Rất may mắn là hôm nay Bin được tiếp xúc với anh Nguyễn Mạnh Quân, có lẽ đây là nhà thôi miên thực sự và đẳng cấp đầu tiên của Việt Nam, điều này rất đáng tự hào.

Dáng người thấp đậm, giọng nói uy lực, trầm bổng ,rất sư phạm, lúc nhanh lúc chậm khi làm việc rất ấn tượng

Những thông tin trong bài báo đó là chính xác, đây thực sự là 1 môn khoa học thực sự chứ không phải là thần thánh hay khí công , bùa chú gì cả. Những kiến thức và thông tin về thôi miên hiện nay mà chúng ta đang hiểu là rất sai lầm và không chính xác. Theo anh Quân cho biết những bài báo cho rằng nhiều kẻ đã dùng " thôi miên " để lừa đảo và cướp tiền là hầu như không thể làm được. Những nhà thôi miên chân chính không bao giờ dám làm như vậy vì như vậy cũng là bản thân họ tự sát.

Theo anh Quân cho biết đại đa số những chuyện áp vong mà chúng ta biết hiện nay hầu hết là do tiềm thức của chính người đó nói chuyện. Tôi cứ tưởng khi bị thôi miên thì con người sẽ không biết gì, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Theo anh cho biết Con người có có 2 phần ý thức và vô thức, chính vô thức là bản ngã, là cái tôi đích thực của mỗi chúng ta. Vô thức có thể nói rõ các sự việc mà chúng ta còn mới trong bào thai...nếu bị lỗi vô thức thì cơ thể sẽ bị bệnh, và nếu giải phóng được năng lượng của nó thì tự nó sẽ chữa khỏi bệnh hay các việc kì lạ khác.

Để cho tôi thấy anh lấy tôi làm thử luôn. Anh bảo tôi chụm chân lại, chỉ tay ra trước mặt rồi quay lại hết cỡ ra đằng sau mà chân không được nhúc nhích ,khi đó ngón tay sẽ chỉ vào 1 điểm cuối cùng, sau đó anh bảo tôi nhớ lấy điểm đó rồi tưởng tượng là người mình thả lỏng toàn bộ cơ thể và cũng làm như vậy nhưng ngón tay sẽ chỉ quá quá điểm đó khoảng 60cm. Sau đó tôi mở mắt và làm lại thực sự thì quả là ngón tay tôi chỉ quá ra hẳn điểm mà tôi đã cố hết sức lúc trước hơn 60cm mà cơ thể vẫn thoải mái không quá căng cứng.

Tôi cũng đã thấy anh nói chuyện với vô thức của em Ánh Tuyết và ra lệnh cho nó không nhớ tên của bản thân là Ánh Tuyết nữa, thì khi hỏi tên em cũng ngơ ngác không biết tên là gì, khi anh cho phép thì em lại như cũ. thật là nhiều chuyện rất hay và bổ ích.

Chắc chắn rằng sắp tới tương lai môn Thôi Miên Học ở Vn sẽ phát triển mạnh như anh đã mong muốn và chúng ta sẽ còn có nhiều điều kiện để giao lưu với nhà thôi miên đầu tiên của VN này. Chúc Anh được như ý nguyện