kết quả từ 1 tới 5 trên 5

Ðề tài: PHỤC HƯNG THÔNG THIÊN HỌC

  1. #1

    Mặc định PHỤC HƯNG THÔNG THIÊN HỌC

    SỰ THẬT VỀ HỘI TTH
    THE UNITED LODGE OF THEOSOPHISTS hoặc ULT, được thành lập vào năm 1909 bởi một thành viên Hội Thông Thiên Học, Robert Crosbie (1849-1919). Crosbie muốn tập trung hoàn toàn vào các tài liệu còn lưu lại bởi HP Blavatsky và William Quan Judge.
    Bà Annie Besant, Ông Leadbeater,Bà Alice Bailey đã truyền dạy những điều ngược lại với Đức bà H.P.Blavatsky, nên đã thành lập ULT….nhằm phục hưng,thống nhất lại giáo lý TTH đúng chính bản.
    Các bạn vào địa chỉ sau đây tham khảo:

    http://blavatskytheosophy.com/the-et...oes-not-exist/

    SỰ THẬT VỀ HỘI TTH ,DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG BÀI NÓI VỀ SỰ THẬT CỦA HỘI,BẢN DỊCH DO MÁY DỊCH TỪ PHẦM MỀM DỊCH ỨNG DỤNG MỞ RỘNG CỦA CHROME
    Chúng tôi sử dụng thuật ngữ "GENUINE" Thông Thiên Học trên trang web này để chỉ ra thực tế rằng có rất nhiều giáo lý và những ý tưởng mà hiện mình là Thông Thiên Học nhưng đó là trong thực tế rất khác nhau thực sự từ những gì HP Blavatsky và Thạc sĩ (giáo viên trực tiếp của cô) dạy.
    Bất kỳ người tìm chân thành khảo sát hiện trường tinh thần nói chung ngày hôm nay sẽ nhận thấy khó khăn như thế nào để tìm thấy những thực tế, chính hãng, và đáng tin cậy giữa tất cả các hình ảnh, ảo tưởng tâm linh, và giật gân.
    Nhiều người ngày nay chỉ quen thuộc với các phiên bản của Thông Thiên Học đại diện bởi những người như CW Leadbeater, Annie Besant, và Alice Bailey. Nhưng giáo lý của họ không phải là đại diện của Thông Thiên Học thực ở tất cả, như tôi và nhiều người khác đã chỉ ra và chứng minh trong nhiều bài viết, trong đó giải quyết vấn đề vượt ra ngoài tất cả bóng của sự nghi ngờ.
    Có một số lượng to lớn của sự khác biệt không thể hòa giải giữa nghiêm trọng và những lời dạy ban đầu của Thông Thiên Học và "Thông Thiên Học" sau đó là đại diện và xây dựng bởi những người như Leadbeater, Besant, và Bailey, có những lời dạy được rất nhiều dựa trên và xuất phát từ những phát minh bởi Leadbeater. Trong thực tế, Thông Thiên Học và neo-Thông Thiên Học là hai hệ thống hoàn toàn khác nhau và không tương thích giảng dạy.
    Nó là giáo lý nguyên thủy và đích thực - Thông Thiên Học là thực tế và Thạc sĩ của họ thực tế "đại lý trực tiếp" và "người anh em" (lời nói của họ, không phải của tôi) HP Blavatsky dạy nó - mà chúng tôi cam kết tại trang web này.
    Ban đầu, trang này chứa các bài viết có tiêu đề khác biệt quan trọng giữa 31 Thông Thiên Học gốc và Neo-Thông Thiên Học , mà mang phụ đề của "Một so sánh giữa những lời dạy của HP Blavatsky & The Masters và những lời dạy của Alice Bailey, CW Leadbeater và Annie Besant. "Kể từ khi bài viết này rất rất dài - hơn 40 trang! - Chúng tôi đã lấy nó ẩn cho thời điểm này để làm việc ra làm thế nào để làm cho nó dễ đọc hơn và dễ tiếp cận, mà có lẽ có thể đạt được thông qua cách chia nó thành nhiều bài viết ngắn hơn.
    Trong khi đó, danh sách, trừ các giải thích dài và công phu, có thể được tìm thấy dưới đây. Số 30 và 31 đã giữ lại công phu gốc đầy đủ của họ, vì tầm quan trọng sâu sắc của họ.
    Ở cuối danh sách có rất nhiều liên kết đến thêm bài viết liên quan, điều này sẽ giúp làm rõ một số những vấn đề này cho các sinh viên quan tâm của Thông Thiên Học.
    Tôi đã nghiên cứu cả hai Thông Thiên Học và neo-Thông Thiên Học (hoặc Pseudo-Thông Thiên Học như một số người gọi nó bằng cách sử dụng một cụm từ được đặt ra bởi HPB mình) bản thân mình, như tôi ban đầu một độc giả nghiêm túc và sinh viên trong những cuốn sách Alice Bailey và các tác phẩm của Leadbeater , trước khi đưa ra quyết định để bắt đầu thực sự đọc Blavatsky cho bản thân mình. Độc giả thường xuyên của bài viết của tôi trong năm và một nửa mà tôi đã viết chúng sẽ biết rằng tôi có ý kiến ​​công ty những ngày này mà giáo lý nguyên thủy là giáo lý chính hãng và rằng những giáo lý tân Thông Thiên Học là một rất thông minh nhưng rất lừa đảo giả. Đó là tất nhiên hoàn toàn tùy thuộc mỗi người làm cho tâm trí của mình và đi đến kết luận riêng của họ.
    Nó không phải là mục tiêu của tôi để tham gia vào một cuộc tranh luận với bất cứ ai, vì điều này đã liên tục được chứng minh không hiệu quả và lãng phí thời gian. Mục tiêu trong này và các bài viết liên quan chỉ đơn giản là để cho mọi người thấy rằng có rất nhiều sự khác biệt quan trọng và giải thích những gì những người khác biệt, cũng như bản chất thực sự và nguồn gốc không lành mạnh và rất có vấn đề của rất nhiều những sự khác biệt quan trọng. Có trong thực tế hơn 31 nhưng nó là những 31 mà là quan trọng nhất và có liên quan để thảo luận.
    Bạn cũng có thể đọc:

    Tương ứng trên Bailey, Leadbeater, và Pseudo-Thông Thiên Học

    . 1 Các đơn nguyên - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    . 2 Atma - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    . 3 Buddhi - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    4. Tự cao hơn - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    . 5 Các nguyên nhân cơ thể - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    6. The Body tâm thần - Các khái niệm chúng tôi có một "thân tâm" như một phần của hiến pháp bên trong của chúng tôi không tìm thấy hoặc được công nhận trong những lời dạy của ban Thông Thiên Học.
    . 7 Kama Rupa - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    . 8 The Astral cơ thể - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích để nó là gì.
    9. Các etheric cơ thể - Cả hạn cũng không mô tả "cơ thể etheric" được tìm thấy hoặc được công nhận trong những lời dạy của ban Thông Thiên Học.
    . 10 Các nguyên tắc Bảy - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích như hiến pháp bên trong của con người.
    11. Bảy Planes - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa, giải thích, thư tín và tên cho những chiếc máy bay.
    . 12 Bảy Rays - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích như những gì họ đang có.
    13. Bảy Luân Xa - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích như những gì họ đang có, những gì họ đại diện, những gì màu sắc chúng tương ứng với, vv
    14. Thiên Chúa và Ngôi Lời - quan điểm và giáo lý hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn liên quan đến vấn đề hết sức quan trọng này.
    15. chết, Afterlife, và tái sinh - quan điểm và giáo lý hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn liên quan đến vấn đề hết sức quan trọng này.
    16. Con đường của Initiation - chi tiết và giải thích hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn nhất định.
    17. The Masters - quan điểm hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn, mô tả, và giáo lý để những người và những gì Masters là, những gì nhiệm vụ của họ và mục tiêu là, những gì giáo lý của họ là, làm thế nào chúng hoạt động trên thế giới, vv
    . 18 Di Lặc - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, giáo lý và nhấn mạnh.
    19. Đức Phật - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, mô tả, và giáo lý về vai trò, vị trí, tầm quan trọng, và các hoạt động của Đức Phật.
    . 20 Sanat Kumara - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, mô tả, và giáo lý để những người và những gì Sanat Kumara là. (Xem Sanat Kumara và chư Phật Bích )
    . 21 The Manu - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, mô tả, và giáo lý để những người và những gì là Manu.
    22. Đông vs Tây - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, giáo lý, và nhấn mạnh về vai trò và giá trị của Đông và Tây, tôn giáo phương Tây (đặc biệt là Kitô giáo) và bí truyền, và có hay không mục đích 'Masters là để pha trộn và kết hợp Đông và tâm linh phương Tây với nhau. (Xem Đông và Tây )
    . 23 Bản chất và tiến hóa của các thiên thần - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn định nghĩa và giải thích về việc này, cũng như liên quan đến bản chất và sự tiến hóa của các nguyên tố.
    . 24 Bảy hành tinh Thánh - giáo khác nhau và mâu thuẫn khi mà hành tinh đang thực sự bao gồm trong số bảy người thiêng liêng.
    25. Chúa Kitô - hoàn toàn khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, giáo lý, và nhấn mạnh là để những người và những gì Chúa Kitô thực sự là, bao gồm cả việc hay không "nó" hay "anh" thậm chí còn linh hồn hay thực thể của bất cứ loại nào cả.
    26. Shamballa - khác nhau và mâu thuẫn quan điểm, giáo lý, và nhấn mạnh liên quan đến tính chất, chức năng của nó, và có hay không nó là một địa điểm máy bay vật lý thực tế.
    27. Ảnh hưởng của mặt trăng - quan điểm hoàn toàn khác nhau và ngược lại.
    . 28 Ba cháy - Toàn bộ sự khác biệt (hoàn nhập) theo thứ tự và định nghĩa.
    29. Cầu nguyện - giáo khác nhau và mâu thuẫn như giá trị và hiệu quả của nó.
    30. Thực hành Mật tông
    Một trong những "quy tắc cho ứng viên" trong Bailey đầu tiên của cuốn sách "Initiation: con người và năng lượng mặt trời" được giải thích bởi cô như có nghĩa là "nghĩa đen là kiểm soát của bắt đầu của sự thúc đẩy quan hệ tình dục, như thường được hiểu, và chuyển giao ngọn lửa mà hiện nay thường sinh lực các cơ quan tạo sinh đến trung tâm cổ họng, dẫn đến việc tạo ra khi máy bay tinh thần thông qua các cơ quan của tâm trí. "
    Về điều này, Alice Leighton Cleather (người đã từng là một trong mười hai thành viên lựa chọn đặc biệt của Nội Nhóm HPB của sinh viên bí truyền) trong cuốn sách "The Pseudo-Thuyết huyền bí của bà A. Bailey" viết: "Không có từ nào của tôi có thể là một nửa mạnh mẽ đủ để lên án những lời khuyên ở đây cho tất cả và bệnh lặt vặt trong một cuốn sách in. Các 'chuyển nhượng' nên có lẽ là nguy hiểm nhất trong các quá trình của Black Magic, được phân biệt trắng bằng việc sử dụng các lực lượng tình dục. Nó được tìm thấy ở đó theo truyền thống hoạt động như The Serpent điện , bởi 'Arthur Avalon (cuối Sir John Woodroffe, một Thẩm phán Ấn Độ), chống lại những mối nguy hiểm khủng khiếp trong đó HP Blavatsky để liên tục cảnh báo độc giả và học sinh của mình. Trong hầu hết các trường hợp, cô nói rằng đó là một nỗ lực như mô tả trên đây sẽ có một kết quả gây tử vong. Đối với điều này một đoạn văn một mình bà Bailey xứng đáng lên án nặng nhất. Cô thực sự là chơi với lửa - lửa của Kundalini, trong đó, như HP Blavatsky nói, "có thể dễ dàng giết chết vì nó có thể tạo ra '".
    Bailey trích dẫn nhiều lần từ "The Serpent Power" cuốn sách của Arthur Avalon trong cuốn sách của riêng mình và cuốn sách thậm chí còn được khuyến khích và được bán ngày nay bởi các trường học bí truyền khác nhau dựa trên những lời dạy Alice Bailey, mặc dù thực tế là giáo lý, hướng dẫn, và các bài tập là chính xác những gì HPB mô tả trong điều kiện không chắc chắn như ma thuật đen.
    Leadbeater gợi ý hiệu quả phải của loại thực hành Mật thừa trong một số bài viết của ông, cho thấy rằng khi một người cảm thấy sức ép của nhu cầu tình dục phát sinh trong họ rằng họ nên cố gắng để nâng cao năng lượng lên đến luân xa vương miện để mang lại về chiếu sáng tâm linh. Này một lần nữa sẽ được xem như là ma thuật đen và rất nguy hiểm bởi tất cả các esotericists tinh khiết và HPB dạy rằng nhu cầu tình dục nên bỏ qua và vượt qua hoàn toàn do những người trên con đường phát triển tinh thần và rằng bất kỳ nỗ lực để làm cho "sử dụng tinh thần" của các lực lượng tình dục có thể khá dễ dàng dẫn đến sự mất mát của tâm hồn.
    Ngoài ra, hành vi thủ dâm bởi một học sinh bí truyền được so sánh với "tội lỗi không thể tha thứ" (một thuật ngữ được sử dụng trong Kitô giáo) của Masters và HPB. Các chi tiết về sự tham gia bí mật CW Leadbeater với một "ma thuật tình dục" nhóm ở Úc, giảng dạy riêng của mình và khuyến nghị một số thành viên người lớn lựa chọn đặc biệt của Adyar Hội Thông Thiên Học của thủ dâm như một phương tiện cho sự phát triển tinh thần, đề nghị của ông thủ dâm để prepubescent và thiếu niên chàng trai, cũng như các vòng tròn bí mật thủ dâm nghi lễ ông đã dẫn dắt cho học sinh cậu bé của mình và các hành vi khác nhau của lạm dụng tình dục, ông cam kết đối với trẻ em trai, do đó tốt nhất là giữ nguyên khi ở đây.
    Bất cứ ai cũng tìm kiếm thêm thông tin chi tiết và xác nhận về bản chất không lành mạnh của Leadbeater có thể tìm thấy chúng trong mở rộng và nghiên cứu kỹ lưỡng nghiên cứu tiểu sử Gregory Tillett của ông, xuất bản lần đầu là cuốn sách "Các anh trai" nhưng mở rộng trên mạng, và trong cuốn sách "HP Alice Leighton Cleather của Blavatsky - Một Betrayal Great "và thực sự cũng trong báo cáo tin tức và các ấn phẩm Thông Thiên Học từ trong suốt cuộc đời của mình. Ông thừa nhận trên hồ sơ và tuyên thệ vào năm 1906 rằng ông đã thực hiện hành vi trên masturbatory chàng trai trẻ, những người được coi như là dưới sự dìu dắt tinh thần của mình và sau đó đã được trục xuất trong ô nhục từ Hội Thông Thiên Học, chỉ để được nhận lại sau và nâng lên một nơi nổi bật Annie Besant.
    31. Cyclic & Luật Karmic vs The Power of Gọi
    Ban đầu Thông Thiên Học dạy rằng các sự kiện lớn khác nhau trong quá trình tiến hóa của trái đất chúng ta và nhân loại của nó tất cả xảy ra theo pháp luật theo chu kỳ do đó nó gắn bó chặt chẽ với quá khứ Karma. Các sự kiện như sự xuất hiện của một vị Phật hay sắp tới của một Avatar được xác định đúng và không thể chỉ xảy ra một cách ngẫu nhiên hoặc chỉ vì loài người có vẻ là có nhu cầu. Không có số lượng cầu nguyện hay gọi có thể thay đổi theo chu kỳ và pháp luật nghiệp và gây ra những điều xảy ra sớm hay tại một thời điểm khác nhau hơn so với dự kiến ​​của Luật tuyệt vời. Bên cạnh đó, không có đại diện hơn nữa hoặc "Đấng Cứu Thế" con số có thể xuất hiện tại cho đến khi kết thúc Kali Yuga, đó sẽ không được cho đến khi hàng ngàn năm từ bây giờ.
    Neo-Thông Thiên Học dạy ngược lại và cũng làm cho bên cạnh không có đề cập đến Yugas và các chu kỳ thời gian mà HPB dạy về tại một số chiều dài. Alice Bailey đã viết và công bố một loại cầu nguyện mà cô gọi là "The Great Gọi" mà được cho là một cuộc gọi đến Chúa Kitô Di Lặc cho mình sớm xuất hiện trở lại trên sân khấu thế giới.
    Hàm ý trong những cuốn sách Alice Bailey là càng có nhiều người đọc thuộc lòng Gọi tuyệt vời trên một cơ sở hàng ngày mau lẹ và dễ dàng hơn nó sẽ được cho Chúa Kitô trở lại ở nam giới bởi vì các nguồn năng lượng được phát hành bởi Đại Gọi sẽ dọn đường cho điều này xảy ra . Cô cũng đã viết, đáng lo ngại hơn, đó là sự bùng nổ của quả bom nguyên tử tại Hiroshima là một sự kiện tuyệt vời, một sự xuất hiện thực sự vinh quang cho nhân loại, và nó sẽ chứng minh được cực kỳ cụ và mang lại lợi ích trong việc phát hành các nguồn năng lượng của Aquarian Age.

  2. #2

    Mặc định

    PHỤC HƯNG TTH
    Hội TTH quốc tế ở Adyar Ấn độ chỉ chiếm ¼ của toàn bộ phong trào Thông Thiên Học bao gồm : ¾ còn lại – là United Lodge of Theosophists (ULT) , Hội Thông Thiên Học - Pasadena, và Point Loma Thông Thiên Học, gọi là Thông Thiên Học CHÂN THẬT "GENUINE"

    Trang web:
    http://blavatskytheosophy.com/the-et...oes-not-exist/


    TRỤ SỞ POINT LOMA THÔNG THIÊN HỌC




  3. #3

    Mặc định

    C.W.LEADBEATER MỘT NHÀ TTH XUẤT SẮC
    SỰ THẬT VỀ ÔNG
    Charles Webster Leadbeater ... sinh ngày 17 tháng 2 năm 1847. Trong thời thơ ấu của mình, ông và em trai đi du lịch đến Brazil, nơi cha của họ giám sát việc xây dựng một đường sắt. Cha của ông, trong suốt thời gian của mình, một căn bệnh nhiệt đới và cậu bé đã qua đời trước khi gia đình trở về Anh, và anh trai của ông đã chết vô tình.
    Bộ Leadbeater trong Giáo hội Anh.
    Cha Charles W. Leadbeater qua đời trong khi con trai duy nhất còn sống sót của ông là một thiếu niên. Gia đình là tốt công việc phải làm, nhưng vài năm sau đó, họ bị mất tất cả trong sự sụp đổ của một ngân hàng lớn.Điều này đòi hỏi người đàn ông trẻ đi làm việc càng sớm càng tốt. Trong một thời gian ông là một nhân viên trong ngân hàng nổi tiếng của William phó tế & Co, nhưng công việc đã được tự nhiên chuột rút và khí hậu không hợp. Leadbeater là sau đó rất "Giáo Hội Cao" trong khuynh hướng giáo hội của mình, và có liên quan chặt chẽ với công tác Giáo Hội Các Thánh, Margaret Street, London. Như chú của mình đã có nhiều ảnh hưởng trong giới giáo sĩ, nó có vẻ hợp lý rằng cháu nên nhập Giáo Hội. Mục sư nước thải bãi ngang là chú Leadbeater và Hiệu trưởng của giáo xứ của Bramshott, Liphook, Hampshire. Ông cũng là một Oxford "don", là đọc trong lịch sử cổ đại trong trường Đại học, đồng nghiệp và gia sư của Nữ hoàng của trường và của Hertford College, Junior Proctor, Chọn Preacher và hồ Examiner. Sau khi nghiên cứu thông thường, người trẻ Charles đã được thừa nhận là Deacon bởi Đức Giám mục Harold Browne của Winchester on December 22, 1878, và thụ phong linh mục ngày 21 tháng 12 1879, tại nhà thờ giáo xứ St Andrew, Farnham, Surrey bởi Harold Browne , Đức Giám mục của Winchester. Trong năm 1870 Charles Leadbeater là một giáo viên tại trường gắn liền với Nhà thờ Trinity ở Tottenham, Bắc London. Ông cũng theo lên Giám Đốc. Ông sống với mẹ và được nhớ đến như một người đàn ông tươi sáng và vui vẻ và tốt bụng. Một lời khai của công việc của mình được cung cấp bởi một trong những sinh viên của mình, ông AW Throughton, sáu mươi năm sau

    Khi thừa nhận là Deacon, Mục sư Charles Leadbeater đã được ủy quyền để hoạt động như một cha phó tại một giáo xứ ở Hampshire gọi là Bramshott, và sống với mẹ tại một ngôi nhà gọi là "Hartford", khoảng một phần tư dặm từ ngôi làng nhỏ của Liphook . Hiệu trưởng của giáo xứ là Rev nước thải bãi ngang của khóa học; vợ ông là dì của Charles. Cha phó khác của giáo xứ là ông Kidston người đã kết hôn và sống tiếp tục dọc theo con đường tương tự. Ngoài ra còn có một đầu đọc giáo dân cũ trong giáo xứ. Khi ông qua đời khác cha phó tên ông Cartwright đã đến và chia sẻ ngôi nhà với Leadbeater, hiện đang sống một mình sau cái chết của mẹ mình.Trong thời gian dài, Hiệu trưởng thường đi chơi ở Oxford vào công việc học của mình, và các công việc thường xuyên của giáo xứ lớn giảm rất nhiều khi hai, sau ba, curates. Các trẻ Leadbeater là một bộ trưởng rất tích cực. Ông đã mở nhiều chi nhánh địa phương của các câu lạc bộ và xã hội liên quan đến Giáo hội Anh: đầu tiên là địa phương "nghiên cứu" các câu lạc bộ cho trẻ em trai, sau đó là "Union Jack Dòng Club", sau đó là "Giáo Hội Xã hội", và cuối cùng là "Chi nhánh của vị thành niên Giáo hội Anh tiết độ xã hội "tháng 3 năm 1884. Thiên văn học là một sở thích yêu thích của Leadbeater vào thời điểm đó, và sở hữu một 12 "phản xạ kính viễn vọng. Trong một nhật thực của mặt trăng, ông đã nhìn thấy một cái bóng đó là đáng chú ý trước khi nhật thực bắt đầu khá, và đã viết một số bài báo như này, và nó đã được tìm thấy là, trong tất cả các xác suất, bóng bầu của dãy núi Andes. Tại một thời điểm, Charles Leadbeater sử dụng để đi đến một tốt vài séances thuộc về thông linh học ở London và gặp William Eglinton, một phương tiện thuộc về thông linh học nổi tiếng và báo cáo một số kinh nghiệm của mình với phương tiện này. Ông cũng đã tổ chức các cuộc họp trong ngôi nhà của mình. Nó là thông qua linh và hiện tượng tâm linh mà Leadbeater đến khám phá Helena Petrovna Blavatsky và Hội Thông Thiên Học sau khi đọc cuốn sách "The Occult World" của AP Sinnett. Ông gia nhập Hội Thông Thiên Học trên ngày 21 tháng 11 năm 1883 cùng một lúc như Giáo sư William Crookes, một nhà khoa học nổi tiếng, và vợ của ông .. Vào ngày thứ 3., năm 1884, Leadbeater mời các thành viên của giáo xứ của ngài đến nhà thì đối xử với họ với một màn pháo hoa, với trà và với bánh. Sau khi pháo hoa đã kết thúc, ông đã cho tất cả các đồ đạc của mình (và con mèo yêu quý của mình "Peter") để ba chàng trai của làng. Ông đi tàu sớm vào buổi sáng của ngày 4 tháng 11 tới London, và để lại tất cả mọi người (trừ các chàng trai) trong sự thiếu hiểu biết.Sự kiện này, và một vài người khác đã được báo cáo bởi một trong ba chàng trai tên là James (Jim) W. Manley, người đã trở thành một thủy thủ, và sau đó một chủ đồn điền ở Papua. Ông qua đời vào năm 1939. Một trong Leadbeater của thỏa thuận 'cuối cùng được thực hiện trước để lại là để thanh toán nhất định thay mặt cho trẻ Jim Manley, để ông có thể được nhập như một thiếu sinh quân trong Mercantile Marine trong một trong những dòng chính, cho cha mẹ của cậu bé là không tốt ra, và không thể giúp con trai trẻ của mình để thực hiện ước mơ của mình trở thành một thủy thủ. Leadbeater rời London vào buổi tối cùng với Marseille và đạt nó lúc 6 sáng hôm sau, và đi trên tàu của một tàu hơi nước Pháp cho Alexandria. Ông bắt tay cho một cuộc sống mới trên một tàu hơi nước Anh cho Madras, trong Port Said, trong công ty của bà Blavatsky, sau một cuộc hành trình bằng xe lửa, qua Cairo. Đối với nhiều người, sự ra đi bất ngờ của Charles Leadbeater từ Bramshott, từ bỏ tôn giáo của mình và của mình sự nghiệp, có thể trông giống như đào ngũ. Tuy nhiên, thái độ của mình là trong sự phù hợp với những gì Leadbeater tin tưởng sâu sắc trong lúc đó. Ông đã cố gắng trên 03 tháng 3 năm 1884 để thiết lập một hình thức giao tiếp với Thạc sĩ, như họ đã mô tả bởi HP Blavatsky. Ông đã cố gắng sử dụng "tinh thần hướng dẫn" của ông Eglinton để gửi một bức thư của một thủ tục phức tạp, nhưng không trả lời đến trong nhiều tháng. Khi ông đến nói lời tạm biệt với bà Blavatsky ngay trước khi ông khởi hành vào ngày 30 tháng 10 và ở lại qua đêm với ông bà, AP Sinnett, cô thông báo với ông rằng thư của ông ngày 03 tháng 3 đã được nhìn thấy bằng Thạc sĩ. Vào buổi sáng ngày 31 tháng 10, Leadbeater trở lại Bramshott bởi 11.35 xe lửa từ ga Waterloo ở London, ông phát hiện ra rằng trả lời của Sư Phụ đã đến nhà của mình, và đó là nội dung của lá thư khiến ông quyết định đưa chấm dứt sự nghiệp của mình tại Anh . Khi ông đến Adyar, trụ sở của Hội Thông Thiên Học, ông đã hiến mình cho công việc. Ông được bổ nhiệm làm thư ký ghi âm và biên tập của Thông Thiên Học, tạp chí thành lập bởi bà Blavatsky. Trong năm 1885, Leadbeater là thực tế một mình trong Adyar. Nhưng đó là trong thời gian đó mà ông được mời đến theo một chương trình đào tạo đặc biệt đó dẫn đến sự phát triển của thấu thị. Những nỗ lực đầu tiên của ông là, theo một số người bạn của mình, không phải là rất thành công, và sự giúp đỡ của một giáo viên khác một Chơn sư Ấn Độ (DK theo một số truyền thống bằng miệng), là cần thiết để hoàn thành các bài tập đặc biệt, ông đã phải làm theo. Những bài tập này cho phép ông tiến hành nghiên cứu huyền bí sau này của ông và có được các giảng viên hiếm hoi mang lại vào trong não thể chất của mình, với độ chính xác cao, các quan sát ông đã thực hiện trên những chiếc máy bay cao hơn của ý thức. Năm 1886, ông đi du lịch với bà Blavatsky đến Tích Lan và gặp Đại tá. Olcott, người sau đó đã làm việc cho việc bảo tồn Phật giáo. Leadbeater được bổ nhiệm làm trợ lý Olcott và định cư trên đảo.

    Công việc Leadbeater cho Phật giáo.
    Leadbeater đã được cung cấp để tham gia Phật giáo của Olcott. Ông chấp nhận với điều kiện rằng ông sẽ không phải bỏ giáo đạo Giáo hội Anh, ông đã được rửa tội nhập Sau khi nhận được xác nhận như vậy, Leadbeater đã trở thành một Phật tử và đã Pansil, trong đó bao gồm các Tisarana (ba hướng dẫn: Phật, pháp luật, và thứ tự), và Pancha Sila hoặc năm giới (1. kiềm chế khỏi sự hủy diệt của cuộc sống, 2.to điệp khúc từ lấy những gì không phải là của chính mình, 3. để kiềm chế không quan hệ tình dục bất hợp pháp, 4. kiềm chế dối trá, 5. để tránh say rượu và ma túy.) Trong tháng sáu năm 1886, CWL sống ở Colombo, Tích Lan, 61 Maliban Street, tại trụ sở của Phật giáo Hội Thông Thiên Học. Xã hội đó là không bao giờ 'Thông Thiên Học, nhưng Phật giáo đầu tiên và cuối cùng. Leadbeater đã có, trên tầng đầu tiên, vào cuối của tòa nhà tiếp giáp trên đường phố, một căn phòng nhỏ để phục vụ như một căn phòng bằng văn bản, ăn uống và sinh hoạt; phòng ngủ nhỏ bị chia cắt từ hiên nhà bởi một màn hình vải. Ông chắc chắn đã có một phòng tắm với chính mình, mà ông đã phải xuống đến tầng trệt; nhưng bên cạnh đó là, không phải là một nước tủ quần áo, cho nó không có nước, thậm chí cũng không sắp xếp Ấn Độ với một 'quét' hàng ngày, nhưng một hầm cầu khủng khiếp, làm sạch mỗi năm một lần. Có một máy in rất ồn ào ở tầng trệt, và một hội trường cho việc rao giảng hàng tuần mà giữ anh ta tỉnh táo từ chín vào ban đêm đến nửa đêm.
    Hội Phật Giáo làm cho anh một khoản trợ cấp nhỏ, và cung cấp một đầy tớ; nhưng làm thế nào nhỏ đó là phụ cấp sinh hoạt "được có thể được đoán từ thực tế là ông đã sống chủ yếu vào cháo, bánh mì và chuối, và một chút gì đó mà thông qua sữa. Trà và cà phê là xa xỉ đắt tiền và bà Sinnett sử dụng để định kỳ gửi cho anh ta tất và khăn tay.
    Leadbeater phải đi liên tục vào các làng, thường vào ban đêm bởi xe bò, trong ngày đã được đưa lên với tổ chức trường học, và nhận được đăng ký và các bộ sưu tập. Năm đầu tiên, ông đã đi với Đại Tá Olcott, nhưng sau đó một mình. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, anh bị mắc kẹt vào công việc của mình. Tiếp theo sau khi Olcott, ông là một trong những người đã giúp xây dựng phong trào giáo dục Phật giáo tại Tích Lan, mặc dù Phật tử có vẻ khó nhận thức được thực tế rằng, ngay cả ngày hôm nay. Leadbeater thành lập một trường học tiếng Anh ở Colombo mà sau này đã trở thành "Amanda College". Ông cũng đã viết một "Little Phật Giáo lý" trong Singaleese, được lấy cảm hứng từ "Phật Giáo lý" của Đại Tá. Olcott.
    Đó là trong thời gian ở Tích Lan mà Leadbeater đã gặp một người đàn ông trẻ tuổi tên là C. Jinarajadasa, ông được cho là hóa thân của em trai mình. Leadbeater vẫn còn ở Colombo trong tháng 11 năm 1888, và hoàn cảnh của trở về Anh vẫn còn được khai quật.
    Công việc Leadbeater cho Hội Thông Thiên Học ở Anh.
    Năm 1889, CW Leadbeater đã trở lại nước Anh, với Jinarajadasa. Bởi sau đó ông chú đã qua đời. Các thành viên khác trong gia đình của ông đã không giữ liên lạc chặt chẽ với ông. Ông không có tài nguyên, và đã có một số công việc. Tại một thời điểm, ông đã trở thành gia sư của con trai của ông bà Sinnett ông đã gặp ở Ấn Độ. Ông làm việc như một giáo viên và một nhà báo. Ông đã giúp các hộ gia đình của mình bằng C. Jinarajadasa ông đã rộng với anh ta và người mà ông đã được chia sẻ nơi ở khiêm tốn của mình. Mặc dù tình trạng của ông gần nghèo, ông quản lý để trả tiền cho toàn bộ nền giáo dục của mình, kéo dài 11 năm. Jinarajadasa mô tả giai đoạn này của cuộc sống Leadbeater trong tác phẩm sau này của ông. Ông cũng trả tiền cho giáo dục của một người Anh trẻ tuổi tên là George Arundale, cả hai đã trở thành sau Chủ tịch Hội Thông Thiên Học.
    Annie Besant, nhà hoạt động xã hội tham gia Hội Thông Thiên Học ở London về thời gian CW Leadbeater trở lại Anh. Đây cũng là khoảng thời gian khi Leadbeater bắt đầu thử nghiệm rộng rãi với nghiên cứu thông minh, Annie Besant tham gia sau này. Ông cũng giảng dạy, đã viết cuốn sách về một loạt các chủ đề, nhưng ở đâu đó liên quan đến thí nghiệm thông minh của mình. Ông dần dần mở rộng tour du lịch giảng dạy của mình bên ngoài châu Âu, và với bà Besant, ông trở thành một trong những diễn giả nổi tiếng nhất trong Hội Thông Thiên Học cho khá nhiều năm. Khoảng năm 1900, Leadbeater đã có được một danh tiếng ấn tượng trong Hội Thông Thiên Học là một nhà văn , một giảng viên, một thông minh, và một giáo viên. Nhiều thành viên gửi con cái của họ với anh ta để được đào tạo bởi người theo giáo lý của tâm linh và huyền bí. Một số đã cho một thời gian ngắn, những người khác ở lại trong nhiều năm, cũng như con trai của AP Sinnett. Từ năm 1900 đến năm 1904, CWL thực hiện hai chuyến hoằng pháp dài ở Mỹ và ở Canada. và vào năm 1905 tại Úc. Đôi khi ông mất một số sinh viên với anh ta khi đi du lịch. Thói quen này có lẽ là nguồn gốc của những gì là được biết đến sau đó, các thành viên của Hội Thông Thiên Học, là "Leadbeater Scandal" Đó Xã hội đã bất ngờ thực hiện bởi cơn bão vào năm 1906, khi Leadbeater bị cáo buộc đã đưa ra lời khuyên cho một nhóm thanh niên, ở Hoa Kỳ, những gì liên quan đến thủ dâm. Lời khuyên đó là một trong các bác sĩ và các thành viên của giáo sĩ thời đó châu Âu sẽ cung cấp cho bé trai có vấn đề tình dục, nhưng tại Hoa Kỳ, quan điểm chung là thủ dâm dẫn đến bệnh tâm thần. Đủ kỳ lạ, mặc dù lên án là nguy hiểm và vô đạo đức, mại dâm với tất cả những rủi ro của nó và sự xuống cấp của phụ nữ là nói chung cũng được chấp nhận. Ban chấp hành của Hội Thông Thiên Học ở Mỹ, dưới sự lãnh đạo của Olcott, đã ra lệnh Mục Anh để thương hiệu Leadbeater như một người đồng tính và ấu dâm. Các khiếu nại của một cậu bé từ San Francisco (1901) và một từ Chicago (1904) về các khuyến nghị để thực hành thủ dâm đã được trình bày như là bằng chứng, và không ghi ngày tháng, thư mã unsigned, bị cáo buộc tìm thấy ở Toronto, trong một căn hộ nơi Leadbeater đã sống một vài ngày. Hội đồng quản trị của mục Anh phải hành động, và các bị cáo được yêu cầu xuất trình quốc phòng của ông trên 16 tháng 5 năm 1906 tại Grosvernor Hotel, ở London. Trước cuộc họp, CWL đã từ chức của ông Đại tá Olcott "để tránh bất kỳ tiếng xấu". Olcott, nạn nhân của các ý kiến về thời gian và văn hóa của mình, đã yêu cầu CWL để bị trục xuất khỏi xã hội, nhưng dưới áp lực của các thành viên của Hội đồng Anh, cuối cùng ông đã chấp nhận sự từ chức. Hội Thông Thiên Học được chia về "scandal", đặc biệt là ở Anh, nơi Sinnett và Mead đã tổ chức "Ủy ban nhân dân phản đối". Người duy nhất để giữ bình tĩnh của mình, và từ bỏ các chỉ trích là Leadbeater mình, và ông không bao giờ cố gắng để nói bất cứ điều gì để bảo vệ ông. Một tháng sau, ông giải thích vị trí của mình trong một bức thư gửi cho người bạn của mình, Annie Besant. Bà Besant đã phá vỡ mối quan hệ của cô với anh, và cô công khai cáo buộc anh ta để lưu đề cử của mình như là Chủ tịch của Hội Thông Thiên Học, sau cái chết của Olcott. Leadbeater đã mất sự hỗ trợ của một đồng nghiệp trên máy bay vật lý, và ông đã cố gắng để bình tĩnh nghi ngờ của mình về tính hợp lệ của nghiên cứu huyền bí chung của họ. Mặc dù họ không có liên lạc thường xuyên, cô quản lý để lấy lại niềm tin trong anh sau khi cuộc bầu cử, và cô quản lý để viết trong tháng 2 năm 1907: "Tôi không thể nói với bạn như thế nào nhẹ nhõm tôi rằng bức màn cuối cùng đã được gỡ bỏ, và rằng ý tưởng về hình ảnh đã được gỡ bỏ khỏi tâm trí của bạn ". Sau khi từ chức, Leadbeater ở lại chủ yếu ở lục địa châu Âu và đảo Jersey, tránh Anh và Adyar. Ông lại tiếp tục khám phá thông minh của mình, đặc biệt là theo tính chất và cấu trúc của vật chất, và ông tiếp tục giảng dạy. Ông đã có những lợi ích của quan hệ hữu nghị và thậm chí hỗ trợ tài chính của nhiều người ủng hộ và các hậu vệ anh đã giữ trong xã hội. Ông vẫn yêu cầu có trách nhiệm giáo dục của nhiều trẻ em, và tất cả đã làm chứng về độ tinh khiết tuyệt đối của cuộc đời. Một thời gian ngắn trước khi qua đời, Olcott nhận ra rằng ông đã không công bằng đối với Leadbeater và gửi cho ông một lá thư xin lỗi. Olcott chết trong Adyar vào tháng Hai năm 1907. Bà Besant là người kế tự nhiên của mình, tuy nhiên cô đã phải sống một cuộc chiến bạo lực để bảo đảm Chủ tịch nước, vì các thành viên của Hội Thông Thiên Học Mỹ là cực kỳ hung dữ. Cô đã phải sử dụng tất cả các khả năng chính trị của mình, và cuối cùng cô cũng được bầu với đa số đáng kể trong tháng 6 năm 1907. Những người bạn của Leadbeater bắt đầu một chiến dịch bốc lửa cho tái hòa nhập của mình vào Hội Thông Thiên Học. Đến cuối năm 1908, Chủ tịch của Phòng Quốc tế của Hội Thông Thiên Học, xem xét rằng Leadbeater đã được điều trị bệnh bởi Adyar và bà Besant đặc biệt, bình chọn nhận trở lại của mình. Bà Besant đã buộc phải xin lỗi, nhưng bức thư của cô đã bị nhận ở Anh. Nhưng cài đặt của mình như là Chủ tịch của Hiệp hội đã mở ra một cuộc khủng hoảng sâu sắc, và khoảng một phần ba của các thành viên từ chức, bao gồm hầu hết các quảng bá của cái gọi là "vụ bê bối". Như cô cần phiếu bầu của Phần khác, Annie Besant, phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân lực, mời Leadbeater trở lại trụ sở. Ông chấp nhận và đến Adyar on February 10, 1909. Ông lại tiếp tục công việc của mình cho Hội. Tuy nhiên, tình bạn sâu sắc mà ông có trước năm 1906 cho bà Besant không bao giờ được khôi phục hoàn toàn. Tái hòa nhập của Leadbeater đã được sử dụng như một cái cớ cho việc tạo ra một phong trào bất đồng chính kiến thông thiên học ở Anh. Các "phản đối Ủy ban" dưới sự lãnh đạo của Mead và Sinnett (đánh bại trong cuộc bầu cử cho Tổng thống), cả hai đều hy vọng rằng Anh sẽ có sự kiểm soát của Hội. Các "THE QUEST XÃ HỘI.", Đã không sống được lâu. Người đứng đầu của Hội Thông Thiên Học đã trở thành thiết lập vững chắc ở Ấn Độ, và trong Adyar nói riêng. Leadbeater trong Adyar. Leadbeater sống sau đó trong một ngôi nhà được gọi là ngôi nhà gỗ bát giác, nơi ông đã sống sau khi ông với bà Blavatsky trong năm 1884, bao gồm hai phòng và mái hiên. Cấu trúc này là một phần của các tòa nhà ban đầu và vẫn còn tồn tại ngày nay ở phía Đông của tòa nhà trụ sở chính. CWL sống trong một căn phòng và hành lang, trong khi một người Hà Lan trẻ, Johann van Manen, lấy phòng khác và được chấp nhận để phục vụ như thư ký của mình. Ông cũng bảo đảm sự giúp đỡ của một người Anh trẻ tuổi, Ernest Wood, người đã biết tốc ký, và sống trong một tòa nhà được gọi là "hình chữ nhật". Bạn cùng phòng của Ernest Wood là một Ấn Độ trẻ tên là Ấn Độ gọi là Subrahmaniam Aiyar, người bạn thân của ông Narianiah, cha đẻ của Krishnamurti (bí danh Krishna) và Nitya. Ernest đã giúp hai trẻ em với bài tập về nhà của họ. Gỗ và van Manen thích bơi với bạn bè, trong đó có Subrahmaniam, mỗi buổi tối cho một giờ hoặc lâu hơn. Krishna và Natya, với những đứa trẻ khác sống bên ngoài bất động sản, đến thường xuyên để chơi với chúng. Một buổi tối vào tháng Tư năm 1909, Leadbeater đi bơi với nhóm và nói với Ernest, trên đường trở về Octagon, rằng ông đã nhìn thấy một đứa trẻ trên bãi biển, với một hào quang khác thường, bởi vì nó không có dấu vết nhỏ của sự ích kỷ. Ernest đã khá ngạc nhiên khi biết rằng đứa trẻ Krishna, bởi vì cậu bé đặc biệt chậm hiểu bài học trường học của mình. Sự xuất hiện vật lý của cậu bé chắc chắn không phải những gì thu hút sự chú ý của Leadbeater. Suy dinh dưỡng, dơ bẩn, được bao phủ bởi chí, xương sườn có thể nhìn thấy qua da, đứa trẻ ho liên tục. Răng của ông đã bị phá vỡ, và ông thực hiện mái tóc của mình cũng như các Bà la môn của miền Nam Ấn Độ: mặt trước của đầu cạo trọc, và phần còn lại, không bao giờ cắt, không bao giờ rửa sạch, bện và rơi xuống trở lại xuống đến đầu gối. Cái nhìn của ông là một cái nhìn, và những người biết ông tại thời điểm đó tuyên bố rằng họ không thể nhìn thấy sự khác biệt nhiều với anh trai Sadanand, người bệnh tâm thần. Hơn nữa, theo lời khai của Ernest Wood, Krishna đã rất yếu về thể chất, và cha của ông thường nói rằng ông sẽ sớm được chết. Trong tháng sáu cùng năm, một người Anh trẻ đến Adyar. Tên của ông là Richard Balfour (Dick) Clarke. Ông là một kỹ sư và đã hy vọng tìm được việc làm trong Hội Thông Thiên Học. Ông nhanh chóng gia nhập nhóm Leadbeater và nghe nói về bình luận CWL về Krishna (và trong một biện pháp ít hơn anh trai của mình Natya) hào quang. Người đàn ông trẻ đã bắt đầu truyền bá ý tưởng có gia đình chuyển đến Adyar, và ông tình nguyện chăm sóc trẻ em. Vào ngày đến Dick, người dân đang ăn mừng Upanyaman Nitya rằng đã bị hoãn lại do bệnh tật của mẹ mình. Leadbeater quan sát Krishna trong buổi lễ và hỏi Narianiah để đưa con trai vượt trội của mình về phòng mình, vào một ngày rằng ông không phải đi học. Narianiah đến và Leadbeater hỏi những đứa trẻ ngồi gần anh, và đặt tay trên đầu của mình, bắt đầu một cuộc điều tra thông minh; Ernest Wood viết tất cả trong Steno. Đứa trẻ được rất ấn tượng, và báo cáo kinh nghiệm của mình trong Hồi ức của mình. Khi họ gặp nhau, Krishnamurti không nói một từ tiếng Anh, và điều đó làm giao tiếp rất khó khăn. Cậu bé đã đi học mà bài học đã được đưa ra bằng tiếng Anh và tiếng Tamil. Ông trông rất ngu ngốc mà giáo viên của ông thường gửi cho ông ra khỏi lớp và hoàn toàn quên về anh ấy. Nhiều lần, em trai của mình sẽ đến và đưa anh ta về nhà bằng bàn tay, do đó ông sẽ không qua đêm bên ngoài. Ông đã bị đánh đập hàng ngày bởi vì ông đã không học được bài học của mình. Leadbeater không công bố phát hiện của Krishnamurti đến Annie Besant trước ngày 2 tháng 9, khi anh bày tỏ với cô ấy ngạc của ông về điều kiện sống của gia đình mình. Ông đã yêu cầu tất cả được chuyển vào một căn nhà trống về sở hữu Adyar, sau khi sửa chữa. Leadbeater nói thêm rằng trẻ em của Narianiah sẽ không tạo ra vấn đề bởi vì "họ rất bình tĩnh và cư xử tốt". Gia đình chuyển đến Adyar trong sạch, phục hồi, nhà tươi sơn. Vào giữa tháng mười, sau khi đứa trẻ đã bị đánh đập tàn nhẫn đặc biệt, Leadbeater quản lý để thuyết phục cha bất đắc dĩ để ngăn chặn việc gửi con trai của mình để các trường học địa phương, và tin tưởng giáo dục của mình để người dân Adyar. Leadbeater sau đó hiến nhiều thời gian của mình để giáo dục của cậu bé, phong cách tiếng Anh: bơi lội, tennis, nghiên cứu về ngôn ngữ và lịch sử châu Âu. Bằng cách này, ông thường làm tổn thương niềm tin của Brahminic Narianiah. Annie Besant, mặt khác, là ngoại giao hơn, luôn luôn tôn trọng niềm tin như vậy. Về lâu dài, mối quan hệ giữa Leadbeater và Narianiah nghiêm túc xấu đi. Có bao giờ là một mối quan hệ tự nhiên ấm áp giữa Krishnamurti và Leadbeater. Cả hai đều bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa rất khác nhau, và có ký tự không tương thích. Họ đã đạt được một số loại modus vivendi, mặc dù các học trò vẫn biết ơn sâu sắc đối với người thầy của mình. Bà Besant và bà Russak rất sớm đã chăm sóc của Krishna và Leadbeater mất dần sự quan tâm về hai anh em, ngoại trừ đào tạo huyền bí và tâm linh của họ. Các Ngôi Sao của phương Đông đã không được thành lập bởi Leadbeater, on January 11, 1911, nhưng George Arundale. Mục đích của tự đó là tổ chức hỗ trợ mà nhiều thành viên của Hội Thông Thiên Học đã sẵn sàng để cung cấp cho Krishnamurti, như họ đã nhìn thấy trong anh hóa thân của một "great hướng dẫn". George đã vắng mặt trong vài tháng từ công việc của mình tại trường Cao đẳng Hindu để giúp đỡ trong quá trình chuyển đổi giáo dục của Krishnamurti. Kể từ ngày đó, bà Besant đã được phụ trách giáo dục của Krishnamurti. Cô rời khỏi Ấn Độ cho đội tuyển Anh với hai anh em và Arundale từ Bombay vào ngày 22 tháng tư năm 1911, và sẽ chỉ trở lại vào ngày 07 tháng 10 sau. Mục đích của Annie Besant năm sau là để có hai con trai với cô ấy ở Anh cho hoàn toàn của họ giáo dục, phong cách tiếng Anh ... Cô quản lý để có được một thỏa thuận bằng văn bản của cha của họ trên 19 tháng một năm 1912 nói rằng ông đã không phản đối khi khởi hành của họ. Cô đã gửi Leadbeater sớm để chuẩn bị cho sự xuất hiện của chàng trai ở Anh. Tuy nhiên, cô đã không thực sự thuyết phục rằng cha của họ sẽ cho phép các chàng trai đi, vì vậy cô lại bất ngờ từ Adyar trong khi ông đi trong một tuần, và đi tàu sang Anh vào ngày thứ 3. Cô cũng chờ đợi cho đến khi 07 tháng hai trước khi ghi Narianiah, ra lệnh cho ông rời khỏi bất động sản và rằng cô sẽ giữ con trai của ông ở Anh cho đến khi sau khi tốt nghiệp đại học. Leadbeater đã thu xếp cho Annie Besant, George Arundale, Jinarajadasa, Clarke và hai chàng trai ở lại Taormina, Sicily, ở một nơi mà ông coi là có "đúng loại bầu không khí". Tất cả đến ngày 27 tháng 3 năm 1912 cho một kỳ nghỉ kéo dài vài tháng. Tất cả họ đều để lại cho nước Anh cuối tháng bảy, Leadbeater trừ khi anh ta đến Genoa để thăm bạn bè cũ của mình William và Maria Louisa Kirby. Ông không bao giờ trở lại tại Anh, và gièm pha của ông tuyên bố rằng ông đã không để tránh bị truy tố. Đây là khóa học vô nghĩa, lý do tại sao nếu không sẽ Leadbeater đã ở lại tại Anh cho ba năm sau cái gọi là "vụ bê bối" năm 1906? Tin rằng Leadbeater đã ở lại trong Sicily với Krishna và Natya đến tất cả các cách để Ấn Độ. Narianiah, bị trục xuất khỏi Adyar, được coi là có lý do tốt mà Annie Besant đã phá vỡ thỏa thuận của họ, và yêu cầu bằng thư trẻ em của mình để được trả lại cho Ấn Độ trước cuối tháng Tám, sau đó ông bắt đầu với một chiến dịch chống lại bà, Leadbeater, và Hội Thông Thiên Học trong Ấn Độ giáo, trên các báo hàng ngày lớn nhất ở Ấn Độ. Tin tưởng rằng bạn bè của Narianiah sẽ bắt cóc trẻ em, cô đã giấu chúng trong một ngôi nhà lớn, cho vay cho mục đích đó của Lady De La Warr. Họ ở lại đó 5 tháng dưới đồng hồ liên tục của Jinarajadasa, Dick Clarke, Basil Hodgson-Smith và Reginald Farrar, bà và ông Bright chăm sóc gia đình. Leadbeater trở lại Adyar vào tháng Mười và theo các chi tiết của vụ án đã Narianiah bắt đầu. Ông đã viết nhiều chi tiết trong nhiều thư cho Lady Emily Lutyens ông đã gặp trong chuyến thăm của ông tới Kirby. Bà Besant giả của Leadbeater và quốc phòng của mình chống lại những cáo buộc Narianiah của. Vào thời điểm đó, mặc dù Leadbeater đã hơn 60 tuổi, ông đã được cảnh báo và nhiệt huyết, ông được biết đến là unsufferable đối với phụ nữ và thường khá thô lỗ, nhưng không bao giờ chống lại bà Besant. Ông cũng nguyền rủa dữ dội, và đã có thể học được từ bà Blavatsky, mà là rất thô lỗ và bị nguyền rủa trắng trợn, mà không có sự không tương thích giữa sự thô lỗ và thánh thiện. Thái độ như thế đối kháng một số lượng lớn của người dân, đặc biệt là bên ngoài Hội Thông Thiên Học. Nhưng sau khi quyết định của tòa án, một số tờ báo in xin lỗi của chính thức. Ngày 31 Tháng Mười năm 1913, trong một chuyến đi đến Pháp, và Ý, Krishnamurti đã viết một bức thư cho Leadbeater biểu hiện độc lập của mình. Một trong những người hâm mộ của mình, Hoa hậu Dodge, đã thiết lập cho mình một niềm tin ngây thơ trả £ 500 bảng Anh sẽ được bổ sung vào £ 150 Bà Besant đã cho anh ta mỗi tháng cho chi phí của mình. Bức thư đã phá vỡ những gì còn lại của mối quan hệ của mình với Leadbeater, có chữ đã trở thành hiếm hoi, sau hoàn toàn dừng lại. Ông dường như đã mất tất cả sự quan tâm cho "xe". Leadbeater rời Adyar trên 20 Tháng Hai năm 1914 cho một chuyến đi diễn thuyết ở Miến Điện, Java, New Zealand và Úc. Vào thời điểm đó, mối quan hệ giữa Annie Besant và Leadbeater đã căng thẳng trở lại. Miễn phí từ các trường hợp tòa án, cô bắt đầu làm việc cho nền độc lập của Ấn Độ. CWL là một đế quốc, không thích định hướng chính trị Bà Besant ở tất cả, và không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để nói như vậy. Cô ấy không xin lỗi để xem bạn đồng hành cũ của cô để lại Adyar, như ông đã trở thành một trách nhiệm chính trị. Sự tách biệt không thể tránh khỏi đến lúc bắt đầu của năm 1915, khi Leadbeater đã đến sống tại Sydney, Australia. Ông bắt đầu giảng dạy và lắp ráp có một lượng khán giả đáng kể. Ông đã chỉ được phát hiện bởi thấu thị các nguồn năng lượng ẩn trong các bí tích Kitô giáo và đến tiếp xúc gần gũi hơn với James Ingall Wedgwood anh biết kể từ năm 1906. Wedgwood đến thăm Úc vào năm 1915. Trong thời gian của mình, ông bắt đầu Leadbeater để Masonry trong "Droit humain", còn được gọi là đồng Masonry bởi vì nó thừa nhận trong hàng ngũ phụ nữ cũng như nam giới. Leadbeater tìm thấy Masonry "rất hữu ích", và bắt đầu điều tra thông minh trên các nghi lễ. Ông cũng đề nghị thay đổi để cải thiện hiệu suất của họ trong vô hình. Wedgwood cũng giới thiệu ông với Martinism, và trong những năm tiếp theo, truyền cho anh ta khởi xướng Martinist ông đã nhận được từ tự do Đức Giám Mục Augustin Chaboseau ông đã gặp ở Paris một vài năm trước đây. Nó cũng là khả năng thu Wedgwood ban cho CWL các độ cao của Rite Ai Cập Memphis và Misraïm trong đó ông đã được thừa nhận bởi John Yarker vào năm 1910, và trong ngôi đền của Rose và Hội Chữ thập ông đã thành lập tại London là khoảng năm 1911. Leadbeater tại Úc, và sự khởi đầu của Giáo hội Công giáo tự do Năm sau (1916) Wedgwood trở lại Sydney, nhưng lần này là một Giám mục. và trên 22 tháng 7, ông hiến Leadbeater cho giám mục. Ba ngày sau, Leadbeater công bố hiến giám mục của ngài đến Annie Besant, và giải thích lý do cho sự chấp nhận của mình. Hai giám mục sau đó bắt đầu với nhiệm vụ rất lớn để rà soát lại Old giáo phụng vụ, và sự tiến bộ của họ có thể được nhìn thấy trong sự tương ứng giữa Leadbeater và đồng hành công việc cũ của mình, bà Annie Besant. Sau đây được mô tả trong tài liệu 001.001.02 được công bố bởi Viện Công giáo tự do nghiên cứu (LCIS). Hai giám mục, từ ngày đầu tiên của sự hợp tác của họ tin rằng công việc của họ đã được sự chấp thuận của Chúa và bao gồm trong việc tái tạo của phụng vụ Công giáo cổ xưa là một kênh tốt hơn cho việc phân phối năng lượng của Đức Kitô. Sau nhiều tháng làm việc miệt mài, phiên bản đầu tiên của phụng vụ đã được xuất bản, nhưng chỉ như là một tài liệu đánh máy. Lễ kỷ niệm công cộng đầu tiên xảy ra vào ngày Chúa Nhật Phục Sinh ngày 06 Tháng Tư năm 1917 tại Sydney. Một Nhà nguyện đã được cài đặt trong các tòa nhà Penzance, Elisabeth Street, dưới tên gọi của Giáo Hội Công Giáo Old.Từ ngày đầu tiên này, có một sức đề kháng với những gì được gọi là Leadbeater The First Ray Lành, vì các thành viên của Hội Thông Thiên Học coi là hỗ trợ ý tưởng rằng Krishnamurti là hóa thân của Đức Kitô. Những tranh cãi tiếp tục cho đến khi nó cuối cùng đã được đưa vào phần còn lại trong Đại Đồng Giám Mục Thượng Hội Đồng của Giáo Hội Công Giáo tự do của Sydney, vào năm 1996. Nhưng cả hai người sáng lập nhấn mạnh để giữ nó trong phụng vụ, bởi vì nó là một di sản của người Công giáo tự do thế kỷ 19. Sau đó, việc sử dụng mà đặc biệt Benediction đã được mở rộng trong các vấn đề tiếp theo của phụng vụ, và các ghi chú của các Giám Mục đã được lắp ráp bởi Leadbeater trong một cuốn sách gọi là: Các Khoa học của các Bí tích . Trong phiên bản của họ về Old giáo Phụng Vụ, Giám Mục Wedgwood và Leadbeater bắt đầu với Thánh Thể và cố gắng kết hợp những ý tưởng mới vào các hình thức cũ của Phụng Vụ Công Giáo. . Đức Giám mục Leadbeater bắt đầu nhìn vào sinh viên của mình, và cung cấp các linh mục để những người có mong muốn và khả năng phục vụ trong hàng giáo sĩ của Giáo Hội mới. Ông cung cấp đào tạo bằng cách đưa ra các bài giảng thường xuyên từ năm 1916 đến năm 1919. Công việc này sửa đổi mất vài năm. Từ đó trở đi, công việc trong Giáo hội Công giáo tự do đã trở thành hoạt động chính Leadbeater, mặc dù hecontinued làm việc cho Hội Thông Thiên Học, đồng Masonry, và các phong trào khác. Ông tiếp tục giúp youngpeople, đàn ông và phụ nữ, để tạo nên tính cách của họ và để chuẩn bị như tôi tớ của nhân loại. Ông oftenspoke cho họ và tổ chức các bài giảng chính thức trong nhà của học sinh của mình. Sau đây là một vài lời từ C. Jinarajadasa:
    "Luôn luôn thân thiện, ông là một bậc thầy nghiêm ngặt, chúng tôi đào tạo để thực hiện mọi công việc một cách hiệu quả, tạo cảm hứng cho chúng ta một lý tưởng cao của sự thật và danh dự, làm việc hết lòng cho công việc của Chơn sư, cho chúng ta một tầm nhìn không thể nào quên về công bằng, đó là những gì anh trai của tôi đã dạy tôi về quá khứ, hiện tại và tương lai mà không có kết thúc. "

    Giáo hội Công giáo tự do bắt đầu phát triển sau chiến tranh thế giới lần đầu tiên khi các hạn chế về đi lại biến mất. Giám mục Wedgwood trở lại Anh và trả tiền thường xuyên đến thăm Hà Lan và Pháp, trong khi Đức Giám mục Leadbeater làm việc về việc chuẩn bị một thánh ca Công giáo tự do, một doanh nghiệp đáng kể, nhưng ông đã trình bày như không đáng kể cho bà Besant. Cô trả lời, nhưng bức thư của cô bị mất. Tuy nhiên, từ lá thư sau đây từ Leadbeater người ta có thể giả định rằng bà tin rằng công việc của mình để được lấy cảm hứng từ, trong thành phần của Tính của Saint-Germain. Trong năm 1923, một vài thành viên của hội Sydney tham dự các dịch vụ chữa bệnh của Giáo hội Anh tổ chức , với sự hợp tác của một số thành viên giáo dân của họ mà quyền hạn đáng kể là do. Đức Giám mục Leadbeater bắt đầu để chào mừng các dịch vụ chữa bệnh theo quy định của Tự do Công Giáo nghi lễ. Sự phát triển của Giáo hội Công giáo tự do đã không xảy ra mà không có khó khăn. Từ 1918-1924 Giáo Hội bị tấn công bởi nhóm các thành viên của Hội Thông Thiên Học, chủ yếu ở Úc và Hoa Kỳ. Leadbeater tin là nhiệm vụ của mình để xuất bản một tuyên bố liên quan đến mối quan hệ giữa Giáo Hội và Hội Thông Thiên Học. Ban đầu, các cuộc tấn công chủ yếu hướng vào Giáo Hội, được tin là một đại lý của Rome để kiểm soát của Hội Thông Thiên Học . Sau đó, các cuộc tấn công đã trở thành cá nhân và chống lại Wedgwood và Leadbeater. những cáo buộc cũ của năm 1906 so với Leadbeater lại nổi lên; năm 1922 bà Besant cũng đã bị tấn công mà kết quả trong hiến pháp của thêm một nhánh của Hội Thông Thiên Học. Các cuộc tấn công bắt đầu trong chuyến thăm của Krishnamurti và anh trai đến Úc. Họ đến Sydney vào ngày 12 tháng 4 năm 1922. Leadbeater và Krishnamurti đã không gặp nhau kể từ lưu trú tại Taormina, Sicily, vào tháng Bảy năm 1912. Công việc của CWL trong Giáo Hội đã bắt đầu phản đối chống giáo sĩ trong Hội Thông Thiên Học tại Úc và Tổng Bí thư, ông TH Martyn, đã tận dụng chuyến thăm để bắt đầu một hành động được gọi là "Trở về Blavatsky". Ông yêu cầu bỏ phiếu tín nhiệm đối với bà Besant và Leadbeater CW trong Công ước Úc.Sự tự tin thông qua 85 phiếu chống 15. Vụ việc được báo cáo của Krishnamurti trong một bức thư cho Lady Lutyens. Ông Martyn trái quy ước ngay lập tức sau khi bỏ phiếu. Hai ngày sau, Krishnamurti và Natya mời ông bà Martyn để cố gắng hòa giải với Leadbeater. Martyn đã nói rằng ông tin tưởng vào độ tinh khiết của Leadbeater, nhưng ông đã cố gắng để biện minh cho hành động của mình bằng cách tuyên bố ông đã có bằng chứng không thể chối cãi của sự vô đạo đức của Wedgwood. Nhưng bất chấp thái độ hòa giải, Martyn gọi là báo chí và thực hiện một loạt các thông báo mà không có đưa ra bất kỳ bằng chứng. Ông thậm chí còn thề rằng vợ mình đã ngoại tình với Wedgwood trong nhà riêng của mình. Báo chí Sydney đã trở thành quan tâm đến những câu chuyện và một giấy đặc biệt là Telegraph , xuất bản những câu chuyện vô lý nhất, và các cuộc tấn công tiếp tục trong một thời gian. Mệt mỏi của các chiến dịch phỉ báng, hai thành viên nổi tiếng của Hội Thông Thiên Học đã đi đến Bộ trưởng Bộ Tư pháp của bang New South Wales và yêu cầu điều tra những câu chuyện. Tất cả những người trẻ tuổi đã bị thẩm vấn bởi cảnh sát và vụ việc được báo cáo trong một lá thư từ Krishnamurti Lady Emily Lutyens ngày 02 tháng 6 năm 1922. Cuộc điều tra không tìm thấy bằng chứng nhỏ nhất của sai làm hỗ trợ các lời cáo buộc. Giám mục Leadbeater không bao giờ bảo vệ chính mình. Nhưng toàn bộ nhóm của các bạn trẻ đặt dưới trách nhiệm của mình đến cảnh sát và làm chứng rằng các cáo buộc trên là hoàn toàn sai. Một luật sư nổi tiếng cung cấp dịch vụ của mình để Leadbeater nộp đơn khiếu nại chống lại tờ báo vì vu khống, ông đã bị thuyết phục rằng các bằng chứng có thể thuyết phục tòa án cho phép một số lượng đáng kể tiền bồi thường cho những thiệt hại cho danh tiếng của mình. Câu trả lời của Leadbeater là đặc trưng: "Không, khi họ đang buộc tội tôi, họ để lại một anh chàng nghèo trong hòa bình." Sau đó, cùng năm đó, Đức Giám mục Leadbeater và một nhóm các sinh viên của mình đến sống trong một ngôi nhà lớn nhìn qua cảng Sydney gọi là The Manor. Ở đó, ông có thể tiếp tục làm việc cho Giáo Hội, Hội Thông Thiên Học, và tất cả các phong trào khác, ông đã tham gia với. Khi Đức Giám mục Leadbeater đã trở thành Chủ trì Giám mục sau khi từ chức của Giám mục Wedgwood, The Manor đã trở thành một trung tâm nơi mọi người đến từ tất cả các nước có xung quanh người đàn ông tuyệt vời. ...
    Sydney là trung tâm của các hoạt động của Giáo hội Công giáo tự do trong những ngày này, và nó bắt đầu phát triển và mở rộng trên toàn thế giới. Là người đầu tiên Tổng Giám mục Thượng Hội Đồng đã diễn ra tại Sydney vào năm 1924, tạp chí "Công giáo tự do" cũng đã được xuất bản ở đó, và lưu thông của nó đạt đỉnh và là bằng một lần nữa. Trung tâm thu hút là người gia trưởng của Giám mục Leadbeater. Uy tín và ảnh hưởng của ông là rất lớn, đặc biệt là sau khi công bố khoa học của các Bí tích, mà là một tác phẩm gốc và mang tính cách mạng vào thời điểm đó. nghi lễ quan trọng đã được thực hiện trong Saint Alban ủng hộ nhà thờ ở Sydney. Bài giảng tuyệt vời đã được đưa ra trước khi một hội lớn, kết hợp với các giáo huấn của Giáo Hội trẻ. Nhiều bài giảng đã được đưa ra bởi các Mục sư Tiến sĩ van der Leeuw trong hội trường thành phố Sydney.Đây là những ngày vinh quang cho Giáo Hội tại Sydney. Đức Giám mục Leadbeater thu hút nhóm rực rỡ của phụ nữ và nam giới xung quanh mình, từ tất cả các loại nền. Trong khi Đức Giám mục Leadbeater tiếp tục công việc của mình tại Sydney, Đức Giám mục Wedgwood đã có hoạt động tương tự ở châu Âu từ năm 1924 đến năm 1928, đặc biệt là ở Saint Michael trong Huizen, Hà Lan. Giám mục Cooper cũng từng làm việc cho Giáo Hội tại Mỹ. Những năm cuối. Sau khi hội nghị thượng đỉnh này, Giáo Hội đã trải qua một sự suy giảm khi giữa năm 1927 và 1930 J. Krishnamurti bắt đầu tố cáo mọi hình thức tổ chức và tất cả các loại nghi lễ. Giai đoạn thường được gọi là trong giới thông thiên học "l'Attente de la Địa điểm". Năm 1930, bà Besant hỏi Đức Giám mục Leadbeater (sau đó 83 tuổi) đến và giúp đỡ cô ấy trong Adyar, ông đã đồng ý đến đây để kết thúc cuộc sống của mình . Cùng năm tỉnh nhà thờ của Hoa Kỳ đã được hy vọng sẽ có chuyến viếng thăm của Đức Giám mục Leadbeater. Một trong những ngành bất đồng chính kiến của Hội Thông Thiên Học chỉ đạo của Tiến sĩ de Purucker trong Pointa Loma đã tổ chức một cuộc họp để kỷ niệm thế kỷ của sự ra đời của bà Blavatsky. Ông đã mời Annie Besant và George Arundale. Nhưng có thất vọng lớn trong số những người Công giáo tự do, bởi vì de Purucker, những người luôn luôn đã là một người ủng hộ vô điều kiện của Leadbeater đã không mời anh ta. Bà Besant công bố sau đó rằng cô sẽ không đi là Leadbeater không được mời, nhưng de Purucker ở lại vị trí của mình, vì vậy chỉ Bishop Arundale tham gia. Năm 1934, Đức Giám mục Leadbeater muốn đi du lịch đến Sydney cho một chuyến thăm. Trong khi thuyền ông bị bệnh và đổ bộ lên bờ ở Perth, Tây Úc trong để được điều trị y tế. Ông đã sống sót 16 ngày trong bệnh viện, nhưng một làn sóng sức khỏe vượt qua ông già. Trên 26 Tháng 2 năm 1934, các bác sĩ đã mất mọi hy vọng để cứu anh ta, anh ta đã chết trên 01 tháng 3 sau. Một tuyên bố liên quan đến ông qua đời đã được ban hành của mục sư S. Fisher, Priest-phụ trách Tây Úc trên 04 Tháng Ba 1934. CWL lời cuối cùng là, theo một số nhân chứng: "Đi đi, đi xa hơn, giữ cho nhiệt tình của bạn".Có thường được hiểu là: Tiếp tục với công việc - thúc đẩy sự phát triển của bạn hơn nữa và hơn nữa - luôn luôn giữ cho nhiệt tình. ... Không có gì phải nghi ngờ . Ông Leadbeater là một người xuất sắc. Ông chưa bao giờ áp đặt quan điểm của mình cho bất cứ ai. Ông để lại tất cả mọi người hoàn toàn miễn phí:
    "Nó không phải là vì tôi nói như vậy mà bạn nên tin những điều, nếu bạn chấp nhận chúng nó phải là vì họ dường như bạn vốn hợp lý ..." ".
    Nhiều giáo lý của Ngài là gây tranh cãi và một số giáo Tự do (ngay cả các thành viên của Giáo sĩ) cảm thấy rằng họ không thể chấp nhận một số bộ phận của những giáo lý này. Nhưng hầu hết nó rút ra một số ánh sáng trên giáo cổ đại đã được đưa ra nhiều giải thích khác nhau qua các thời đại. coi gì điều tra thông minh của mình, ông đã tiến hành rất cẩn thận và chính xác, người gặp khó khăn nhất để theo anh ta, đặc biệt là những người nhìn thấy thông thường của họ niềm tin và niềm tin thử thách. Ông không bao giờ tuyên bố không thể sai lầm nào, ông luôn luôn để lại những người khác miễn phí để chấp nhận hoặc từ chối quan sát của ông, và khuyến khích tất cả mọi người tin tưởng ý kiến và trực giác của mình. Tuy nhiên, những quan sát này tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh, trong đó Keyserling triết gia đã nói: ". tờ khai của ông rất chính đáng, rằng nó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu Leadbeater đã nhầm lẫn". Bên trong bìa của sách lễ của ông sau đây đã được tìm thấy:

    1. Tôi sẽ cố gắng để nghĩ về công việc của Thạc sĩ đầu tiên. 2. Tôi sẽ làm cho nó một quy tắc tuyệt đối không để có hành vi phạm tội gì cả. 3. Tôi sẽ nghiêm chỉnh tâm kinh doanh của riêng tôi, và không chỉ trích. Tôi sẽ không lắng nghe hoặc lặp lại tin đồn về những người khác 4. Tôi sẽ cố gắng để tránh khó chịu, giữ bình tĩnh và hòa bình. Tôi sẽ cố gắng để dành tất cả những suy nghĩ cá nhân.

    Đây là điển hình của người đàn ông. Trước khi thực hiện bất kỳ hành động tinh thần, và trong suốt cuộc đời của chúng tôi, chúng ta nên theo quy tắc đơn giản như ứng xử, như ông luôn luôn cố gắng áp dụng chính mình. Ngài dạy chúng ta rằng đó là trong những điều nhỏ nhặt của cuộc sống mà việc đào tạo hướng tới sự hoàn hảo và phong thánh diễn ra. Một trong những câu nói đặc trưng của ông là: "hoàn hảo không ích kỷ là vương miện của tất cả các đức tính"
    http://www.payer.de/neobuddhismus/neobud02012.htm


  4. #4

    Mặc định

    Vậy bạn có thể cung cấp các trang web tiếng Việt chính thống theo lý thuyết của bà HPB.

    Xin cảm ơn.

    Thân

  5. #5

    Mặc định

    SỰ KHÁC NHAU VỀ CẤU TẠO CON NGƯỜI
    CỦA TTH TÁCH RA TỪ TTH QUỐC TẾ NHƯ TTH _ULT
    ULT phê phán bà Besant, ông Leadbeater , bà Bailey cũng có những điều chính xác ,có những điều thì không chính xác và gay gắt quá...các bạn quan tâm xem thêm bài PHỤC HƯNG TTH




    Muốn hiểu rỏ và chính xác Giáo lý TTH hãy nghiên cứu 3 bộ sách sau đây của Đức bà H.P.Blavatsky
    -GIÁO LÝ BÍ TRUYỀN
    -CHÌA KHÓA TTH(BÍ QUYẾT TTH)
    - NỮ THẦN I LỘ DIỆN
    tại Trang Web www.thongthienhoc.com
    Sách VN có :
    - XUẤT SANH NHẬP TỬ của t/g LA VĂN THU
    Last edited by HKHK; 17-04-2014 at 07:36 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Cách "KHAI MỞ THIÊN NHĨ THIÊN NHÃN" cực nhanh
    By Bản Ngã in forum Chuyện các Thầy, Bà…
    Trả lời: 52
    Bài mới gởi: 24-06-2014, 12:07 AM
  2. THÔNG THIÊN HỌC DẪN GIẢI
    By TuTam in forum Thông thiên học
    Trả lời: 22
    Bài mới gởi: 22-06-2013, 03:44 PM
  3. THIÊN ĐƯỜNG HAY ĐỊA NGỤC ?
    By Dieudiem in forum Tản mạn nhân sinh
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-01-2013, 01:55 PM
  4. Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 20-04-2012, 12:39 PM
  5. KHAI MỞ THIÊN NHĨ THIÊN NHÃN
    By Đồng_nghèo in forum Đạo Mẫu,Đạo Tứ phủ
    Trả lời: 23
    Bài mới gởi: 22-03-2012, 12:44 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •