Nam Mô A Di Đà Phật!

Trích dẫn Nguyên văn bởi Love_Tamlinh Xem Bài Gởi
NHẬN DIỆN LINH HỒN

CHỤP ẢNH LINH HỒN

1. Quả cầu ma:

Từ lâu người ta vẫn tin rằng những quả cầu ánh sáng là bằng chứng của linh hồn người chết. Từ khi ra đời máy ảnh kỹ thuật số, có rất nhiều bằng chứng xác thực về những quả cầu ánh sáng chính là hình ảnh của linh hồn.

Hình ảnh linh hồn thường có hình dạng những quả cầu ánh sáng màu xanh hoặc trắng, di chuyển một cách có chủ ý, và lúc ẩn lúc hiện.
Đọc bài của bác Love_Tamlinh, em chợt lục lại số ảnh chụp khi đi du lịch tại Sapa cuối năm 2007. Đó là khoảng cuối tháng 11 tây. Một ngày thời tiết nắng ráo và hanh khô. Trong lúc đi cùng đoàn, thấy rặng tre xanh tươi rất đẹp (trên đồi cao, nơi con đường đi qua) em đưa máy ảnh chụp. Khi về Khách sạn, xem lại các bwsc ảnh, chợt nhận thấy bức ảnh này có một vòng tròn phía ngoài có hào quang, phía trong có thể nhìn thấu những lá cây tre phía sau. Cảm thấy rất lạ, bởi hôm đó không mưa, nắng ráo, và máy ảnh được giữ cẩn thận, không thể có nước ở ống kính. Đồng thời các ảnh liền ngay trước và sau đó đều rất bình thường. Vậy có phải đây là một linh hồn?




(Em theo dõi diễn đàn đã lâu, rất ngưỡng mộ các anh chị và các bạn trên diễn đàn, nhưng hôm nay mới đăng ký, kính mong được mọi người quan tâm chỉ bảo! Em xin chân thành cảm ơn!)

Nam Mô A Di Đà Phật!