Xin các huynh nói dùm cho đệ biết điểm yếu của mấy ông thầy bùa là gì ? và mấy ổng thường cất binh của ổng ở đâu rồi sau đó điều khiển ?
Xin các huynh nói dùm cho đệ biết điểm yếu của mấy ông thầy bùa là gì ? và mấy ổng thường cất binh của ổng ở đâu rồi sau đó điều khiển ?
Cho NN tò mò hỏi nha. Tìm điểm yếu và chổ “cất” binh lính của thầy để làm gì vậy? Định “chặt” mấy ổng và “chài” lính của thầy phải không?
Thật ra, những ông thầy cũng là người bình thường thôi. Không có gì khác thì những điểm yếu của ông thầy là tham, sân, si, ngã mạn, v.v… Cũng vì thế mà rất nhiều, rất nhiều ông thầy làm việc không có tâm đức, và vì thế sau khi “đi” thì thường trở thành những những âm binh khác cho những ông thầy thế hệ sau sai khiển, hoặc ác quá thì bị xuống Địa Ngục mà gở lịch, v.v….
NN thấy thường thì những âm binh của thầy có số thì núp bóng trong bát nhang, nhưng phần nhiều nếu là những âm binh “rời rạc” thì họ thường vòng vòng xung quanh nhà, hay lên lên cây, xó tối, nào đó mà ngụ. Còn những loại dạng như âm binh, nhưng “cao cấp” hơn, hay nói là loại quỷ thần, có “qui chế” đàng hoàn thì họ cũng có cõi giới của họ. Khi có mệnh lệnh triệu khiển thì họ mới đến mà thôi. Chẳng hạn như dạng Lục Đinh, Lục Giáp, và phải nói rất, rất là nhiều loại không thể kể xiết đâu.
Thân
NN
To You With Love
Xin cao nhân nào cho biết, quân binh của Tam phủ và Tứ phủ là như thế nào ah?
Xin cám ơn!
NN thấy đó binh linh của Tam Phủ, hay Tứ Phú thì thật ra cũng chỉ là những binh lính giống như Tướng Soái Đại Càn của mấy ông thầy vậy. Họ cũng đều là binh linh của “quỷ thần”. Bên mình thì những vị trong Tam Phủ, hay Tứ Phủ thì cũng chỉ là những vị thần giống bên Bà La Môn giáo, v.v…., là những vị thần sông, thần nước, thần lạch, v.v….
Bạn mà tôn thờ những vị này quá thì mai sau một khi bạn mất đi thì họ sẽ đến mà “kéo” bạn đi theo họ, và một khi theo họ thì có lẽ cũng sẽ rất, rất là lâu thì bạn mới mong có cơ hội đầu thai, chuyển tiếp. Và cũng vì cái “duyên” này mà có những người bị họ “hành” và phải theo họ.
Và còn nhiều tình tiết về họ cũng lâm ly, bi đát lắm. Nếu có cơ hội NN sẽ kể cho nghe. Tuy nhiên, theo họ thì bây giờ thấy họ “linh quá”, họ ban cho đủ thứ, nhưng “nhận đi” rồi sau này sẽ phải “hối hận thiên thu”. Nó không phải đon giản đâu.
NN nhiều khi không thích nói, nhưng đối với xã hội VN mình thì đây là những vị thần “dân gian” đã giúp rất nhiều trong “nông nghiệp”, mong cầu. v.v…. Nhưng phần lớn thì phải có sự trao đổi. Họ cho mình cái gì đó, thì nhất định họ cũng bắt mình phải “đáp lể” lại.
Và còn nhiều điều, sự việc, v.v…. không thề nào nói xiết đâu.
Thân
NN
To You With Love
sẵn đây huynh NN cho mình hỏi thêm về hiện tượng hầu đồng của vn với , hình như huynh NN có theo đạo Phật thì phải ?
@boyandsex: điểm yếu của thầy bùa là thích đi xe đẹp và cua chân dài......và binh của họ thường dc cất trong túi áo hay túi quần ..và đa số là ở ngân hàng...thường khi cầu binh thì rút ra 1 xắp là xong chuyện....hic
Thị Trấn Về Đêm...
những ông thầy bùa làm ác, vậy mấy ổng có chết sớm không ? sao mà tui thấy ông thầy bùa , ổng đại hai gia đình tui tan nát, ổng vẫn khỏe mạnh bình thường vậy ?
Mấy ông làm ác sống dai lắm em trai, sự thật 100%. Chưa kề là được giàu sang, sung sướng nữa đó.![]()
Last edited by acma; 16-01-2015 at 10:13 PM.
mấy huynh cho em hỏi tí, giả sử nếu binh của 1 ông thầy, nhiều lần bị người khác thâu hết hay bị một nguyên do gì đó mà biến mất, vậy mấy ổng có hết binh không, hay mấy ổng chỉ cần thời gian để tuyển binh mới.????
mà nếu mà ổng có tuyển binh mới được, thì chắc bà con cũng điêu đứng lắm cho mấy ông thầy ác....... mấy thằng chả vừa sống dai, mà ỷ lại quyền lực tâm linh. nhưng mà cũng tội nghiệp vì mấy chả ko biết kết cục sau khi chết.
VỚI CÁC BẬC CHÂN SƯ THÌ KHÔNG CÓ MỘT LOẠI PHÙ CHÚ NGẢI NGHỆ NÀO CÓ THỂ XÂM HẠI ĐƯỢC
VÌ CÁI CHÍNH CỦA CÁCH XÂM NHẬP BẰNG BÙA CHÚ NGẢI NGHỆ ĐÓ LÀ TÂM TA SÂN HẬN, VỌNG ĐỘNG, THAM LAM,. ĐÓ LÀ NHỮNG CON ĐƯỜNG CHO NÓ ĐI VÀO VÀ PHÁT TRIỂN
NẾU TA THƯỜNG XUYÊN BỐ THÍ, SỐNG CHAN HÒA, chia sẻ LẠI THÀNH TÂM QUY NGƯỠNG TAM BẢO, LUÔN GIỮ CHÁNH NIỆM, CHÁNH Ý THÌ CHẲNG CÓ MỘT LOẠI HUYỀN THUẬT TRONG TAM GIỚI NÀO CÓ THỂ TÁC ĐỘNG TỚI TRỪ KHI ĐÓ LÀ ĐỊNH NGHIỆP.
NHƯNG CHÚNG SANH MÊ ĐẮM DỤC VỌNG, HƯ DANH, THAM LAM, ÍCH KỶ THÌ KHÓ MÀ GIỮ ĐƯỢC TÂM Ý ĐÓ VẬY NÊN TA HÃY CỐ GẮNG MÀ TRAU DỒI CÔNG ĐỨC,
CẦU CHÚC TẤT CẢ AN LÀNH
Người thiện, tâm an định
Như cổ thụ trước gió,
Với tất thẩy tà thuật
Thân, tâm đều vô nhiễm!
Kẻ sân, lòng hận thù,
Gian ngoa và mưu tính
Gặp tà thuật gian ác
Như nước tràn qua đê!
Các vị Thần núi, Thần sông, Thổ địa... đều là chư vị Thần linh được Ngọc Hoàng Thượng Đế ban sắc ấn. Không rõ chư vị Thần linh trong Tam Phủ, Tứ Phủ có được Ngọc Hoàng ban sắc ấn không nhỉ?
Nhân đây, xin hỏi thêm NN 1 chút nữa: Các vị Chư Thiên còn ăn thịt, cá nữa không ah?
NN thấy hiện tượng hầu đồng ở VN thì một phần là thiệt, và một phần là giả. Những hiện tượng mà các “Mẫu” về và nhập là chuyện hoàn toàn có thiệt. Không giã đâu. Tuy nhiên, cũng có rất là nhiều, không biết bao nhiều là kể là những hiện tượng này cũng do “dân tự nhập” chứ không phải mấy “ổng, bả ở trên xuống.”
Nói về vấn đề hầu đồng thì NN thấy cũng có mấy ông sư nửa chứ. NN thấy cái này NN phải nói là NN cười không ngừng được luôn. Mấy ông thầy này, hình như cũng có ông làm trù trì gì đó nửa. NN thấy NN lắc đầu luôn. Không những vậy mà ở bà sư cô cũng có tham gia những cái mà NN thường hay nói là “ông lên, bà xuống” đó. Những người này NN phải nói là họ đúng là “hàng giả” của Phật Môn.
Đối với Đạo Phật thì Tam Bảo là trân quý nhất. Trên đời này chẳng có gì quý bằng. Khỏi nói thì những ai theo Phật thì cũng biết Tăng là một trong Tam Bảo. Rất là quý. Tuy nhiên cái sự cao quý này không những chỉ trận trong cõi Ta Bà này, hay trong cõi người, mà ngay cả trong cõi giới vô hình nửa. Cũng vì sự cao quý này mà đối với cõi người thì một khi một người đã Quy Y Tam Bảo, đã cạo đầu làm Tăng thì trưới khi đó cái vị này phải lạy cha mẹ mình 3 lạy để cãm ân cái ân nghĩa dưỡng dục, và để từ biệt ra đi. Vì sau này vị thầy này mà cho dù có gặp lại phụ, mẫu của mình thì cũng sẽ không cần phải cúi lạy, hay xá lạy, vì làm như vậy thì sẽ hại phụ mẫu của mình. Vì sao? Vì cái phước đức của một vị Tăng vô cùng, vô biên, vô tận. Một khi mà vị Tăng này mà xá lạy thì phụ mẫu sẽ bị tổn phước khiếp lắm. Và một khi mà đã tổn phước nghiệp thì ác nghiệp nó từ hằng hà sa số kiếp nó sẽ kéo đến, và cũng vì thế mà phụ mẫu của vị Tăng này phải chịu những đều xấu mà cái thọ mạng thì khỏi phải nó là sẽ “xuống dốc” rất là lẹ.
Đây là NN chỉ nó về cõi người thôi. Còn về cõi vô hình đó thì một khi mà một Tăng là một vị “chánh tăng” nha, và có đạo hạnh rồi thì những vị này chẳng thể nào lạy quỷ thần, chư thiên cả. Cho dù là họ trong cõi vô sắc, với phước đức cùng tận. Và cho dù mà vị Tăng đó có xá chào một cái thôi thì tất cả cũng đều tránh qua bên, hay những vị yếu hơn thì họ sợ mà bỏ chạy. Đối với cõi vô hình thì những vấn đề này họ còn nhạy gấp trăm ngàn lần con người đó. Vì thế mà họ biết là họ tránh xa liền lập tức, và nếu vị Tăng đó có xá thì cũng chỉ xá vào hư không mà thôi.
Đây là NN chỉ nói là về Tăng mà thôi. Ngay cả những để tử tại gia của Phật, một khi tu tập mà có đạo hành rồi thì cũng vậy. Nếu có vị nào mà nhà mình trên là bàn thờ Phật, dười là bàn thờ tổ, hay bàn thờ, thờ những vị thần như mấy bà Mẫu Thượng Ngàn, hay Thái Ất Thiên Tôn, Cữu Thiên Huyền Nữ, Thái Thượng Lão Quân, v,v…. Và người này chính là Phật tử, và tu tập theo Phật bất khả tư nghì thì hãy để ý đi. Bàn thờ Phật ở trên thì nếu cúng bằng 3 cây nhang thì bạn sẽ thấy 3 cây nhanh cháy và ngọn khỏi của 3 cây nhang luôn luôn chỉa đứng lên trần như 3 cây khói. Không nhúch nhích. Trong khi bàn thờ tổ, hay bàn thờ thờ các vị thần, tiên, v.v… khói không thể nào lên được. Giống như bạn đốt 3 cây nhanh không khói, trong khi đó nhang ở bàn Phật, và nhang ở bàn thờ tổ, hay thần, tiên đều cùng lấy từ 1 bó nhang mà ra. Không những vậy, và lâu ngày quá mình lại nghi ngờ là không biết cái bàn thờ tổ, thần, tiên, có ai ngự không thì lúc đó thì bất thình lình ngọn nhang mình đốt tự nhiên khỏi tỏa ra rất, rất là nhiều, và ngọn khỏi tự động tụ lại thành giống như khói tròn, và nếu đốt trong phòng thờ nhỏ thì khói nhiều quán đến nổi bạn muốn ngộp luôn đó. Tuy nhiên, chừng vài ngày sau, mình không nghĩ đến thì nó lại trở lại tình trạng như trước là “nhang không khói.” Ở đây NN cho biết là một người tu theo Phật và đạo hạnh cao rồi thì quỷ thân cũng không nhận cái xá của mình luôn. Vì họ rất là sợ đến việc tổn phước.
Vì thế mà một khi mình thấy ông sư này, bà ni cô kia hầu đồng, hoặc tu tập cho “ông lên, bà xuống” như cái của ông Thầy Già thì phải biết là những ông này, bà ni cô kia không có đạo hạnh. Vì nếu có thì quỷ thầy chẳng ai dám “xuống, hay lên” , không những vậy mà còn điểu khiển thân thể của mình múa may, quay cuồng.
Những ông thầy bùa ngãi mà vì cái thâm, sân, si của mình mà trở thành “tàn độc” mà không chết sớm vì do những cái “thiện nghiệp” của họ từ hằng hà sa số kiếp đang tu tập trong kiếp này, và nó đang mạnh và vì thế mà mấy ổng chưa phải bị trả nghiệp. Vả lại cái “vở tuồng” mà mấy ổng, bả đang đóng chưa đến lúc “hạ hồi phản giãi” mà thì chưa biết chuyện gì đâu. Còn dài mà.
Mấy ông thầy mà binh lính của mình bị các thầy khác “thu” thì NN thấy cũng tội lắm, lại vừa tức cười vì mấy ổng giống như một người rất là “trần truồng” bì tất cả đều bị “lột hết”. Có khi cái mạng cũng như mành treo vậy đó. Có ông bị đánh, mặt mũi xanh như chàm vậy đó. Đang lái xe, phải phóng 120 km/hr trong khi đường người ta cho đi có 50 km/hr mà thôi. Lái bất chấp mọi việc. Phải “bay” thẳng một cái vèo về đến nhà, rồi “bay” lên bàn tổ, để nhờ tổ, chứ không là mất mạng như chơi.
Một khi mà ông thầy bị ông thầy khác cao tay ấn thu binh, hoặc là đem binh đi “chinh chiến”, và binh bị giết hại nhiều quá, thành ra binh lính không mạnh nửa thì mấy ông thầy có ông thì phải đi “chiêu binh, mải mã”, có ông thì phải cần thời gian tu tập lại để củng bổ lực lượng cho binh đoàn của mình.
NN thấy đối với mấy ông thầy thì khi bị thu binh, mất mạng là một chuyện, tuy nhiên “mất mặt” cũng là một chuyện không thể nào chịu được. Đang có tên tuổi trên “thương trường” thì đùng một cái, làm cái gì cũng không xong vì không đủ lính đi làm chuyện cho mình, thì chuyện “mất tiếng” cũng dễ xãy ra lắm. Vả lại, mấy thầy sống bằng “nghề tâm linh” mà. Nếu không có “tâm linh” thì làm sao mà hành nghề?
Còn về cái chuyện thần sông, thần núi, thần lạch được ban sắc bởi Ngọc Hoàng Thượng Đế thì thật ra cũng chưa chắc đâu. Ngọc Hoàng Thượng Đế là gì? Ngọc Hoàng Thượng Đế cũng chỉ là một loại chư thiên mà thôi. Ngọc Hoàng Thượng Đế không phải chỉ tồn tại trong cõi giới này, mà còn ở những cõi giới khác nửa. Và cũng không phải chỉ độc nhất có Ngọc Hoàng Thượng Đế ở cõi ta bà này thôi đâu. Ngọc Hoàng Thượng Đế cũng “chết” hay cũng còn bị chi phối bởi Nghiệp như mọi người khác mà thôi. Ổng được chức vụ cao như vậy thì cũng vì cái phước đức của ổng mà thôi. Vậy NN hỏi bạn là ai tôn sung ổng làm vua, làm “Ngọc Hoàng Thượng Đế”? Và bạn có biết tại sao những vị thần sông, núi, lạch, hồ,v.v…. được “ban sắc” hay không? Vì những vị thần này cũng là những linh hồn lưu lạc mà thôi. Và chẳng hạn như một cái sông đó có rất nhiều sự tranh giành, bè đảng với nhau, Và họ cũng giống như cõi dân gian, mạnh sống, yếu thì chết. Cũng vì thề mà để giữ cho có sự thăng bằng, không hổn độn trong cõi giới vô hình mà họ phải nhờ đến “Ngọc Hoàng Thượng Đế” đứng ra phân giải. Và cũng vì thế mà có cái gọi là “sắc phong”.
Ngọc Hoàng Thượng Đế ở cõi này, sẽ hoàn toàn khác với Ngọc Hoàng Thượng Đế ở cõi khác. Không giống nhau, kể cả người, lẫn quần áo, trang phục, và cách giãi quyết vần đề, v.v….
Nếu hỏi những vị này cớ xơi “thịt” hay không thì NN hỏi bạn nghĩ sao? Họ còn sống trong cõi “Dục” đó bạn. Bạn có từng thấy Thổ Địa Công Công một tay cầm đùi gà, một tay cầm hủ rượu chưa?
NN chỉ nói vậy thôi.
Thân
NN
Last edited by Nhat_Nguyet; 18-01-2015 at 02:40 AM.
To You With Love
thế, mấy ông luyện ngãi thì cao tay ấn hơn mấy ông thầy lổ ban à ?
Điểm yếu của thầy bùa thì có đó, nhưng đó cũng chỉ là những mặt khác nhau mà mỗi con người chúng ta đều có cả. :) khi bạn định dùng điểm yếu của thầy bùa cho mục đích riêng thì âm binh bên cạnh thầy bùa đã báo cho thầy đó biết, trước khi bạn công kích thầy bùa bằng điểm yếu của họ thì bạn sẽ gặp chuyện xui rủi :)
Quyền năng của thầy bùa có ưu thế hơn người thường, bạn thấy bất công chăng vì họ thao túng được nhiều thứ ???
Để có được những quyền năng như thầy bùa mạnh, họ đã phải trả một giá quá đắt, bạn và tôi là người không dụng bùa thì không bao giờ chúng ta hiều được nỗi khổ của những vị ấy, họ bị luật nhân quả chi phối mạnh hơn con người thường, và chỉ một mảy may nhỏ nếu sử dụng bùa chú không đúng, họ phải chịu thiệt thòi rất nhiều. Vì những mất mát đó, họ có quyền năng hơn người khác và cái quyền năng ấy không phải là niềm hãnh diện gì cả, đó là trách nhiệm mà các thầy bùa đã cam kết dùng nó có ích.
Nên dành thời gian cho việc làm ăn hoặc làm việc thiện đi bạn :) Những điều tốt đẹp sẽ đến khi bạn làm điều tốt cho nhiều người, nó cũng tốt cho sức mạnh tinh thần nơi bạn.
Nhat_Nguyet thân mến. Nghe NN nói, mình hiểu ra nhiều điều. Về cái xá lạy của một một vị tăng thật sự là rất quan trọng. Nghe đến đó mình nhớ lại trường hợp của mình. Trước đây từng cúng dường đồ ăn thức uống cho một vị tăng hành khất, vị tăng này chắp tay và chúc mình bằng câu chúc, "chúc an vui". Như thế mình có bị tổn phước không ? Và sau này có trả nghiệp vì đã để vị tăng đó làm vậy không ?
lão ngụy tà ta không biết điểm yếu của các đồng nghiệp khác là rì....................nhưng riêng lão là chảy dãi....( nhưng cố nuốt ừng ực để che rấu ) khi diện kiến giống cái.... cứ miễn là giống cái là trong lòng lão lập tức manh nha thành manh động liền tay.....hớ hớ hớ....
Nếu nói về các thầy bùa ngãi bị quả báo nhiều hơn dân đen thì sai bét be..vì lão ngụy tà ta vài mươi năm làm nhiều chiện bại hoại mà vữn bình chân như vại..............thậm chí từ sâu bọ cởi lốt lột da bò lên làm ngừi mới hay mứi giỏi...
@boy&sex : thấy nick của đệ mà liên tưởng đến mình tuy giống mà khác tuy khác mà giống..
Giống chổ sex nhưng khác chổ boy vì lão thuộc hàng dirty-old-man ròi....
Last edited by ngụy quân tử; 24-02-2015 at 03:24 PM.
A Di Đà Phật .. Đức trọng quỷ thần kinh .. khi bạn là người tốt phước báo to lớn , công đức dầy ... Các vị ác thần không thể xâm hại , huống gì là bùa chú ... theo mình nghĩ bùa chú chỉ hại được người kém phước báo , không có công đức , tâm không sáng suốt ..v..v..
Trong Kinh cũng hay nhắc tới vấn để này mà ..công đức và phước báo rất quan trọng vì vậy bạn nên thường xuyên làm thiện tích đức .
Ví như : bạn có công đức lớn ..nếu phước báo được ví như tiền , tiền bạn nhiều như bill gate , công đức được ví như tâm từ bi của bạn .. thì những người ít tiền hơn sao có thể đấu với bạn , hại bạn được ... và bạn là con người đạo đức ai cũng muốn bảo vệ bạn ...
Nguyện Đem Công Đức Này
Hướng Về Khắp Tất Cả
Đệ Tử Và Chúng Sanh
Đều Trọn Thành Phật Đạo
Nam Mô A Di Đà Phật
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)
Bookmarks