Chào các anh, các cô bác trên TGVH !

Trước cháu có hay vô TGVH đọc các vấn đề nhằm khám phá và thỏa mãn sự tò mò của bản thân, nay nhà có việc xin cộng đồng TGVH giúp cháu.!

Chuyên là nhà cháu bố mẹ xây nhà ở quê, cháu học trên Tp.HCM nhà vẫn đang xây ... nhà xây tầm độ 3 tháng khi tiến vào đổ trụ thì thợ xây liên tục bị đinh rơi vào người, bất cẩn đóng búa vào tay, thợ cả bị ốm không đi làm được.... nhà cháu thấy việc là liên đi xem 1 thầy có tiếng trong vùng và có biết gia đỉnh... họ bảo nhà có tờ giấy đỏ lạ ở trong nahf, cần về tháo ngay không gây họa....Nghe lời mẹ cháu về nhà tìm ra 1 tờ giấy lạ lót dưới tủ ở căn nhà tạm đang ở... mẹ chú liên đốt và cúng giải hạn ngay - moi việc êm xuôi lại .v..v..

Chuyện chẳng có gì nếu gần đây cháu bị 1 tai nạn nhỏ, tuy không thiệt hại gì nhưng do may mắn nên mới không sao(thoát chết do đi xe chậm)..Mẹ cháu lo lắng liên đi xem và được biết nhà bị người ta yểm chục cây đinh vô nhà đang xây gần xong... Ngay lập túc nhà cháu kiểm tra và thấy nhà có mười mấy cây đinh dài được đóng sâu vô tường... mất 1 ngày trời đục tường tháo đinh ra ... chục cây gắn gần nhau xếp theo 1 hình thù kì dị , nhà cháu liền hỏi nhà kế bên và họ nhận. hỏ bảo chỉ để căng bạt che mưa phần sân ( cháu không nghĩ 1 góc bạt lại vần mười mấy cây đinh dài cắm sâu vô tương và lại ko thấy căng bạt ??) .. Cháu và gđ đang rất lo lắng về vấn đề này mong tìm được cách trấn áp người xấu, bùa yểm.....
- thợ xây là anh em thân thiết và chú ruột nên không có hiện tượng phá, gđ cháu cũng phục vụ thợ tận tình như người nhà nên không có việc họ yển bùa đinh.

Về gđ hàng xóm cháu nghi vì họ đã 1 lần để 1 hình đá đen lạ hướng về nhà cháu bị 1 ông thầy chùa bạn bố mẹ thấy và bảo họ đang chèn ép mình nên nhà cháu từng dán 1 dòng chữ nhỏ "" Án ma ni bat mê hồng """(hình như thế) để trấn lại. và lý do là họ lại làm thế là họ có ý lấn đất mà không được.

Cháu mong các anh, chị, cô chú trên TGVH giúp nhà cháu với, sợ 1 hôm nào đó bố mẹ đi làm họ lại đóng đinh hay lại làm gì nhà cháu quá.