Hôm nay HB xin chia sẻ câu chuyện của hành giả Liên Thảo môn đệ Mật Tông Thiên Đình: Cầu tự được Linh ứng. Hi vọng sẽ giới thiệu một pháp tu màu nhiệm cho những hành giả muốn tu tập, nhận ân phước của Thánh thần đồng thời xóa tan đi những đồn đại không có căn cứ về Mật Tông Thiên Đình.

Quý vị nào phát tâm cầu đạo, trước lợi mình sau giúp người, xin vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để đăng ký thọ nhận lễ Điểm đạo (miễn phí):

Gửi về hộp thư Mật Pháp: matphap.com@gmail.com
hoặc www.matphap.com


--------------------------------------------------

Con xin đảnh lễ Tổ, Thầy.
Con kính chào chị Sunny và các sư huynh, tỷ

Con xin báo cáo quá trình tu tập của con trong thời gian qua. Con vẫn trẫn trì chú đều đặn hàng ngày, lúc đi đường, lúc rãnh rỗi, lúc làm việc, tuy nhiên không có nhiều điều kiện thống kê lại chính xác.

Vừa qua có một chuyện kỳ diệu xảy ra đến với con. Chuyện là hai vợ chồng con đã lấy nhau hơn 3 năm nhưng vẫn chưa có con. Cách đây 1 năm con cũng đã từng có thai 1 lần nhưng đã bị lưu. Con thường xuyên khấn nguyện các Chư vị hãy giúp 2 vợ chồng con có thể có con. Và niềm vui bất ngờ đã đến. Hơn 1 tuần trước, con đã thử que và phát hiện mình có thai. Thế là con vui vẻ, hớn hở đi khám thai. Khi siêu âm, bác sĩ siêu âm phán một câu xanh rờn: “khám thai cái gì mà khám thai, chị đi khám phụ khoa thì đúng hơn, không thấy thai trong tử cung, có một khối echo bên cạnh buồng trứng”. Lúc đó, con thấy trời đất như quay cuồng. Cầm tờ siêu âm, bác sĩ nói “Trường hợp của chị có thể xảy ra 2 tình huống, một là thai giai đoạn sớm, hai là thai ngoài tử cung, chị nên chuẩn bị tinh thần”, và hẹn ngày tái khám.

Từ lúc đó, đến ngày tái khám là một quãng thời gian dài đối với con. Con cực kỳ căng thẳng và lo lắng. Con cảm thấy niềm vui sao mà ngắn ngủi, sau bao năm mong chờ niềm vui được làm mẹ, giờ lại sắp vụt mất. Con chỉ biết trì chú, cầu xin các chư vi giúp.
Và hôm nay đi tái khám lại, bác sĩ siêu âm đã xác nhận thai đã vào tử cung. Niềm vui vỡ òa, cảm giác của con bây giờ rất lâng lâng, con lại có thêm hy vọng được làm mẹ.

Con thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì gặp được pháp quý, được các Chư vị độ mạng và che chở.
Con xin kính cảm ơn Tổ, Thầy đã cho con có cơ hội học được pháp quý!
Con xin kính báo và chào trân trọng!
LienThao-VTHB