Trang 1 trong 3 123 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 41

Ðề tài: buồn vui chuyện áp vong

  1. #1
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định buồn vui chuyện áp vong

    nhân đọc các bài viêt về gọi vong tôi cũng xin kể với các bạn vài chuyện gọi vong,đảm bảo các bạn chưa từng nghe bao giờ.
    chuyện thứ nhất: vong cũng đói như người
    gần đây tôi có về địa phận chùa hương để tiến hành lễ phả độ gia tiên và gọi vong cho Tuệ Minh,một đạo hữu cùng tu tập pháp môn mật tông Thầy già.do Tuệ Minh phải đi khắp làng ra nơi mộ tổ mời vong linh các cụ về lên pháp đàn tiến hành có phần bị chậm trễ,khi cúng xong thì đã 2 giờ chiều,chúng tôi chuyển sang phần gọi vong,nhưng lạ chưa,tôi thỉnh mãi mà chẳng có vong nào lên cả làm cho cả họ nhà Tuệ Minh nhìn tôi với con mắt nghi ngờ,vì đã nhiều lần đị xem tôi gọi vong lên Tuệ Minh rất tin tưởng vào tay nghề của tôi lên Tuệ Minh nói :
    anh ạ.hay là vì đã quá giờ cơm trưa rồi,mình đã đói lả ra rồi chắc các cụ cũng thế,hay mình ăn cơm đi và mời các cụ cùng ăn,có khi ăn xong các cụ lại lên thì sao...
    thấy có lý lên chúng tôi và cả họ dọn cỗ bàn ra ăn,cơm nước xong trà nước đầy đủ chúng tôi lại bắt đầu tiến hành gọi vong,vong được gọi lên là ông bác của Tuệ Minh tên là Dương văn Phúc,khi còn sống ông vốn là một pháp sư,lúc trà nước thấy mọi người kể ông này rất cao tay ấn.lúc còn sống ông ấy đã từng nửa đêm đem âm binh chiến nhau với âm binh của ông pháp sư làng bên giữa cánh đồng,báo hại sáng hôm sau cánh đồng lúa của bà con
    đổ rạp tan nát như bị trâu bò cày nát.
    bắt đầu bước vào gọi vong lại.tôi đề nghị tất cả bà con ngồi nhắm mắt im lặng,bỏ hết bùa phép trong người ra,tắt máy điện thoại và chờ đợi vong tìm người tương hợp để nhập vào( cách này có vẻ giống như các nhà ngoại cảm ở đông tác nhỉ,nhưng mà tôi không phải là nhà ngoại cảm,).khi tôi đang lẩm nhẩm khấn vái xin chư vị gia trì dẫn vong ông Dương văn Phúc về thì thấy huỵch một cái,bà cụ 82 tuổi ngồi sau tôi ngã quay lơ rồi lồm cồm bò dậy cuời một cách bí hiểm.xác định rõ đây là vong ông Phúc đã về tôi liền bảo :
    nếu là vong bác Phúc đã về thì đảo đầu đồng cho con cháu mừng nào...
    ông này cũng vui tính,tôi vừa nói thế mà ông đã đảo đầu gật lắc liên tục,tôi liền bảo các con cháu mở mắt ra chào hỏi ông,té ra là vì đói quá lên ông ấy cũng chẳng buồn nhập nữa,sau một hồi ông trò chuyện cùng con cháu thì tôi có hỏi ông một việc sau :
    thưa bác,bây giờ bác ở dưới đó thì có làm việc gì không ?
    cái thằng này hỏi lạ,không làm thì lấy gì mà ăn,tao vẫn đi làm như thường,trần sao âm vậy...
    thế thì bác làm nghề gì dưới đó..?
    buồn cười nhỉ,dĩ nhiên là tao làm nghề pháp sư rồi..
    tôi và Tuệ Minh nhìn nhau.về sau lúc ra về chúng tôi tôi mới phân vân là tại sao không hỏi kỹ ông bác ấy nhỉ,vì tôi là người dương thì cúng cho người âm là chuyện tất nhiên,thế còn ông ấy đã là người âm thì còn cúng cho ai,chả lẽ ở dưới âm người ta lại chết một lần nữa à...
    xin tạm dừng ở nơi đây vì quá khuyu rồi,ngày mai tôi kể tíêp.

  2. #2

    Mặc định

    Hình như có đọc qua bài của huynh ở đâu đó thì phải, Có phải huynh từ người bình thường có căn duyên được ấn của Đức thánh trần không vậy ?
    Gia Đình Vô Hình

  3. #3

    Mặc định

    sư huynh cho em số liên lạc, em muốn gọi vong bố em về mà chưa có gặp được cao thủ nào giúp sức

  4. #4
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định tiếp theo

    bạn anhvu 75 chắc đã đọc bài viết của mình ở diễn đàn vutruhuyenbi.com.
    chuyện thứ 2 : vong trừng phạt con cháu.
    tôi có một thân chủ ở đường An dương nghi tàm mời đến gọi vong,vì lý do tế nhị nên xin phép không nêu rõ danh tính địa chỉ,thân chủ này sắp ra trình đồng mở phủ lên rất muốn kiều vong bà tổ cô và bà mẹ chồng về hỏi ý kiến,vì tôi đang có ý định muốn gia nhập vào UIA lên có tâm sự chuyện này với một chị bạn có sự quen biết nhiều trong đó,chị tên là Trương cẩm Tú.chị bảo : thế thì để chị xem em làm vài buổi đã,nếu mà tay nghề chắc chắn rồi thì chị sẽ giới thiệu với anh Khanh.thế là buổi áp vong đó tôi có mời chị đến dự và Tuệ Minh quay camera.
    gia đình đó là thanh đồng nhưng việc thờ cúng gia tiên rất sơ sài,khi vào nhà chị Tú phát hiện ra rất nhiều sai sót trong việc sắm lễ,và thế là cả nhà phải chạy tíu tít đi mua đầy đủ hương hoa vật thực.tôi vẫn thường nghĩ là người nào có căn đồng thì rất dễ bị vong nhập,nhưng khi tôi thỉnh vong bà tổ cô nhà họ về thì báo hại cho tôi vong lại không thích nhập vào cô cháu dâu có căn đồng mà lại nhập vào chị Tú,sau một hồi thuyết giảng về sự chi tiêu tiết kiệm thì vong đi,thế là chị Tú chẳng quan sát được cái gì.
    người thứ 2 là bà mẹ khi được gọi về cũng không chịu nhập vào con dâu mà lại tìm ngay bà hàng xóm 70 tuổi ngồi đó nhập vào,bà có vẻ tức giận với con cái lắm,bà bảo chúng mày có thương gì tao đâu,anh chị em thì ghanh ghé nhau.tao giận chúng mày lắm...và bà chỉ cô chị gái lớn đang ngồi lê lết góc nhà nói : mày có biết là làm sao bị què chân không.tao đẩy mày ngã đó,mày có nhớ là mày bị ngã ở cái hố to cạnh ngã ba đường ngoài ngõ không,mày ăn ở sống với gia tiên không ra gì lên tao căm mày lắm tao đẩy mày ngã đấy...
    lúc đó chúng tôi mới nhìn ra chỗ bà chị đó thì đúng thật chị ấy đang bị bó bột cái chân và đang sụt sịt khóc ăn năn hối lỗi...

  5. #5

    Mặc định

    Chào huynh huynh đã được nhận vào UIA chưa? Thật là hiếm người Tâm đức như huynh. Chúc huynh lập nhiều công quả
    VÔ VI LÀ HỌC NƠI TẤT CẢ VÀ HÒA NƠI TẤT CẢ

  6. #6

    Mặc định

    Mong huynh kể nhiều những chuyện hướng đạo để huynh đệ nương theo đó sống cho hợp với đạo. Kính huynh.
    VÔ VI LÀ HỌC NƠI TẤT CẢ VÀ HÒA NƠI TẤT CẢ

  7. #7

    Mặc định

    Chào huynh đệ Minh Thiên,
    Rất vui khi thấy MT tham gia vào trang Thegioivohinh. Huynh hảy kể nhiều hơn các chuyện Tâm linh, các cơ duyên để đưa huynh đến Lý đạo và sự linh ứng khi trì NBC cuả mình.
    VTD đã có lời giới thiệu huynh đệ MT trong bài Nói chuyện với người Âm.
    Chúc huynh đệ MT tinh tấn trên đườhng hành đạo.

  8. #8

    Mặc định

    Xin chào MT
    Nếu MT gia nhập UIA là điều phước báu cho nước nhà , MT sẽ đựoc cống hiến thật nhiều nhiều . MT cứ liên lạc trực tiếp UIA tại uia.edu.vn/ ,họ có chương trình kiểm nghiệm tại chỗ rất khoa học . Nhưng khi đã vào con đường này các nhà ngoại cảm rất cực tựa chịu như sức nặng hàng chục ngàn tấn vì khối lưộng công việc và vì sự vô minh của ngừoi đời . Các admin trong trang nhà TGVH cũng vậy khi với tấm Phật ( từ bi trí huệ ) khai mở cho thiên hạ chỉ cần dùng một mũi tên bắn vào vô minh thì ngàn vạn mũi tên của vô minh sẽ bắn trả , họ chịu nhiều cơ cực lắm . MT đọc các bài cùa TAMANDIEUNGO sẽ thấm thía sự xót xa này .

  9. #9
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định tiếp theo

    kính chào đạo hữu vô thường đạo.
    dạo này Minh Thiên cứ nằm mơ thấy huynh hoài,lạ lắm,trong mơ cảm thấy rất thân thiết như quen nhau từ thưở nào,huynh cho đệ sdt để liên lạc được không ?
    câu chuyện thứ 3 :vong 3 nhà nhập vào một người.
    tất cả các bạn đều biết là có 3 cách gọi vong,1 là cho vong nhập vào đồng thầy cách này gọi là gọi dí.
    2 là điều vong nhập vào người thân của vong như ở đông tác vẫn làm,cái này gọi là áp vong.
    3 là dùng sắc lệnh gọi trực tiếp chính danh của vong lên nhập vào người thân hay bà hàng xóm thì càng tốt cho nó có vẻ vô tư,cái này gọi là triệu vong.
    Minh thiên biết làm cách 2 và 3,nhưng từ khi tu học mật tông thầy già thì toàn dùng mật chú điều vong theo cách 2 mà các nhà ngoại cảm ở đông tác vẫn làm.
    sau một thời gian cứ đi khắp miền bắc gọi vong Minh thiên thấy mỏi quá,mà lại mất nhiều thời gian không có tu trì học tập được,lên quyết định làm ở nhà cho bà con ai cần thì đến,mình làm nửa buổi,còn nửa buổi nghiên cứu học hỏi đạo hữu gần xa và tu trì.để cho chắc ăn mình soạn hẳn một tờ hướng dẫn tỉ mỉ cách thức đến áp vong ví dụ như trước khi muốn đến gọi vong bạn cần phải đăng ký để xếp lịch,bạn phải cho biết tên vong năm sinh,năm mất mộ phần nếu có thể,bạn phải thắp hương khấn ở nhà xin gia tiên và vong đi theo đến địa chỉ áp vong,và bạn phải có 4 người đi theo,càng nhiều đàn bà càng tốt,tại sao vậy vì đàn bà hay buôn dưa lê lên vong khi nhập vào cũng sẽ buôn được nhiều,với lại thì đàn bà nhẹ vía hơn đàn ông lên vong dễ nhập,đã có bạn nào đến đông tác xem gọi vong thì biết rồi,có nhà đi mấy ngày ngồi thiền đến tê cả chân mà vong không có nhập là vì không có người tương hợp với vong.tuy là có tờ hướng dẫn đầy đủ là thế vậy mà vẫn có người không biết tiếng việt nam dẫn đến dở khóc dở cười,họ đã đến không làm thì không được,mà làm thì chỉ sợ vong không lên,mình mất uy tín vừa làm vừa lo,vầ đây chính là câu chuyện mà Minh Thiên kể với các bạn.
    chiều thứ 2 ngày 26 tháng 10 Minh Thiên có sắp lịch gọi vong cho một chú ở Phương mai,trên giấy thì ghi rõ là phải đi ít nhất là 4 người,vì ngay vong mà thấy ít người là vong không có vui,vong dỗi cho là gia đình không quan tâm vong ứ thèm nhập.giấy ghi là thế nhưng họ đến có 3 người,1 ông bố và 2 cô con gái.bần thần một lúc nhưng Minh Thiên vẫn tiến hành làm việc.sau khi thỉnh chuông xong thì Minh Thiên bảo bây giờ ba bố con nhắm mắt lại đợi thầy thỉnh vong nhập thân thì 2 cô con gái xua tay : ô không chúng tôi là người ngoài ông này không phải bố tôi,thấy ông nói chuyện đi gọi vong thì chúng tôi cũng muốn đi theo để gọi vong nhà tôi thôi.trời đất ơi,nói ví dụ như bây giờ mà minh thiên gọi vong cả 3 gia đình lên cùng một lúc thì chắc chỉ có 3 cái vong nhìn nhau trân trối,có ai đâu mà hỏi,bị nhập hết rồi còn đâu..?
    suy nghĩ một lúc Minh Thiên đề nghị : thôi thế bây giờ tôi sẽ thỉnh vong lần lượt từng gia đình lên vậy,và mỗi gia đình chỉ được gọi một vong mà thôi thì đã hết chiều rồi,họ bèn đồng ý vói cách thức như vậy.
    đầu tiên là gọi vong bà vợ ông chú ấy,khi bà ấy về thì nói rất ít và chỉ nói trong khoảng 10 phút.
    tiếp theo vong của nhà thứ 2 hình như thấy ông chú ấy dễ tính lên lại nhè ngay ông ấy mà nhập,vong này ăn nói từ tốn điềm đạm có vẻ học thức,và vong này cũng ở khoảng 20 phút.
    sau cùng là vong của nhà thứ 3,rất lạ là họ không chịu nhập vào người thân nhà họ mà lại tiếp tục nhập vào ông chú ấy,vong này về thì hoa chân múa tay nói như máy khâu,hỏi xin thuốc lá nhưng thầy cai thuốc từ lâu rồi làm gì có thuốc mà cho,thế là vong ấy tự nhiên như ruồi,móc ngay thuốc trong túi ông chú ấy ra hút như của mình.vong ấy nói mãi về sau cháu gái nghe đủ rồi lên mời vong đi nhưng vong chẳng thèm đi cho,lại cứ bảo cái con này gọi tao lên thì phải để tao thoải con gà mái ti chứ,lâu lắm tao mới được gặp mày.hay mày về chỗ tao chơi đi..?sợ quá cô ấy túm lấy Minh Thiên bảo thầy ơi thầy mời bác ấy đi đi,cháu còn phải về đón con.rất lạ là cùng một cái thân xác ấy mà 3 cái vong nhập vào thể hiện 3 tính cách khác nhau.
    trong cái nghề gọi vong này có một danh từ gọi là khê đồng,tức là gọi vong lên được nhưng lại không giải được vong đi,báo hại chủ nhà cứ phải bị vong theo mấy ngày liền làm đủ mọi thứ vong yêu cầu rồi vong mới chịu đi,vấn đề này thì Minh Thiên giải quyết được,sẽ kể ở một câu chuyện khác.còn lúc này thì Minh Thiên chỉ nhắc khẽ : thôi đến giờ cháu nó đón con rồi,đề nghị bác ra thôi lúc khác cháu nó lại đến đây kiều bác lên nhé.
    có một điều rất lạ là cái giọng nói của Minh Thiên hàng ngày nói với vợ nó chẳng có nghe mình đôi khi còn bật lại như tôm,thế mà chỉ nói khẽ thế thôi vong liền gật đầu đi ngay lập tức.

  10. #10

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minhthien Xem Bài Gởi
    ..... tôi là người dương thì cúng cho người âm là chuyện tất nhiên,thế còn ông ấy đã là người âm thì còn cúng cho ai,chả lẽ ở dưới âm người ta lại chết một lần nữa à...
    Ma chết thành Mị. Ma sợ Mị cũng như người sợ mà vậy. Ông ý cúng cho ... Mị đấy.

  11. #11

    Mặc định

    Chào Minh Thiên,
    Nhân loạt bài viết này, Minh Thiên cho VTD được hỏi.
    Như khi VTD xuống Long An điểm đạo cho mấy người vào tháng 7 vưà rồi (có viết bài ở VTHB). Trong đó có cô V.T.C. mới 29 tuổi bị vong nhập. Cái vong Nam này nhập vào cô C rất lâu mà VTD không làm sao cho vong xuất ra được. Phải gần 20 phút chỉ Ấn Chuẩn Đề thì vong mới đi, cô C thì xiủ ra. Cũng biết do mình không có duyên hợp, trường hợp này bản thân mình không linh nên không điểm được cho cái vong này, phải biết rút lui. Sau đó, một ông Thầy ở gần nhà cô C đã dùng phương pháp đốt lửa trục vong ra.
    Riêng Minh Thiên nói là có phương pháp trục vong đi. Có thể trao đổi thêm cho VTD học hỏi được không? Vì cũng ngại sau này lặp lại trường hợp đó khi đi làm đạo.
    Thân,

  12. #12
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định chào huynh vô thường đạo

    đệ rất kính trọng học thức và hiểu biết về đạo của huynh,nhất là những gì huynh đã làm cho người sống cũng như người chết,không biết tự bao giờ đệ luôn cảm giác huynh như một người anh rất thân thiết của đệ,có một tâm hồn tình cảm giống như đệ.
    đây là cách giải vong huynh có thể làm bằng chính ngũ bộ chú huynh đang tu trì :
    lấy một cốc nước lạnh,một tay kêt ấn bảo thủ đỡ lấy ly nước một tay kêt ấn cát tường chỉ vào ly nước,đọc úm lam úm xỉ lâm úm mani pat mê hồng úm chiêt lễ chủ lễ chuẩn đề ta bà ha bộ lâm 7 lần.lấy 3 que hương đã châm sẵn thư 3 chữ tốc xuất(bằng chữ nho) vào ly nước.rồi uống một ngụm vào mồm,thổi vào mặt vong,thế là vong đi ngay không kịp chào ai cả.Minh Thiên viết lên đây là để nếu đạo hữu nào gặp trường hợp đó thì cũng sẽ biết cách sử lý,cái này thì không cần phải giấu làm của riêng làm gì,pháp nhà phật đó thôi,mà bố thí pháp là lớn nhất.
    kính chào huynh,chúc huynh thân tâm an lạc làm nhiều lợi lạc cho chúng sinh.
    Minh Thiên.

  13. #13
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định câu chuyện thứ 4 :lợi dụng áp vong làm tiền thân chủ

    tôi có quen một ông bạn.ông này tự xưng là pháp chủ thần học thánh đạo viêt nam gì đó,ông này có họ hàng với Thần điêu đại hiệp,ai mà không biết nghe ông ấy nói thì kinh ngạc bởi cái tài có thể đào tạo được pháp sư khắp địa cầu có khả năng hàng tà phục ma,nhìn xuyên qua lòng đất,đảo chuyển long mạch mộ phần,gọi vong triệu hồn,huấn luyện âm binh,có điều là tôi vẫn thắc mắc ông ấy tài năng là thế mà có rất ít con nhang đệ tử tìm đến.
    vào một ngày đẹp trời ông ấy đến tìm tôi nhờ gọi vong cho gia đình một người chị bạn của ông ấy ở ngõ Quỳnh,sau khi gọi vong xong sẽ thảo luận với tôi một vụ làm ăn hai bên đều có lợi,tôi cũng dễ tính thấy cứ nói đến lợi là mắt sáng như sao và ô kê liền.
    chiều hôm sau chúng tôi đến nhà bà chị đó tiến hành áp vong,khi tôi đến đó thì nhà họ đã bày biện đầy đủ hương hoa vật thực chờ sẵn,và có 7 người đàn ông đàn bà già trẻ lớn bé đủ cả,nói chung là tín tâm và tôi rất lấy làm yên tâm.
    bắt đầu bước vào gọi vong tôi sử dụng cách 2 của các nhà ngoại cảm áp vong lên,nhưng sau 15 phút vẫn chẳng có con ma nào bén mảng đến,nhà chủ bắt đầu xì xào to nhỏ.lấy cớ là về nhà có công chuyện gấp,ông bạn tôi chuồn mất.
    đi gọi vong nhiều rồi lên những chuyện này tôi quá quen,tôi bắt đầu giở cách thứ 3 ra để triệu trực tiếp chính danh vong lên,tôi viết một tờ sắc lệnh triệu vong triệu tập ông bố của chủ nhà rồi đốt trước ban thờ,xong rồi ngó quanh xem ai là người có biểu hiện nặng âm nhất,thì tôi phát hiện ra bà chủ nhà có biểu hiện rõ nhất,về sau tôi mới biết bà này chuyên hầu đồng.
    tôi yêu cầu bà ngồi nhắm mắt ngửa hai bàn tay lên đầu gối và tôi châm ba nén hương kết ấn trì 7 biến ngũ bộ chú vào đó,rồi thư vào tay bà chủ nhà chữ : triệu tập tiếp dẫn tam hồn thất phách vong linh.....tốc nhập ư thân tín chủ...(tất nhiên là phải bằng chữ nho rồi)
    khi tôi thư lần đầu tiên thì bà chủ nhà lúc lắc cái đầu.đến lần hai thì người bà ấy đảo như bi,vong đã nhập,tôi liền kêu con cháu đến ngồi xung quanh và yêu cầu vong khai nhãn khai khẩu nói chuyên với con cháu.
    sau đó tôi ra ngoài gọi điện cho ông bạn tôi báo kết quả,ông ấy liền bảo tôi thế này :
    tôi vừa phải về nhà tấu xin với nhà thánh điều khiển âm binh để dẫn cho vong lên đấy,ông thấy phép nhà thánh có lợi hại không...?bó tay chấm com.
    một lát sau ông ta laị gọi lại và bảo tôi : ông hôm nay được ăn lộc nhà thánh(của nhà tôi) thì ông phải đáp lễ nhà thánh cho phải đạo.
    tôi hỏi : thế đáp lễ thế nào...ông ta bảo thế này :
    tí nữa khi vong đi rồi,bà chủ nhà là người hầu đồng rất tin việc thánh.ông phải nói với bà chủ nhà là bố bà ấy nay là quân của đức thánh Trần,nếu muốn ông ấy thăng chức thì phải cúng tạ nhà thánh...?
    tôi hỏi thế cúng tạ thì như thế nào,ông ta bảo thì ông cứ lấy của nhà chủ 10 triệu,rồi ông đi sắm đồ mã đồ cúng khoảng 2 triệu,tôi với ông sẽ cúng vụ này...
    tôi liền hỏi thế còn 8 triệu thì làm sao...?ông ấy bảo còn sao nữa tôi với ông chia đôi mỗi người 4 triệu nhẹ nhàng chứ sao.tôi thật công nhận Hà nội dễ kiếm tiền thật,và có rất nhiều thanh đồng đệ tử mất tiền ngu táng gia bại sản vì cúng bái.
    trầm ngâm một lát tôi bảo ừ được rồi,nhưng sao ông không bảo trực tiếp với bà ấy,ông chẳng phải là đại pháp chủ thần thông lẫy lừng chấn động địa cầu đó sao...hắn liền nói : tôi nói thì không bằng ông vì ông trực tiếp làm vụ này người ta dễ tin hơn.
    trong nghề thầy pháp có một tuyệt chiêu gọi là mớm cung cho tù theo cách nói của các bạn tù,có nghĩa là khi vong được triệu lên thì người vong sợ nhất là thầy pháp,thầy bảo là vong dưới đó khổ quá nhỉ thôi thầy lập đàn cúng cho vong nhé.thế là vong cứ gật đầu như bổ củi mà chẳng hiểu là liệu có cần cúng hay không,có đem lại ích lợi gì không,chỉ khổ chủ nhà mất toi vài chục triệu mà lại còn cười tươi cám ơn thầy rối rít,Minh Thiên trong khi đi học pháp thì lại đồng thời nghiên cứu kinh phật,điều này tác động rất lớn vào tâm thức vì vậy mà tôi chẳng bao giờ dám làm bậy,cuộc sống hoàn toàn trông nhờ vào sự tín thí của thân chủ,họ đưa nhiều thì được nhiều,đưa ít cũng không sao,chỉ ngậm ngùi cho công sức bỏ ra quá lớn mà thôi,nhưng làm trò khỉ kiếm tiền thiên hạ thì không bao giờ,tôi đã chết lâm sàng xuống dưới âm rồi mắt thấy tai nghe nghiệp báo rõ ràng làm sao mà còn bước vào vết xe đổ đó được.
    vào thời điểm đó gia đình tôi đang gặp một cơn đại biến,cha con tôi lâm vào cảnh túng thiếu đến cùng cực,anh em huynh đệ trong diễn đàn vũ trụ huyền bí biết chuyện có đề nghị trợ giúp tiền bạc nhưng tôi quyết không nhận,số tiên 4 triệu lúc này sẽ giúp tôi giải quyết được nhiều chuyện,nhưng tôi không thể làm được việc này,tôi thanh thản cầm mấy trăm nghìn tiền công ra về tuyệt không đả động đến vụ cúng bái nào hết.giả sử nếu vong về mà khổ thật và có yêu cầu thì với lòng từ tôi sẽ làm ngay cho vong thoát khổ,nhưng việc đó phải trên tinh thần tự nguyện.
    tối hôm đó ông bạn lại gọi đến hỏi xem tôi đã nói chưa,tôi bèn nói thẳng là tôi không làm được việc ấy,hắn bèn chửi tôi một trận thậm tệ và đe là nhà thánh sẽ phạt tôi vì tội không trung thành với nhà thánh,..?tôi sẽ mất hết năng lực và muôn đời không ngẩng mặt lên được.nếu là ngày xưa thì tôi sẽ cho hắn vỡ a lô luôn,dân Hải Phòng chúng tôi vốn cục súc mang dòng máu xã hội đen,nhưng bây giờ tôi chỉ mỉm cười thương hại cho một đại pháp chủ thánh đạo đất việt thôi,ơn trời nhờ hắn nguyền rủa tôi mà năng lực của tôi dạo này lại có vẻ tăng tiến hơn,chắc các bạn cũng biết hắn là ai rồi..

  14. #14

    Mặc định

    Chào thầy MinhThien,

    Hôm nay có duyên được đọc bài của thầy ở đây bèn nhã í mạo muội cậy nhờ bác việc gọi vong. Số là từ hồi bố tôi mất tới giờ (mới hơn 1 năm) nhưng vừa rồi bà nội cũng đi luôn, nay tiếp ông chú em bố tự dưng lên cách hạch to tướng ở cổ (trong dòng họ bên nội tôi, đã có người mất vì cái hạch này). Mẹ tôi (dâu trưởng) hoảng quá đi xem thì nghe một thầy phán: "trong nhà có 1 nam 1 nữ đi rồi, chuẩn bị lại 1 nam nữa đi đây". Nghe ớn quá thầy.

    Nay việc nhà éo le là thế, rồi lại nhớ lại chuyện năm ngoái khi bố tôi mất có 2 thầy (1 thầy non nghề, 1 thầy học pháp sư 7 năm) nói là bố tôi mất vào ngày giờ Trùng tang? (Cụ tuổi Tân Tỵ, đi vào 9h5 sáng ngày 14/6/2008 âm lịch). Mọi việc khiến gia đạo thêm hoảng. Nay cơ may gặp thầy ở đây xin thầy giúp đỡ gọi vong người đã khuất để biết rõ hạn hung và tránh điềm xấu cho gia đình được không ạ?

    Kính mong tin thầy.

  15. #15

    Mặc định

    Chào anh Minhthien, tôi đọc những bài của anh bên VTHB rồi, tôi rất thích giọng văn của anh, không màu mè và rất tếu. Rất mong được biết thêm những trải nghiệm của anh trong thế giới vô hình.

  16. #16

    Mặc định

    Chào anh. Anh có thể cho biết điên thoại hoăc địa chỉ cụ thể để co thể thỉnh giáo anh đuọc ko?
    Trân trong.
    tam2939@gmail.com

  17. #17

    Mặc định

    E biết người bạn "pháp chủ thần học thánh đạo viêt nam" của A là ai rồi

  18. #18
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định trả lời bạn

    thật ra thì Minh Thiên cũng không muốn viết địa chỉ và số điện thoại lên mạng vì nó cứ như là mang tính chất quảng cáo cho mình,nhưng nghĩ lại thì mình người thật việc thật và lại có rất nhiều bạn gửi tin nhắn hỏi,vậy để cho tiện mình xin được cho các bạn địa chỉ liên lạc :
    Minh Thiên 0943666611, số nhà 41 ngõ 74 phố Thành công,ba đình Hà nội.
    thời gian liên lạc thuận tiện nhất từ lúc 19h đến 21h,rất mong trao đổi kiến thức cùng các bạn,biển học thì vô biên mà học thức của mình khác chi giọt nước.
    thân chào các bạn.
    Minh Thiên

  19. #19

    Mặc định

    Bác Minh Thiên ơi !. Gặp bác có khó lắm không?. Rất nhiều người bị bệnh đi chữa bác sỹ tây y lại bị bác sỹ bảo đi chữa đường khác, em giới thiệu cho họ đến gặp bác nhé. Bác làm ơn làm phước phổ độ chúng sinh vậy. Được gặp bác mà khỏi bệnh thì còn gì bằng. Ví dụ, có một chị có một người em gái có chồng chết trẻ đột ngột nên khoa học gọi chị vợ là bị trầm cảm, chập cheng.... Bỗng một hôm chị vợ này gọi điện cho chị gái bảo: tối nay chị không được đi đâu ra ngoài, ai gọi cũng không được thưa song chị này không tin. Ngay tối đó con trai đi làm về muộn gọi cửa, người trong nhà không ai thưa, chị đành ra mở cửa cho con trai dong xe vào nhà và bị trúng gió méo miệng lệch mặt, trợn mắt luôn. Sau đó chị đã chữa đông tây y 5 tháng nay và đã thuyên giảm nhiều song các bác sỹ bảo chữ bệnh cho chị đến lạ, không giống như những người khác nếu như có biểu hiện trúng gió như chị và khuyên chị nên tìm thầy tâm linh. Em giới thiệu số điện thoại và địa chỉ của bác cho chị ấy nhé. Mong bác ra tay cứu giúp và có lời khuyên cho chị ấy thấy yên tâm.

  20. #20
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Sep 2008
    Bài gởi
    317

    Mặc định trả lời bạn

    à gặp mình không có khó đâu nếu lúc đó mình ở nhà,chỉ có điều lên gọi điện để hẹn trước để đỡ mất việc của mọi người thôi,mà mình không có mắc bệnh sao đâu,mình giúp cho ai được cái gì là giúp liền à,mà mình cũng bình dị và hòa đồng lắm đừng ngại gì cả,giúp được mọi người tức là cũng tự hoàn thiện mình mà thôi.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Đi tìm lời giải chuyện áp vong,gọi vong...
    By TuBi in forum Chuyện các Thầy, Bà…
    Trả lời: 36
    Bài mới gởi: 24-08-2011, 09:57 PM
  2. Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 15-10-2010, 08:36 PM
  3. Làm sao để biết 1 người bị vong ám
    By vungoctu in forum Hỏi Đáp, Tư Vấn
    Trả lời: 24
    Bài mới gởi: 01-06-2010, 01:43 AM
  4. Áp vong - Những chuyện có thật
    By vnn5000 in forum Tâm Linh, Huyền Bí Học
    Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 19-09-2008, 02:16 AM
  5. Vong coi số mạng
    By dtcs0 in forum Chuyện các Thầy, Bà…
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 25-06-2008, 10:55 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •