Bài này được trích từ bên http://www.phongthuy123.com/t406-topic

Vận Trình 12 Tuổi Năm 2012 Nhâm Thìn

1.Vận Trình Tuổi Tý Năm 2012 Nhâm Thìn


Lời Đoán: Đại Bằng Triển Xí Bằng Không Vũ, Thử Phùng Phong Niên Lạc An Cư
1960、1972、1984 、1996、2008

Vận Thế
Người tuổi Tý năm nay tương hợp với Thái Tuế Thìn, Cát Tinh cao chiếu, mọi sự có thể nói là xứng ý toại lòng, sự nghiệp có Cát Tinh Quý Nhân hỗ trợ, tầng tầng thăng tiến, bất kể là người theo chính trị, kinh doanh hay là làm công ăn lương, tất cả đều có sự phát triển tốt, chỉ cần năm vững cơ hội thì nhất định có thu hoạch. Năm nay tuổi tý cũng phạm hai hung sát là Phi Đầu và Bạch Hổ, e cũng có sự không lành, nên cẩn thận một chút.

Tài Vận
Năm nay như có chịu khó kinh doanh, tự nhiên có thể đắc tài lộc, thăng quan tiến chức, địa vị ắt có thăng cao, văn võ song toàn, kỵ nhất là lười biếng, há miệng chờ sung, tất là mọi sự vô vọng, chướng ngại ắt nhiều. Năm nay phạm vào hung sát Phi Liêm, nhiều khả năng phạm vào thị phi quan sự tranh cãi đấu đá, gặp ác sự mà phá tài.

Tình Cảm
Năm nay là một năm Đào Hoa cực vượng. Thường là tìm được ý trung nhân, có thể năm nay sẽ để ý đến người khác giới ở bên cạnh mình, chủ động tấn công, chớ bỏ qua cơ hội. Đối với người đã có gia đình, cẩn thận kẻo phạm Đào Hoa ngời hôn nhân, tránh sự tranh cãi trong gia đình, ảnh hưởng đến hạn phúc, nên nhẫn nhịn một sự nhịn chín sự lành, đề phòng vì sắc đẹp mà mất tiền. Người tuổi tý năm nay Đào Hoa ở phương tây, nên ở vị trí này bố trí hoa đẹp màu đỏ, thôi vượng đào hoa.

Sự Nghiệp
Tuổi Tý năm nay có Tướng Tinh hỗ trợ, vận hội sự nghiệp có bước chuyển lớn, chỉ cần làm việc cẩn thận nhận cho đúng sự việc, nắm vững cơ hội tốt, gan to tâm tinh tế, có thể sẽ thành công lớn, lại có thể được lãnh đạo để ý cất nhắc, tăng thêm lương bổng, bất kể văn quan hay võ chức, sự nghiệp đều có khả năng phát triển mạnh, đều có cơ hội nắm ấn quyền.
Bính Tý 1996: năm nay vận thế bình bình, tuy nhiên thụ khắc Thái Tuế, có áp lực tinh thần lớn, song chỉ cần có thể bình tâm, thì sự nghiệp hay học tập đều tăng tiến thêm, ngoài ra nữ dễ phạm đào hoa, sớm luyến ái thì không tốt, tránh ảnh hưởng học tập.

Giáp Tý 1984: năm nay công việc tài lợi cũng như cuộc sống đều đắc lợi, cần nắm lấy cơ hội thì tiền tài sẽ tiến mạnh.

Nhâm Tý 1972: Năm nay với Thái Tuế tương hợp, tổng thể vận thế là tốt, sự nghiệp, tài vận phát triển rất mẹnh, có thể đầu tư lớn, khởi nghiệp làm ăn. Song năm nay phạm vào cướp đoạt tiền, người kinh doanh dễ có những sai lầm nhỏ chơi nhầm tiểu nhân, bị nó lừa đảo mà thành thất tài.

Canh Tý 1960: Có quý nhân tương trợ, tổng thể vận thế không sai, sự nghiệp, tài vận, công việc đều có phát triển, song năm nay phạm hung sát, mọi sự nên cẩn thận, đồng thời nên chú ý sức khỏe, thân thể, cần làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý, nên chú ý thong thả, chú ý đến khí quản, tai, lưng dễ có vấn đề, có thể vì áp lực quá lớn mà mắt mờ.

Mậu Tý 2008: Nói chung vận thế không mấy tốt, nên chú ý phương diện sức khỏe, có vấn đề về tâm lý, cần chú ý ăn uống nghỉ ngới, cần chú ý trông nom cho cẩn thận.

Tháng 1: Sự nghiệp và tài vận đều đắc ý, đại triển hồng đồ, tháng này có Dịch Mã nên đi lại nhiều, ra ngoài đi du lịch, thăm người thân chơi bạn hữu, hợp tác, mở nghiệp, có thể có thu hoạch ngời ý muốn.
Tháng 2: tài vận không tốt, các thu nhập bên ngoài không tốt, đầu tư, phát triển mới đều nên cẩn thận. Thêm tháng phạm hình thương, có lúc vô ý mà bị cãi cọ, chú ý phòng tiểu nhân phạm mình, đề phòng lừa dối.
Tháng 3: Tài vận khá tốt, là thời cơ tăng tài nạp phúc, làm việc bền bỉ có dư, thuận nước thuận gió, chỉ cần có dụng tâm kinh doanh là có thể ứng vui vẻ thu về, sự nghiệp công việc đều có biểu hiện thuận lợi, danh lợi song thu. Song có phạm Phi Liêm, nên mọi sự cũng nên chú ý, phòng cẩn thận là được.
Tháng 4: vận trình rất tốt, công việc, sự nghiệp thuận lợi, tài vận hưng vượng, đối với đầu tư mở rộng, buôn bán, cầu quan, cầu học ...đều có cơ hội tốt, chỉ cần tích cực nỗ lực, nắm lấy cơ hội, tất có chỗ được.
Tháng 5: vận thế lên xuống thất thường, có động thì cát, không động tất xấu, tháng này có cơ hội xuất ngoại cầu tài, du lịch, thăm người thân bạn hữu, trong động sinh tài, có động thì hanh thông tiền bạc, song không nên xung động nóng vội, mọi sự lấy an tinghx làm động, cẩn thận tiến hành.
Tháng 6: vận trình không tốt, tháng này tuổi dê và chuột tương hại, ngũ hành cũng là khắc nhau, cho nên đề phòng tiểu nhân, chỗ nào cũng nên chú ý, công việc, sự nghiệp khó mà phát triển, tài vận bất lợi.
Tháng 7: mọi sự có quý nhân trợ giúp, tài vận hưng vượng, đối với kinh doanh, đầu tư mở rộng, lập nghiệp đều có cơ hội tốt, cần năm lấy cơ hội, phát triển sự nghiệp, cũng lợi đi xa làm việc hoặc du lịch.
Tháng 8: Vận thế thịnh vượng, công tác cũng khá thuận lợi, tài hỷ song thu, sự nghiệp cũng có bước phát triển tương đương, thêm nữa tháng này Đào Hoa cũng thịnh vượng, nếu được thì người tuổi Tý nên kết hôn vào tháng này, quan hệ giao dịch cũng khá tốt, có sức thu hút, người đã kết hôn nên đề phòng chuyện Đào Hoa bên ngoài, cần thận không dễ mang tai tiếng.
Tháng 9: Nguyệt trực niên phá, nửa buồn nửa vui, vận thế lên xuống nhiều biến động, khó khăn trùng trùng, áp lực rất lớn, động sẽ không lợi, vận chính tài không tốt, có việc chi tiêu ngoài ý muốn, không lợi cho đầu tư thương nghiệp. Song bù lại chút ít là thiên tài có phần lợi ích, có thể đầu tư chứng khoán, tài chính, cũng như các đầu tư mang tính mạo hiểm cao, tài lợi ắt có được nhiều thêm.
Tháng 10: Ngũ Hành có sự tranh hợp, có quý nhân nhưng không thật sự giúp được nhiều, tổng thể vận trình cũng hơi được tốt, sự nghiệp cũng thuận, tài vận hanh thông, hợp tác đầu tư hoặc mở nghiệp đều tốt, sự nghiệp công tác có phát triển, nói chung cũng khá tốt lành.
Tháng 11: Có Quý Nhân (Tướng Tinh), lợi cho thăng quan tiến chức, cầu công danh, rất lợi cho công tác phát triển, nên có sách lược từ trước sớm, thì vào tháng này có sự thu hoạch, song cũng cần cố gắng làm việc công tác cho thật tốt, tránh “Chưa Đỗ Ông Nghè Đã Đe Hàng Tổng” chú ý không nên tranh cãi thị phi, tranh luận vô bổ. Tài vận cũng khả quan, có thể đầu thư rộng lớn, lập nghiệp, kinh doanh đều có lợi.
Tháng 12: Vận thế hưng vượng, có quý nhân tương trợ, hợp cho cầu quan chức, mưu cầu thăng tiến, công việc, sự nghiệp cps tiến triển nhất định, tháng này là Tháng Sửu, Tý Sửu Nhị Hợp nhưng trong hợp có khắc, trong việc chi tiêu có sự chi ra lớn, đồng thời thân tâm ắt có điều suy giảm.

***

2. Vận Trình Tuổi Sửu Năm 2012 Nhâm Thìn
Lời Đoán: Thái Âm Giá Lâm Hồng Vận Lai, Tạc Nhật Chủng Quả Kim Nhật Trích.
1961、1973、1985、1997、2009

Vận Thế
Tuổi Sửu năm nay Cát Tinh hội tụ, sự nghiệp có Cát Tinh Quý Nhân tương trợ, tài vận mỗi ngày đều lên cao, đường kiếm tiền rộng mở, sự nghiệp, công tác đều thuận lợi phát triển tốt, chỉ cần nắm được cơ hội, nhất định có cơ hội thu về rất phong phú. Kinh doanh đầu tư có lợi, các công việc bàn giấy, hành chính cũng vậy. người theo nghiệp chính trị, có cơ hội được đề bạt lên cao, học sinh tất học nghiệp tiến bộ, văn tài xuất chúng. Song cũng nên lưu ý, năm nay phạm một số Hung Tinh đích sát, nên xử lý tốt các quan hệ giao tiếp, xử sự nên khoan dung, cần thận đề phòng tranh cãi khẩu thiệt, quan phi tang hiếu, tài tán bất tụ.

Tài Vận:
Năm nay gặp các sao Thiên Đức, Phúc Tinh là các cát tinh lớn, sự nghiệp thuận lợi, tài vận hanh thông, doanh mưu làm việc đều đạt, tiến triển thuận lợi, chỉ cần có sự nố lực, nhất định sẽ là vén mây thất trăng mờ, tài hỷ doanh môn, tài nguyên quảng tiến, duy bởi có bị Đích Sát Quyển Thiệt là các hung sát, nên cũng nên cẩn thận đề phòng, chú ý thị phi khẩu, phòng quan tư phá tài, như thế tất danh lợi song thu, thiếu niên thắng đạt.

Cảm Tình
Năm nay Đào Hoa không vượng, người chưa kết hôn dễ cùng với người khác giới tranh cãi mâu thuẫn, nên cẩn thận đề phòng và xử lý kịp thời, chủ động quan tâm đối phương, bao dung đối phương, năm nay lương duyên khó kiếm, đại đa số là mờ mờ ảo ảo. Người đã kết hôn, nên hiểu và thông cảm cho nhau, duy trì tốt hôn nhân đã có, nếu để bỗng nhiên trong hôn nhân xảy chuyện, có thể hối hận về sau. Người tuổi trâu năm nay Đào Hoa ở tại phương Nam, có thể ở vị trí này thôi vượng Đào Hoa.

Sự Nghiệp:
Người tuổi trâu năm nay Cát Tinh Giáng Lâm, vận thế cực thịnh, hiển đạt nhiều hy vọng, như muốn chuyển đổi chức vụ, kinh doanh, lập nghiệp, thăng chức…năm nay đúng là cơ hội tốt, nên tích cực nỗ lực, sự nghiệp danh lợi địa vị tất có sự thăng tiến tương đương. Song năm nay thị phi cũng nhiều, nên giữ tốt các mối quan hệ giao tiếp, không để phát sinh các tranh chấp, tiếp nhân đãi vật nên chú ý thái độ cùng ăn nói, tránh để ảnh hưởng sự nghiệp và tài vận.

Ất Sửu 1985: Năm nay vận thế rất lý tưởng, được quý nhân trợ lực, giống như cây khô hặp mùa xuân lại nảy mầm, vạn sự hanh thông, chỉ cần nỗ lực dùng tâm trí để phát triển tăng thêm, về sự nghiệp dễ có sự phát triển đột phá, công tác cũng có nhiều biểu hiện tốt, nên nắm vững cơ hội, để đượcc ấp trên để mắt tới. Song do năm nay Hung Thần cũng không ít, cần nhớ cũng nên đề phòng hộ thân, quan tai hoạch họa. Tài Vận khá tốt, đầu tư lập nghiệp đều có lợi ích tốt. Phương diện tình cảm năm nay Đào Hoa vượng thịnh, duyên với khác giới tốt, chưa kết hôn năm nay có nhiều cơ hội, người đã kết hôn đề phòng Đào Hoa Sát.

Đinh Sửu 1997: năm nay được quý nhân giúp đỡ, mọi sự cát khánh, học nghiệp có tiến bộ, song nữ tính năm nay phạm Đào Hoa không hợp tình ái, dễ ảnh hưởng học nghiệp, Địa Chi Thìn Sửu là Kiếp Tài, chủ tính cách học sinh ngông cuồng, tự do tản mạn, không tôn sư yêu bạn, nên cẩn thận giới hạn.

Kỷ Sửu 2009: Vận thế bất lợi, thân thể sức khỏe dễ nhiễm các bệnh truyền nhiễm, không điều trị dễ thành tật lâu dài, không nên coi thường, chú ý tù vị, cơ quan tiêu hóa, ăn uống cần cân bằng, cần chú ý vệ sinh.

Tân Sửu 1961: Vận thế sai lệch, áp lực công việc lớn, sự nghiệp có nhiều biến động, tài vận không đều, hay bị chi tiêu hao hụt, mất tiền không rõ ràng, không nên hợp tác, đề phòng bị lừa về tiền bạc, sự nghiệp, tiền bạc giữ kỹ là hơn, hành động nên suy nghĩ kỹ. Tình cảm có nhiều bất lợi, nên có sự thông cảm, giao lưu. Trong gia đình đề phòng người lớn tuổi có vấn đề về sức khỏe.

Quý Sửu 1973: Năm nay vận thế có nhiều biến động, lên xuống thất thường, song khi khó khăn đến trước mặt sẽ có bạn bè anh em giúp đỡ, có được sự trợ lực, do bởi Kiếp Tài là đoạt tiền tài, tiền tài không nên cho vay mượn, cần cẩn thận khi hợp tác. Lợi bởi năm nay có quý nhân giúp đỡ, mọi sự gặp hung ắt hóa cát, công tác, sự nghiệp, tài vận cũng có sự tiến triển nhất định. Phương diện tình cảm thì không vượng, tính cách hơi kích động, người đã kết hôn nên có sự cảm thông, giao lưu, cẩn thận kẻo có người thứ ba chen vào. Sức khỏe cần đề phòng các vấn đề về Tỳ Vị.

Tháng 1: Vận trình bất lợi, mọi sự đều không thuận, tinh thần có áp lực lớn, nhận lĩnh việc gì cũng nên cẩn thận làm cho tốt, mọi sự cần theo bọ theo ban, lấy tính chế động, nhất định không được xung động làm bừa, công việc, sự nghiệp, tài vận tất cả đều bất lợi, đầu tư, lập nghiệp cũng không nên, nên kiên thủ giữ nghiệp. Bởi có Quả Tú nhập mệnh, tính cách sao này là cô độc hẹp hòi, bởi vậy nên quảng giao bạn hữu, mở rộng các mối quan hệ.
Tháng 2: Vận thế vẫn vậy không mấy tốt, công tác, sự nghiệp khó khăn trùng trùng, áp lực cực lớn, tài vận không đều, cho nên làm việc cần hết sức thận trọng, không được sơ xảy, lấy thủ làm thích hợp. Mặt cảm tình vận Đào Hoa vượng, nan nữ chưa kết hôn nên nắm lấy cơ hội, dặc biệt là người nữ, đào hoa càng vượng, đối với tình cảm nên cẩn thận đối đãi, tránh chiêu nhạ đào hoa kiếp, từ đó ảnh hưởng hôn nhân và sự nghiệp.
Tháng 3: Nguyệt phùng tỷ kiếp đoạt tài, đại hao xuất hiện tiêu phá tiền tài. Không nên nên khinh thường đem tiền cho người khác vay mượn, bởi sẽ rất khó thu hồi, thậm chí còn gây sự mất lòng với bạn bè bằng hữu, nếu chẳng thể từ chối phải cho vay thì cần chuẩn bị cho mình tâm lý sẽ chẳng thể thu hồi. Sự nghiệp cũng xuất hiện nhiều cản trở, ngăn giữ sự phát triển của sự nghiệp, tài vận tất nhiên cũng không tốt. Hợp tác cũng nên cẩn thận. Phương diện tình tình cảm Đào Hoa vận cũng bình bình, Nữ tính đào hoa có phần hơi thấp, cần có tâm tư chú ý hơn, mới có thể có được sự xứng tâm.
Tháng 4: Tháng này có phần thuận lợi chút ít, bất luận là người làm việc gì, đều có bước phát triển không tồi. Trong công việc cũng như sự nghiệp, tháng này đều có cơ hội tốt xuất hiện, cũng khi có gặp sự gian khó thì được quý nhân tương trợ, tài vận cũng hanh thông, nên triển khai hợp tác, đầu tư lập nghiệp đều có thể, làm tốt sẽ có hồi báo về sau. Phương diện cảm tình đào hoa vận bình thường, song tình cảm hôn nhân dễ dung hợp, luyến ái, cưới xin đều dễ dàng.
Tháng 5: Sự nghiệp, công tác, thân thể vận thế có nhiều lợi ích, là một tháng nhiều thuận lợi, nên thừa thắng mà đi lên, tranh thủ phát triển sự nghiệp, song bởi Sửu Ngọ là tương hại, chú ý phòng quan phi phá tài, nên tuân thủ pháp luật, trong công việc sự nghiệp chịu khó nghe những lời góp ý tốt, mọi sự suy nghĩ kỹ hãy làm.
Tháng 6: Vận thế trồi sụt, công tác, sự nghiệp, hôn nhân đều khó có thể thành công, sự biến động rất lớn, đề nghị ở vào tháng này nên giao lưu kết giao với nhiều bạn bè, tiếp thu ý kiến từ họ, nghỉ ngơi dưỡng sức, các kế hoạch trọng yếu nên trì hoãn lại, để sau này có thể ra quân thành công thì nên dùng thời gian này để nghiên cứu kỹ hơn. Chính Tài vận không thông, đầu tư lập nghiệp, tiến hành công việc đều không hợp. Vận thiên tài thì hanh thông hơn, nên có sự đầu tư lâu dài về chứng khoán, tín chỉ, vàng …hoặc các đầu tư mạo hiểm ở cấp thấp, có lợi ích lớn sau này.
Tháng 7: Vận trình khá tốt, công tác sự nghiệp có được không gian phát triển thuận lợi, nên thừa thắng xuất kích, có chăng do có nhiều hung tinh quấy nhiễu bên cạnh, cho nên mọi việc cần cẩn thận, mọi thứ lấy ổn làm chủ. Phương diện tài vận đại lợi, nên tích cực phát triển, có thể đầu tư, kinh doanh, lập nghiệp. Phương diện tình cảm cũng khá vượng, Thân Kim Tiết Tú, người chưa kết hôn tinh thần tốt đẹp, có thể thành hôn.
Tháng 8: Vận thế thịnh vượng, công tác sự nghiệp tài vận đều được đắc ý, có quý nhân tương trợ, cát khánh có dư, nên nắm vững cơ hội tốt, đại triển hồng đồ, công tác sự nghiệp đều có bước phát triển lớn. Đầu tư kinh doanh lập nghiệp đều có thể đạt tốt, tài nguyên quảng tiến.
Tháng 9: Nguyệt trực Tuế Phá, vận thế không tốt, công tác sự nghiệp đều không thuận, phía trước ảm đạm, dễ bị tổn thương hoặc mổ xẻ, dễ bị té ngã hoặc va đập, đi xe trên đường nên cẩn thận chuyện an toàn. Tuân thủ các quy tắc giao thông, tránh bị các chuyện ngoài ý mốn. Vận chính tài bất lợi, cẩn thận phòng tranh cãi, tránh quan phi, thiên tài vận hanh thông, nên có kế hoặc đầu chứng khoán, hoặc đầu tư tài chính, hoặc các đầu tư có tính chất mạo hiểm, tất sau có lợi lớn. Phương diện cảm tình bất lợi, vợ chồng tranh cãi, chưa kết hôn thì tình cảm khó thành.
Tháng 10: vận thế có chuyển tốt hơn tháng trước, các mặt cảm tình, sự nghiệp, công việc, tài vận đều có bước phục hồi và tăng tiến, nên nắm bắt cơ hội có lợi, chuyên tâm kinh doanh, trong ổn cầu tiến, lấy sở trường mà thu lợi ích, song năm nay hung tinh khá nhiều, mọi sự nên suy nghĩ kỹ hay làm, không nên vội vàng, nên tu thân dưỡng tính, giữ vững tâm thái tích cực, giữ vững thực lực, chờ cơ hội phát triển.
Tháng 11: Vén mây thấy trời xanh, tình cảm thuận lòng, công tác, sự nghiệp đều có sự đột phá, tài vận hanh thông, lại lợi cho giao hữu, cầu chức, cầu học …Người tuổi Sửu cần nắm vững cơ hội trời cho này, tranh thủ tối đa thu lợi. Cảm tình đào hoa đại vượng, người chưa kết hôn cảm tình sẽ có bước phát triển, có chăng cần chuyên tâm một chút, đừng làm mặt khó, đề phòng tình yêu tay ba tay tư.
Tháng 12: Vận thế tương đối ảm đạm, tình huống có nhiều cái xuống mức thấp, đề phòng sóng gió, công tác sự nghiệp có nhiều trở ngại, mọi sự đều thiếu thuận lợi, nhất thiết đều nên cẩn thận, mọi sự không thể mạo hiểm, nên ổn định để tiến sau. Đề phòng bị lừa đảo, ngoài ra cần chú ý dây dưa vào tranh cãi thị phi, phòng họa quan tai, tài vận khó như ý, đầu tư lập nghiệp cầu nên cẩn thận.

***

3.Vận Trình Tuổi Dần Năm 2012 Nhâm Thìn

Lời Đoán: Long Hổ Tương Tranh Tất Hữu Tổn, Hung Tinh Điệp Chí Vân Thượng Sương.
1962、1974、1986、1998、2010

Vận Thế:
Người thuộc tuổi Hổ vận trình năm nay có Dịch Mã Tinh nhập mệnh, cho sự thiên di, đi lại di chuyển, có lợi cho thăng chức, ra ngoài cầu tài, thăm thú bạn hữu người thân, có sự trợ giúp có lợi ích. Không động không an. Cần phân biệt và nắm lấy các cơ hội khác biệt, tất là sau khi biến động thì trong sự nghiệp và công việc đều tiến thêm một tầng mới. Song năm nay có Thiên Cẩu Tinh bay vào, đi ra ngoài du lịch, thăm thân đều nên cẩn thận đề phòng thương tổn, đi lại xe cộ chú ý giao thông an toàn, đề phòng bị tai nạn, chú ý không nên thăm bệnh, đám tang. Lại có Điếu Khách Tinh nhập cung, người thuộc tuổi Dần năm nay có hình khắc người thân, nên chú ý sức khỏe người thân trong gia đình, đề phòng tang gia, có thể nói là một năm vất vả.

Tài Vận:
Năm nay Tài Vạn bình bình, người theo thương nghiệp khó có cơ hội kinh doanh mới, không nên tiến hành đầu tư quy mô, tất cả nên cẩn thận, tất cả đều không nên mạo hiểm, nên giữ vững bổn phận, giữ được như cũ là hơn. Thêm năm nay có Thiên Cẩu, Điếu Khách bay vào, nên ra ngoài du lịch, thăm thân cẩn thận đề phòng tổn thương, tránh phá tài thất lợi.

Cảm Tình:
Năm nay tình cảm đào hoa không vượng, nam thì có vượng hơn một chút, bất lợi cho tình cảm phát triển, lại có tiểu nhân bày đặt thị phi, là cuộc thử thách lớn cho tình cảm. Đối với cưới hỏi nam nữ đều nên nhanh chóng, tránh đem dài lắm mộng. Người độc thân tuổi hổ nếu là Nam năm nay Đào Hoa vận vượng, dễ có đối tượng hợp lòng, người đã kết hôn cần cẩn thận đề phòng tình tay ba, nữ độc thân khó kết duyên được. Nứ tuổi hổ năm nay Đào Hoa tại phương Đông, có thể tại chỗ này sắp đặt lọ hoa hoặc cây cảnh để thôi vượng Đào Hoa.

Sự Nghiệp:
Người tuổi Hổ năm nay có Dịch Mã nhập mệnh, năm nay vận Sự Nghiệp có phần thuận lợi, có quý nhân tương trợ, khiến công tác có thể đạt kết quả lớn hơn. Quan hệ cấp trên khá tốt, sức làm việc đầy đủ, là năm nay có thể có được thành công, cầu quan thăng tiến; Điều động công việc đều tốt, có động có lợi, bất động là bất an và bất lợi.

Giáp Dần 1974: Năm nay toàn bộ vận thế không sai, công việc sự nghiệp đều có bước phát triển, lại được quý nhân hỗ trợ, nên mọi sự đều có thể thành công gấp bội. Tài vận rất tốt, cầu chức, doanh mưu, lập nghiệp đều có cơ hội tốt, nên tích cực nắm lấy, tất có thu hoạch lớn, song năm nay cần đề phòng tổn thương, ra ngoài nên cẩn thận. Phương diện cảm tình đề phòng có tình tay ba.

Bính Dần 1986: Người Bính Dần vận thế năm nay bình bình, công tác, sự nghiệp, tài vận đều có sức ép rất lớn. Khó có đột phá, năm nay có Dịch Mã Cát Thần, nên xuất ngoại cầu chức, cầu tài, lập nghiệp đều tốt, có cơ hội thành công. Song do năm nay có Thiên Cẩu, Điếu Khách nhập mệnh nên chú ý tổn thương xa họa. Cảm Tình có chút vượng, dễ có được đối tượng vừ ý, người đã kết hôn cần cẩn thận có tình cảm bên ngoài, nam nữ đơn thân dễ kết hôn.

Nhâm Dần 1962: Năm nay tổng thế vận trình rất xấu, chiếu theo lịch âm vào tháng giêng tháng tư và tháng bảy, ba tháng đó là các tháng xung hình trực hại, cần đề phòng tiểu nhân quan phi, không nên đầu tư, lập nghiệp, tài vận không tốt, hao tiền, không nên hợp tác. Mặt tình cảm không ổn định, dễ xuất hiện sự thay đổi tình cảm, vợ chồng nên thông cảm với nhau. Sức khỏe nên để ý các bệnh về tỳ vị.

Canh Dần 2010: Năm nay sức khỏe bất lợi, chú ý tay, chân bị tổn thương, hoặc bệnh về tý vị, đặc biệt là tháng 7 âm lịch, cần chú ý đến ăn uống, vệ sinh, thì có thể bảo an thân thể.

Mậu Dần 1998: Năm nay tính cách ngang ngược, không nghe lời giáo huấn của người trên, áp lực học tập rất lớn, cạnh tranh khốc liệt, chỉ cần chú ý học tập, có tinh thần cố gắng thì trong học tập sẽ có thu hoạch; Năm nay vận Đào Hoa vượng, song nếu có luyến ái sẽ ảnh hưởng học tập.

Tháng 1: Vận trình có ý hồi xuân, song tổng thể vẫn là không cát, phàm sự nên lấy ổn làm chủ, trong ổn cầu tiến triển, không nên vọng động, nếu muốn đầu cơ hãy nắm vững thời cơ cho chính xác, không thích hợp để hợp tác, tránh bị lừa đảo. Trong tình cảm dễ có mâu thuẫn và tranh cãi, người đã kết kết hôn dễ có Đào Hoa Kiếp, người chưa kết hôn tình cảm bất ổn định, lại xuất hiện tam giác tình.
Tháng 2: Có quý nhân tương trợ, công tác, sự nghiệp có áp lực khá lớn, nên an phần giữ mình là hơn, có thể đảm bảo cho sự nghiệp có bước phát triển, tài vận vừa đủ, không nên hợp tác đầu tư chung, phòng cho vay tiền không lấy lại được. Tình cảm Đào Hoa đại vượng, đối với người chưa kết hôn mà nói, có nhiều sự vui vẻ, có nhiều tín hiệu tích cực từ hôn nhân; Song đối với người đã kết hôn tất nên đề phòng ngoại tình, tránh để dảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Tháng 3: E có điều phạm thượng, tuy có vận tốt, song cần nghiêm cẩn làm việc, phòng tiểu nhân hãm hại cũng khẩu thiệt quan tư, khiêm tốn làm việc, đem toàn bộ thân tâm hướng vào sự nghiệp, nếu là học sinh thì hãy lo cho học nghiệp tiến bộ. Thêm năm nay có Thiên Khốc Tinh với người nhà quan hệ giảm thiểu, bất lợi cho sức khỏe thân tâm của người nhà.
Tháng 4: Vận thế chuyển tốt, công tác, sự nghiệp, tài vận đều có bước tiến triển nhất định, song Dần Tỵ tương hình, có nhiều tiểu nhân đương Đạo, nên chú ý phòng các việc phạm thượng lừa đảo, dễ gặp thương tổn vì kim, chú ý giao thông an toàn khi đi xe cộ, cầm kỵ nhảy xe, say rượu rồi chạy xe, vượt đèn đỏ…
Tháng 5: Vận thế thịnh vượng, Quý Tinh cao chiếu, gặp hung hóa cát, có nhiều việc vui, tài vận cũng có chuyển biến tốt, có thể đầu tư, lập xưởng, lập nghiệp, công tác đều có tiến triển, nên nắm lấy cơ hội tốt, sắc bén tiến thủ, tất có thu về. Trong tình cảm Đào Hoa đại vượng, nhân duyên với người khác giới khá tốt, người còn đơn thân nên cố gắng nắm lấy cơ hội, người đã kết hôn nên cố gắng tránh rơi vào Đào Hoa, tránh phá tài.
Tháng 6: Tài vận cũng tốt, có lợi cho xuất ngoại cầu tài, nhiều khi là có tiền ngoài ý, ra ngoài làm việc đạt đến mục tiêu lý tưởng. Song Dần Mộc khắc thổ Mùi, e có điềm phạm thượng, trong công việc đề phòng có tranh chấp phát sinh, kỵ tranh cãi phải trái, nên làm nhiều mà nói ít.
Tháng 7: Vận trình có phần lay động lên xuống thất thường, đối với người tuổi hổ mà nói đây là một tháng nhiều việc buồn, từ tài vận, sự nghiệp đầu là bất thuận lợi, trở lực trùng trùng, lại dễ bị tổn thương về kim loại, đặc biệt cần chú ý đến an toàn giao thông khi đi đường, nếu không cẩn thận dễ phát sinh họa huyết quang, tháng này cũng dễ phạm vào khẩu thiệt quan phi, cần chú ý đến sức khỏe người có tuổi trong gia đình.
Tháng 8: Vận trình có sự hồi chuyển tốt, công tác, sự nghiệp có sự phát triển, có thể kinh thương, đầu tư lập xưởng, lập nghiệp …song cần đề phòng tiểu nhân chống phá, nên tránh tranh cãi với người khác, đề phòng bị thương tổn. Cảm tình tháng này đào hoa rất vượng, nhân duyên khác giới tốt, người đã có gia đình đề phòng có Đào Hoa Sát.
Tháng 9: Vận thế thuận lợi, , mọi sự gặp hung hóa cát, lại được quý nhân giúp đỡ, tài vận hưng vượng, đối với kinh thương, lập xưởng, lập nghiệp đều có cơ hội tốt. Cứ thế mà làm. Vận thiên tài cũng hanh thông, nên tiến hành các đầu tư có tính chất ăn thua và mạo hiểm lớn như chứng khoán cờ bạc…Song tháng này có Tuế Phá nhập cung nên cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, bày vẽ lắm chuyện.
Tháng 10: Vận thế thịnh vượng, công việc khá thuận lợi, tài hỷ song thu, công tác, sự nghiệp đều có bước phát triển. Nên nắm vững cơ hội, nâng bật sự nghiệp. Mặt tình cảm Đào Hoa hưng vượng, người đơn thân nên ở tháng này có sự chủ động xuất kích, tìm lấy cho mình một nửa, dễ kết lương duyên, nhiều việc vui, đây là một cơ hội lớn, tình cảm vợ cũng rất tốt, hôn nhân mỹ mãn.
Tháng 11: Vận thế hơi vượng, cũng là các mặt có lợi và phát triển, song doanh mưu tác sự, nên từ từ mà tiến, căn cứ theo trên dưới mà làm, tự nhiên thu tốt. Đào hoa cũng vượng nên tình cảm khá tốt, người chưa kết hôn nên tranh thủ tìm lấy đối tượng cho mình, người đã kết hôn cẩn thận không dễ có tình cảm bên ngoài, vợ chồng nên thông cảm với nhau.
Tháng 12: vận thế bình bình, tháng này nên giữ để nghỉ ngơi, sắp đặt kế hoặc làm chủ, để cho sang năm được phát triển, mọi sự làm việc đều nên cẩn thận. Nhìn trước nhìn sau mà làm việc, lấy tĩnh chế động. Phương diện tình cảm, nên sắp xếp nhiều thời gian ở bên bạn đời, tránh để tình cảm phai nhạt, người độc thân lương duyên khó kiếm, nên bỏ công săn lùng cơ hội tiếp cận mọi mối quan hệ.