GHEN TRONG THIÊN NHIÊN

PHẢI CHĂNG KHI YÊU PHẢI GHEN

Không biết tự bao giờ, có lẽ từ khi Eva xuất hiện trên trái đất này, nàng có sắc đẹp thiên phú và nét nữ tính quyến rũ, và nàng còn có một đặc điểm nữa là hay Ghen.

Đây là đặc điểm mang tính tất yếu của lịch sử để lại, nên cũng khó mà xác định rằng Ghen có lợi hay có hại. Khi hỏi vì sao bạn Ghen, thì người ta thường nói rằng Vì Yêu Nên Ghen. Chúng ta chấp nhận sống chung với Ghen, nếu biết định hướng theo loại Ghen Đáng Yêu.

Tham khảo:
http://www.thegioivohinh.com/showthr...p?t=805&page=3

LOÀI VẬT CŨNG BIẾT GHEN

Chúng ta biết rằng đa số các dân tộc loài người đều có chế độ hôn nhân đơn thê, một vợ một chồng. Trong bất kỳ tình huống nào nếu làm trái với quy ước nói trên đều nảy sinh những cơn Ghen.

Trong khi đó, cuốn sách “Thần thoại tình yêu loài vật” của hai vợ chồng giáo sư David Banas, Đại học Washington, cho biết đại đa số các giống loài sinh vật trên trái đất này chọn chế độ hôn nhân đa thê, sinh sống theo bầy đàn. Sinh vật phái Nữ trong thiên nhiên cư xử với nhau rất ôn hòa, và làm tốt nhiệm vụ sinh con, nuôi con để bảo tồn giống loài. Sinh vật phái Nữ trong thiên nhiên dường như không biết Ghen là gì.

Như vậy chắc chắn rằng chỉ có phái Nam trong thiên nhiên là biết Ghen! Đúng vậy, như đã nói trong phần trước, sinh vật phái Nam trong thiên nhiên cũng chính là phái Đẹp, tạo hóa đã ban cho một sắc đẹp, một hình dáng khoẻ mạnh, và nhiều quyền uy, nên sinh vật phái Nam trong thiên nhiên luôn dành nhiều thời gian để làm đẹp hình ảnh của mình, tạo sức thu hút trước ánh mắt của những sinh vật khác phái. Và khi cần thiết, sinh vật phái Nam của thiên nhiên sẽ biểu thị sức mạnh, thể hiện những cơn Ghen điên cuồng của mình.

Điều này chứng minh một quy luật của tự nhiên rằng: Ghen là bản quyền của phái Đẹp.

CON NGƯỜI HƯỞNG LỢI ÍCH GÌ KHI LOÀI VẬT GHEN

Con người rất thông minh và nhân hậu, ai cũng biết thế, nhưng con người cũng thật là hiếu kỳ và tò mò.
Tò mò là cái tánh tò mò
Tò mò là cái tánh Trời cho
Tò mò không đặng thì ốm o gầy mòn

Do đó con người biến cái Ghen của loài vật trở thành thú vui cho mình, là những trò tiêu khiển phổ biến rộng rãi trong xã hội, chẳng hạn như đá gà, đá dế, chọi chim, chọi trâu … Kỳ lạ thay, con người còn nuôi luyện những loài vật chuyên đi đánh Ghen, vừa làm thú vui, vừa kết hợp cá cược ăn tiền như loài Cá Đá, Chim Đá, Dế Đá, Gà Chọi.

VIDEO GHEN TRONG THIÊN NHIÊN

1. Một cô nàng Gấu trắng Bắc Cực đang đi theo tiếng gọi của TY. Cùng lúc cô nàng bắt gặp hai chàng cùng đến ngỏ lời, và không một lời phân trần, hai chàng lao vào một cuộc đọ sức:
http://www.4shared.com/file/61902693...gau_trang.html

2. Sơn Dương Sừng Cong có những cú húc đối đầu cực mạnh, chúng lao vào nhau trong cuộc thi tài, kẻ yếu sẽ mất cơ hội tiếp cận người yêu.
Phần tiếp theo trong video giới thiệu Sơn Dương Đồng Cỏ, một cô gái 18 đôi mươi đang tung tăng rất yêu đời, rung động trái tim những chàng trai Sơn Dương trên đồng cỏ. Các chàng trai phải đấu sừng với nhau quyết liệt:
http://www.4shared.com/file/61903032...son_duong.html

3. Sư Tử mệnh danh là Vua núi rừng, muốn giành được vương quốc rộng lớn, muốn được nhiều cung tần mỹ nữ bên mình, Sư Tử phải tham gia những cuộc chiến tranh thực sự:
http://www.4shared.com/file/61902605...138/su_tu.html

4. Loài khỉ vốn thông minh xếp hạng chỉ sau con người.
Phần thứ nhất là bộ tộc Khỉ Lông Dài, và tình huống vị trưởng tộc đã dũng cảm đánh đuổi những kẻ ngoại tộc muốn vào xem mắt những cô gái.
Phần thứ hai là một cuộc tình tay ba của loài Tinh Tinh. Những cuộc đánh ghen dữ dội, có khi xảy ra án mạng. Cảnh một cô gái Tinh Tinh bị cưỡng đoạt, và chàng người yêu đã dũng cảm giải cứu cho cô gái:
http://www.4shared.com/file/61903773/d75faf98/khi.html