Một số khả năng đặc biệt khác

T là người vui tính và hay đùa nghịch. Một lần trong nhà có dăm bảy người ngồi chơi. T dùng tay vạch một vòng tròn trên nền nhà, rồi thách: "Tôi đố người nào vào trong vòng tròn này mà bước ra ngoài được!". Một anh bước vào vòng tròn rồi thử bước ra. Nhưng bước đủ các phía mà không cách nào có thể vượt ra hỏi vòng tròn.
Một ông bạn lấy tay đẩy anh ta ra ngoài vòng tròn nhưng chỉ nửa người trên gục xuống, còn hai chân vẫn còn bị giữ chặt trong vòng tròn. Nhìn thấy vậy, T cười: "Không ra được phải không? Bây giờ thì có thể ra được rồi!". Nói xong, T khoát tay một cái. Khi đó, anh nọ bước ra ngoài bình thường.

Điều khiển vị giác - T cầm quả quýt bóc vỏ và lấy ra một múi đưa cho một chị nói: "Múi này ăn sẽ ngọt!". Rồi lấy múi khác đưa cho một anh, T nói: "Múi này ăn sẽ đắng!".

Lại lấy thêm múi khác nữa đưa cho một chị và T cho biết: "Múi này ăn sẽ chua!" v.v... Cứ như vậy T chia quả quýt cho mọi người. Khi ăn xong ai cũng tỏ ra ngạc nhiên vì đúng là có cảm giác ngọt, đắng hoặc chua như lời T đã nói với từng người.

Điều khiển quả táo trong bụng : T lấy quả táo con đưa cho một chị và bảo: "Quả táo này nhỏ, nuốt được không cần nhai, chị nuốt vào rồi tôi biểu diễn cho chị coi, vui lắm!". Chị nọ cầm quả táo nuốt vào bụng. T ngồi cách chị khoảng 5 mét, vận công lực và dùng tay điều khiển quả táo chạy vòng tròn trong dạ dày, làm cho chị ta chịu không nổi. T cười bảo: "Khó chịu phải không? Bây giờ tôi cho quả táo lên miệng đây!". Nói xong, T vận công lật bàn tay đẩy từ dưới lên, đúng là quả táo lên miệng. Chị ta lấy quả táo ra khỏi miệng và nói: "Tôi chịu thua ông rồi!".

Trò chơi bài tú lơ khơ : T lấy bộ bài tú lơ khơ 32 lá đưa cho bác Hoàng và ông Cao Hùng cùng xáo trộn nhiều lần. Sau đó, T cầm lấy bộ bài đưa ra sau lưng, rồi bắt đầu rút từng con bài cơ (hay bất kỳ loại khác) đặt lên phản theo trật tự từ lớn đến bé là át cơ, ka cơ, qui cơ v.v... cho đến 2 cơ. Một người ngồi xem thấy vậy, bảo T: "Ông nhìn thấy mới rút được thế!". T cười: "Tôi đưa ra sau lưng thì làm sao thấy được?".

Mở khóa bằng công năng : Khi đến nhà T để tìm hiểu hiện tượng lạ, có lúc ông Cao Hùng ngủ đêm ở trong nhà anh ta, còn T ra ngoài luyện khí công. Khi ngủ trong nhà, lúc nào ông cũng chốt kỹ các cửa, người ngoài không thể vào được. Vậy mà khi đi luyện về, T vào nhà cứ như cửa để mở. Thấy lạ, ông hỏi T thì anh ta im lặng. Thế rồi ông quyết định tìm hiểu xemT đã vào nhà bằng cách nào khi các cửa đều được chốt kín.

Đêm đó ông Cao Hùng cố gắng không ngủ để chờ lúc T về xem sao. Ông đã phát hiện ra rằng, từ bên ngoài cửa T dùng công lực trước tiên đẩy chốt khóa rời khỏi cái ngoắc, sau đó đẩy tiếp chốt rơi xuống. Thế là xong!

Đoán nhận thông tin về người khác : Nhân một lần ra Hà Nội, khi T ngồi chơi với mấy anh em ở nhà ông M, anh ta vừa cười vừa bảo ông H: "Vợ ông có một căn hộ cho thuê. Hôm trước có một cô thợ may đến gặp vợ ông hỏi thuê nhà. Vợ ông ra giá 800.000 đ/tháng, nhưng cô thợ may xin thuê với giá 700.000 đ/tháng. Vợ ông cuối cũng đã chấp nhận và bảo cô thợ may phải đặt cọc tiền để nếu ai trả hơn cũng vẫn dành cho cô. Cô thợ may hỏi đặt cọc bao nhiêu thì vợ ông nói 200.000đ. Cô thợ may lục túi mình chỉ còn một trăm ngàn đồng. Vợ ông bảo cũng được và nhận số tiền đặt cọc đó. Chuyện này ông không biết. Chiều nay ông về hỏi vợ, nói lại những điều tôi nói có đúng hay không?".

Chiều hôm đó, ông H về gặp vợ và nói lại những gì mà T đã phán về chuyện cho thuê nhà. Bà vợ nghe xong trố mắt ngạc nhiên: "Chuyện này ngay ông cũng không biết, làm sao ông T biết được? Đúng là như vây!".

Một lần khác T cũng đùa với một người bạn trai độ 40 tuổi. Vào khoảng 11 giờ sáng, khi ông bạn đến rủ T chơi đánh cờ thì T cười cười bảo: "Này, ban đêm ông bận lắm hay sao mà chín giờ sáng nay vợ chồng ông làm cái chuyện ấy giữa ban ngày, không sợ con cái nhìn thấy sao?". Ông bạn đỏ mặt thú nhận ???!!!