì? Cái gì còn để gọi là "ta" ?

    - Nếu thực sự bạn không có buồn, vui, giận, hờn... thì bạn là Thánh! Chúc mừng bạn! Một người sanh ra trong đời này, đang nói chuyện với tôi mà đã đoạn trừ được tất cả kiết sử, không còn tham - sân - si - mạn - nghi - ác kiến - biên kiến - kiến thủ kiến - giới cấm thủ kiến... Không cò những mê lầm... Lạy hồn ! Chắc phải xin địa chỉ để đến đảnh lễ!

    Đức Phật dạy: Người nào không thấy Khổ, thì người ấy không thấy Khổ Tập, không thấy Khổ Diệt, không thấy con đường đưa đến Khổ Diệt!

  7. #747

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Tất cả đều có thể làm giả được hết Sesonglai ạ....

    Phan Thị Bích Hằng có nhiều tai tiếng lắm không phải chỉ có danh tiếng đâu.

    Bạn có tự hỏi tại sao Phan Thị Bích Hằng chỉ tìm mộ Liệt sĩ mà ko tìm mộ người dân thường? có nhiều lý do lắm...

    Tất cả chỉ nghe thôi thì đừng vội tin.... ko có căn cứ nào để tin hết.

    Khi chưa thực biết về linh hồn thì đừng bao giờ tuyên truyền về linh hồn...

    tất cả đều có thể giả tạo. Trừ khi chính mình tận mắt chính kiến linh hồn.... khi đó mình mới hiểu được bản chất của linh hồn là gì.
    VẬY THÌ CHƯA LÀ PHẬT, CHƯA LÀ ALAHÁN, LÀ CHƯA CHỨNG THẤY, THÌ ĐỪNG CÓ TUYÊN TRUYỀN GÌ HẾT! Tất cả PHẬT TỬ IM LẶNG. Đúng kô nào?

  8. #748

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi smc Xem Bài Gởi
    - Thế thì ta còn cái gì? Cái gì còn để gọi là "ta" ?

    - Nếu thực sự bạn không có buồn, vui, giận, hờn... thì bạn là Thánh! Chúc mừng bạn! Một người sanh ra trong đời này, đang nói chuyện với tôi mà đã đoạn trừ được tất cả kiết sử, không còn tham - sân - si - mạn - nghi - ác kiến - biên kiến - kiến thủ kiến - giới cấm thủ kiến... Không cò những mê lầm... Lạy hồn ! Chắc phải xin địa chỉ để đến đảnh lễ!

    Đức Phật dạy: Người nào không thấy Khổ, thì người ấy không thấy Khổ Tập, không thấy Khổ Diệt, không thấy con đường đưa đến Khổ Diệt!
    Đãnh lễ thì được cái gì? Phước báu chăng? .... đó là mê muội.

    Có thật là Đức Phật dạy: "Người nào không thấy Khổ, thì người ấy không thấy Khổ Tập, không thấy Khổ Diệt, không thấy con đường đưa đến Khổ Diệt!" hay không?

  9. #749
    Nhị Đẳng Avatar của smc
    Gia nhập
    May 2012
    Nơi cư ngụ
    Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    2,229

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Đãnh lễ thì được cái gì? Phước báu chăng? .... đó là mê muội.

    Có thật là Đức Phật dạy: "Người nào không thấy Khổ, thì người ấy không thấy Khổ Tập, không thấy Khổ Diệt, không thấy con đường đưa đến Khổ Diệt!" hay không?
    - Không phải để lấy phước, Đạo Phật lấy trí tuệ làm sự nghiệp (Duy tuệ thị nghiệp). Đảnh lễ là để gần gũi, tu học đó! Vì lần đầu tiên tôi nghe có người không có khổ! Tham sân si đoạn tận nên muốn đến mục sở thị!

    - "Này các Tỳ kheo, xưa cũng như nay Ta chỉ nói lên sự khổ và sự diệt khổ" (Trung Bộ Kinh).

  10. #750

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    VẬY THÌ CHƯA LÀ PHẬT, CHƯA LÀ ALAHÁN, LÀ CHƯA CHỨNG THẤY, THÌ ĐỪNG CÓ TUYÊN TRUYỀN GÌ HẾT! Tất cả PHẬT TỬ IM LẶNG. Đúng kô nào?
    Bạn không cần phải là Phật, Alahan.... Bạn chỉ cần là 1 nhà khoa học lý giải được Linh hồn là gì.... bạn có quyền tuyên truyền thuyết linh hồn của bạn.

  11. #751

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Bạn không cần phải là Phật, Alahan.... Bạn chỉ cần là 1 nhà khoa học lý giải được Linh hồn là gì.... bạn có quyền tuyên truyền thuyết linh hồn của bạn.
    CÓ 1 VIDEO TIẾNG NHẬT, CHẮC CỦA MẤY NHÀ KHOA HỌC NHẬT, tựa đề là NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH HỒN LÌA KHỎI XÁC. Họ đứng xem NGƯỜI NGỒI GHẾ ĐIỆN CHẾT, XUẤT HỒN, GHÊ LẮM

  12. #752

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Bạn không cần phải là Phật, Alahan.... Bạn chỉ cần là 1 nhà khoa học lý giải được Linh hồn là gì.... bạn có quyền tuyên truyền thuyết linh hồn của bạn.
    Đó có phải là điều bạn đang hướng tới, tuyên thuyết về linh hồn dựa vào lý lẽ của khoa học.

  13. #753

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    CÓ 1 VIDEO TIẾNG NHẬT, CHẮC CỦA MẤY NHÀ KHOA HỌC NHẬT, tựa đề là NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH HỒN LÌA KHỎI XÁC. Họ đứng xem NGƯỜI NGỒI GHẾ ĐIỆN CHẾT, XUẤT HỒN, GHÊ LẮM
    Không biết có thật là nhà khoa học hay không, hay chỉ là clip dán mác khoa học...

    Nhưng Linh hồn cũng là đề tài mà các nhà khoa học đang nghiên cứu....

    Đến khi nó sáng tỏ như ban ngày rồi thì sẽ không còn các tục lệ cúng kiến cầu siệu, thầy bà như hiện nay nữa....

    Khi khoa học thực hiểu về linh hồn thì việc trường sinh có khó khăn gì nữa đâu... (viễn tưởng)

  14. #754

    Mặc định

    MỜI BÁC XEM THÊM CLIP "GIẢI PHÓNG LINH HỒN"

  15. #755

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    MỜI BÁC XEM THÊM CLIP "GIẢI PHÓNG LINH HỒN"
    https://www.youtube.com/watch?v=uItURmJX2vM

    Clip này thì có gì gọi là linh hồn?

    chụp được tấm hình như vậy là linh hồn sao? làm giả cũng được mà...

    Nếu linh hồn mà chụp hình được thì nó là hình tướng rồi. đâu phải là vô hình nữa.

  16. #756
    Nhị Đẳng Avatar của smc
    Gia nhập
    May 2012
    Nơi cư ngụ
    Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    2,229

    Mặc định

    - Chính cái ý muốn trường sanh là một chấp thủ. Nghĩ rằng: mình sẽ tiêu hoại, mình sẽ không sanh ra ở tương lai, mình sẽ...v...v... - nghĩ rằng có 1 cái MÌNH nên từ đây gây ra các hành nghiệp, tức là đã tạo nhân tái tục một danh sắc mới ở tương lai.... cứ như thế... sanh diệt liên tục... đạo Phật gọi đó là luân hồi. Chứ chẳng có cái hồn - thần thức - bản lai diện mục - ngã - hay một cái gì đại loại như vậy mà nó trường tồn, vĩnh cửu từ đời này sang đời khác, nhảy (hoặc nhập) từ xác này qua xác khác! Đạo Phật không chấp nhận một linh hồn, thần thức... trường tồn, vĩnh viễn như thế. Đó là một kiến chấp, gọi là CHẤP THƯỜNG (thường kiến).

    - Lời dạy Đức Thiện Thệ:


    18) -- Ở đây, này Tỷ-kheo, kẻ vô văn phàm phu hoảng sợ tại chỗ không có gì đáng hoảng sợ; kẻ vô văn phàm phu hoảng sợ như sau:

    Nếu trước, ta không có,
    Thời nay không có ta,
    Không tạo nhân sẽ có.
    Tương lai sẽ không ta.

    19) Và vị Ða văn Thánh đệ tử, này Tỷ-kheo, không hoảng sợ tại chỗ không có gì đáng hoảng sợ; vị Ða văn Thánh đệ tử không có hoảng sợ như sau:

    Nếu trước, ta không có,
    Thời nay không có ta,
    Không tạo nhân sẽ có,
    Tương lai sẽ không ta.

    Do tham luyến sắc, này các Tỷ-kheo, thức có chân đứng được an trú. Với sắc là sở duyên, với sắc là trú xứ, (thức) hướng tìm hỷ, đi đến tăng trưởng, tăng thịnh, lớn mạnh.

    Do tham luyến thọ … Do tham luyến tưởng … Do tham luyến các hành, này các Tỷ-kheo, thức có chân đứng được tồn tại. Với hành là sở duyên, với hành là trú xứ, (thức) hướng tìm hỷ, đi đến tăng trưởng, tăng thịnh, lớn mạnh.

    Này các Tỷ-kheo, ai nói như sau: “Ngoài sắc, ngoài thọ, ngoài tưởng, ngoài các hành, tôi sẽ chỉ rõ sự đến hay đi, sự diệt hay sanh, sự tăng trưởng, tăng thịnh hay sự lớn mạnh của thức”, sự việc như vậy không xảy ra.

    Này các Tỷ-kheo, nếu vị Tỷ-kheo đoạn tận tham đối với sắc giới; do tham được đoạn tận, sở duyên được cắt đứt, chỗ y chỉ của thức không có hiện hữu.

    Này các Tỷ-kheo, nếu vị Tỷ-kheo đoạn tận tham đối với thọ giới … đối với tưởng giới … đối với hành giới … đối với thức giới; do tham được đoạn tận, sở duyên được cắt đứt, chỗ y chỉ của thức không có hiện hữu.

    Không có chỗ y chỉ như vậy, thức không tăng thịnh, không có hành động, được giải thoát; do giải thoát nên được kiên trú; do kiên trú nên được tri túc; do tri túc nên không có ưu não; do không có ưu não nên tự mình cảm thấy tịch tịnh hoàn toàn. Vị ấy biết: “Sanh đã tận, Phạm hạnh đã thành, những việc nên làm đã làm, không còn trở lui trạng thái này nữa”.

    Chương 22: Tương Ưng Uẩn
    I: Phẩm Tham Luyến
    54. Chủng Tử

  17. #757

    Mặc định

    smc!

    ý muốn trường sinh sao gọi là chấp thủ?

    Vậy ý muốn diệt khổ của Đức Phật cũng là chấp thủ sao?

    smc đang chấp thủ vào kinh sách. Cái gì cũng mang kinh sách ra.

    Đạo Phật không chấp nhận một linh hồn, thần thức... trường tồn

    đó chỉ là ý kiến của Bạn thôi. Hầu hết Phật tử đều tin có linh hồn, Và họ còn mong cầu được sanh về cõi cực lạc nữa kìa.

    smc trích kinh mà sao lời nói đầy mâu thuẩn?

    Nếu ko có linh hồn nghĩa là chết là hết rồi. vậy ko phải ta chỉ có đời này kiếp này thôi hay sao? Lần trước tôi nói như thế làm bạn nổi sân đó mà...

    Ý muốn trường sinh nó là 1 điều thiết thực, có gì đâu mà hoang đường?

    Chỉ cần tao ra 1 cơ thể (vật chất) và gắn vào đó 1 sự sống là được chú có gì đâu

    CHuyển được ý thức từ cơ thể này sang cơ thể khác là trường sinh được chứ có gì đâu mà hoang đường?

    Tuy nhiên khoa học vẫn chưa thể đọc được hết ý thức con người.

    Nhưng vẫn đọc được 1 phần rồi đó....Bạn thấy người ta làm được cánh tay giả, mắt giả.... liên kết được với sóng não rồi
    Last edited by congiolamientay; 17-07-2016 at 08:28 AM.

  18. #758

    Mặc định

    Linh hồn VÔ HÌNH KO CÓ NGHĨA LÀ KO HÌNH TƯỚNG, mà là MẮT THƯỜNG CHƯA NHÌN THẤY ĐƯỢC. ĐƯỢC "NGOẠI CẢM" THÌ THẤY! Ví như có thằng mù cứ lải nhải CHẲNG NÊN TIN CÓ MẴT TRĂNG, CHẲNG NÊN CHẤP CÓ MẶT TRĂNG, CHẤP CÓ LÀ LUÂN HỒI KHỔ LẮM! thì kệ thằng mù. NGƯỜI TA CHẤP CÓ MẶT TRĂNG, CÓ THUỶ TRIỀU, ĐỂ ĐOÁN BIẾT NƯỚC LÊN NƯỚC XUỐNG. Trận chiến sông bạch đằng đóng cọc phá tàu quân giặc LÀ NHỜ CHẤP CÓ THUỶ TRIỀU MÀ TÍNH TOÁN ĐỂ CHỐNG GIẶC. Có là CÓ, KO CHẤP CÓ THÌ NÓ VẪN CÓ

  19. #759

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Sesônglai Xem Bài Gởi
    Linh hồn VÔ HÌNH KO CÓ NGHĨA LÀ KO HÌNH TƯỚNG, mà là MẮT THƯỜNG CHƯA NHÌN THẤY ĐƯỢC. ĐƯỢC "NGOẠI CẢM" THÌ THẤY! Ví như có thằng mù cứ lải nhải CHẲNG NÊN TIN CÓ MẴT TRĂNG, CHẲNG NÊN CHẤP CÓ MẶT TRĂNG, CHẤP CÓ LÀ LUÂN HỒI KHỔ LẮM! thì kệ thằng mù. NGƯỜI TA CHẤP CÓ MẶT TRĂNG, CÓ THUỶ TRIỀU, ĐỂ ĐOÁN BIẾT NƯỚC LÊN NƯỚC XUỐNG. Trận chiến sông bạch đằng đóng cọc phá tàu quân giặc LÀ NHỜ CHẤP CÓ THUỶ TRIỀU MÀ TÍNH TOÁN ĐỂ CHỐNG GIẶC. Có là CÓ, KO CHẤP CÓ THÌ NÓ VẪN CÓ
    Tại sao bạn cũng có mắt mà bạn ko thấy linh hồn?

    Ngoại cảm có mắt sao ngoại cảm nhìn thấy được?

    vậy bạn và ngoại cảm khác nhau chỗ nào?

  20. #760

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi congiolamientay Xem Bài Gởi
    Tại sao bạn cũng có mắt mà bạn ko thấy linh hồn?

    Ngoại cảm có mắt sao ngoại cảm nhìn thấy được?

    vậy bạn và ngoại cảm khác nhau chỗ nào?
    THẤY là quá trình tiếp nhận SÓNG. Mắt thường thì tiếp nhận SÓNG ÁNH SÁNG. Ngoại cảm LÀ TIẾP NHẬN "SÓNG ĐẶC BIỆT"

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •