Trang 1 trong 5 12345 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 90

Ðề tài: Nguồn gốc thất sơn thần quyền

  1. #1

    Mặc định Nguồn gốc thất sơn thần quyền

    BÀI SƯU TẦM:

    MƠ HỒ…
    Trong chính các học trò lâu năm ở hàng cao của môn này có nhiều nhận thức về nguồn gốc môn phái khác nhau. Nguyên nhân là do họ phần nhiều là học trò cũ của các học trò thế hệ đầu hoặc thứ hai của Trưởng môn nhân Nguyễn Văn Cảo, những người này thời kỳ trước không nắm rõ nguồn gốc môn phái.

    Đặc điểm của các học trò trong môn này hầu hết cung kính, nể sợ quá mức vị trưởng môn nhân nên không mấy người dám hỏi thẳng, hỏi cụ thể, chính xác về môn. Học trò đời sau truyền cho học trò sau nữa cảm nhận và suy nghĩ về nguồn gốc của môn này theo suy đoán của họ – vì họ không dám hỏi trực tiếp.

    Mặc dù vậy, trưởng môn nhân Nguyễn Văn Cảo lại không phải là người hà khắc, thậm chí, một số người đã từng tiếp cận ông Cảo cho biết, ông là người kín đáo nhưng rất bao dung. Sở dĩ có sự sợ hãi không cần thiết vì yếu tố của môn là tâm linh khiến nhiều học trò dè dặt, không dám hỏi hoặc người nọ nhìn người kia sợ nên cũng sợ theo thành ra cứ truyền miệng những hiểu biết không chính xác.

    Không chỉ nguồn gốc của môn mà ngay các thủ tục, quy cách trong quá trình tu học cũng bị “tam sao thất bản” rất nhiều nên phổ biến trong nhân gian những thủ tục khá rườm rà khi nhập môn, dẫn đạo và thực hành công năng.

    Cũng giống nhiều môn phái khác, các đệ tử rất ghét và thù địch những ai dám thẳng thắn nói hoặc bình luận về những điểm yếu, điểm mê hoặc của họ. Tuy nhiên, những người thật tâm muốn tìm hiểu chính xác môn này, khi tiếp cận vị trưởng môn đã nhận được giải đáp đầy đủ.

    NGUỒN GỐC…

    Trong khi phần đông đệ tử không rõ nguồn gốc thì một số đệ tử cao cấp cũng chưa rành. Nhiều người cho rằng, môn phái của họ do một vị Sư tổ sáng lập. Vị này là ai? Người Tây tạng? người Việt Nam? Đều có những lời đồn như thế. Tuy nhiên trưởng môn nhân Nguyễn Văn Cảo cho biết, môn phái này có 3 vị Sư tổ, đều là người Việt Nam, cùng học Phật pháp tại vùng núi Thất Sơn sáng lập ra môn phái này. Trước đó, cả 3 vị Sư tổ này đều theo học một môn phái của đạo Phật do một vị Sư giác ngộ người Thiên Trúc (Ấn Độ) sáng lập. Nơi ông Cảo và các sư huynh đệ đã luyện tập trước đây là vùng Bảy núi thuộc tỉnh Long An, miền nam Việt Nam. Môn phái này là một dòng phái của Quán Thế Âm Bồ Tát cho nên, vị Thượng sư này được thờ tượng ở các bàn thờ của môn, ở vị trí cao nhất.

    Có nhiều người vô hiểu biết, nghe lõm bõm rồi cho rằng, Thất Sơn Thần Quyền của Việt Nam chẳng qua là môn Quyền thề của Trung Quốc. Nhưng theo tìm hiểu của người viết, Quyền thề của Trung Quốc là một môn phái lâu đời của các Đạo sĩ trong khi Thất Sơn Thần Quyền lại là môn mới hình thành và xuất phát điểm từ vùng núi Thất Sơn của tỉnh Long An trên cơ sở của hệ phái Tì Ni Đa Lưu Chi kết hợp giữa Thiền tông và Mật tông.

    Theo Trưởng môn nhân Nguyễn Văn Cảo, người Trung Quốc không có môn phái Thất Sơn Thần Quyền. Trong số 3 học trò đầu tiên mà ông Cảo dạy có một người có nguồn gốc Trung Quốc là ông Hợi (học trò đầu tiên), hai ông tiếp theo là ông Cư và ông Mạc (người Phú Thọ).

    BÊN NGOÀI…

    Nhiều người đã từng tham gia viết bài, bàn luận về môn phái khá bí hiểm này, vì nó không công khai. Đa số họ là người không ở trong môn nên không biết gì cụ thể về môn này, cũng chỉ ù ù cạc cạc nghe đồn, nghe lỏm, được dự xem một số buổi tập ở các sân… cóp nhặt lại và tự cho rằng mình có hiểu biết đầy đủ về môn phái tâm linh này. Kỳ thực họ vô hiểu biết.

    Có thể thấy một số bài viết của người vô hiểu biết bày ra ở một số trang mạng Cảm xạ học (http://www.camxahoc.com.vn/index.php...d=22&Itemid=51) với thái độ bài xích, bôi nhọ hoặc nhìn nhận vô cùng lệch lạc do vốn kiến thức về tâm linh sơ đẳng hoặc do thù địch.

    Rất hiếm hoi mới tìm thấy một người nghiên cứu sách cổ, rất lâu năm ở Hà Nội nói về nguồn gốc môn phái Thất Sơn Thần Quyền khác đi. Theo tài liệu cổ mà ông này còn lưu giữ được, Thất Sơn Thần Quyền là một môn phái được cho là đã thất truyền ở Trung Hoa của Bồ Đề Đạt Ma Sư Tổ. Sau khi vị này vào Trung Hoa thì môn này được tiếp tục lưu truyền trong một thời gian rất ngắn và du nhập vào Việt Nam. Vùng du nhập cụ thể là Hà Nội, khu vực dốc Hàng Than, do một vị sư từ xa xưa kế thừa. Theo lý này, người ta còn hay gọi Thất Sơn Thần Quyền là Võ nhà chùa, vì thấy nhiều vị sư tập.

    Đây là môn phái khá lạ ở Việt Nam. Nó là môn phái tâm linh thuộc dòng Mật tông – có sử dụng bùa chú. Nó có vẻ thuộc dòng Mật tông Tây tạng, nơi các vị Lạt Ma cũng sử dụng quyền thuật rất giỏi trong khi ở Việt Nam và Trung Quốc, Mật tông được biết đến ít gắn bó với quyền mà chỉ có thuật. Thất Sơn Thần Quyền ngoài thuật còn có quyền. Điểm khác biệt về quyền của môn tâm linh này so với Thiếu Lâm Tự là nó không có hình thế cụ thể để “bắt chước” theo. Các chiêu thức của nó tùy thuộc vào tâm thức của môn sinh trong khi thực hành mà xuất ra nên dù có tới hàng chục ngàn đệ tử nhưng đảm bảo không ai đi quyền giống ai. Chỉ có một người khẳng định có thể khiến cho hàng loạt đệ tử ra sân nhập thần và xuất quyền cùng một cách thức như nhau, đồng đều như các phái võ hay biểu diễn… đó là ông Nguyễn Văn Cảo.

    LƯU TRUYỀN…

    Có rất nhiều lưu truyền xung quanh môn phái này. Được biết, từ ông Cảo, môn phái này đã âm thầm đóng góp không nhỏ tinh hoa cho rất nhiều đệ tử là người trong quân ngũ, đặc biệt là thời chiến tranh biên giới với Trung Quốc năm 1979. Xa hơn nữa, ở vùng Bảy Núi, phái môn này đã đóng góp không nhỏ trong việc đào tạo một bộ phận thanh niên yêu nước biết đến quyền + thuật để chống lại thực dân Pháp và sau này là đế quốc Mỹ ở miền Nam Việt Nam.

    Tuy là môn phái có biểu hiện rõ nhất về Quyền và Thuật nhưng giá trị tinh hoa của nó lại nằm ở yếu tố Tâm Linh Tối Cao mà tất cả những người đi tìm tới Chân lý, Giác ngộ đều cùng nhắm tới.

    Hiện tại, rất hiếm hoi có thể tìm thấy một đệ tử của môn này chú tâm hoàn toàn vào yếu tố Tâm Linh Tối Cao để đạt đến Đại giác ngộ. Hầu hết họ chỉ chú trọng vào Quyền + Thuật, do đó, thái độ xem trọng, nể vì cũng thường dành cho những người có biểu hiện về Quyền giỏi hoặc Thuật giỏi.

    Tags: hiện-tại, thất-sơn-thần-quyền, nguồn-gốc, tì-ni-đa-lưu-chi
    Prev: SỰ KHÁC LẠ CỦA THẤT SƠN THẦN QUYỀN
    BÀI SƯU TẦM TỪ CÁC NGUỒN TƯ LIỆU

  2. #2

    Mặc định

    thiệt quá sức tưởng tượng,để tui nói cho bạn nghe dể hiểu và đơn giản lắm,chỉ có điều là đọc và hiểu o thui.

  3. #3

    Mặc định

    nói về nguồn gốc bạn cũng nói sai rùi,sai về địa danh,sai về nguồn gốc xuất xứ...người miền bắc biết đến môn này khoảng năm 1980,nhưng lúc đó rất âm thầm và kín kẻ do chính quyền thời bấy giờ bắt các thầy đi học tập cải tạo về tội tuyên truyền mê tín dị đoan.còn lại tự bạn tìm hiểu nhé....chúc bạn gặp được người hiểu chuyện một cách tương đối.thiền sư thích nhất hạnh là ng giỏi nhưng riêng trường phái này thì ông ta nói trớt trớt cho có biết thông qua sư sưu tầm thui.nếu có dịp mà bạn về vùng thất sơn mà nói vậy là tiêu đó nghen.người biết thật sự thì chỉ nói với đệ tử tư cách là truyền thụ.nhiều khi thấy ng khác bàn sai họ cũng o màng tới đâu.

  4. #4

    Mặc định

    hiện nay tôi có bạn học thất sơn thần quyền bị tẩu hỏa khi tỉnh khi điên hỏi có thầy nào chữa trị không.hiện bạn tôi đang ở nha trang. nhờ bạn giúp đở chỉ dùm

  5. #5

    Mặc định

    nên quay lại ông thầy đã dạy mà chữa trị,vì chỉ có ông thầy đó mới biết học trò bị lỗi chổ nào,còn nếu như tự học mà bị như vậy thì nên dừng lại ,o nên tập luyện nữa rồi thời gian sẽ phai nhạt dần.

  6. #6

    Mặc định

    thầy đã về đất phật rồi !!! có thầy nào ở nha trang chữa được xin chỉ giúp

  7. #7

    Mặc định

    thế thì chắc huynh phải tìm ra môn phái của bạn huynh thôi, vì mỗi người có 1 cách dạy riêng, đâu có ai giống ai

  8. #8

    Mặc định

    việc học cái vụ gọi là huyền thuật này rất nhiều người bị lắm như: tào lao,ba trợn,nói nhảm nhí,tự xưng....thậm chí còn trả giá rất đắt cho mạng sống của mình hoặc người thân của mình nữa là đằng khác,tuy nhiên thời gian rồi sẽ cũng bớt dần và trở lại bình thường.

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi xaxej Xem Bài Gởi
    hiện nay tôi có bạn học thất sơn thần quyền bị tẩu hỏa khi tỉnh khi điên hỏi có thầy nào chữa trị không.hiện bạn tôi đang ở nha trang. nhờ bạn giúp đở chỉ dùm
    Bạn có thể nói dõ về trường hợp của bạn không?Bạn đã học lâu chưa?bị tẩu hỏa lúc nào?Cụ thể là bạn học TSTQ hay TSTQ1?Trường hợp của bạn có 2 hướng chữa :
    1.Rút quyền ra khỏi người bạn
    2.Phải có người nào nội lực mạnh,điều chỉnh lại nguồn NL trong người bạn thì bạn sẽ khỏi.

    Mà bạn lên nhờ người giúp,không để lại địa chỉ thì sao mà giúp?

    Thân!

  10. #10

    Mặc định

    hình như thế này gọi là mất gốc đó. đánh nhau mà fải đốt bùa trước thì chưa lên lửa chắc lên trời rồi

  11. #11

    Mặc định

    Tiêu đề: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ ĐIỂM ĐẠO 13/6/2010, 17:30

    Trích dẫn:
    Khi hành giả được điểm đạo và có ấn chứng siêu hình là đã quy y với Trời Phật, có nghĩa là được ghi danh nhập đạo và được học đạo thẳng với Thiên Đình (Bộ Giáo Dục) và hằng ha sa số chư Phật mười phương (các Giáo sư trực thuộc Bộ Giáo Dục), học Kinh Vô Tự là những thần khải về nguyên lý siêu hình từ chư Phật và thánh thần. Hành giả sau khi được điểm đạo là có một vị Phật của Thiên Đình chịu trách nhiệm chăm lo cho mình về đời và đạo, vị Phật đó sẽ tùy theo duyên căn của hành giả mà gởi các Thánh, Thần đi theo để độ hộ và dạy dỗ đệ tử cho đến khi thành Phật quả (tốt nghiệp ra trường, hay đắc đạo). Việc này cũng giống như học trò đi học, ngoài có một vị thầy chủ nhiệm còn có nhiều giáo sư khác dạy đủ các môn.
    Điểm đạo chỉ là buổi lễ nhập môn vào lớp học, từ đó đệ tử phải nỗ lực học đạo thì mới đắc quả chứ không thể ỷ lại có vị Phật sau lưng độ cho mình rồi thì không cần học. Không học thì không thể tốt nghiệp ra trường, dù cho có Phật độ, nhưng Phật cũng không thể giúp người không chịu học.

    Ai có duyên gặp được kinh sách Mật tông, muốn nương nhờ vào pháp Mật tông để tu học mà không gặp được thầy Mật tông thì có thể tự điểm đạo mà không gọi là trộm pháp vì đã được tông phái cho phép, trừ khi là có tâm muốn lợi dụng pháp đó vào việc bất chánh.
    Tự điểm đạo vẫn có thể tự học và vẫn có được Thánh thần gia hộ cho một phần nào, nhưng không thể tiến xa vì lãnh vực siêu hình rất khó hiểu và khó học, mặc dù có được vài cảm nhận về sự linh thiêng nhưng khi không hiểu được ý nghĩa thì sanh ra hoang mang, hay sợ hãi. Tốt hơn hết là phải có Thầy để lý giải cho những bài học siêu hình và những thử thách của Thánh thần.
    Tự tu tự học bằng cách trì niệm theo những pháp môn nào đó đều mang lại một chút linh ứng nhưng rồi cũng sẽ không đi tới đâu ví như học sinh không vào trường học thì không thể tốt nghiệp được. (trích Tự Điểm Đạo)



    Để BQT tiện việc liên lạc, bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau vào hộp thư của trang nhà giupdo@phatgiao.tk :

  12. #12

    Mặc định

    langtu.gemany

    Tham gia ngày: Nov 2009
    Bài gửi: 24


    người thực,việc thực,viết sự thực về môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật,cửa tu mật tông


    phần: 1

    xin chào tất cả mọi người trên diễn đàn : mấy năm nay tôi thường nên mạng vào các trang wét cuả đạo phạt việt nam,để học hỏi tìm hiểu kinh nghiệm tu luyện ở các cửa tu khác cho đường tu luyện mau thăng tiến...tôi có xem rất kỹ một số bài viết cuả mọi người bình luận về môn phái__thất sơn thần quyền__ở một số trang wét viết sai sự thực về môn phái...và một số bạn tự sưng là anh em trong môn phái,cũng viết bài đưa nên mạng để khua chương danh tính cuả bản thân với thiên hạ...thực chất họ chỉ là những kẻ__tu chưa đến nơi__luyện chưa đến chốn, và chỉ ở đẳng cấp quá thấp và nhỏ ở trong môn phái,chứ chưa ăn thua gì hết cả.....đáng ngại nhất có một số người chỉ nghe qua anh em bạn bè ,hoặc người ngoài kể chuyện,hay vô tình nhìn thấy,các môn phái võ tâm linh cuả các đạo phái khác,thắp hương,khấn vái,tập luyện...không biết rõ thực hư ra sao,môn phái võ tâm linh cuả đạo nào,cũng chụp mũ cho rằng đó là môn phái võ__thất sơn thần quyền....
    ___năm 2007 tôi có thường xuyên liên lạc về việt nam thăm hỏi anh em trong môn phái,và gặp trực tiếp thưa chuyện với__cụ cảo__sư tổ cuả môn phái,xin ý kiến,và gặp anh__độ_anh em trong môn thường gọi là__độ con_chưởng môn phái cai quoản anh em ở 2 nước__cộng hoà séc,và liên băng đức__đồng ý cho tôi viết bài đưa nên mạng,để mọi người cùng tham khảo bình luận và hiểu biết sự thực cuả môn phái__thất sơn thần quyền__
    ___nhưng vì bản thân tôi quá nam lũ bận rộn làm ăn nơi sứ người.nói đứng hơn,tôi không thích viết bài đưa nên mạng để anh em trong môn phái hiểu sai về tôi và mọi người nghĩ tôi la ̀ khua chương danh thế gây tiếng tăm là gì...tuy bản thân tôi đã trên 20 năm niên tục tập luyện trong môn phái,và có khá nhiều kinh nghiệm trong môn về mọi mặt,đẳng cấp không phải còn thấp nữa....
    ___nhưng cho đến hôm nay .tôi nhận thấy mình phải có trắch nhiệm nghiã vụ với môn phái__thất sơn thần quyền__,với đạo phật__,với anh em trong môn...và quyết định viết bài đưa nên mạng,nhờ các tranh wét thông tin đại chúng đăng tải,để mọi người cùng nhau tham khảo,bình luận,so sánh,và thực sự hiểu biết để có cái nhình thực tế,đúng đắn hơn về môn phái võ__thất sơn thần quyền_...không như nhứng bạn trẻ trên mạng đàm tiếu,không hiểu biết,viết sai sự thực,viết theo cảm hứng,viết theo kiểu a rua tòng đảng,và nhình nhận không có mấy thiện cảm,không lành mạnh thực tế...với những gì mà môn phái__thất sơn thần quyền__đang có ở lẻ sống cuả người dân việt nam ta.....

    __bài viết dài,tôi sẽ đăng nhiều lần...
    __bản thân tôi xa việt nam đã lâu,nên khi viết bài
    __sẽ bị sai chính tả hoặc nhầm lẫn,kính mong mọi
    __người thông cảm và__xem tiếp phần:2

    ngày 24 tháng 11 năm 2009

    lãngtử.gemany

    __________________________________________________ _______

    người thực,sự thực viết thực về môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật việt nam
    cửa tu mật tông


    phần:2

    tôi sinh ra trên đất hà thành.nhà tôi ở nằm trên con phố nhỏ đằng sau__ lăng bác hồ__con phố ấy hơn 20 năm về trước vào thập niên 80_90,anh em trong môn phái từ đẳng cấp cao tăng,đến đẳng cấp thấp cuả các thế hệ trong môn phái thường hay lui tới quy tụ hội họp.vì nơi đây có rất nhiều người theo học môn phái võ_thất sơn thần quyền_đông nhất hà nội ...cũng chính tại nơi đây có các anh hùng hào kiệt,đã làm mưa làm gió trên giới võ lâm hà thành phải kính lể bái phục,mỗi khi nhắc tới môn phái__thất sơn thần quyền__
    sau hơn 8 năm trong quân ngữ chở về giữa thập niên 80,việc làm chưa có nên tôi hay ra quán nước ngoài phố để buôn chuyện tụ tập...một hôm có mấy cậu đàn em nói chuyện với nhau,có phái sơn đông đến thắch đấu...tôi tò mò liền hỏi mới biết mấy cậu ấy học __thất sơn thần quyền__cậu ta còn chỉ cho tôi vào số nhà 20 trong ngõ nên sân thượng mà xem trận đấu cuả hai môn phái...từ bé lớn nên và trong thời gian ở quân ngũ,tôi đi khá nhiều nơi vùng dân tộc sống ở ngoài bắc,chưa hề nghe ai kể về môn phái này cả.sãn tính hiếu kỳ tôi liền đi ngay,khi tới nơi trận thư hùng quyết đấu cũng chuần bị bắt đầu,có khoảng trên dưới 20 thanh niên đứng vòng trong vòng ngoài...giữa có 2 thanh niên đang chuẩn bị thư hùng quyết đấu....
    ___cậu bên sơn đông giáng người,to cao da đen bóng,lực lưỡng vạng vỡ,vai gấu đầu để cua...
    __còn thanh niên kia người trong phố con anh học điện lạnh,tên là lân,giáng người lại mảnh khảnh thấp bé nhẹ cân hơn...nói trung không cân sứng khi 2 bên thư hùng quyết đấu...
    __bên thất sơn thần quyền .có cậu hùng,anh em toàn gọi là_hùng mỡ_học trò cưng cuả_thành vuông đứng ra cầm trịch cho 2 bên đấu...hai bên nhất trí đấu giao hữu học hỏi,được thua cũng vui vẻ không mang tính chất hằn thù cá nhân chỉ nên giao hưũ học hỏi không sát phạt ra tay hiểm độc...khi vào trận đấu_cậu lân bên thất sơn đứng rạng 2 chân, rơ 2 tay nên trời,để hở hạ bộ và 2 lá lách,mặt ngẩng nên nhìn trời, không nhìn đối thủ....cậu bên sơn đông thấy vậy liền nhẩy vào,nhanh như cắt tấn công đối thủ,tung ngay 1 chưởng vào mồm đối phương rồi nhẩy ra thế thủ thăm dò...
    đối phương bị dính đòn vẫn đứng nguyên thế cũ không động đậy.
    lúc ấy tôi đứng ngay cạnh đó nhình rất rõ ở khoé môi có rỷ chẩy ít máu không nhiều...tiếng cậu hùng mỡ vang nên như quoát...gọi quyền nhanh điều nên__ngay sau đó cậu lân người như săy rượi người chao đảo rồi hạ thấp người xuống đi thế quỳ bằng 2 đầu gối,rồi như 1 con khỉ độc phi thẳng vào đối phương tung ngay 2 đòn vào mặt,làm cho đối thủ đứng không vững loạng choạng,chân tay khua khoáng lung tung,không chịu nổi được nữa xin thôi không tiếp tục đấu nưã....mọi người xúng lại xem để ứng cứu,thì thấy chỗ đó sưng rất nhanh và tím ngắt trông như miếng thịt thối khó tả.hai bên đưa nhau xuống dưới nhà,cậu hùng mỡ thắp hương khấn xin__đứa phật bà quan âm_rồi cầm hương thổi chữa thương cho cậu bên sơn đông...
    điều tôi không thể tin được nổi_chỉ sau có 5 đến 10 phút, 2 chỗ sưng cuả cậu bên sơn đông đó,hết sưng tím chỉ còn lại 2 chỗ tấy đo đỏ hết đau,không đáng kể....
    hai bên ngồi uống nước nói chuyệ vui vẻ,tình cảm thân mật như chưa có chuyện gì sẩy ra,rồi họ nhận nhau là anh em bạn bè thân thiết, và họ chia tay nhau rồi vui vẻ ra về....

    __vì tôi phải buôn bán và sinh hoạt,nên viết bài
    __có phần chậm,mong các bạn vui vẻ và đón xem
    __tiếp phần:3

    ngày 24 tháng 11 năm 2009

    lãng tữ.gemany

    __________________________________________________ _______________________________


    người thực,việc thực,viết sự thực môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật việt nam
    cửa tu mật tông


    phần:3


    sau cái trận thư hùng cuả 2 môn phái đó,tôi luôn tìm nhờ bạn bè anh em chơi với nhau xin giúp cho tôi vào nhập môn phái__thất sơn thần quyền__để tu tập theo học,tôi hỏi khá nhiều người quen được biết có anh bạn là__độ_anh em thường gọi là_độ con_theo học môn phái này đã lâu,tôi liền tìm đến nhà chơi và ngỏ lời nhờ anh xin giúp,được anh độ nhận lời tôi mừng nắm...vài hôm sau anh độ dẫn tôi tới nhà anh__dũng bạch__nhà ở đê la thành,ô chợ dừa hà nội,tới nhà anh dũng chơi nói chuyện,anh độ ngủ ý xin giúp cho tôi,anh dũng nhận lời ngay làm tôi càng mừng vui trong lòng...mấy ngày sau theo như đã hẹn,tôi và anh độ tới nhà anh dũng vào buổi sáng tầm khoảng gần 10 giờ để nhập môn,anh độ cùng tôi ra chợ_ô chợ dừa mua đồ lễ để nhập môn__mua 9 bông hoa sen,1 kg cam,1 kg táo tầu,mấy gói bánh ngọt,mấy cây nén ,mấy thẻ hương,và con chỉ mầu vàng...
    __khi nhập môn anh dũng cho tôi đọc 9 lời thề nguyện cuả môn phái,trước ban thờ phật bà quan âm___những lời thề chủ yếu bảo ban răn đe cho các đệ tử môn sinh khi đã vào môn tu tập phải__tu nhân tích đức,.làm nhửng việc thiện,kính trọng bố mẹ,anh em trong nhà phải kính trên nhường dưới.trong môn phái anh em phải bảo vệ tôn trọng lẫn nhau giúp nhau cùng tập luyện tốt,phải tôn trọng thầy,không phản lại thầy,phản lại đạo phật, phản lại môn phái,sống và tu tập sao cho đẹp đạo đẹp đời....
    ___khi nhập môn anh dũng dùng hương thổi trên khắp cơ thể cuả tôi,bịt các huyệt đạo và khai mở thần nhãn cho tôi,sau đó đưa cho tôi cái đai đã se , và dẫn tôi ra sân nhà tập thử mấy tăng, khi tập tôi thấy trong người như săy rượi,nâng nâng có cảm giác như có ai giúp sức và dẫn dắt trong cơ thể cuả tôi, sau đó anh dũng còn dặn kỹ về nhà hết sức cố giắng tập luyện cho nhanh tiến quyền và sạch bệnh tật cho có sức khoẻ....
    về nhà tôi rất chăm chỉ tập luyện__sáng dậy sớm tập luyện...chưa tôi ở nhà một mình cũng tập luyện__tối thì cùng anh em trong môn phái ra sân vào vườn hoa_bắch thảo cũ,tập luyện...sau 3 tháng quyền pháp cuả tôi tiến rất nhanh mạnh,anh em trong môn ai cũng khen tôi tập tốt...sau 3 tháng anh độ tìm tôi rủ tôi tới nhà anh dũng,tới nhà anh dũng lúc đó tôi mới biết anh độ xin nâng cấp cho tôi,và anh dũng nên cho tôi cấp đai đỏ...ngồi nói chuyện tôi mới biết anh dũng lúc đó là__trưởng môn phái đất bắc,lúc bấy giờ__cụ cảo__hay ra ngoài nhà anh dũng để chỉ bảo anh em trong môn phái cùng nhau tu luyện....cũng lúc đó tôi mới biết anh độ làm thầy từ mấy năm rồi.khi nói chuyện tôi nhận thấy,cả nhà anh dũng,mất đứa con anh dũng,chị vượng vợ anh dũng rất quý mến anh
    độ,nên anh độ xin nâng cấp cho ai,anh dũng đều ưng và đồng ý ngay....
    ___thời kỳ đó môn phái__thất sơn thần quyền__ở trên đất hà nội phát triển rất mạnh.nhất là trên cao bằng cả thị xã,từ người già đến người trẻ họ vào học môn phái này rất đông.không những vậy các đơn vị bộ đội đóng quân trên tỉnh cao bằng cũng cọ́ khá nhiều người theo học môn phái này,trong số đó có cả những anh em sỹ quan có số trong hàng ngũ bộ đội cũng theo vào hoc̣...người già vào môn để tập luyện cho sạch bệnh tật và cũng là để có tâm hướng tới phật môn để tu nhân tích đức,thanh niên vào học theo phong trào cũng là để rèn luyện cho cở thể cường tráng sạch bệnh tật,cho tâm tính thuần hoá,lại tự chữa bệnh cho bản thân,và có một sức khoẻ tốt để công tác và làm việc,không những vậy còn cảm nhận được sự tu hành đơn giản cuả những người có tâm với đạo phật...
    __ở hà nội_cứ tối đến anh em đi làm về,họ thường ra vườn hoa,công viên,các sân bóng đá cuả các trường học,hay nơi công cộng rộng dãi để tập luyện cho thoả mái,vì anh em trong môn mới vào cần phải ra những nơi rộng rãi để năn lộn nhiều và nhận năng lượng cuả trái đất,nên những chỗ vười hoa nơi công cộng,rất đông anh em trong môn phái tập luyện...
    __cũng thời kỳ đó_các môn phái cuả các võ lâm họ đua nhau phát triển mở lò võ dậy rầm rộ ở mọi nơi mọi chỗ,để họ kiếm kế sinh nhai...nên anh em trong môn phái ra sân tập toàn bị các môn phái họ để ý,trêu trọc,rồi thắch đấu...các môn phái họ toàn đặt ra những câu tự hỏi
    __tại sao bọn này tập võ,không có một thế tấn nào
    __tại sao bọn này trước khi tập,toàn phải vuốt mặt xin quyền
    __tại sao bọn này tập,toàn phải nhắm mắt
    __tại sai bọn này tập,mỗi người tập một kiểu,không đứa nào
    tập giống đứa nào,không có bài bản thì tập luyện gì...
    __vậy bọn này đánh đấm được ai...?.?.?
    __rồi các trận thư hùng quyết đấu diễn ra để bảo vệ danh môn tránh phái cuả nhau trên xã hội...
    các môn phái võ lâm thi nhau thắch đấu với môn phái__thất sơn thần quyền__để họ khua chương danh thế tiếng tăm cuả môn phái họ,và nên tiếng đuổi sân chiếm chỗ tập luyện không cho phát_thất sơn __ra sân tập nữa.anh em trong môn phái bị dồn vào thế phải đấu__từ chỗ bị phải đấu anh em đã chuyển thành đến tận các lò võ trên đất hà thành,thắch đấu để đòi lại sự công bằng cuả môn phái cuả mình trên giới võ lâm lúc bấy giờ....
    ___những ai đã trực tiếp đấu với phái__thất sơn thần quyền_cho dù họ có học đến tuyệt đỉnh cao siêu cuả môn phái họ đi chăng nữa,sau trận đấu đó họ đều tìm thầy bên__thất sơn__xin ra nhập và theo học hết cả.....

    ___ mời các bạn đón xem phần:4
    _chiều tối_bên âu châu__24 tháng 11 năm 2009

    __________________________________________________ ___________________________

    người thực,việc thực,viết sự thực về môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật việt nam
    cửa tu mật tông


    phần:4

    những sự trùng hợp của các phái võ tâm linh
    đến nỗi người không tu luyện không thể nhận ra được.

    cũng thời kỳ đó giới võ lâm trên giang hồ xuất hiện một số các đạo phái khác,họ cũng luyện trưởng pháp tâm linh,cũng ra sân tập như phái_thất sơn thần quyền.họ cũng thờ phụng cúng bái thắp hương khấn vái trước khi ra sân tập,cũng năn lộn đi quyền phóng cước tung chưởng phi thân,thoạt nhìn thì hoàn toàn giống bên phái__thất sơn thần quyền_khi ta để ý kỹ mới thấy có vài điểm khác nhau.họ thường thắp hương ờ sân tập,khi tập họ sợ người đi đường để ý biết nhìn thấy họ tập luyện...họ không những luyện chưởng pháp võ thuật,mà họ còn luyện cả trèo cây,họ luyện trèo cây toàn đầu cắm xuống đất chân đưa nên trời chứ không trèo cây bình thường như mọi người...và còn vài điểm khác nữa chỉ̉ khi ta trực tiếp quan hệ tiếp súc với họ mới cảm nhận được điều đó...hoặc có ai cũng tập luyện tâm linh, cho dù cả cuộc đời 2 người chưa hề gặp nhau nhưng khi họ đứng cạnh nhau sẽ nhận biết một cách rễ ràng vì trong tâm linh cuả bản thân họ,do tháng năm tu luyện nên đã nhận ra một caćh rễ ràng...
    ___vi ́ như 2 cục nam châm__ta để 2 cục cùng cực gần nhau,nếu cục nào có dòng tích điện cao hơn sẽ đẩn cục kia ra xa và mạnh hơn...

    ___có một số anh em trong môn mới vào chưa có kinh nghiệm,ra ngoài sân tập cứ nghĩ là anh em trong môn phái,đứng nói chuyện thân mật...
    nhưng khi họ nên tiếng thắch đấu căng thẳng mới ngã ngửa người ra là không phải anh em đồng môn.tôi còn nhớ tối hôm ấy có mấy cậu em ra sân trường__chu văn an_hà nội về kể chuyện với nhau.bọn em vừa mới đấu với bọn hay thắp hương ngoài sân tập về,có 3 thằng chúng nó đi với nhau,1 thằng vào đấu với em,còn 2 thằng ở ngoài tiếp quyền tiếp sức cho thằng đấu với em,khi em cho một cú đấm vào mạng sường nó không đỡ được rính đòn.lạ thăy cả 2 thằng ở ngoài cũng khụy người kêu đau như nhau...phái này ở ngã tư sở hà nội vào vào mấy thập niên trước có một lò dậy,môn sinh rất đông hay ra sân bóng đá gần chỗ cầu mới tập luyện vào buổi tối...
    __ở hải dương.anh em trong môn khi ra sân tập còn va chạm phải một phái võ tâm linh khác,cử chỉ tập luyện cũng như môn phái_thất sơn thần quyền_2 bên đấu với nhau bị rính đòn đều đau trối như nhau,có một nét khác biệt,phái đó khi bị rính đòn toàn lấy tay xoa chỗ bị đau sau vài giây họ lại bình thường và đấu tiếp tục,anh em trong môn phái,kể cả đẳng cấp_đai tím_vào đấu cũng ngang phân,không phân thua thắng bại...
    mọi người trong môn hoang mang bàn tán.anh em các trưởng môn cuả các vùng họp bàn cử người vào trong huế́ xin ý kiến bề trên,được sự đồng ý,lúc đó phái kia mới chịu thua tâm phục,khẩu phục....
    _phái võ này.họ học ở bên nước_cămbuchia_ở việt nam nước ta có rất nhiều người theo học,họ tập luyện cũng rất cao siêu và thâm hậu không như những người bình thường hiểu...
    __tất cả các trận đấu thư hùng phân tài cao thấp,tranh chấp lãnh điạ sân tập cuả các môn phái các đạo phá́i bấy giở,đều trả giải quyết được việc gì cho chính bản thân cuả môn phái nào cả.cho dù thắng hay bại cũng chỉ gây thêm mất trật tự anh ninh phường xã ,gây mất đoàn kết mất tình cảm với nhau trong cuộc sống,cũng không tăng thêm phần nào uy quyền danh vọng tiếng tăm được gì cho môn phái cuả chính mình cả...cái nhận thức tỉ̉nh ngộ đó cuả các anh em trong các môn phái, các đạo phái nhận thấy và giác ngộ...ra đường gặp nhau chào hỏi vui vẻ,hoà nhã thân mật,không ai để ý và chanh chấp sân tập cuả nhau nữa,ai tập mặc ai, không quan trọng....
    ___giới võ lâm trên đất bắc chở lại sự thanh bình đáng quý...

    __mời các bạn xem tiếp phần:5

    đêm châu âu_lạnh băng giá
    lãngtữ.germany

    __________________________________________________ ______________________________

    người thực,việc thực,viết sự thực về môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật việt nam,cửa tu mật tông



    phần:5
    sự quy ẩn cuả môn phái:__thất sơn thần quyền__

    __cuối thập niên 80 anh em trưởng môn cuả các tỉ̉nh các thành phố ngoài bắc họp bàn,người đứng đầu là__cậu: linh : anh em trong môn thường gọi là: linh con : nhà bên gia lâm hà nội,lúc đó là quyền trưởng môn phái đất bắc,tất cả anh em họp bàn xin ý kiến__bề trên ở trong huế__ và cử người trong môn phái đứng chịu đòn cho một số : võ sư __quyền anh_người ngoại quốc đấm ,để những người trong ban cuả sở thể dục thể thao hà nội,trong đó có một chú ; quân hàm thượng tá cuả bộ công an, kiểm nghiệm làm chứng,không những vậy,ban kiểm tra cuả sở còn lấy 2 tờ__đồ ăn cuả môn phái cho nhà chức trắch sét nghiệm,xem thực hư ở 2 tờ giấy trong đó có chứa hàm lượng nào, là thuốc kích thích làm cho con người mất cảm giác gây chịu đòn hay không,qua cuộc sét nghiệm trả có chất gì gây nguy hại cho con người cả,chỉ có ngoài mực in vào đó là_ bằng phẩm hoa hiên mầu đỏ mà dân gian vẫn dùng làm bánh trái và đồ ăn hàng ngày...
    ___và cho một số anh em trong môn phái ra biểu diễn tại nhà thi đấu : ở phố trịnh hoài đức hà nội, để mọi người cuả các môn phái khác xem sét phê bình góp ý.mấy ngày biểu diễn cuả anh em trong môn được mọi người trong ban và đông đảo quần chúng ngưỡng mộ thán phục hưởng ứng tán thành...đến lần cuối cùng cuả cậu_đai đỏ_là người dân tộc trên cao bằng ra biểu diễn,khi cậu ta đi trước có một người trong ban kiểm duyệt đi sau,người này rất giỏi về huyệt đạo trên cơ thể con người có tiếng trên giới võ lâm,và có ý thắc mắc__tại sao bọn này lại không có thằng nào có huyệt đạo trên cơ thể con người__nên đã điểm huyệt sau lưng để thử nghiệm xem bằng chứng có đứng sự thực hay không.?.?.?
    __nhưng cậu đai đỏ ấy : là người dân tộc vùng sâu vùng xa nên sự quen biết va chạm trong xã hội không có, kém hiểu biết tính tình lại thẳng quá,đã nên tiếng nói lăng không giữ mồm giữ miệng,chứ không nói tực hoặc súc phạm..nhưng đã làm cho người đó tự ái phật lòng,nên mọi người trong ban kiểm duyệt đa số không đồng ý__và sau đó môn phái không được đăng ký vào danh sách cuả : võ cổ truyền dân tộc : vào thời bấy giờ__không những vậy còn bị mọi người trong ban cuả sở cho là : mê tín dỵ đoan...anh em trong môn phái ai cũng buồn vì bỏ ra bao nhiều công sức, không được việc gì lại còn bị mang tiếng_ ai cũng trắch cậu ngưởi cao bằng đó...biết được tin đó_cụ sư tổ_cho người nhắn tin ra an ủi anh em trong môn ngoài bắc
    ___đã vậy...vài ngày sau anh em trong môn phái lại nhận được tin,
    __ông__ngô xuân chín : anh em toàn gọi là : chín cụt, lấy vợ ở làng hồ,thuộc phường bưởi,chỉ vì mưu sinh toan tính,muốn lập nghiệp ở trên đất_hà thành_nên bị bắt buộc và đứng nên trước đám đông cuả công chúng,trước bao nhiêu người chứng kiến lớn tiếng thề thốt__vĩnh viễn không bao giờ tập luyện__môn phái thất sơn thần quyền nữa....
    __anh em trong môn phái biết tin__ngô xuân chín__có hành vi sử sự như vậy,không ai lui tới chơi hoặc quan hệ với vợ chồng xuân chín nữa.vì đã phạm phải...
    __phản lại đạo phật
    __phản lại môn phái
    __phản lại lời thề nguyện trong môn
    __đã vậy...lại thêm một số thaǹh phần trong môn phái,anh em thoái hoá biến chất không chịu tu luyện tập tành,ra đường làm những chuyện không lành mạnh,mất phẩm chất cuả những người theo đạo phập,khoe khoang làm mất phong cách cuả mọi người trong môn ảnh hưởng,cùng thêm một số các thầy lợi dụng vào môn phái vào đạo phật,có ý buôn thần bán thánh chục lợi cho bản thân bắt học trò phải làm những việc mà người cha người mẹ cuả học trò không đồng ý tán thành...
    ___biết được những sự việc ấy sẩy ra.cụ sư tổ triệu tập tất cả anh em trưởng môn của các tỉnh thành phố trên đất bắc họp mặt khẩn cấp,cụ khiển trắch anh em trong môn thu nhận học trò bừa bãi,không kiểm tra kỹ lưỡng tính tình,phong cách cuả học trò,nên đã để xẩy ra chuyện đáng buồn cho môn phái phải mang tiếng...tại cuộc họp đó,cụ tuyên bố tước bỏ quyền môn sinh đuổi ra khỏi môn cuả một số thành phần không đủ tư cách làm thầy và một số thành phần môn sinh khác....
    ___và cũng sau cái buổi họp đó__cụ tuyên bố tất cả cách môn sinh trong môn quy ẩn,và hàng ngữ các bậc làm thầy cấm không được nhận học trò bừa bãi nữa...
    __kể từ đó môn phái thất sơn thần quyền : đi vào quy ẩn không màng tới chuyện cuả các phái võ trên giới võ lâm cuả giang hồ nữa...
    __sau một thời gian hơn 2 thập niên...có 2 nhà báo của___gia đình _và tuổi trẻ___đã vào trong sở thể dục_hà nội_tìm lục trong hồ sơ lưu chữ,tìm kiếm thời gian tập luyện riêng tư cuả__ngô xuân chín__và đăng trên báo cuả trong nước và trên báo điện tử trên mạng....
    ___ngay sau khi có những số báo đó ra...anh em trong môn đã nhận được sự chỉ đạo cuả__bề trên sác minh cụ thể có phải là__xuân chín_tự đăng nên để khua chương danh thế cuả bản thân gây tiếng vang cho mình hay không...
    __vì thực chất__những người tiền bối của thế hệ đi trước,và những thế hệ trong môn phái đi sau họ còn có_tâm _đức_tu luyện_còn cao hơn_xuân chín_rất nhiều,nhưng chưa ai có ý định đem môn phái và cuộc đời tu luyện cuả bản thân họ ra khua chương dang tính cả....
    ____các bạn nên so sánh và có cái nhìn thực tế hơn nhé.

    ____mời các bạn xem tiếp phần: 6

    sự phát truyển cuả môn phái : thất sơn thần quyền,võ cuả đạo phật,cuả con người việt nam,giao lưu truyền bá cho dân châu âu.


    __ngày 26 tháng 11 năm 2009
    lãngtử.gemany

    __________________________________________________ _________________________________

    người thực,việc thực,viết sự thực về môn phái
    thất sơn thần quyền,võ đạo phật việt nam
    cưả tu mật tông


    phần : 6

    sự phát trển cuả môn phái : thất sơn thần quyền : ở các nước châu âu
    đầu thập niên : 90 cơ quan ba tôi có chế độ con em trong nghành sang học tập lao động bên_liên băng đức_tôi có diện được đi trong đợt đó.mấy năm sau được tin anh độ sang_cộng hoà séc_theo diện đoàn tụ,tôi niền sang bên seć tìm,anh em lâu ngày gặp nhau 2 chúng tôi mừng vui nắm,cũng từ đó tôi hay sang bên seć và nhờ anh độ giứp đỡ bảo ban cho cách tu luyện ở trong môn...vài năm sau anh độ bàn với tôi,niên lạc về việt nam gặp__cụ cảo__xin ý kiến cuả cụ cho anh em chúng tôi nhận lại một số người trong môn phái ở 2 nước,liên bang đức và cộng hoà séc,số anh em tu luyện bị dán đoạn không có bề trên diù dắt nâng cấp giúp đỡ bảo ban hướng dẫn trên con đường tu luyện,phần thì không có điều kiện về thăm quê hương,phần là do xa việt nam quá lâu mải làm ăn buôn ba nơi sứ người,nên không còn biết tin tức anh em đồng môn hoặc người thầy cuả bản thân ở nơi đâu,hoặc một số anh em có người thầy trong môn bị phạm nội quy,phạm những lời thề trong môn,xa đọa bị xa thải người thầy bị mất gốc,học trò cũng bị ảnh hưởng theo không biết trông cậy vào ai nhưng họ vẫn miệt mài chăm chỉ tu tập hàng ngày rất tin vào môn phái và rất có tâm có đức...khi_cụ cảo_đồng ý anh em trong môn cuả 2 nước được tôi và anh độ kiểm tra,xem họ ở đẳng cấp nào,sau đó anh độ và tôi nâng cấp cho một lọat...từ xuất sư đai vàng,xuất sư đai đỏ,xuất sư đai tím cho khá nhiều người,và có buổi họp mặt anh em trong môn phái cuả 2 nước,theo ý kiến mà chúng tôi đã kiến nghị xin với_cụ cảo_sẽ cho anh em chuyền bá môn phái rộng dãi cho công chúng và cho cả người dân cuả nước sở tại , ai có tâm với đạo phật,có tâm muốn theo hoc̣ môn phái_thất sơn thần quyền_để chuyền bá giao lưu văn hoá đạo phật việt nam với dân chúng nước bạn,hiểu biết phong tục tập quán cuả con người và đạo phật cuả việt nam...học trò cuả anh độ bên đức đã nhận một anh tên là_petr_bản thân đã là một võ sư có 3 đẳng huyền đai,cuả 3 môn phái khác,hàng ngày vẫn mở lớp dậy cho dân đức vào buổi tối,nhưng đã xin ra nhập vào môn phái được gần 1 năm,và một phụ nũ người đức ra nhập môn để luyện tập tự chữa bệnh cho bản thân...bên cộng hoà séc,học trò cuả anh độ đã nhận 2 người là dân cộ́ng hoà seć,làm policie_hiện công tác tại trung tâm thủ đô,quảng trường con ngựa,hai người đó đã nhập môn phái hơn 2 năm,họ rất có tâm tín ngưỡng tôn sùng với phong cách lể nghĩa thắp hương khói,và lễ nghĩa cúng bái cuả tôn giáo dân việt nam nước ta,không những vậy từ khi nhập môn phái cho đến giờ,họ bỏ hết các buổi tập võ cuả cơ quan hành chính mà đơn vị tổ chức tập luyện hàng ngày,họ chỉ có tập luyện môn phái_thất sơn thần quyền_cuả việt nam ta....khi mới vào môn tập luyện,vợ con họ hết mực phản đối còn sẩy ra các cuộc cãi nhau trong gia đình,người vợ một mực không cho chồng tập luyện,vì phong cách cúng lễ và mùi hương khói cuả dân châu á ,dân châu âu họ rất sợ bị ảnh hương tới sức khoẻ của trẻ con trong nhà,nhưng anh em trong môn phái đến tận nhà, đả thông tư tưởng cho vợ con họ,và hướng dẫn khi vợ con cuả họ bị ốm đau bệnh tật trái nắng chở trời,chỉ bảo cho họ tự chữa khỏi bệnh cho vợ con,bằng nội công mà họ tu luyện hàng ngày...từ đó vợ và con cuả họ rất cảm kích tin tưởng vui vẻ mỗi khi người chồng đi tập luyện môn phái_thất sơn thần quyền_chở về....cuối năm ngoái nhân ngày rỗ tổ của môn anh em tổ chúc,anh độ đã trực tiếp ₫ứng ra kiểm tra xem phong cách tập luyện,cuả 2 anh_polici_dân seć ,anh độ có cho họ tập luyện và đấu thử,khi kiểm tra song có một anh phải thốt nên rằng...
    __tôi không thể ngờ và tưởng tượng rằng.con người việt nam
    __đạo phật cuả dân việt nam,lại có một môn võ,tâm linh hay đến mức không thể ngờ nổi.....

    __theo tôi nghĩ một ngày không xa,trên các nước châu âu môn phái võ,cổ truyền cuả dân tộc cuả con người việt nam,phái võ_tâm linh cuả đạo phật_thất sơn thần quyền_sẽ có ngôi thứ rõ ràng ở các nước châu âu,và sẽ gây tiếng vang cho môn phái,dân châu âu sẽ hiểu biết tới,bản sắc văn hoá dân tộc,tính cách tín ngưỡng tâm linh đạo phật,cuả con người việt nam sống ở trên đất họ.....
    __bên liên bang nga có,cậu thành_anh em trong môn thường gọi là_thành vuông_cũng đã truyền dậy cho khác đông đảo dân nước bạn theo học môn phái này.....

    __đêm : châu âu 28 tháng 11 năm 2009

    lãngtữ.gemany


    mời các bạn xem tiếp phần: 7
    phần cuối cuả bài tôi viết

    vài lời khuyên chân thành cuả người vào tu luyện trước
    thay đổi nội dung bởi: langtu.gemany, 22-02-10 lúc 03:09 AM. Lý do: chỉnh sửa lại vì sai chính tả

    __________________________________________________ ______________

    langtu.gemany
    Hội viên

    Bài gửi: 24


    giao lưu văn hóa đạo phật việt nam

    thất sơn thần quyền
    võ cổ truyền việt nam . tại cộng hoà séc và liên bang đức


    kính thưa cộng đồng bà con sống tại liên bang đức . môn phái võ : thất sơn thần quyền : cuả đạo phật việt nam ta có từ rất lâu đời ,từ thủa xa xưa vào thời nhà lý...nó xuất sứ ở một ngôi chùa sung quang có 7 ngọn núi bao bọc hiểm chở, tại huyện châu đốc tỉnh an giang việt nam nước ta...trải qua bao thang trầm lịch sử cuả đất nước hứng chịu bao chiến tranh, từ chiến tranh phong kiến đến chiến tranh hiện đại cuả các đế quốc cuả các nước...những đệ tử trong môn phái : thất sơn thần quyền : vẫn ẩn dật tu luyện, và chuyền bá cho công chúng cùng nhau tập luyện, và chữa bệnh cứu chúng sinh ,thoát khỏi các căn bệnh hiểu nghèo, cho những ai có cơ duyên với đạo phật với môn phái : thất sơn thần quyền :
    sau sài gòn giải phóng ,đất nước không còn bóng quân xân lược trong hàng ngũ anh bộ đội cụ hồ, có một số anh em trong môn phái phụ viên về quê ra bắc, mang theo môn phái võ này về quê hương, và chuyền bá rộng rãi cho dân chúng...giữa thập niên 80 giới võ lâm đất bắc xuất hiện một môn phái võ kỳ bí ,họ bàn tán xôn sao về phái võ có sức chiến đâu cao ,chịu đòn phi thường, chữa bệnh cho mọi người lại rất nhiệm mầu, tiếng tăm lừng lẫy mỗi khi nhắc tới môn phái võ : thất sơn thần quyền : là cać phái võ khác điều kính lể...những ai đã chạm đòn đấu thử với phái võ này,sau đều tìm thầy cuả môn phái xin theo vào để tu luyện hết...vì môn phái này là cửa tu mật tông chính thống trong đạo phật, tu rất linh ứng và nhiệm mầu,luyện tập lại rất đơn giản, hiệu quả cao, khi luyện tập tự chữa bệnh cho chính bản thân mình, nhiều căn bệnh , như thấp khớp, đau dạ dầy, thần kinh tọa, đâu đầu kinh niên, ho mãn tính, hen siễn, bị ủ đòn, hoặc chấn thương do va chạm, hay dỵ ứng phấn hoa ,kể cả đi đái đường cũng tập luyện mà tự chữa khỏi...cơ thể lại cường tráng khoẻ mạnh nhanh nhẹn sạch bệnh trẻ lâu...sau 3 tháng tập luyện niên tục, sẽ tự dùng nội công của bản thân đã tích lữu chăm chỉ tập luyện mà có ,tự chữa bệnh cho mọi người bằng nội công mà bản thân tích lữu chăm chỉ tập luyện hằng ngày...sau khi đất nước đổ mới, tháng 10 năm 2007 vừa qua, vị trụ trì môn phái_cụ nguyễn cảo_đã triệu tập tất cả các trưởng môn, ở các tỉnh thành phố trong nước, và các trưởng môn ở nước ngoài về huế để họp mặt . cụ chỉ ra hướng đi cuả môn phái khi tái xuết nhân gian, chuyền dậy cho công chúng những ai có_tâm_đức_duyên_xin theo học kể cả người nước ngòai...được sự đồng ý cuả cụ cảo,anh độ bên cộng hoà séc,giao trắch nhiệm cho 2 môn sinh là người seć gốc ,hiện làm : công an : ở quoảng trường con ngựa thủ đô của seć, có nhiệm vụ làm đơn xin đăng ký với sở thể dục thể thao cuả cộng hoà séc ,môn võ cổ truyền cuả đạo phật việt nam, ở lớp dậy đại trà cho dân nước bạn, để chuyền bá giao lưu văn hoá tập quán tính ngưỡng cuả đạo phật việt nam cho dân nước bạn hiểu...anh độ chỉ đạo tôi mở lớp dậy tại chợ : đồng xuân thành phố : leip zíg : thu nhận môn sinh mới vào trong môn để luyện tập...tại liên bang đức có anh : petr : người dân đức gốc là võ sư 3 đẳng huyền đai cuả 3 môn phái khác, đã nhập môn từ đầu năm 2009, cùng một phụ nữ tuổi tứ tuần ,nhập môn vào tập luyện để tự chữa bệnh cho chính bản thân ,bị đâu đầu kinh niên, và thần kinh tọa ,cùng thấp khớp, với một số đông đảo anh em trong môn khá...ai đã nhập môn ở vn do hoàn cảnh xa quê hương,không có thầy hướng dẫn giúp đỡ nâng cấp trên con đường tu tập ,nếu thực sự có tâm muộn luyện tập lạicho con đường tu mau chở thành tài chóng được đắc đạo ,khoẻ mạnh sạch bệnhcơ thể cường tráng...



    hãy niên lạc với tôi qua số máy : 0049,174,312,3036
    hoặc anh độ trưởng môn bên cộnh hoà séc số máy
    00420,773,957,783
    để biết rõ thông tin nơi dậy chính xác

    ngày 15 tháng 10 năm 2009
    võ sư đẳng cấp đai tím : cấp 3

    quoang tuyên . thành phố . leip zíp . gemany

    __________________________________________________ _______________________________


    Thất sơn thần quyền

    người thực,việc thực,viết sự thực về môn phái
    thất sơn thần quyền_võ đạo phật việt nam
    cưả tu___mật tông


    phần: 7 : phần cuối cuả bài viết

    VÀI LỜI KHUYÊN CUẢ NGƯỜI VÀO TU LUYỆN TRƯỚC:

    hiện nay trên cać nước nói trung, việt nam nói riêng các đạo phái tâm linh có rất nhiều và hiện diện trong cuộc sống trong xã hội cuả con người, đạo phái nào cũng có cửa tu_mật tông_tu luyện chưởng pháp bằng tâm linh võ thuật...nhìn trung các đạo phái tập luyện võ thuật tâm linh, chưởng pháp điều lơ lớ nhìn giống như nhau ,khi họ tung cước đi quyền phóng chưởng .v.v.v. chỉ có vài điểm khác nếu ta thực sự để tâm quan sát kỹ, mới nhận biết được, hoặc những người cao tăng cuả các phái_tâm linh_họ có cảm nhận bằng những thính giác cuả kinh nghiệm tu luyện hoặc bằng giác quan thứ 6 mà tháng năm tu tập cuả < thần nhãn > đắc đạo mà nhìn nhận thấy được....
    môn phái__thất sơn thần quyền__cuả đạo phật cuả con người việt nam , có từ thời nhà__LÝ__xuất sứ tại_huyện châu đốc_tỉ̉nh an giang_trong các thời kỳ _VUA CHÚA _phong kiến chỉ có người trong dòng tộc_HOÀNG THÂN MẪU THÍCH_và các cận thần cuả vua mới được phép tu tập theo học, chứ người dân thường không ai được phép học cả...theo dòng lịch sử các triều đại phong kiến cuả đất nước, nhà thờ tổ cuả môn phái .T.S.T.Q. đã dy chuyển ra_CỐ ĐÔ HUẾ_không ai trong môn phái biết từ thời_VUA_ nào...từ thửa khai sinh lập ra môn phái ,từ xa xưa cho tới nay môn phái vẫn chỉ có cái tên là_ THẤT SƠN THẦN QUYỀN_chứ không có___thất sơn thần quyền 1__hoặc 2_hay là tên nào khác nữa .... chỉ có thời thập niên 80 và 90 môn phái phát truyển quá mạnh mẽ, và làm cho trên giới võ lâm cuả giang hồ kính lể, không những vậy anh em trong môn còn cứu người chữa bệnh và__TRỊ TÀ MA NGOẠI ĐẠO__CỨU GIÚP CHÚNG SINH_nên dân gian qúy mến đặt cho thêm cái tên__YÊU ÁI_ là__QUYỀN THỀ__
    môn phái : T.S.T.Q : ngày xưa trong môn có : 16 : lời thề nguyện
    sau này cụ_SƯ TỔ_chỉnh sửa lại chỉ còn có : 9 : lời thề nguyện, cũng thời kỳ đó những ai ở trong môn chính gốc chân chuyền, không còn có phong cách : VUỐT MẶT : khi giao đấu hoặc gặp phải những chuyện sẩy ra khi va chạm với các phái võ lâm ,hoặc chạm phải các phái võ tâm linh khác ở cuộc sống hằng ngày ngoài đưởng ngoài chợ... phong cách cử chỉ vuốt mặt trước khi ra đòn hoặc giao đấu ,chỉ còn lại với những môn sinh cuả những ông thầy mấy gốc mà thôi....cử chỉ xin quyền ra đòn cuả anh em trong môn chính gốc chân chuyền ,rất đơn giản _ CHỈ BẮT QUYẾT_HOẶC ..._chứ người ngoài môn không thể biết phong cách__xin quyền_đó được....

    khi nhập môn học trò phải đứng trươć ban thờ_PHẬT BÀ QUAN ÂM_để thề nguyện chỉ làm những việc có đức, cứu người chữa bệnh và tu nhân tích đức, mới được vào môn mà tu tập.

    CHÍN LỜI THỀ NGUYỆN CUẢ MÔN PHÁI : T.S.T.Q

    1 : con xin nguyện_hết lòng hiếu thảo với cha mẹ
    2 : con xin nguyện_không phản lại môn phái : T.S.T.Q
    3 : con xin nguyện_không phản lại đạo phật
    4 : con xin nguyện_không phản lại thầy, người đã dùy dắt vào tu luyện,
    5 : con xin nguyện_không phản lại bạn,coi bạn như anh em ruột thịt
    6 : con xin nguyện_không ỷ mạnh hiếp yếu
    7 : con xin nguyện_không ham mê, tửu, sắc, tiền, điếm
    8 : con xin nguyện_hết lòng vì hiệp nghiã ,cứu người chữa bệnh
    9 : con xin nguyện_không cưỡng bức những người đã có chồng con.

    __ CHÍN LỜI NGUYỆN TRÊN ĐỆ TỬ CON XIN CHẤP HÀNH NGHIÊM CHỈNH...v.v.v......

    __ những ai khi đã vào môn phái : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : trong cuộc sống hàng ngày chỉ

    _ ____KIÊNG KHÔNG ĂN

    __ 1 : KHÔNG ĂN THỊT CHÓ: vì con chó có công trong việc 4 thầy trò_TAM TẠNG_đi lấy kinh phật....

    __ 2 : KHÔNG ĂN CÁ CHÉP : vì cá chép trong đạo phật là : LONG QUÂN :_

    3 : KHÔNG ĂN THỊT TRÂU: vì con trâu khi_PHẬT BÀ QUAN ÂM_bỏ xuất gía đi tu ,nó không húc chết ngài ở giữa rừng hoang, và còn giúp dân gian cùng chung sức làm ra luá gạo,

    __ 4 : KHÔNG UỐNG RƯỢI SĂY : làm mất tính người

    __ 5 : KHÔNG CẦM DAO : sát sinh giết hại các con vật
    ___ những ai đã vào tu tập ở trong môn, không ngại sợ đi dưới dây phơi có quần cuả phụ nữ...
    __ không sợ ăn tỏi, như mấy đạo phái khác ngại sợ hoặc nhân gian đồn thổi đàm tiếu... khi tu luyện bàn thân có chót bị sơ xuất sai phạm, cũng không sợ bị < TẦU HOẢ NHẬP MA > NHƯ CÁC MÔN PHÁI KHÁC THƯỜNG HAY BỊ...
    ___ MÔN PHÁI : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : LUYỆN CHƯỞNG PHÁP CUẢ THIÊN GIỚI , NÊN NHỮNG NG ƯỜI LÀ _PHÙ THỦY__PHÁP SƯ_ HOẶC CÁC ÔNG ĐỒNG , BÀ CỐT ,KHÔNG THỂ XEM BÓI CHO NHỮNG AI ĐÃ VÀO TU LUYỆN BÊN__THẤT SƠN THẦN QUYỀN_ĐƯỢC...VÌ BÊN ...T.S.T.Q...QUYỀN PHÁP CAO HƠN HẲN__ NÊN HỌ KHÔNG CÓ TƯ CÁCH XEM ĐƯỢC___CHỨ KHÔNG LUYỆN CHƯỜNG ÂM__HOẶC TÀ MA NGOẠI ĐẠO NHƯ CÁC ĐẠO KHÁC....
    __ nên không có : ÂM BINH : như mọi người__LẦM TƯỞNG_hoặc thế gian suy nghĩ và chụp mũ ám chỉ...

    _____ TRONG TÌNH HÌNH XÃ HỘI HIỆN NAY : các bạn muốn tìm thầy trong môn chính gốc trân chuyền để theo học, rất rễ và cũng cực kỳ khó khăn...
    __ rễ là : rất nhiều các thầy trong môn ,bị phạm những môn quy, và phạm vào những lời thề cuả trong môn ,nên bị trục xuất, hoặc bị sa thải không giám trình diện, gặp bề trên nên bản thân không thể tiến nên trong môn phái được, nhưng vẩn nhận học trò để kiếm kế sinh nhai, hoặc diễu võ dương oai...hay tự đặt tên môn phái khác, và thành lập một võ đường lấy tên lai tặp đi để thoả lòng__THAM , THÂM , SĂN , SY__cho cuộc sống cuả bản thân và sự khát vọng tham lam ngông cuồng ngu suẩn....
    __ hoặc một số các đạo phái khác : TÀ MA NGOẠI ĐẠO : cũng lấy tên là : THẤT SƠN THẦN QUYỀN :_ẨN VÀO TRONG ĐẠO PHẬT,ĐỂ LỪA ĐẢO CHÚNG SINH ,VÀ BUÔN THẦN BÁN THÁNH..V..V..V
    ___ CÒN TÌM ĐƯỢC NGƯỜI THẦY, CHÍNH TÔNG CỦA MÔN PHÁI, CHÂN CHUYỀN, CAO MINH CHÂN CHÍNH, ĐẮC ĐẠO THÀNH TÀI......quả thực là một hành trình cực kỳ vất vả và khó khăn thực sự....bởi những vị này họ chỉ nhìn vào mắt cuả các bạn, là họ đọc được ra : TÂM TƯ TÌNH CẢM, SUY NGHĨ THẬT GIẢ : trong lòng bạn rồi ,họ còn biết được cuộc đời cùa bạn về hậu sẽ ra sao, như thế nào....v..v..v nên các bạn rất khó để tiếp cận và ngỏ lời xin vào môn phái để tu tập, chứ không như thập niên 80 và 90 thửa trước các thầy nhập môn bừa bãi ......
    __ môn phái : THẤT SƠN THẦN QUYỀN: trong nước và ở các nước ngoải, phát truyển rất mạnh và hùng hậu ,anh em trong môn phái ở việt nam đang chờ có dịp được lệnh cuả bề trên cho phép : TÁI XUẤT : để chứng tỏ cho công chúng và các võ phái khác biết, môn phái cuả đạo phật cuả con người việt nam, chứ không phải cuả một nước nào tràn vào và chuyền dậy cho dân việt nam ta ....
    __ MÔN PHÁI THẤT SƠN THẦN QUYỀN .THỰC CHẤT CÓ VĂN BẰNG CHỨNG CHỈ CÔNG NHẬN RÕ RÀNG
    __ LÀ MÔN PHÁI VÕ : TÂM LINH CUẢ ĐẠO PHẬT VIỆT NAM
    __ VĂN BẰNG ĐÓ LÀ CUẢ CHẾ ĐỘ__ SÀI GÒN THỜI THIỆU__CHỨNG NHẬN TỪ NGÀY XƯA, CHO DÙ LÀ CHẾ ĐỘ NÀO CHỨNG NHẬN ĐI TRĂNG NỮA, CŨNG VẪN LÀ MỘT VĂN BẰNG CUẢ MỘT CHẾ ĐỘ CON NGƯỜI CÔNG NHẬN, CHỨNG NHẬN CHO CÓ PHÁP LÝ CÔNG LUẬN NHẬN BIẾT, VÌ TÌNH HÌNH THỰC TẾ CUẢ LỊCH SỬ CUẢ ĐẤT NƯỚC__CHIẾN TRANH_NHƯNG ĐẠO PHẬT CUẢ CON NGƯỜI VIỆT NAM, CŨNG VẪN LÀ ĐẠO PHẬT VÀ CUẢ CON NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA....
    __ CHỨ KHÔNG THỄ CUẢ CHẾ ĐỘ CŨ ĐÃ BÁN NƯỚC VÀ BÁN DÂN TỘC VIỆT NAM .....HOẶC CUẢ MỘT NƯỚC NÀO CẢ ....: VÌ NÓ XUẤT SỨ TRÊN VÙNG ĐẤT : THÁNH ĐỊA LINH THIÊNG CUẢ DÂN TỘC TRÊN ĐẤT NƯỚC CUẢ CON NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA... NÊN MÔN PHÁI NÀY LÀ CUẢ DÂN TỘC ,CUẢ NGƯỜI VIỆT NAM...CHỨ KHÔNG PHẢI CUẢ MỘT NƯỚC NÀO VÀO TRUYỀN BÁ DÂN TA HẾT CẢ.....
    ____ vài lởi khuyên chân thành cuả tôi gửi tới các bạn trong môn phái :
    ____ nếu bạn nào là anh em trong môn phái thực sự ,hãy siêng năng tập luyện ,tu nhân tích đức đừng nản lòng trong việc tu luyện ,đừng mang những câu : MẬT CHÚ CHÂN KINH CUẢ TRONG MÔN : ra mà khoe khoang với chúng sinh ở trên mạng ,đừng võ ngực ta đây và tự cao tự đại với quần chúng trên thiên hạ, và cũng đừng khoe ta đây là học trò cuả ai ...VÌ AI MUỐN THEO HỌC_PHẢI CÓ NHÂN DUYÊN...
    __ bạn bị mất thầy : nếu có tâm thì gặp được người thầy khác cao minh, và đức độ tài hơn...
    __ nếu bạn có đức và xuyên lăng tu tập ,thì rất mau chở thành tài và chóng được đắc đạo
    __và bạn sẽ là người bất khả chiến bại khi gặp phải các môn phái _tâm linh khác ..._: HOẶC KHI ĐẤU GIAO HỮU VỚI ANH EM ĐỒNG MÔN... ví như câu ví trong môn : VÀNG GIÀ_ LÀ BÀ CUẢ ĐỎ.....
    __ nhưng các bạn cũng hãy tự đặt câu tự hỏi lại cho chính mình....từ khi nhập môn cho tới bây gìờ...bạn đã bao nhiều lần lui tới nhà người bạn gọi là thầy ,để thăm hỏi cuộc sống sức khoẻ con cái và gia đình cuả̃ người thầy bạn....?...?...?...
    __ hay bạn lại mất bóng mất hình và không mấy khi lui tới thăm người đã : DUỲ DẮT : bạn vào cưả tu : MẬT TÔNG CUẢ ĐẠO PHẬT : tu luyện:
    __ trên mạng còn có một bạn trẻ tự sưng là học trò chân truyền cuả : CỤ CẢO : còn đăng tải 2 tờ đồ ăn cuả môn phái đưa nên mạng để chứng tỏ với mọi người, ta đây là học trò chân chuyền cuả : CỤ CẢO : còn nói năng ngạo mạng vô văn hoá, ăn nó nhố nhăng không coi ai trên dượi ra gì hết cả....
    __̣ ĐÚNG LÀ MỘT KẺ KHUA MÔI MÚA MÉP, KHOÁC LOÁC VỚI THIÊN HẠ, CỨ TƯỞNG MÌNH ĐÃ LÀ CAO TĂNG GIỎI NẮM....
    __NẾU BẠN LÀ HỌC TRÒ CHÂN TRUYỀN CUẢ : CỤ CẢO :__THÌ BẠN CÓ BIẾT NHÀ CỤ CẢO ĐÃ DY CHUYỂN ĐI ĐÂU CHƯA, CHUYỀN VÀO NĂM NÀO,TẠI SAO NHÀ CỤ CÀO PHẢI CHUYỂN TỚI NƠI Ở MỚI....
    ___ VÀ MỘT ĐIỀN NỮA : BẠN NÓI VỚI CÔNG CHÚNG : LÀ HỌC TRÒ CHÂN CHUYỀN CUẢ CỤ CẢO, THÌ SAO TÊN CUẢ CỤ CẢO BẠN VIẾT LÀ : NGUYỄN VĂN CẢO : LÀ SAI
    __ : TÊN ĐỆM CUẢ CỤ CẢO, KHÔNG PHẢI LÀ < VĂN >....
    __ THỰC LÀ MỘT TRÒ CƯỜI LỐI BỊCH ,TÔI NGHĨ RẰNG BẠN TU SẼ KHÔNG TIẾN ĐƯỢC VÀ SẼ RẤT KHÓ ĐƯỢC CHÍNH QUẢ ĐẮC ĐẠO .....
    ____ CÁC BẠN NÊN NHỚ : TẤT CẢ CÁC ĐẠO PHÁI Ở TRÊN XÃ HỘI, CHÂN CHÍNH NHƯ : ĐẠO PHẬT_ĐẠO THIÊN CHÚA_ĐẠO HOÀ HOẢ_ĐẠO CAO ĐÀI__ VÀ MỘ SỐ CÁC ĐẠO KHAĆ...TẤT CẢ CHÚNG SINH XUẤT TÂM TIN TƯỞNG VÀ TỰ NGUYỆN VÀO TU LUYỆN,CHỨ KHÔNG KÉO BỀ KEÓ ĐẰ̉̉NG, MUA CHUỘC LÒNG NGƯỜI, HOẶC GẤY MẤT ĐOÀN KẾT, NÓI SAI SỰ THỰC....
    __TÔI MONG RẰNG CÁC BẠN TRẺ...NẾU AI KHÔNG BIẾT RÕ SỰ THỰC VỀ MÔN PHÁI : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : ĐỪNG NÊN MẠNG A RUA TÒNG ĐẲNG, NÓi NĂNG LUNG TUNG... CHÚNG TA NÊN THỨC TỈNH GÍAC NGỘ ĐỂ NHẬN BIẾT VÀ NGỘ NHẬN SỰ THỰC VÀ
    __ĐỂ TÂM VÀO QUY Y TĂNG_QUY Y PHẬT PHÁP_ VÀ CÙNG GIÚP NHAU TRONG CUỘC SỐNG HIỂU BIẾT , VÀ CÙNG NHAU TU LUYỆN ,CHO MAU CHỞ THÀNG TÀI CHÓNG ĐƯỢC ĐẮC ĐẠO


    ___XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN : CHÚC CÁC BẠN CÙNG NHAU TU TẬP TỐT . CHÚC CÁC BẠN GẶP ĐƯỢC CAO MINH CHÍNH GỐC CHÂN TRUYỀN CUẢ MÔN PHÁI ĐỂ, THEO HỌC VÀ TU LUYỆN TỐT....


    ____langtư.germany

    vì điều kiện cuộc sống sô bồ cuả tôi,nơi sứ người,nên hôm nay mới viết tiếp phần < 7 > phần kết cuả chính sự tu luyện hiểu biết bản thân,để các bạn nhìn nhận và phân biệt trắng đen rõ rằng thực tế so sánh nhận biết: MÔN PHÁI THẤT SƠN THẦN QUYỀN : CHÍNH GỐC Ở XÃ HỘI...
    mong các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi xin vào môn phái,để chánh bị nhầm lẩn vào phải đạo khác,thì các bạn sẽ uổng phí : CẢ MỘT KIẾP NGƯỜI VÀ CÒN ÂN HẬN SUỐT ĐỜI........

    --------------------------------------------------------------------------------
    Last edited by langtu.gemany; 20-06-2010 at 07:48 PM..

  13. #13

    Mặc định

    MP chân tình cám ơn những chia sẻ của huynh. MP cũng cám ơn huynh đã gọi điện chia sẻ với MP. Kính chúc huynh và quyến thuộc thân tâm an lạc. Rất mong có một ngày gặp huynh.

  14. #14

    Mặc định

    Trích dẫn:
    Nguyên văn bởi xaxej
    hiện nay tôi có bạn học thất sơn thần quyền bị tẩu hỏa khi tỉnh khi điên hỏi có thầy nào chữa trị không.hiện bạn tôi đang ở nha trang. nhờ bạn giúp đở chỉ dùm

    Bạn có thể nói dõ về trường hợp của bạn không?Bạn đã học lâu chưa?bị tẩu hỏa lúc nào?Cụ thể là bạn học TSTQ hay TSTQ1?Trường hợp của bạn có 2 hướng chữa :
    1.Rút quyền ra khỏi người bạn
    2.Phải có người nào nội lực mạnh,điều chỉnh lại nguồn NL trong người bạn thì bạn sẽ khỏi.

    Mà bạn lên nhờ người giúp,không để lại địa chỉ thì sao mà giúp?


    _____XIN LỖI ANH BẠN : to.be : và anh bạn : xa xej :

    ____các bạn đừng cho tôi là nhiều chuyện nhé....

    các trường hợp cuả mấy bạn < PHÓNG ĐOÁN > đều không có sự thưc̣....

    ___thực sự nếu nói là __học : THẤT SƠN THẦN QUỀN : bị < điên > hoặc < TẦU HOẢ NHẬP MA > tôi hoàn toàn không chắp nhận được....

    __vì sao ??? : vì bên môn phái _THẤT SƠN THẦN QUYỀN __khi nhập môn các vị thầy dùng nội công , bịt ćac huyệt đạo trên cơ thể con người lại,rồi mở ćac thần nhãn cho môn sinh....RIÊNG __HUYỆT ĐẠO __BẮCH HỘI LUÂN XA 7 __TRÊN ĐỈNH ĐẦU CUẢ NGƯỜI HỌC TRÒ....THÌ NGƯỜI THẦY LÀM RẤT KỸ...ĐỂ CHÁNH CHO HỌC TRÒ TẤT CẢ CÁC VIỆC __TRONG KHI TU LUYỆN KÔ BỊ BẤT CỨ CÁC VONG LINH TÀ MA ,QUỲ QUÁI XÂM NHẬP VÀO ĐẦU LÀM CHO NGƯỜI HỌC TRÒ BỊ ĐIÊN,CÁI HUYỆT BẮCH HỘI ĐÓ RẤT QUAN TRỌNG VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI KHI ĐÃ CÓ KIẾP SỐNG TRÊN TRẦN GIAN,NÊN NGƯỜI NÀO TU LUYỆN __TÂM LINH __NẾU KHÔNG BIẾT SẼ RẤT NGUY HIỂM,...
    ___NÓ VỀ MÔN THẤT SƠN THẦN QUYỀN ...TRONG KHI TU LUYỆN BỊ ĐIÊN....TÔI HOÀN TOÀN KÔ ĐỒNG Ý VỚI CÁC BẠN...VÌ KHI NHỮNG NGƯƠÌ BÊN THẤT SƠN THẦN QUYỀN TU TẬP ...CHƯỞNG PHÁP CUẢ ĆAC TƯỚNG NHÀ GIỜI...THÌ LÀM SAO CÓ MA QUỶ DÁM LUI TỚI MÀ LÀM CHO HỌ BỊ ĐIÊN...
    ____CÒN PHẦN CÁC MÔN PHÁI TÂM LINH KHI TU TẬP BỊ ĐIÊN LÀ CHUYỆN QUÁ BÌ̉NH THƯỜNG...
    ___AI DÁM KHẢNG ĐỊNH : LUYỆN __YOGA__KHÔNG BỊ __TẦU HOẢ NHẬP MA ___
    VẬY CÁC BẠN NGHĨ SAO...
    CÒN NÓ VÊ MÔN PHÁI : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : RÚT QUYỀN CUẢ NGƯỜI HỌC TRÒ ...THÌ LẠI HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ CÓ ĐƯỢC...
    ____ĐÃ NÓI LÀ ...ĐẠ́O PHẬT : TRƯỚC HẾT LÀ PHẢI < TỪ BI > VẬY THÌ KHÔNG BAO GÌƠ CÓ CHUYỆN RÚT QUYỀN CUẢ NGƯỜI TRÒ....CHO DÙ HỌ CÓ LÀM ĐIỀU SAI TRÁI VỚI < LUÂN THƯỜNG ĐẠO LÝ >
    NGƯỜI THẦY CÙ̉NG KHÔNG BAO GIỜ RÚT QUYỀN CUẢ HỌC TRÒ...MÀ CÓ RÚT THÌ NGƯỜI HỌC TRÒ TỰ RÚT KHỎI MÔN PHÁI CHỨ NGƯỜI THẦY CÓ CẦN QUAN TÂM TỚI ĐÂU....BAO NHIÊU CÁC HỌC TRÒ CUẢ MÔN PHÁI__THẤT SƠN THẦN QUYỀN __VÌ MƯU SINH CUỘC SỐNG BỎ DỞ TU TẬP...VÀ LÀM ĐỦ MỌI CHUYỆN KỂ CẢ ĂN __THỊT CHÓ__CÁ CHÉP THỊT TRÂU....CÓ AI BỊ ___TẦU HOẢ NHẬP MA ___ĐÂU VÀ CHẲNG HỀ SAO HỌĂC BỊ SAO HẾT CẢ...NHÀ TÔI CÓ 5 ANH EM TRAI ĐỀU THEO MÔN PHÁI __THẤT SƠN THẦN QUYỀN__4 NGƯỜI ANH EM TRAI TÔI ĐIỀU BỎ DỞ ĂN UỐNG TẠP PHẾ LÙ...TRẢ AI BỊ __ĐIÊN HOẶC SAO HẾT CẢ..RIÊNG CHỈ CÓ MÌNG TÔI THEO ĐẾN BÂY GIỜ...MÀ 4 ANH EM CUẢ TÔI BAO NHIÊU NĂM NAY CÓ AI BỊ < ĐIÊN > ĐÂU...
    MÀ CHỈ __TƯỚC QUYỀN MÔN SINH ...HOẶC THU LẠI : ĐAI ĐẲNG CẤP THÔI...CÙNG NẮM TUYÊN BỐ...TRỤC XUẤT KHỎI SƯ MÔN....TẤT CẢ MỌI CHUYỆN KHÁC KHÔNG HỀ CÓ...

    ____TÔI XIN GÓP Ý...: TRƯỚC TIÊN CHÚNG TA PHẢI NGHĨ LÀ < QUẢ KIẾP LUÂN HỒI__BÁO ỨNG ...> AI TRONG ĐẠO NÀO ĐI CHĂNG NỮA,TRƯỚC TIÊN KHI CỨU NGƯỜI PHẢI BIẾT CHUYỆN ĐÓ ĐÃ...RỒI HỌ MỚI DÁM NGHĨ RẰNG...CÓ NÊN CỨU HAY KHÔNG.....
    VÌ CỨU CHUYỆN ĐÓ KHÔN GĐƠN GIẢN CHÚT NÀO....
    _____MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM VÀ HIỂU CHO ____LUẬT BÁO ỨNG__QUẢ KIẾP LUÂN HỒI....
    _____XIN CHÀO CÁC BẠN
    Last edited by langtu.gemany; 22-06-2010 at 10:15 PM.

  15. #15

    Mặc định

    Đến hôm nay nguahoangbay mới biết lịch sử môn phái. Cám ơn huynh

  16. #16

    Mặc định

    TÔI VÔ TÌNH TÌM RA TRANG WÉT VÀ BÀI VIẾT NÀY ,KHI XEM KỸ MỚI BÀNG HOÀNG VÀ TỰ HIỂU RA RẰNG:
    TẠI SAO MÔN PHÁI : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : TỰ DƯNG BIẾN MẤT Ở VÙNG ;CHÂU ĐỐC AN GIANG MỘT CÁCH
    QUÁ __KỲ BÍ VÀ KHÓ HIỂU ___CÁC BẠN VÀO ĐỌC VÀ CHO LỜI BÌNH LUẬT NHÉ....



    Vấn Đề Người Tàu Trấn Ếm Thất Sơn

    Tác giả Thông điệp
    Admin
    Ban Quản Trị



    Pháp Môn: Mật Tông
    Tôn giáo: Đạo Phật
    Bài viết: 470
    Cám ơn: 13
    Điểm: 2538
    Tham gia: 27/05/2009
    Thông tin Đạo:
    Cấp Độ:

    Tiêu đề: Vấn Đề Người Tàu Trấn Ếm Thất Sơn 1/1/2010, 10:44

    --------------------------------------------------------------------------------

    +
    ----
    -VẤN ÐỀ NGƯỜI TÀU TRẤN ẾM THẤT SƠN

    Trong tiến trình sưu khảo về Bửu Sơn Kỳ Hương, có khám phá ra
    được một số bia đá trấn ếm theo phương thuật địa lý chôn tại vùng Thất
    Sơn:
    Ông Phạm Thái Chung tức Ðạo Lập, một đại đệ tử của Ðức Phật
    Thầy Tây An, đã khám phá ra cây trụ đá trấn ếm này tại núi Ngược, vùng
    Ton Hon, Thất Sơn, và ông đã cho đào lên, đem về làng Bài Bài, xã Nhơn
    Hưng, quận Tịnh Biên, tỉnh Châu Ðốc.
    Ðức Bổn Sư Ngô Lợi, một vị
    trong dòng kế truyền Bửu Sơn Kỳ Hương (sau Phật Trùm) cũng khám phá tại
    đây một cây trụ ếm khác, chôn dấu dưới gốc ba cây đa lớn để che mắt thế
    gian. Ðức Bổn Sư đã đem 50 môn đệ đến với búa rìa để phá gốc đa, đào
    đất rất sâu mới lấy được cây trụ ếm lên.
    Cây trụ ếm này có lẽ đã
    bị phá hủy bởi các môn đệ Ðức Bổn Sư, nhưng cây trụ ếm do ông Ðạo Lập
    di chuyển về Bài Bài, thì hiện vẫn còn tại đó, nhà sưu khảo tác giả tập
    sách Thất Sơn Mầu Nhiệm có chụp hình và mô tả như sau:
    Tấm đá đã bị mòn chữ đi nhiều, chỉ còn đọc được trên mặt những dòng: Hoàng Thanh, Càn Long ngũ thất niên, trọng thu, cốc đán.
    Theo các dữ kiện này, thì trụ ếm được chôn vào mùa thu, tháng 8, đời vua Càn Long nhà Mãn Thanh năm thứ 57 tức 1792 Tây lịch.
    Vấn đề được đặt ra để nghiên cứu là:
    1. Ai đã chôn trụ đá.
    2. Lý do chôn trụ đá.
    Các trụ đá này không phải do người Việt trồng, mà do người Tầu.

    thể gạt bỏ giả thuyết là chính triều đình vua Càn Long đưa người từ
    Trung Hoa sang tận vùng Thất Sơn tại biên cương Việt Miên để trồng
    những cây trụ đá này. Bởi vào thời kỳ đó giao thông khó khăn, tình hình
    lại rất nhiễu nhương do những cuộc chiến tranh xảy ra giữa Cao Miên,
    Việt Nam, Xiêm La.
    Chỉ có giả thuyết có thể tin được là các trụ đá
    đó trồng bởi lớp người Tàu đang hiện diện tại miền Nam Việt Nam thời kỳ
    đó. Theo Việt sử, người Tầu theo nhà Minh đã có những nỗ lực phản Thanh
    phục Minh bất thành, nên một số bỏ nước ra đi tị nạn tại các quốc gia
    phía Nam. Năm 1679, một nhóm khoảng 3000 quân lính nhà Minh chỉ huy bởi
    các bại tướng Dương Ngạn Ðịch, Hoàng Tiến, Trần Thượng Xuyên, dùng 50
    chiến thuyền đi lưu vong, và được chúa Nguyễn cho đến định cư tại vùng
    Gia Ðình, Biên Hòa, Ðịnh Tường. Năm 1707, một nhóm Trung Hoa khác do
    Mạc Cửu lãnh đạo đã sang lập nghiệp tại Cao Miên từ 1680 để nhờ vua Cao
    Miên che chở khai khẩn vùng đất Hà Tiên trên vịnh Xiêm La, nay nhận
    thấy thế Cao Miên yếu, thế Việt Nam mạnh, nên bỏ Miên, đến xin quy phục
    triều đình nhà Nguyễn, dâng đất 7 xã Hà Tiên, và hòn đảo Phú Quốc.
    Nhưng người Tầu trồng các trụ bia ở vùng Thất Sơn với mục đích gì?
    Công
    dụng của trụ đá thường là để phân ranh giới. Nhưng ranh giới nào ở tận
    Thất Sơn lại có liên hệ đến người Tầu, nước Tầu. Vậy thì không phải các
    trụ bia này được trồng để phân ranh giới. Chỉ còn một lý do khác là
    phong thủy địa lý.
    Khoa học huyền bí Ðông phương có các môn chính
    là phong thủy, bốc phệ, tướng số, chiêm tinh. Riêng khoa phong thủy,
    cũng gọi là khoa địa lý, khởi thủy từ Trung Hoa có các tài liệu như
    sách Thanh Nang của một ẩn sĩ đời Tần, sách Binh xa Ngọc xích của
    Trương Tử Phòng đời Hán, sách Táng Kinh của Quách Phác đời Tấn, sách
    Ngọc Tủy Chân Kinh của Trương Tử Vi đời Tống, sách Kim Tỏa Bí Quyết của
    Trần Ðoàn đời Tống, sách Kim Ðẩu Quyết Táng Pháp của Lưu Bỉnh Trung đời
    Nguyên. Khoa địa lý từ Trung Hoa truyền sang Việt Nam đời Lê; có ông
    Nguyễn Ðức Huyên gốc làng Tả Ao huyện Nghi Xuân, tỉnh Nghệ An, sang bên
    Tầu học và sau đó ông nổi danh lừng lẫy như thủy tổ khoa địa lý tại
    Việt Nam. Sau ông Tả Ao, có ông Hòa Chính cũng sang Tầu học khoa địa
    lý.
    Theo khoa học địa lý, người ta chọn đất để lập thành quách,
    cất đình chùa, làm nhà cửa, đặt mồ mả. Mục đích là tìm cuộc đất tốt để
    công việc đó sau này phát sanh những điều tốt lành hưng vượng cho người
    chung quanh hay cho con cháu về sau.
    Thầy địa lý sử dụng địa bàn
    và tróc long để tìm đất và tìm huyệt dưới đất mà quy định tác dụng của
    phần đất cũng như phương hướng, vị trí của nhà cửa hay mồ mả xây cất
    trên đất đó.
    Nếu thầy địa lý có thể giúp cho thân chủ các ý kiến
    để sau này đạt được các hậu quả tốt đẹp thì cũng có thể đưa các ý kiến
    để ám hại cho thân chủ sau này gặp các hậu quả xấu xa. Ðó là các trường
    hợp gọi là trù ếm.
    Thí dụ, nếu thầy địa lý bảo an táng di thể vào
    đúng long huyệt có tụ khí tốt thì con cháu sẽ được phát, tức được hưng
    vượng. Ngược lại nếu thầy địa lý chủ tâm trù ếm, bảo an táng vào chỗ
    sơn cùng thủy tận tức là tuyệt địa, thì con cháu sẽ khốn khổ tàn mạt.
    Về
    những trụ bia mà phái Bửu Sơn Kỳ Hương đã khám phá tại vùng Thất Sơn,
    theo dư luận dân chúng vùng này, đó là do ý định trù ếm của người Tầu.
    Tác giả tập sách Thất Sơn Mầu Nhiệm viết rằng:
    Như thế, ta có thể
    nói là cái trụ này của bọn họ Mạc, với con mắt địa lý vì thấy vượng khí
    của vùng sơn lãnh linh thiêng, hoặc bởi biết có long huyệt, sợ đất Việt
    sau này phát sinh thánh chúa (hay hưng vượng) nên họ đã trấn ếm ngay từ
    sau khi cuộc Nam tiến của nước ta được hoàn thành. Sự trấn ếm và muốn
    đè nén dân Việt, đối với người Tàu, là thường. Xem như ngày xưa, tương
    truyền có Rồng ở lưu vực Hồng Hà, theo dõi đường Nam tiến để yểm trợ
    dân Việt lập quốc. Thầy địa lý của Tầu là Cao Biền đã theo dấu đến xứ
    Việt Nam, định trấn ếm và diệt cho hết, không để cho nó hun đúc tinh
    thần dân tộc Việt. Nào dè Rồng đã ẩn mình kịp xuống vịnh Hạ Long. (*)
    Vấn
    đề, người Tàu trồng những cây bia đá để trấn ếm tương lai Việt Nam,
    nghe qua có vẻ hoang đường, nhưng đó là sự thật có chứng tích (cây trụ
    bia vẫn còn, có ghi đời vua Càn Long). Vấn đề này phải được hiểu theo
    nhận thức của người Trung Hoa về khoa học huyền bí, tức phương thuật
    địa lý mà họ tin rằng có thể áp dụng để trấn áp không cho nước Việt Nam
    được hưng vượng.
    Trong lịch sử Bửu Sơn Kỳ Hương, vấn đề trấn ếm
    này được truyền ra trong quần chúng, và cũng là một yếu tố kích thích
    lòng yêu nước và ý chí bảo vệ đất nước của các tín đồ Bửu Sơn Kỳ Hương,
    Phật Giáo Hòa Hảo.
    CÔNG THỨC TRẠI RUỘNG
    Lập trại ruộng để vừa
    khẩn hoang vừa tu hành là một công thức đặc biệt của Bửu Sơn Kỳ Hương.
    Miền Nam trong thời kỳ khai phá, nhu cầu phát triển nông nghiệp rất
    quan trọng. Chính quyền có các quy chế đồn điền dinh điền, với các biện
    pháp để khích lệ dân chúng đi khai hoang. Kẻ tội phạm, nếu nhận đi tham
    gia các đoàn khai hoang, thì được miễn tội. Cho nên giữa đám quần chúng
    khai hoang, cuộc sống rất hỗn độn, tội ác đầy dẫy. Nhiều dự án khẩn
    hoang cũng vì vấn đề nhân sự mà thất bại. Trái lại, các trại ruộng của
    Bửu Sơn Kỳ Hương lại là những thành công. Bí quyết thành công nằm ở chỗ
    có lãnh đạo. Tại trại ruộng này, quyền lãnh đạo do các đại đệ tử của
    Phật Thầy Tây An, hướng dẫn tín đồ và dân chúng vừa làm ruộng, vừa tu
    hiền. Nhờ có sự lãnh đạo trên phương diện tín ngưỡng, nhờ có niềm tin
    và nếp sống đạo đức của các tín đồ, trại ruộng của Bửu Sơn Kỳ Hương
    mang đặc tánh riêng biệt; vừa mở mang kinh tế xứ sở, lại vừa sống lương
    thiện bình dị để tu tâm dưỡng tánh. Trại ruộng thay thế cho chùa chiền
    như trung tâm tín ngưỡng, nhưng đồng thời lại là trung tâm sản xuất,
    chớ không phi sản xuất như chùa chiền chỉ chú tâm vào việc tu hành mà
    thôi.
    Những trại ruộng do đại đệ tử của Phật Thầy điều khiển thời kỳ đó vẫn còn vết tích đến ngày nay, là:
    1.
    Trại ruộng Hưng Thới Xuân Sơn, thuộc vùng Thất Sơn, chân núi Ông Két do
    ông Bùi Văn Thân và Bùi Văn Tây tức Ðình Tây lãnh đạo.
    2. Trại
    ruộng Láng Linh, mệnh danh là Bửu Hương Các, do Cố quản Trần Văn Thành
    lãnh đạo, sau trở thành tổng hành dinh kháng chiến của chiến khu Bảy
    Thưa.
    3. Trại ruộng Cần Lố tại bờ Tiền Giang phía Ðồng Tháp Mười,
    do ông Ðặng Văn Ngoạn tức đạo Ngoạn lãnh đạo, lan rộng đến các vùng
    rạch Ông Bương, rạch Trà Bông. Tại đây có dựng ngôi chùa Trà Bông.
    4.
    Trại ruộng Cái Dầu (Bình Long) sát hữu ngạn sông Hậu Giang, khai thác
    khu đất Tầm Phong Long, do ông Nguyễn Văn Xuyến, tức đạo Xuyến lãnh
    đạo.
    Ngoài ra còn các vùng Thạnh Mỹ Tây, Vĩnh Hanh (Long Xuyên),
    Sa Ðec, Kiến Phong, Trà Bang (Rạch Giá), Vĩnh Long, Vĩnh Bình, đều có
    bàn tay khai phá của các tín đồ Bửu Sơn Kỳ Hương, kể từ thời còn hoang


    ____HỎI TẠI SAO MÔN PHÁI VÕ __THẤT SƠN THẦN QUYỀN ___XUẤT SỨ TẠI ___CHÂU ĐỐC TỈNH AN GIANG ... TỰ DƯNG BIẾN MẤTĐI VÀO QUY ẨN KHÔNG MỘT AI VÀ CÁC THẾ HỆ CON CHÁU CUẢ CÁC ĐỜI SAU HIỂU GÌ VỀ NGUYÊN NHÂN VÀ SỰ BIẾN MẤT CUẢ MÔN PHÁI TẠI NƠI XUẤT SỨ...LÀ ĐỨNG THÔI CÁC BẠN Ạ
    Last edited by langtu.gemany; 23-06-2010 at 02:15 PM.

  17. #17

    Mặc định

    Ai chưa biết Tổ của TSTQ thì vào đây. đều là 1 chi, nhánh nhỏ của gốc bồ đề, đều cùng 1 tổ mà ra thì việc gì phải gà nhà đá nhau, hơn thua, tranh cãi nhau cái hư danh phù phiếm trên trần đời. Làm rõ để mọi người phân biệt là tốt nhưng không nên khinh thường, chà đạp ai hết vì chúng sinh bình đẳng, chỉ có trời phật mới có quyền phán quyết.

  18. #18

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nob Xem Bài Gởi
    Ai chưa biết Tổ của TSTQ thì vào đây. đều là 1 chi, nhánh nhỏ của gốc bồ đề, đều cùng 1 tổ mà ra thì việc gì phải gà nhà đá nhau, hơn thua, tranh cãi nhau cái hư danh phù phiếm trên trần đời. Làm rõ để mọi người phân biệt là tốt nhưng không nên khinh thường, chà đạp ai hết vì chúng sinh bình đẳng, chỉ có trời phật mới có quyền phán quyết.
    Nhiều khi, cách nói chuyện thẳng thắn của huynh Langtu_Germany, làm các huynh nghĩ rằng huynh ấy muốn tranh hơn thua , phù phiếm , gà nhà đá nhau ..... Nhưng HY nghĩ rằng , mình cần cảm ơn những người như huynh ấy !
    Sao các huynh cứ chỉ trích huynh ấy mà không nghĩ rằng " Huynh Langtu muốn chánh tà phân minh " ??? , Thiết nghĩ huynh ấy nói những lời đó , đâu phải để lăng xê tên tuổi huynh ấy , chỉ là " lời thật mất lòng " thôi !
    Nếu mình đúng thì sợ gì bị người khác chê trách , HY nhớ Cô HY dạy rằng " kẻ chê ta là Thầy ta " !
    Vì sao ? Vì họ có thực lực hơn mình , họ mới dám chê mình . Nếu mình vì tự ái , vì ngang bướng , vì mình là số 1 ....thì suốt đời mình chỉ dậm chân tại chổ thôi !
    HY nói theo cái đầu nhỏ bé của mình , mong các huynh đừng chê cười !

  19. #19

    Mặc định

    đồng ý với hoangyen ! các bạn đọc những bài viết của LANGTU sẽ hiểu chi tiết về môn phái TSTQ .môn phái muốn tái xuất và được nhiều người hiểu thật rõ ràng thì cần có những người nhiệt tình như vậy.

    các bạn nên nhìn vào mục đích tốt là như vậy.không nên tự ái vì những lời thẳng thắn của LANGTU mà mất đi một cái DUYÊN tốt như vậy.
    Last edited by socson_hn; 25-06-2010 at 10:50 AM.

  20. #20

    Mặc định

    chào tất cả anh em mọi người trên diễn đàn : THÉGIỚIVÔHÌNH.COM :

    ___khi tôi viết các bài đưa nên mạng để tất cả em anh trong môn phái : kể cả mọi người ngoài môn phái nói trung..... điều có ý kiến xin từ người trong môn cao nhất là < cụ cảo >...cho đến người trưởng môn cai quản trực tiếp nơi tôi sinh sống và hoạt động...
    ____cái quan trọng nhất cuả tôi là : mong muốn cho anh em những ai mơ hồ về môn phái không hiểu về cuội ngồn,không chịu tu tập lưà biếng,và những ai không hiểu gì về môn phái : THẤT SƠN THẦN QUYỀN : tham khảo và cùng nhau hiểu biết sâu hơn về sự thật cuả môn phái....để môn phái được mọi người ở xã hội không hiểu sai lầm làm ảnh hường tới môn và hiểu lệch lạc đi với những ai ở trong môn : THẤT SƠN THẦN QUYỀN....
    ____chứ tôi không tự ý nên mạng sưng vương sưng đế , đánh bóng tên tuổi cho chính bản thân các nhân mình ...như cậu < CHÍN CỤT > .....thì tại sao tôi không nói tên < đích thị cuả bản thân mình cho thiên hạ biết....>
    ___ngay bài số : 1 : cuả 7 bài tôi viết : tôi có nói rất rõ về ý định tâm tư cuả bản thân tôi với mọi người ,không hiểu biết và có sự hiểu biết mơ hồ,hay với những người không ở trục tiếp trong môn phái....để cho mọi người hiểu và có cái nhìn thực tế hơn....song vẫn có một số anh em ở trong môn vì ghen tỵ với tháng năm tu luyện và ghe tỵ với bài viết cuả tôi...nói cách khác là ghen tỵ với sự hiểu biết và tháng năm tu tập cuả tôi,nên có những lời nói vô bổ không có sự hiểu biết,không chung l̉ưng đấu cật cùng anh em trong môn để xây xựng môn phái cùng nhau tiến truyển phát huy cái hay và cùng anh em trong môn tu tập...lại luôn có ỹ nghĩ phong cách < ẤU TRÍ __PHÁ ĐÁM__NÉM ĐÁ TRONG CUỘC HỌP__ CHỌC NGOẮI LUNG TUNG__KÍCH BÁC VỚ VẨN...BIỂU HIỆN NÊN LÒNG GHEN TỴ NGU XUẨN VÌ THÁNG NĂM TU LUYỆN QUÁ KÉM....TRONG KHI ĐÓ ANH EM TRONG MÔN Ở CÁC NƯỚC NGOÀI VÀ TRONG NƯỚC ĐANG HẾT SỨC TÌM MỌI CÁCH CÙNG NHAU XÂY DỰNG VÀ TÌM MỌI CÁCH ĐƯA MÔN PHÁI ,XIN Ý KIẾN CUẢ < CỤ CÀO > CHO ANH EM TRONG MÔN TÁI XUẤT RA XÃ HỘI....VÌ MÔN PHÁI CUẢ CHÚNG TA LÀ CUẢ < ĐẠO PHẬT ....>........
    _____có kẻ còn viết thừ gửi riêng cho tôi ,còn có lời nói súc phạm.không những vậy lại còn < THÁCH THỨC__ĐÒI __TỶ THÍCH VỀ __CHƯỞNG PHÁP VÀ VÕ THUẬT...> nhưng tôi vẫn cảm thấy những người như vậy < QUÁ BÌNH THƯỜNG .VÀ NGU XUẨN.CHỈ VÌ LÒNG GHEN TỴ __SĂN SY PHÚT CHỐC MÀ NÊN TIẾNG VỚT ANH EM CÙNG MÔN PHÁI...> nói cho cùng họ chỉ là dạng < TU KHÔNG ĐẾN NƠI LUYỆN KHÔNG ĐẾN CHỐN,HAY CHỈ LÀ MỘT CON HỔ BẰNG GIẤY,CHỈ TO MỒN VỚ VẨN,CHỨ HỌ TRẢ LÀM NÊN TRÒ TRỐNG GÌ CHO ANH EM Ở TRONG MÔN CẢ...NÊN TÔI TRẢ THÈM CHẤP ,CHỈ LÀM NGƠ....
    ____vậy kính mong anh em trong môn phái : HÃY VÌ MÔN PHÁI VÀ VÌ CHÍNH BẢN THÂN MÌNH NÊN MẠNG CÙNG ANH EM TRONG MÔN ,XÂY DỰNG CHO MÔN PHÁI PHÁT TRUYỂN TỐT HƠN,ĐỂ MỌI NGƯỜI NGOÀI MÔN CÙNG HIỂU VÀ NHÌN NHẬN ĐỨNG ĐẮN MÔN PHÁI : THẤT SƠN THẦN QUYỀN CUẢ CHÚNG TA THIỆN CÀM HƠN...........

    _____KÍNH CHÚC CÁC BẠN CÙNG NHAU TU TẬP NHANH TIẾN VÀ ĐẮC ĐẠO...

    ________________________LÃNG TỬ.GERMANY
    Last edited by langtu.gemany; 25-06-2010 at 03:14 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. HUỲNH TUYỀN QUYẾT và XUYÊN TỈNH QUYẾT
    By Khaitam in forum Phong Thủy, Địa lý
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 25-02-2013, 03:13 PM
  2. Trả lời: 43
    Bài mới gởi: 10-04-2011, 02:40 PM
  3. Hình Ý Quyền, nguồn gốc và chi phái
    By Le Ngọc Chi in forum Võ Thuật
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 27-07-2010, 03:55 PM
  4. Phù chú Trà Kha - Phần 1 : Nguồn gốc
    By hungisu in forum Thế Giới Bùa Ngải
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 18-09-2008, 08:43 AM
  5. Nguồn Gốc ðau Khổ
    By vuive in forum Đạo Phật
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 23-04-2008, 04:40 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •