kết quả từ 1 tới 2 trên 2

Ðề tài: Chuyện người quật mồ trộm xương người bị sét đánh vật vã trả nợ quá khứ

  1. #1

    Mặc định Chuyện người quật mồ trộm xương người bị sét đánh vật vã trả nợ quá khứ

    Chuyện người quật mồ trộm xương người bị sét đánh vật vã trả nợ quá khứ


    (VTC News) - Người đàn ông ở Điện Biên tham gia vụ quật mồ người chết do bị sét đánh đang ngày ngày phải vật vã trả nợ cho việc làm khủng khiếp ông ta gây ra.


    Kỳ 1: Gặp người từng đào mộ trộm xương cô gái bị sét đánh


    Ở TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), dù câu chuyện trôi qua đã lâu, nhưng lớp người lớn tuổi đều biết đến một câu chuyện kinh dị, đó là chuyện trộm xương cốt của nữ y tá.

    Chẳng biết có liên quan gì đến chuyện tâm linh không, nhưng những người liên quan đến vụ đào mộ này đều gặp thảm họa: quan chức vào tù, những kẻ đào trộm mộ cô không chết chóc vì bệnh tật, thì cũng cháy rụi cửa nhà.

    Chuyện ấy đến nay vẫn đồn đại ầm ĩ, và mỗi người kể một kiểu. Người thì bảo, đại gia Trần S., đã lấy xương cô gái xấu số thả vào nồi cao hổ, để bồi bổ sức khỏe, người thì bảo ông ta dùng xương bàn tay của cô đề làm bùa, luyện phép biến hình, biển thủ công quỹ dễ dàng, người thì bảo gã bán sang Lào cho các pháp sư với giá cao, để có tiền chạy lên chức giám đốc…

    Lời đồn về xương người bị sét đánh

    Dân gian khắp nơi vẫn đồn thổi những chuyện ly kỳ về những bộ xương bị sét đánh. Người ta đồn rằng, bọn trộm chuyên nghiệp rất ao ước có được bàn tay người bị sét đánh. Chúng tin rằng, khi đi ăn trộm, mang theo bàn tay của người bị sét đánh, thì chúng sẽ trở nên vô hình, không ai nhìn thấy được và cứ thế vô tư ra vào nhà đối tượng như chỗ không người.

    Chẳng biết việc cầm xương bàn tay người bị sét đánh có giúp tên trộm có khả năng đó không, nhưng lời đồn đó ở vùng đất nào cũng có.

    Tuy nhiên, những người không tin vào dị đoan, thì giải thích rằng, chính bàn tay của người bị sét đánh có một năng lượng nào đó, mà khiến chủ nhà ngủ say, nên bọn trộm cứ thế mà tung hoành, vơ vét của cải.

    Nhiều gia đình đổ bê tông chôn chặt người bị sét đánh. Ảnh minh họa

    Những người nghiên cứu về mật tông, thì giải thích rằng, các pháp sư người Lào, Thái Lan sử dụng xương người bị sét đánh để luyện bùa. Những người bị sét đánh, nếu chết, thì đều là chết bất đắc kỳ tử, chết oan ức, nên linh hồn của họ không siêu thoát được, mà cứ luẩn quẩn ở nhân gian.

    Các pháp sư cao tay là những người giỏi dùng thuật để sai khiến các oan hồn, bắt oan hồn làm nô lệ, tay sai cho họ. Oan hồn bị sét đánh cứ quẩn quanh ở bộ xương, nên các pháp sư dùng bộ xương bị sét đánh đó để giam hãm các oan hồn, và sai khiến oan hồn làm việc cho họ những khi họ cần.

    Người ta đồn rằng, năng lượng từ bộ xương bị sét đánh, cộng với khả năng thần thông của "oan hồn" người chết, có thể làm được những việc nhỏ như chữa bệnh, truyền năng lượng cho người yếu, đến "bắt ma" cho các bệnh nhân tâm thần, thậm chí là làm cho người khác phát điên, hoặc chết bất đắc kỳ tử.

    Thế nên, pháp sư nào sở hữu một bộ xương bị sét đánh, thì chẳng khác gì sở hữu một kho báu, hay một lưỡi tầm sét, không chỉ nâng cao vị thế, uy tín trong giới pháp sư, mà còn có thể kiếm tiền như nước. Vì lẽ đó, giới pháp sư sẽ bỏ ra rất nhiều tiền để sưu tập cho được những bộ xương bị sét đánh. Càng sở hữu được nhiều bộ xương, sai khiến được nhiều "oan hồn", thì năng lực của họ càng mạnh.

    Hồi tìm hiểu về thuật Thiên Linh Cái ở vùng Thất Sơn, tôi còn nghe kể rằng, các pháp sư ở núi Tà Lơn, bên Campuchia, đều sở hữu những mảnh xương người bị sét đánh.

    Khi có bộ xương tích điện thiên lôi, họ mang trong người, thì có khả năng biến hình (thoắt ẩn thoắt hiện như Tôn Ngộ Không), khinh công (lướt đi như gió), đặc biệt là thân thể sẽ thành mình đồng da sắt, đạn bắn không thủng, cung nỏ bắn vào chỉ bật ra (?!).

    Ở Điện Biên, trong những ngày tìm hiểu về vụ đào mồ cuốc mả kinh dị này, thì tôi được nghe mấy bợm nhậu kháo nhau chuyện dùng xương người bị sét đánh để… nấu cao.

    Vùng Sơn La, Điện Biên vốn nhiều hổ, lại giáp nước Lào, là thủ phủ của hổ, hiện chúa sơn lâm vẫn hàng ngày từ Lào tuồn về hai tỉnh này để chui vào nồi cao, nên chuyện đồn đại quanh nồi cao cũng lắm ly kỳ.

    Giới mê cao hổ đồn rằng, bộ xương hổ mà thiếu xương bánh chè, thì nồi cao bỏ đi. Dù chẳng có căn cứ khoa học nào, nhưng người ta cứ đồn vậy, và khi bộ xương hổ bày ra, người ta quan tâm đầu tiên đến mẩu xương bánh chè nhỏ xíu.





    Tuy nhiên, không chỉ có thế, ở Điện Biên và Sơn La, giới sành cao hổ thường rỉ tai nhau rằng, nếu kiếm được một mẩu xương người bị sét đánh, thả vào nồi cao hổ, thì nồi cao hổ ấy giá trị không khác gì vàng.

    Nồi cao hổ có mẩu xương người bị sét đánh, sẽ tăng năng lượng cho nồi cao, khiến những người đau nhức xương cốt ăn vào khỏi bệnh nhanh chóng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ của những kẻ nấu cao, nhằm thêm phần huyễn hoặc cho những nồi cao hổ của chúng.

    Cũng chính vì những lời đồn thổi vô căn cứ về tà thuật của xương người bị sét đánh, mà ở ba nước Đông Dương và Thái Lan, hễ có người bị sét đánh, là người thân đào sâu chôn chặt, rồi đổ bê tông phủ kín quan tài, để bọn trộm không đào phá được mộ. Nhiều gia đình còn cẩn thận kéo điện ra mộ trông ngày, trông đêm.

    Thậm chí, có gia đình chôn luôn người thân trong vườn nhà, để tiện bề trông nom trước sự thèm thuồng của bọn trộm. Thế nhưng, ở Điện Biên, cô y tá chết thảm do sét đánh, không có người thân bên cạnh, lại chôn ở nghĩa địa hoang vắng, thì chẳng khác gì làm mồi cho bọn trộm.

    Diện kiến người đào mộ

    Dò hỏi loanh quanh mãi, rồi tôi cũng tìm thấy nghĩa địa Noong Bua, nằm ở rìa TP. Điện Biên Phủ. Nghĩa địa nằm sau khu dân cư, trên một quả đồi rậm rịt cây cỏ. Những ngôi mộ lúp xúp, xanh đỏ lẫn trong đám cỏ dại, cây cối.

    Nhiều ngôi mộ xây to, nhưng không có sự chăm sóc của con người, nên dây leo quây kín. Một cảm giác lành lạnh, rờn rợn khi bước chân vào nghĩa địa này, dù nó chỉ nằm ngay sau khi dân cư.

    Dường như, nơi đây, người sống ít chăm bẵm cho người chết, nên mồ mả đều hoang lạnh. Gió thổi vào những bụi bương, khiến thân bương chạm vào nhau phát ra tiếng kêu "cót két" rợn cả người.

    Đang lang thang ở rìa nghĩa địa, thì một người đàn ông trung tuổi đi tới. Tôi kéo lại hỏi về vụ áo đào trộm mộ cô gái bị sét đánh, thì ông dắt tôi đến một doi đất như cái hủm bên một bụi bương khổng lồ và bảo rằng, đó chính là nơi chôn cất cô Vũ Thị L, cô gái xấu số bị sét đánh chết, rồi bị nhóm người liều mạng đào mồ trộm xương.

    Đường vào nghĩa địa Noong Bua

    Người dân quanh vùng đều biết đến chuyện đó, vì nó quá nổi tiếng, quá ầm ĩ suốt một thời gian dài. Kể lể một hồi, rồi ông chỉ tôi đến nhà ông Đoàn Văn Diệp, ở phường Noong Bua, cách nghĩa địa chừng 500 mét. Theo người đàn ông này, thì ông Diệp chính là người quật mồ trộm xương cô gái bị sét đánh. Ông dặn đi dặn lại tôi rằng, không được tiết lộ ông là người chỉ đường đến nhà ông Diệp.

    Hỏi han lòng vòng, thì tôi cũng tìm được nhà ông Đoàn Văn Diệp trên một quả đồi nhỏ đông dân cư nhưng cây cối rậm rạp, tối tăm. Đại gia đình nhà ông Diệp tụ tập sống trong mấy ngôi nhà tềnh toàng, lúp xúp bằng gỗ, đã lên màu đen bóng. Chiếc cổng sắt thấp tè, hoen rỉ như thể cho có nửa đóng nửa mở.

    Thấy tôi, người phụ nữ béo lùn, khuôn mặt không thiện cảm lắm, cứ chằm chằm nhìn tôi, rồi tiến lại hỏi tìm ai.

    Khi tôi giới thiệu là nhà báo, thì bà tỏ ra khó chịu, tìm mọi cách xua đuổi. Miệng bà cứ vừa xua đuổi, nhưng lại tiên tục kể lể, kêu than: "Tôi sợ lắm rồi, tha cho tôi đi. Vì chuyện của ông ấy, mà gia đình tôi khốn khổ, tôi cũng khốn khổ. Tôi chỉ muốn mọi thứ được ngủ yên thôi, mà nào có được yên đâu. Cứ thi thoảng cô ấy (cô L. - người bị ông Diệp quật mộ) lại hiện về dọa nạt, khiến tôi hú vía".

    Nghe vợ ông Diệp nói vài câu, cũng đủ biết người đàn bà này mê tín dị đoan, tin vào những chuyện tâm linh huyễn hoặc. Bà kể liên tục những chuyện không đầu không cuối về ma quỷ ám gia đình bà suốt 30 năm qua.

    Sau khi kể chán chê chuyện ma mị liên quan đến gia đình bà, thì bà mới thở dài bảo: "Ông nhà tôi cũng chỉ là phận làm thuê, chuyên nghề bốc mộ, chứ có định trộm xương cốt ai đâu, mà phải gánh chịu điều tiếng ghê thế chứ? Người ta đồn ông nhà tôi được nhiều vàng bạc, đô la lắm, nên mới đi trộm mộ…".

    Nắm được chuyện người phụ nữ này than thở, tôi liền bảo: "Chính vì không ai hiểu rõ, nên người ta cứ đồn thổi này nọ. Bác cứ để ông Diệp chia sẻ rõ ràng, để mọi người hiểu chuyện, thì người ta cũng thôi đồn thổi, mà bác Diệp cũng được nhẹ lòng". Nghe tôi nói vậy, người đàn bà này mới giãn khuôn mặt cau có và cho tôi số điện thoại để gọi ông Diệp.

    Ông Đoàn Văn Diệp

    Tôi giới thiệu là nhà báo, không ngờ ông Đoàn Văn Diệp lại vồn vã, hứng khởi đến vậy. Chỉ loáng cái, ông đã có mặt ở nhà.

    Ngày nào cũng vậy, cứ sáng bảnh mắt, ông Diệp đã dậy, dắt ông chú, là chồng của dì ruột vợ ông, đi dạo khắp phường Noong Bua. Bữa trưa, ông tranh thủ dắt chú về ăn trưa, rồi lại dắt nhau đi đến tối. Ông chú này đã 92 tuổi, rất khỏe, ăn tốt, ngủ tốt, nhưng lại bị bệnh teo não do chứng bệnh alzheimer, không nhớ được gì, phóng uế bừa bãi. Bà vợ cũng bị tai biến nằm liệt. Con cái đều là cán bộ, bận mải công tác, mà ông Diệp thì rỗi rãi, nên nhận chăm sóc chú.

    Ông Diệp bảo: "Đời tôi đã phạm sai lầm lớn, là tham gia quật mồ trộm mả của cô gái trẻ đáng thương. Phần cuối đời, tôi phải làm nhiều việc tốt, bất kể cho ai, để mong thanh thản anh ạ. Vợ tôi thì sợ nhà báo, nhà văn, chứ tôi thì không ngại gì mà chia sẻ. Tôi cũng chỉ là nạn nhân trong vụ đó mà thôi, chứ nếu tôi là chủ trò, thì giờ làm gì mà còn sống ngồi đây kể chuyện cho anh nữa. Tất cả những người tham gia đào mộ, đều bị ám cả, đã chết hết rồi. Tôi bị cháy hết nhà cửa, nhưng mạng sống vẫn còn. Tôi sẽ kể với anh toàn bộ chuyện này, không giấu điều gì sất".

    Câu chuyện của nhóm trộm mộ cô gái xấu số bị sét đánh, trong đêm tối giữa nghĩa địa hoang vắng không một bóng người, được ông Đoàn Văn Diệp kể lại, dù đã trôi qua gần 30 năm, nhưng vẫn khiến người nghe rùng mình sợ hãi.

    Còn tiếp…
    NAM QUỐC sơn hà NAM ĐẾ cư
    TIỆT NHIÊN định phận tại THIÊN THƯ

    Đây là link Fanpage của Diễn đàn TGVH anh em nha https://www.facebook.com/thegioivohinh.fanpage/
    Đ
    ây là Youtube của Diễn đàn hay đăng ký ủng hộ nhé : https://www.youtube.com/@thegioivohinh571
    Tiktok1 - @thegioivohinh.571 : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9Wjn42o3s&_r=1

    Tiktok2 - @thegioivohinh.com : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9WnFaFDRX&_r=1

  2. #2

    Mặc định

    Những kẻ thiếu hiểu biết đã trộm xương cô gái bị sét đánh thế nào?



    (VTC News) - Ông Đoàn Văn Diệp đã tiết lộ cuộc trộm xương người bị sét đánh 30 năm trước ở nghĩa địa ven TP. Điện Biên Phủ.



    Kỳ 2: Vụ trộm xương cốt


    Ông Đoàn Văn Diệp (Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) từng đi bộ đội. Ra quân, ông về Điện Biên, làm công nhân tại Nông trường Điện Biên, rồi lập gia đình, sống luôn tại đất của nông trường.

    Nhà ông cách Bệnh viện Nhân dân không xa lắm. Biết ông là người bạo gan, nên cán bộ trong bệnh viện thường thuê ông chôn cất cho những tử thi chết vì nhiều nguyên do đặc biệt, mà không tìm được thân nhân, hoặc thân nhân không nhận. Người dân trong vùng cũng an táng người chết ở sau bệnh viện, nên quả đồi biến thành nghĩa địa lớn, tên là nghĩa địa Hòa Bình, hoặc nghĩa địa Noong Bua.

    Lâu dần, ông Diệp coi đó là công việc kiếm thêm. Ông cũng làm luôn việc bốc mộ, sang cát cho nhân dân quanh vùng tại nghĩa địa sau bệnh viện này.

    Cô gái bất hạnh

    Một hôm, vào ngày giữa tháng âm lịch, đầu thu năm 1987, khi ông Diệp đang uống nước chè ở nhà hàng xóm, là ông Chu Minh Chiến, thì hai người, là Trần Văn Điền và Nguyễn Văn Tài, ở xã cạnh kéo đến bàn chuyện bí mật.

    Ông Điền tỏ vẻ bí ẩn: "Có vụ này, hai ông đi làm không? Chỉ mất nửa buổi thôi, mà được 500 ngàn đồng chia nhau".

    Thời điểm đó, nhà ông Diệp rất nghèo, con cái nheo nhóc, đói ăn, nên nghe thấy chuyện kiếm tiền, thì hào hứng lắm. Lúc ấy, 500 ngàn đồng giá trị bằng mấy tấn thóc, nên dù chia làm 4, thì cũng cứu đói cho cả nhà được cả năm. Ông Tài nhẩn nha kể câu chuyện kiếm tiền dễ dàng mà bí hiểm này.

    Ông Đoàn Văn Diệp

    Ngày đó, ông Tài làm thuê cho Trần S. Gã là cán bộ nhà nước, nhưng kiếm sống bằng công việc đánh hàng từ Lào về Việt Nam. Trong lần giải lao, ngồi uống trà, hút thuốc lào, Trần S. mới lôi chuyện xương người bị sét đánh ra nói chuyện. Anh ta kể nhiều chuyện thần bí về những bộ xương của người bị sét đánh, nào là làm bùa rất hiệu nghiệm, nào là lấy may trong việc làm ăn…

    Huyên thuyên chán chê những chuyện thần bí, thì anh ta mới bảo hai ông Tài và Điền rằng, thử đi tìm kiếm xem ở Lai Châu có ai bị sét đánh chết trong thời gian gần đây không. Nếu kiếm được, thì sẽ trả hậu hĩ.

    Nghe Trần S. nói vậy, ông Tài và ông Điền mới lần mò đi dò hỏi. Trong một lần trò chuyện, thì người đàn ông tên Chính kể rằng, mấy năm trước, có nghe bà Thanh Mai, là y tá ở một bệnh xá, kể rằng, có một cô gái bị sét đánh, lúc đưa vào Bệnh viện Nhân dân, thì đã chết còng queo rồi. Sét đánh cô gái cháy đen thui, nhìn rất thương tâm. Đi tìm hiểu kỹ, thì nhóm người này biết được đôi dòng về thân phận người con gái kia.

    Chuyện xảy ra vào năm 1983. Đêm ấy mưa to gió lớn, cô y tá Vũ Thị L. đang đạp xe ở trước sân bay Mường Thanh, thì bị sét đánh trúng. Luồng điện sáng lòa phóng xuống đất, kèm tiếng nổ long trời, đã cướp đi mạng sống của cô gái.

    Không biết người thân là ai, nên người dân đưa thi thể cô vào bệnh viện. Lục lại giấy tờ mang theo, người ta mới biết, cô L. là người Tuyên Quang. Cô lên vùng đất tận cùng tây bắc học trường Trung cấp y tỉnh Lai Châu (khi đó chưa tách tỉnh thành Điện Biên và Lai Châu).

    Nghĩa địa Noong Bua, nơi chôn xác cô Vũ Thị L. bị sét đánh

    Học xong, cô về công tác ở huyện Điện Biên, cách thành phố không xa. Người thân ở mãi Tuyên Quang, nhà lại nghèo, đường sá thời điểm đó vô cùng khó khăn, không có điều kiện đưa thi thể người con gái xấu số này về quê, nên đã chôn chị L. ở nghĩa địa Hòa Bình.

    Người thân cho đào mộ cô rất sâu, chôn chặt, rồi ở lại trông nom hơn 1 tháng trời. Người ta tin rằng, 1 tháng sau khi người bị sét đánh chết, thì năng lượng không còn tích tụ trong xương nữa, nên bộ xương vô giá trị.

    Chính vì thế, chỉ cần trông nom mộ khoảng 1 tháng từ khi người đó qua đời vì lưỡi tầm sét. Thế nhưng, chẳng ai có thể ngờ, nữ y tá này đã bị chôn 4 năm rồi, còn bị đám người đào mồ cuốc mả để trộm cốt.

    Tưởng rằng buôn ma túy, hay vũ khí, chứ đào ngôi mộ, móc bộ xương lên, mà được những 500 ngàn đồng, bằng hàng tấn thóc, hoặc hai con lợn béo, thì là việc quá hời, nên sau khi ông Tài và Điền trình bày, thì ông Diệp và Chiến gật đầu ngay. Kế hoạch đào mộ được nhóm người này vẽ ra chi tiết, chọn ngày giờ đẹp để xâm nhập nghĩa địa và trộm xương cốt.

    Đêm trộm xương

    Như hẹn, đúng 9 giờ đêm, nhóm người này có mặt ở nghĩa địa Hòa Bình. Ông Điền còn vác theo một đống quần áo mưa, găng tay da, ủng. Bình thường, mấy ông chỉ dùng tay không, lội chân đất xuống huyệt mò xương, róc thịt người để cải táng, nên đều ngạc nhiên, vì được trang bị hiện đại.

    Theo ông Điền, thì Trần S. đã mua những thứ đó trang bị cho mọi người. Sau khi bàn bạc, thì ông Tài được phân công cảnh giới từ chân đồi. Nếu có người vào nghĩa địa, thì ông Tài sẽ kêu tiếng tắc kè, và mọi người tắt đèn dầu, ẩn nấp.

    Biết có thêm 2 người tham gia đào mộ, nên Trần S. đã đưa trước 20 ngàn đồng, cùng 1kg thịt ba chỉ, nửa nạc nửa mỡ. Nhóm người này đã chia nhau, mỗi người 5 ngàn đồng.

    Vị trí chôn xác cô gái Vũ Thị L.

    Miếng thịt thì cắt làm 4, nhưng miếng to nhất chia cho ông Chiến, vì nhà nghèo, con đông, cả năm chẳng biết đến miếng thịt. Số tiền 5 ngàn đồng chia nhau, ông Diệp trích một phần mua hoa quả, nén hương, đem theo để làm lễ đàng hoàng.

    Ông Diệp bày hoa quả, thắp hương, rồi khấn vái: "Anh nhà nghèo, đông con cái, nên mới làm cái việc này. Thằng S. nó thuê anh, thì anh cứ biết đưa em lên, tắm rửa cho em. Còn nó mang em đi đâu, làm gì thì anh không biết, kệ nó thôi. Có gì, em thông cảm cho anh. Cũng vì nghèo đói mà làm liều em ạ. Em có vật, thì cứ tìm thằng S. ở chợ Điện Biên mà vật nó, vì nó mới là chủ mưu".

    Nghịa địa nằm trên quả đồi đá sỏi gan trâu, mộ người con gái này lại chôn rất sâu, nên phải đào suốt 3 giờ đồng hồ, đến 12 giờ đêm, mới thấy quan tài.

    Bật nắp áo quan, thì thấy bên trong lõng bõng nước. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, khiến ông Diệp phải nhảy lên, chờ cho mùi bay đi hết đã. Thế nhưng, ông Chu Minh Chiến thì chẳng sợ, cởi trần nhảy xuống lội nước, mò xương cốt cho vào chiếc túi vải mà ông Điền đã chuẩn bị từ trước.

    Cầm chiếc đèn dầu soi gần, mọi người thấy rõ những mẩu xương của cô L. đều đen sì. Dòng điện cực mạnh của sét đã đốt cháy cả xương của cô, khiến xương chuyển thành màu đen, không giống xương cốt của người chết bình thường.



    Vớt hết xương, ông Điệp và ông Chiến giao chiếc túi vải cho ông Điền. Ông Điền buộc vào gác ba ga xe đẹp, mang về nhà, rửa ráy xương cốt một lần nữa.

    Tối hôm sau, ông Điền mang đến cho Trần S. Theo lời ông Điền, thì S. nhận cái túi vải đầy xương, nhưng không mở ra xem, mà bảo cứ vứt cạnh giếng nước, rồi bảo ông về luôn. Ông Điền hỏi chuyện tiền nong như đã hứa, thì anh bảo cứ về, để kiểm tra, xem xét, rồi thanh toán sau.

    Thế nhưng, suốt 3 ngày sau, không thấy Trần S. đả động gì đến chuyện trả tiền công trộm mồ mả, nên cả nhóm 4 người cùng đạp xe đến nhà Trần S. để đòi tiền. Đến nơi, anh ta tỏ ra khó chịu, và nói không thể thanh toán được, vì thiếu mất cái xương quan trọng nhất, đó là xương bánh chè. Trần S. còn đặt câu hỏi vu vơ, rằng lúc đem xương lên, mọi người có kiểm tra lại không, rồi thì ai là người trông nom, bảo quản bộ xương…

    Sau này, mọi người mới hiểu, Trần S. đặt câu hỏi, tung tin để gây mâu thuẫn trong nhóm, rằng ai đó đã trộm mất xương bánh chè, nên bộ xương không còn nhiều giá trị nữa. Kiểu như bộ xương hổ, mà thiếu xương bánh chè, thì mất hết giá trị.

    Khi đó, mọi người chưa hiểu ý của Trần S., nên ngay đêm hôm đó lại mò ra nghĩa địa, rồi thay nhau nhảy xuống mò mẫm trong quan tài lõng bõng nước tìm xương bánh chè. Tuy nhiên, bới móc mãi cũng không lấy thêm được đốt xương nào, mà chỉ lấy được chiếc gương và cái lược.

    Vì thông tin Trần S. bảo thiếu xương bánh chè, nên mọi người bực lắm, vẫn không thể nghĩ ra cách nào đòi tiền. Việc làm của nhóm ông Diệp cũng sai trái, nên càng không dám làm to, bởi lộ ra, thì chết cả lũ. Nhóm ông Diệp đành phải nuốt nỗi bực vào bụng.

    Còn tiếp...
    NAM QUỐC sơn hà NAM ĐẾ cư
    TIỆT NHIÊN định phận tại THIÊN THƯ

    Đây là link Fanpage của Diễn đàn TGVH anh em nha https://www.facebook.com/thegioivohinh.fanpage/
    Đ
    ây là Youtube của Diễn đàn hay đăng ký ủng hộ nhé : https://www.youtube.com/@thegioivohinh571
    Tiktok1 - @thegioivohinh.571 : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9Wjn42o3s&_r=1

    Tiktok2 - @thegioivohinh.com : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9WnFaFDRX&_r=1

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •