Lặng lẽ đưa con đi khám tâm lý ở văn phòng của một bác sĩ tư, chị Hân (Trường Chinh, Hà Nội) như chết nửa người khi nghe kết luận: bé bị rối nhiễu tâm lý do quá sợ hãi.

Con gái chị tính tình lém lỉnh và học khá giỏi, duy chỉ có một điều là bé hay nói chuyện trong lớp nên thường xuyên bị cô giáo nhắc nhở và phạt đứng góc lớp... Là Giảng viên toán của một trường Đại học, chồng chị cảm thấy xấu hổ nên rất hay mắng con. Một lần sau khi đi họp phụ huynh về, anh đùng đùng nổi giận và bạt tai con 2 cái, chỉ tay mắng con là đứa trẻ ương bướng, khó dậy rồi nhốt con vào phòng tối, với mục đích bắt con tự kiểm điểm những lỗi của mình, mặc kệ bé kêu cứu và khóc lóc.

Từ sau lần phạt đó, con gái chị Hân ít nói hẳn, trở nên ngu ngơ, hay sợ hãi và thường tự ti về bản thân. Đặc biệt, mỗi khi thấy bóng dáng bố là bé run sợ trốn sau lưng mẹ, nhìn lấm lét hoặc chạy vội lên phòng khóa trái cửa. Lo lắng, chị cho con đi khám tâm lý thì được bác sĩ chẩn đoán là bé bị rối nhiễu tâm lý.

Kết quả chẩn đoán của bác sĩ như sét đánh ngang tai với vợ chồng chị. Cũng từ hôm biết 'bệnh' của con, chồng chị ân hận và dằn vặt lắm...

http://www.eva.vn/tren-10-tuoi/bi-bo...20a120445.html

Dằn vặt cũng chả ích gì, sỹ diện nên mới có lối cư xử hành động dã man như vậy, cậy lớn , cậy nuôi một sinh mệnh nên bắt sinh mệnh đó phải theo ý mình, làm vẻ vang mình

Biết đâu trong bóng tối cạm bẫy có đầy, lại thêm 2 cái tát trời giáng, kích hoạt huyệt vị


đêm tối là nơi ma quỉ ẩn nấp.....đừng mang bóng tối uy hiếp kẻ non nớt chưa tu hành