Chào anh lytrac,

Rất cảm ơn anh vì những lời chia sẻ, động viên. Đọc các bài viết của anh trên diễn đàn, đoán là chắc anh lớn tuổi hơn em, nhiều khi lớn hơn nhiều nữa kia. Em thì mới 8x thôi, vẫn còn chưa có vợ con.

Còn về cái khoản "ta thanh thản dạo bước quanh con đường nho nhỏ của sân chùa, thắp nén nhang dâng chư Phật, và lặng yên đắm mình ngồi trên chiếc ghế trong khuôn viên chùa, khoan khoái để tâm hồn mình được thưởng thức mùi nhang trầm thoang thoãng và tiếng chuông chùa trầm trầm vang xa", đó cũng là điều em luôn ao ước bấy lâu nay. Nhưng mà rất nhiều lúc cũng chỉ là mơ ước. Em đi chùa, và nhiều nơi khác, phần lớn là vì công việc và nhiệm vụ ở thế giới vô hình, chẳng có nhiều thời gian và một tâm trí thật thanh thản để tận hưởng cái cảm giác mà mình hằng mong ước.

Còn cái chuyện nằm ngủ trong chùa, thì có nhiều kỷ niệm cũng vui lắm. Nhiều khi đến chùa gặp lúc trưa nắng quá, làm biếng về nhà, mà lại buồn ngủ, thế là kiếm chổ nào đó chui vào ngủ đại. Thế là trước sau gì về nhà cũng bị "nhắc nhở" nhức đầu xổ mũi 1-2 tiếng đồng hồ vì cái tội làm mất "mỹ quan đô thị" của chùa.