kết quả từ 1 tới 20 trên 71

Ðề tài: gởi VÔ THƯỢNG ĐẠO

Threaded View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #11

    Mặc định

    Đọc các bài viết của VTĐ trên DĐ. CN nhận thấy Huynh VTĐ cũng hiểu biết nhiều về Phật Đạo, nghiên cứu nhiều về kinh điển đại thừa và cũng đã điểm đạo hướng dẫn cho nhiều người vào đạo Thầy Già (theo trang web vutruhuyenbi.com). Nhưng ko hiểu sao ở trang vutruhuyenbi.com, viết bài toàn đi ngược với giáo pháp kinh điển của Phật.
    Một số huynh đệ trên DĐ có gửi 1 số bài viết rất hay, lời lẽ chân thật, phân tích rất sâu sắc và chỉ rõ nhiều cái sai cho họ, nhưng admin vutruhuyenbi.com lại ko cho đăng lên để mọi người đều tham khảo, bình luận để càng rõ lý đạo, trong khi đó mấy bài viết bậy bạ, phân tích kiểu cực đoan như bài “Tứ hoằng thệ nguyện” admin lại đăng lên, rồi có tới vài chục vị ở VTHB vào đó tung hô cám ơn rối rít. Bản thân huynh VTĐ là người cũng hiểu biết lý đạo thâm sâu sao không mở lòng từ bi vì chúng sanh vào đó để “xử lý nội bộ” để họ không “bôi tro trét trấu” vào Pháp Phật. Cái đó quan trọng hơn việc đi điểm đạo thu gom nhiều người để về Post ấn chứng lên đó huynh ah. Vì họ chưa thông suốt pháp tu hoặc hiểu pháp tu không theo hệ thống rồi nhận định Pháp Phật theo kiểu “người mù sờ voi” thế thì chánh pháp sẽ sớm mạc tận thôi.

    Im lặng để đạt chánh nghĩa thì cái đó "Im lặng là vàng", im lặng là dũng
    còn im lặng với sự sai trái, khiến cho mọi người hiều sai lệch về Pháp Phật là im lặng trong hèn nhát.

    Không biết huynh VTĐ có biết điều này ko hay là cho tất cả sự im lặng đều là vàng tất...Nếu vậy thì thôi đúng huynh là VÔ THƯỢNG ĐẠO rồi. CN cũng ko còn gì để nói.
    Last edited by Chấp Ngã; 13-03-2010 at 03:12 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •