PHONG THỦY MẬT TÔNG
Bài 1 : THẦN MIẾU và OAN HỒN YỂU TỬ .
Cổ kim năng tự xuất u linh
Thần linh hộ pháp Phật quang hội
Nhân gian kính lễ nhất tâm vọng
Phúc lộc diên niên vạn gia thọ
Cách đây 3 tháng , tôi lại có dịp đi xem phong thủy cho một dự án địa ốc đang bị đóng băng . Khi đến nơi thì có rất nhiều căn biệt thự không có người ở , cỏ mọc xanh tươi tràn lan ra khắp lối đi , vừa bước xuống xe thì tôi cùng bước xuống với H ... H đi được vài bước thì nói với tôi : sao em thấy nổi da gà , ớn lạnh quá đi ... Tôi liền nói : đi với anh thì H sẽ phân biệt được rõ ràng hơn một chút ... H nói : em có cảm nhận là có rất nhiều vong linh đang ở gần đây ... Tôi nói : đúng rồi đó H ... có rất là nhiều rất là nhiều vong linh đang ở đây ... H lại nói : những lần trước em có xuống đây chỉ cảm thấy âm u chứ không có cảm nhận rõ ràng như hôm nay ... tôi mỉm cười ... sau khi đi khảo sát một vòng khu dự án , dự án lập hướng TÍ đã trì trệ 4 năm nay rồi . Mặc dù đã có mời chị P ngoài Hà Nội vào , thầy T ở Sài Gòn lên làm các Đại Lễ nhưng vẫn không có chuyển biến gì ... tôi liền phân tích : con người sống có nhà , chết có mồ ... xây biệt thự lên để trống thì các vong linh sẽ vào ở trong các biệt thự đó mà thôi ... nếu có người đến mua hoặc thuê thì các vong linh này sẽ xua đuổi người sống đi ... để giải quyết vấn đề này thì cần phải lập ra một ngôi miếu thờ OAN HỒN YỂU TỬ tập trung các vong linh về đây thì họ sẽ không lưu trú trong các căn biệt thự nữa . Và điều quan trọng là vị THẦN nào sẽ cai quản các vong linh này đây ? Sau khi khảo sát các vùng đất có thể xây miếu thì tôi chọn ra được một vùng đất sẽ xây MIẾU làm 2 tầng : tầng trên thờ THẦN THANH ĐẾ ... tầng dưới thờ vong linh OAN HỒN YỂU TỬ ...
Trong 4 phương Đông , Tây , Nam , Bắc thì có 4 vị THẦN cai quản :
- phương ĐÔNG : có ĐÔNG PHƯƠNG THANH ĐẾ THẦN là Cát Thần
- phương TÂY : có TÂY PHƯƠNG BẠCH ĐẾ THẦN là Hung Thần
- phương NAM : có NAM PHƯƠNG XÍCH ĐẾ THẦN là Cát Thần
- phương BẮC : có BẮC PHƯƠNG HẮC ĐẾ THẦN là Hung Thần
- còn 4 phương Đông Bắc , Tây Bắc , Đông Nam , Tây Nam cũng có sự khác biệt , dị biệt .
Và phương trung ương : có TRUNG ƯƠNG HUỲNH ĐẾ THẦN là Cát Thần cai quản điều khiển bốn vị thần Thanh Đế , Bạch Đế , Xích Đế , Hắc Đế . Đây là bài viết mang tính tham khảo vì vậy kính mong các thành viên chỉ nên xem như đây là tài liệu tham khảo chứ không nên áp dụng theo .
Sau khi đưa ra phương hướng giải quyết về phần Âm thì H lại hỏi tôi : anh cho em hỏi : lý do gì mà đã có hai vị nổi tiếng vào làm mà không có kết quả ?
Tôi liền phân tích : vị P là một người nổi tiếng về khả năng ngoại cảm nhưng chỉ có pháp hành của Thần Linh mà không có pháp hành của Chư Phật . Còn Thầy T có danh tánh là cao tăng nhưng thực sự mức độ tu tập chưa phải là cao tăng . Vì vậy , qua hai lần lập Đại Lễ mà vẫn không có sự linh ứng .
Còn phương pháp của tôi thì vừa kích địa khí phong thủy ở các điểm 1,2,3,4,6 cho Địa Khí hưng vượng lên theo các trận đồ phong thủy vừa giải quyết nơi ăn chốn ở cho các vong linh và còn xin Thần Linh về cai quản họ thì sẽ có hiệu quả .
Tôi chọn ngày mùng 4 tháng Chạp năm Nhâm Thìn là ngày LỄ ĐỘNG THỔ xây miếu sau khi tôi đã đích thân kiểm tra bản vẽ kiến trúc theo Phong Thủy Mật Tông ... sau khi cắm cọc , giăng dây , lập hướng MIẾU thì 10 ngày sau dự án đã bán được 3 căn biệt thự .
Đến ngày 20 tháng Chạp năm Nhâm Thìn là ngày LỄ AN VỊ MIẾU : lễ này vừa làm Lễ Nhập Long vừa làm Lễ An Vị nên thời gian làm lễ kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ thì hoàn tất ... tôi nhớ lại lời THẦY tôi đã từng nói : bài vị thờ OAN HỒN YỂU TỬ phải có pháp Cam Lồ và Sắc Lệnh thì mới toàn vẹn nhen con ... ai nấy đều hoan hỉ , Âm Siêu Dương Thới nhờ sự gia hộ của Chư Phật , Chư Bồ Tát , Chư Hộ Pháp , Chư Thần Linh .
Nam Mô Ma Ha Tỳ Lô Giá Na Phật
SHANGASUNLUM
Bookmarks