kết quả từ 1 tới 19 trên 19

Ðề tài: Ma muốn đi tu ????

  1. #1

    Mặc định Ma muốn đi tu ????

    hôm nay con xin kể 1 câu chuyện .
    hôm nay vào lúc 10 giờ dượng 2 con điện thoại ra kiêu ba con qua nhà xem bị gì không nghe rõ ?
    sao đó pa con điện thoại về nói là đứa con của cô 2 nhập vào mẹ . biết rõ là lúc trước có vị thầy út trị bệnh và trị vong theo hành bệnh luôn . thầy cho biết là tội phá thay cắt từ khúc từ khúc ra , nên nó theo mười mấy năm nay , thầy khẳn định cái này ông bác sĩ nào trị hết đội đi luôn .....

    kể tiếp hôm nay . con với mẹ qua xem thử con thấy vong này nói rất rõ và kiêu pa và mẹ là cậu 5 . vong này chủ yếu là muốn đc đi tu , còn chỉ cái tấm hình cửu huyền thất tổ để lên dướng sợ đây enten tivi . kiêu tháo xuống để vậy ông bà cũng ngồi hok đc .

    vong trách pa đi chùa cũng hok kiêu con tiếng , còn trách pa là tối này cứ lằng nhằm với mẹ hoài , nó tức quá hành mẹ cho làm mệt để pa khỏi nói nữa . pa mà làm khó làm để mẹ hoài riếc con bắt mẹ đi luôn .

    còn nói pa uống rượu hoài . pa đi chùa mà nói ngang lắm ko cần mặc áo tràng . vong còn kiêu thêm cô bán cơm kế bên nhà " cô đó mê làm giàu , hok có biết bố thí . mốt cũng chẳng giàu hơn ai . cô mà làm khó khăn vậy nữa con đuổi hết khách đi luôn ."

    còn đây là lời vong muốn theo bồ tát những chẳng được : vong kể là muốn vào chùa nhưng mà khi tới chùa thì vong không dám vào thấy người ta tụng kinh tu hành vong rất thích , nhưng mà vong chẳng có đồ chỉ có tấm khố che thân sao dám vào chùa , vong phải trốn núp ở ngoài xem người ta lại xám hối chắc ngày 15 vừa rồi ." chùa tân pháp chi nhánh hoằng pháp ở củ chi "

    sao đó mẹ con có khuyên vong trả sát lại cho mẹ con đi . và kiêu vong theo cửu huyền đi tu đi . vong nói con nhỏ giờ chẳng có học hành ngu dốt muốn có đồ đi chùa và sách vở viết . mẹ khuyên vong lát cũng đến lúc từ biệt vong lễ phép nói đạ thưa mợ năm con đi nha mợ năm nói 2 lần xá mấy cái đi .
    nói chung cũng chẳng có ác ý gì ....

    => chiều mẹ ra ngoài đó cúng đồ sách vở gì v.v. .. song rồi nó nhập vào nói cái cô bán cơm kế bên nói mua sách vở cho con mà giờ hok thấy mà cậu 5 và mợ 5 tới thôi ah . --- - " khuyên vong chắc cô làm mệt quá quên rồi "
    còn đốt giấy đồ song đem đỗ trước không chịu đỗ chỗ đất sạch đó chỗ đó người ta ăn hủ tíu bất tịnh .
    ráng tu để chết .
    đừng để chết rồi mà không có tu .

  2. #2
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    CÁI NÀY NÊN PÓT BÊN CHUYỆN MA..
    Thị Trấn Về Đêm...

  3. #3

    Mặc định

    chiều này con đi chùa . lúc đó cô 2 đang lễ phật trước tượng quán âm vong nhập vào xá lại quán thế âm . vong nói pa xin với quán thế âm bồ tát cho con được theo tu đi . nhưng mà dượng 2 ổng ngớ người ra chẳng biết nói gì .
    cô phật tử kế bên thấy vậy mới nói khuyên vong để cho mẹ con vào chùa tụng kinh đi giờ tụng kinh rồi . vong nói dạ dạ con đi liền .

    lần đầu tiên con mới chính mắt chứng kiến cái vụ này . không biết làm sao để cho vong được tu hành nhỉ . chắc báo với trụ trì giúp quá . không biết ở đâu có vị sư nào giúp vong quy y và giử vong ở lại chùa đc không nhỉ ? . các cô chú cho ý kiến .
    ráng tu để chết .
    đừng để chết rồi mà không có tu .

  4. #4
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi daikimvuong1 Xem Bài Gởi
    chiều này con đi chùa . lúc đó cô 2 đang lễ phật trước tượng quán âm vong nhập vào xá lại quán thế âm . vong nói pa xin với quán thế âm bồ tát cho con được theo tu đi . nhưng mà dượng 2 ổng ngớ người ra chẳng biết nói gì .
    cô phật tử kế bên thấy vậy mới nói khuyên vong để cho mẹ con vào chùa tụng kinh đi giờ tụng kinh rồi . vong nói dạ dạ con đi liền .

    lần đầu tiên con mới chính mắt chứng kiến cái vụ này . không biết làm sao để cho vong được tu hành nhỉ . chắc báo với trụ trì giúp quá . không biết ở đâu có vị sư nào giúp vong quy y và giử vong ở lại chùa đc không nhỉ ? . các cô chú cho ý kiến .
    GỬI NÓ ĐI HỌC TRẠNG...
    Thị Trấn Về Đêm...

  5. #5

    Mặc định

    Theo mình,Vong này không muốn tu mà muốn quậy chơi thôi.Người mẹ cũng không nên chiều ý hay đồng thuận mà cho nó nhập xác dễ như vậy.Vong viện cớ để vào thôi,vì vong có thể đọc được tâm tưởng của con người..Vong vào 1 lần thì vào nhiều lần sau.Nhưng dù muốn tu hay muốn không tu thì cũng phải bắt tu thôi.Tìm vị đại đức nào đó.

  6. #6

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi daikimvuong1 Xem Bài Gởi
    chiều này con đi chùa . lúc đó cô 2 đang lễ phật trước tượng quán âm vong nhập vào xá lại quán thế âm . vong nói pa xin với quán thế âm bồ tát cho con được theo tu đi . nhưng mà dượng 2 ổng ngớ người ra chẳng biết nói gì .
    cô phật tử kế bên thấy vậy mới nói khuyên vong để cho mẹ con vào chùa tụng kinh đi giờ tụng kinh rồi . vong nói dạ dạ con đi liền .

    lần đầu tiên con mới chính mắt chứng kiến cái vụ này . không biết làm sao để cho vong được tu hành nhỉ . chắc báo với trụ trì giúp quá . không biết ở đâu có vị sư nào giúp vong quy y và giử vong ở lại chùa đc không nhỉ ? . các cô chú cho ý kiến .


    Lên nhờ mấy ông thầy làm , Mấy ổng tụng Kinh , rồi đặc Pháp Danh rồi qui Y thì mới vào Chùa được . Nếu không thì vào không được vì bị Hộ Pháp không cho vào .

    Tội nghiệp , bị phá thai mà không hờn trách cha , me . Mười mấy năm bơ vơ cực khổ , đói khác không nơi nương tựa .


    Mình thấy tội nghiệp quá, bạn có thông tin như : Nơi ở , tên họ , ngày mất (pháp danh càng tốt) bỏ vào thùng thơ cho mình , Mình giở quà cho bé . Còn bạn không muốn thì củng ok , tùy duyên :thumbs_up::thumbs_up::thumbs_up:

    :thinking::thinking::thinking:
    Last edited by vo minh cau dao; 30-01-2013 at 11:29 AM.
    Thiên đường hửu lộ vô nhân vấn
    Địa ngục vô môn, hửu khách tầm

    :thinking: :prayingpraying:2

  7. #7

    Mặc định

    theo như quang sát 2 ngày nay mình thấy vong từ trước tới giờ ở trong nhà bám theo mẹ riếc . nhưng mà lần này vong có thể mượng sát để nhập vào chắc là đo khai mở nguyệt đạo để trị bệnh . vong rất là sợ thầy sợ thầy đánh lần này thầy thấy vậy thầy không đánh nữa mà chỉ khuyên .

    được biết hồi trưa này vong theo mẹ về nhà ông ngoại về đám zỗ tức nhà mình . trời nhập vào kiêu dượng 2 lại ông ngoại đi sao thấy ông ngoại ngồi đó mà pa không lại .
    cô 2 mình mua bộ đồ tiền giấy . vong nói con mua đồ cho ông nè . chấp tay xá xá . rồi xin phép ông ngoại cho con ăn đám zỗ với . thế là xuất ra .

    chiều vào chùa kể cho thầy nghe sao đó thầy hỏi : biết đc tuổi là 24 , và là con gái . thầy quy y tụng kinh cho vong đặt pháp danh là Diệu hương . còn khoe con đòi quần áo chiều mẹ mua cho con liền . nói chuyện lễ phép lắm . giờ gia đình xem như có 1 đứa con nữa .
    ráng tu để chết .
    đừng để chết rồi mà không có tu .

  8. #8

    Mặc định

    cũng lạ thật trước khi chưa biết phật pháp sợ đi đêm => sợ ma . lúc trước còn nhỏ nghe ta kể chuyện ma sợ thấy mồ
    sao này tu đc khoãng 1 năm thì thấy chẳng còn sợ bóng tối nữa . đối với ma cũng chẳng thấy gì là lạ . chắc do tâm quán khởi từ bi , đau khổ đến các chúng sanh nơi địa ngục ngã quỷ súc sanh
    ráng tu để chết .
    đừng để chết rồi mà không có tu .

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi daikimvuong1 Xem Bài Gởi
    cũng lạ thật trước khi chưa biết phật pháp sợ đi đêm => sợ ma . lúc trước còn nhỏ nghe ta kể chuyện ma sợ thấy mồ
    sao này tu đc khoãng 1 năm thì thấy chẳng còn sợ bóng tối nữa . đối với ma cũng chẳng thấy gì là lạ . chắc do tâm quán khởi từ bi , đau khổ đến các chúng sanh nơi địa ngục ngã quỷ súc sanh


    Vong ở đâu mà ra vô mẹ bạn nhiều vậy ? . Không được tốt lắm đâu , :tongue:

    Có 2 loại người không sợ ma và không sợ chít

    1 Người quan minh chính đại , không xảo trá , mưu mô tự lừa gạt chính mình mà tưởng là mình gạt được thiên hạ

    2 Người tu hành chân chính , tâm lực họ mạnh . Không sợ chít :tongue:


    Tu mà còn sợ ma , sợ chít là còn bị đọa địa ngục . :tongue::tongue::tongue:
    Thiên đường hửu lộ vô nhân vấn
    Địa ngục vô môn, hửu khách tầm

    :thinking: :prayingpraying:2

  10. #10

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi daikimvuong1 Xem Bài Gởi
    ..................
    Mời bạn đọc tài liệu này: http://www.thegioivohinh.com/diendan...d.php?t=425010
    Chúng sinh vô biên thệ nguyện độ. Phiền não vô tận thệ nguyện đoạn. Pháp môn Tịnh Độ thệ nguyện học. Như Lai vô biên thệ nguyện sự. Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành.

  11. #11

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vo minh cau dao Xem Bài Gởi
    Thiên đường hửu lộ vô nhân vấn
    Địa ngục vô môn, hửu khách tầm
    Đường đời tấp nập người chen lấn,
    Nẻo đạo thênh thang chẳng ai cần
    Chúng sinh vô biên thệ nguyện độ. Phiền não vô tận thệ nguyện đoạn. Pháp môn Tịnh Độ thệ nguyện học. Như Lai vô biên thệ nguyện sự. Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành.

  12. #12

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhất Niệm Xem Bài Gởi
    Đường đời tấp nập người chen lấn,
    Nẻo đạo thênh thang chẳng ai cần


    Có em nè , :icon_wink::icon_wink::icon_wink:
    Thiên đường hửu lộ vô nhân vấn
    Địa ngục vô môn, hửu khách tầm

    :thinking: :prayingpraying:2

  13. #13

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhất Niệm Xem Bài Gởi
    Đường đời tấp nập người chen lấn,
    Nẻo đạo thênh thang chẳng ai cần
    Đạo với đời không hai mà một
    Tách đạo đời có dễ tu đâu
    Tợ Thân Tâm là bất khả phân
    Kẻ sai đường Tu Tâm , Thân bỏ
    Lang thang trong cỏi luân hồi
    Cùng nhau suy ngẫm chuyện đời, chuyện tu
    Pháp Phật là pháp tự tu
    Xa rời nhân thế, sao tu đây người?

  14. #14

    Mặc định vo minh cau dao

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vo minh cau dao Xem Bài Gởi
    Vong ở đâu mà ra vô mẹ bạn nhiều vậy ? . Không được tốt lắm đâu , :tongue:

    Tu mà còn sợ ma , sợ chít là còn bị đọa địa ngục . :tongue::tongue::tongue:
    1. Thiên hạ gian nan duy nhất tử, ai cũng sợ chết cả
    Có điều có cái chết nặng tựa Thái Sơn, có cái chết nhẹ tựa Lông hồng. Cái chết thế nào là nặng: nghĩa là cái chết có những điều day dứt, oan ức... dẫn đến phải mổ xác để truy hung thủ, phải cầu siêu giải độ vì dục vọng quá nặng. Cái chết nhẹ tựa lông hồng, nghĩa là chết vì nghĩa lớn, chết thanh thản.
    2. Trong cuốn Nỗi Sợ hãi bản thể, tôi sẽ đề cập đến điều này, không còn sợ hãi nữa thì phải hiểu rõ thiên đạo và địa đạo. Khi bị kích thích về thân và tâm đều không khởi tâm sợ hãi và đau đớn. Điều này làm con người thường không thực hiện nổi. Một số ít nhập định dám tự thiêu (như một số vị sư). Ma không nên sợ vì kích thích nên u minh cho chúng, sự phản ứng của sóng não (beta) làm cho chúng có đất sống. Nên tạo sóng não theta và delta thì chúng sẽ an ổn quy phục thôi.

    (sau khi hoàn thành luận án, mình sẽ cùng một vài đồng đạo viết 4 cuốn sách. 1. Nỗi Sợ Hãi Bản Thể, 2. Bản chất của Trường Sinh Học. 3. Ngũ Đồng (Đồng tình, đồng tính- đồng cấu, đồng đạo, đồng cốt, đồng hành, đồng đẳng). 4. Thiết chế của cõi vô hình. (Do phạm vào tiết lộ thiên ý nên cuốn thứ 4 lần thứ nhất, máy tự động phân chia lại ổ cứng, lần thứ hai, cắt từ w1 sang w2 rồi save ngờ đâu mất luôn nội dung. Bạn nào có khả năng viết xin gửi tên tuổi, địa chỉ, nội dung bài vào hộp thư: vanthusuloibotat@gmail.com
    Rất mong chư vị khởi tâm hoan hỷ làm công đức. rose4

  15. #15

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Tâm_định Xem Bài Gởi
    Đạo với đời không hai mà một
    Tách đạo đời có dễ tu đâu
    Tợ Thân Tâm là bất khả phân
    Kẻ sai đường Tu Tâm , Thân bỏ
    Nguyên tắc tu hành: chăm nhìn lỗi mình do các pháp do tâm tạo!
    Vô lượng pháp môn chính là tất cả các pháp ở xung quanh ta thế thôi! Đơn giản, rất đơn giản! 1 trong tứ hoằng thệ nguyện: Vô lượng pháp môn thệ nguyện học là ngay đây thôi! Tại ngay đây!

    Pháp ko sai chỉ do chúng sanh quá bận tâm tu và hành cho người mà quên tu và hành cho mình, và đó chính là nẻo đạo chúng ta quên mất mà luôn chạy bon chen theo đường đời!! Trong số chúng sanh này N đứng đầu nên N rất Vô Minh (Ngu Si) :( Cần sửa đổi do đây gói trọn trong chữ "Tu" và "Hành", tức sửa chữa những hành vi còn khiếm khuyết!

    N ngu dốt nên chỉ biết có vậy.

    A Di Đà Phật
    Last edited by Nhất Niệm; 01-02-2013 at 09:11 AM.
    Chúng sinh vô biên thệ nguyện độ. Phiền não vô tận thệ nguyện đoạn. Pháp môn Tịnh Độ thệ nguyện học. Như Lai vô biên thệ nguyện sự. Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành.

  16. #16

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhất Niệm Xem Bài Gởi
    Nguyên tắc tu hành: chăm nhìn lỗi mình do các pháp do tâm tạo!
    Vô lượng pháp môn chính là tất cả các pháp ở xung quanh ta thế thôi! Đơn giản, rất đơn giản! 1 trong tứ hoằng thệ nguyện: Vô lượng pháp môn thệ nguyện học là ngay đây thôi! Tại ngay đây!

    Pháp ko sai chỉ do chúng sanh quá bận tâm tu và hành cho người mà quên tu và hành cho mình, và đó chính là nẻo đạo chúng ta quên mất mà luôn chạy bon chen theo đường đời!! Trong số chúng sanh này N đứng đầu nên N rất Vô Minh (Ngu Si) :( Cần sửa đổi do đây gói trọn trong chữ "Tu" và "Hành", tức sửa chữa những hành vi còn khiếm khuyết!

    N ngu dốt nên chỉ biết có vậy.

    A Di Đà Phật
    Hi,
    "Chạy theo đường Đời" , theo mà không luyến không nhiễm mới là hành đạo.Vì khi theo đường đời mới dễ dàng bị lục căn lục thức vấy nhiễm do lục trần, đây là chổ để pháp hành trở thành không hành mà như hành , tu mà như không tu, vào chổ nhiễm mà ra không nhiễm, nếu Tu là Đạo thì hành phải là Đời, có hành trong đời mới chứng được đạo, chúng ta thường quên tự tánh của bất kỳ chúng sanh nào cũng đều có đầy đủ tham sân si tà chánh hỹ nộ ái ố dục lạc....nhưng chơn như Tâm là cái khoảng sau khi một tưởng diệt và trước một tưởng sanh, ở khoảng thời gain nầy Tâm không bị vấy nhiễm không thủ không xả, vào trong Đời mà giữ được cái Tâm bình thường nầy một cách tự nhiên, mà không cần dụng công, không cần dụng pháp thì trong đời mà lạc đạo, ở ngay trong đời mà có tâm bất nhiễm là dụng đạo hộ đời, đời là chổ dụng của đạo, đạo là chổ khởi để sống trong đời và đời là kết quả của hành đạo.
    Có như vậy mới dể dàng đắc được Lý và Sự của Phật pháp. Lấy lẽ đạo làm nhân để gieo trong Đời người ta gọi là vun trồng công đức hay gieo chủng tử bồ đề. Lấy lẽ đời để hành theo Lý Đạo là dụng công thực hành tứ diệu đế Khổ- TẬp- Diệt - Đạo chẳng hề sai.
    Do đó , ai nói tôi phải rời đời mới tu thì một là vị đó là chân tu, đã từng đắc quả bồ tát, hai là người tu mà chẳng có chổ hành.
    Thân,
    Lang thang trong cỏi luân hồi
    Cùng nhau suy ngẫm chuyện đời, chuyện tu
    Pháp Phật là pháp tự tu
    Xa rời nhân thế, sao tu đây người?

  17. #17

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Tâm_định Xem Bài Gởi
    "Chạy theo đường Đời" , theo mà không luyến không nhiễm mới là hành đạo.Vì khi theo đường đời mới dễ dàng bị lục căn lục thức vấy nhiễm do lục trần, đây là chổ để pháp hành trở thành không hành mà như hành , tu mà như không tu, vào chổ nhiễm mà ra không nhiễm, nếu Tu là Đạo thì hành phải là Đời, có hành trong đời mới chứng được đạo, chúng ta thường quên tự tánh của bất kỳ chúng sanh nào cũng đều có đầy đủ tham sân si tà chánh hỹ nộ ái ố dục lạc....nhưng chơn như Tâm là cái khoảng sau khi một tưởng diệt và trước một tưởng sanh, ở khoảng thời gain nầy Tâm không bị vấy nhiễm không thủ không xả, vào trong Đời mà giữ được cái Tâm bình thường nầy một cách tự nhiên, mà không cần dụng công, không cần dụng pháp thì trong đời mà lạc đạo, ở ngay trong đời mà có tâm bất nhiễm là dụng đạo hộ đời, đời là chổ dụng của đạo, đạo là chổ khởi để sống trong đời và đời là kết quả của hành đạo.
    Có như vậy mới dể dàng đắc được Lý và Sự của Phật pháp. Lấy lẽ đạo làm nhân để gieo trong Đời người ta gọi là vun trồng công đức hay gieo chủng tử bồ đề. Lấy lẽ đời để hành theo Lý Đạo là dụng công thực hành tứ diệu đế Khổ- TẬp- Diệt - Đạo chẳng hề sai.
    Do đó , ai nói tôi phải rời đời mới tu thì một là vị đó là chân tu, đã từng đắc quả bồ tát, hai là người tu mà chẳng có chổ hành.
    Thân,
    A Di Đà Phật!
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

    Đối với N, 1 câu A Di Đà Phật dùng để nhiếp các căn và dần dần vạn pháp thông! Câu A Di Đà cũng là vô lượng công đức và vì an trú trong câu Phật hiệu để Định tâm, tức 3 thời tâm ko có thì các giới đức dc giữ tròn đầy! Công đức + Tâm thanh tịnh tức là Phước Huệ song tu đấy thôi. Phức tạp hóa vấn đề làm chi. Đều do phương tiện để học vô lượng pháp môn mà thôi. Tùy duyên, tùy căn cơ mà khéo chọn pháp môn cho mình! Phức tạp hóa vấn đề sẽ sanh tâm phan duyên thì Định nơi nào mà kiếm (đó là chúng ta tu và hành cho người chứ nào chúng ta tu và hành cho chúng ta), nếu ko nói là Nhân Duyên để chúng ta phỉ báng chánh pháp, phá huệ mạng của người khác thông qua phá cái Tín Tâm của pháp môn họ đang hành trì là tội ko hề nhỏ!? Đây cũng chính là Đời và Đạo có song hành hay ko!? Đâu có chi mà xa vời khó hiểu!

    Chút thiển ý của kẻ Ngu Dốt mong bạn lượng thứ nhé! N xin ko tiếp tục bàn luận!

    Chào bạn và thanks much!
    Last edited by Nhất Niệm; 01-02-2013 at 10:20 AM.
    Chúng sinh vô biên thệ nguyện độ. Phiền não vô tận thệ nguyện đoạn. Pháp môn Tịnh Độ thệ nguyện học. Như Lai vô biên thệ nguyện sự. Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành.

  18. #18

    Mặc định

    Hai vị Tâm Định và Nhất Niệm nói seo tui thấy ai củng có lý hết . Có người bảo tui là 3 phải chắc củng đúng . :icon_wink::icon_wink::icon_wink:





    Trích dẫn Nguyên văn bởi chinhca0910 Xem Bài Gởi
    1. Thiên hạ gian nan duy nhất tử, ai cũng sợ chết cả
    Có điều có cái chết nặng tựa Thái Sơn, có cái chết nhẹ tựa Lông hồng. Cái chết thế nào là nặng: nghĩa là cái chết có những điều day dứt, oan ức... dẫn đến phải mổ xác để truy hung thủ, phải cầu siêu giải độ vì dục vọng quá nặng. Cái chết nhẹ tựa lông hồng, nghĩa là chết vì nghĩa lớn, chết thanh thản.
    2. Trong cuốn Nỗi Sợ hãi bản thể, tôi sẽ đề cập đến điều này, không còn sợ hãi nữa thì phải hiểu rõ thiên đạo và địa đạo. Khi bị kích thích về thân và tâm đều không khởi tâm sợ hãi và đau đớn. Điều này làm con người thường không thực hiện nổi. Một số ít nhập định dám tự thiêu (như một số vị sư). Ma không nên sợ vì kích thích nên u minh cho chúng, sự phản ứng của sóng não (beta) làm cho chúng có đất sống. Nên tạo sóng não theta và delta thì chúng sẽ an ổn quy phục thôi.

    (sau khi hoàn thành luận án, mình sẽ cùng một vài đồng đạo viết 4 cuốn sách. 1. Nỗi Sợ Hãi Bản Thể, 2. Bản chất của Trường Sinh Học. 3. Ngũ Đồng (Đồng tình, đồng tính- đồng cấu, đồng đạo, đồng cốt, đồng hành, đồng đẳng). 4. Thiết chế của cõi vô hình. (Do phạm vào tiết lộ thiên ý nên cuốn thứ 4 lần thứ nhất, máy tự động phân chia lại ổ cứng, lần thứ hai, cắt từ w1 sang w2 rồi save ngờ đâu mất luôn nội dung. Bạn nào có khả năng viết xin gửi tên tuổi, địa chỉ, nội dung bài vào hộp thư: vanthusuloibotat@gmail.com
    Rất mong chư vị khởi tâm hoan hỷ làm công đức. rose4

    Mình đồng ý với Bác hoàn toàn . Vì mình cho rằng còn sợ chít , sợ ma là

    Tâm chưa định , Ngũ uẩn chưa làm chủ được . Nói một cách khác như bác nói là "chưa thông Thiên Đạo" . Mình chỉ quan niệm rằng sống củng học , mà chết củng học có chi mà sợ chít . ( nói vậy thôi biết đâu đến lúc đó lại sợ he he :icon_wink::icon_wink::icon_wink:)
    Thiên đường hửu lộ vô nhân vấn
    Địa ngục vô môn, hửu khách tầm

    :thinking: :prayingpraying:2

  19. #19

    Mặc định

    Hi Nhất Niệm,
    Ở đây mình không nói bạn nói sai, mà cũng chẳng nhận mình là đúng, vì các thiện trí thức đã dặn , ngoài động trong tịnh là thiền, thiền không chấp không không chấp có và không chấp cả pháp, trước đây tôi tu thiền và bây giờ cũng thế, nhưng tôi thấy thiền không dễ dẫn người tu theo vì vậy tôi tu thêm pháp Cum de, tu được ba năm, lại thấy pháp nầy không dễ giúp người căn cơ thấp hoặc vẫn còn dính líu với đời để tu, nên tôi chuyển thành Quán Âm, từ đó tôi giúp được nhiều người hơn trước, bằng cách dẫn đạo cho họ và không sợ họ lạc bước, dù là 12 nguyện của Ngài rất đơn giản từ nguyện thứ 10 là tiếp dẫn tịnh độ A Di Đà, vì A Di Đà là bổn tôn của Ngài.Ngoài ra trong pháp của Ngài còn có mật pháp ,mà người niệm Phật dù cho niệm lòi con mắt cũng chẳng thể đạt nhất niệm, nếu không dùng pháp nầy.
    Người có đời sống bình thường ít ai muốn tu hành , chỉ những người từng thất bại trong đời mới thấy họ còn thiếu cái gì đó.VÀ mình cố giúp họ cái thiếu đó, thì cả hai đều vui vẻ.
    Chao,
    Last edited by Tâm_định; 01-02-2013 at 11:30 AM.
    Lang thang trong cỏi luân hồi
    Cùng nhau suy ngẫm chuyện đời, chuyện tu
    Pháp Phật là pháp tự tu
    Xa rời nhân thế, sao tu đây người?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Mật tông vấn đáp
    By ductri16580 in forum Mật Tông
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 05-09-2014, 11:53 AM
  2. Trả lời: 395
    Bài mới gởi: 08-07-2014, 08:56 PM
  3. Tham Khảo Toàn Tập !
    By mysterious in forum Đạo Phật
    Trả lời: 222
    Bài mới gởi: 21-01-2012, 12:42 PM
  4. Đôi mắt của quỷ (truyện dài)
    By Hư_Không in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 46
    Bài mới gởi: 21-12-2011, 12:23 AM
  5. Ý nghĩa và Quan niệm về Ma trong Phật giáo
    By Bin571 in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 03-04-2011, 11:04 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •