Chào chú Nguyệt Sinh,

1. Cám ơn chú đã tham gia chia sẻ và mong nhận được nhiều thông tin từ chú.

2. "Có cõi vô hình không? Cơ cấu tổ chức của cõi vô hình?": Mặc dù vấn đề này không nằm trong trọng tâm tu tập của cháu, nhưng bằng những gì đã có, cháu chia sẻ với chú như sau:

- Với những gì cháu tin tưởng thì có cõi vô hình; cơ cấu tổ chức của cõi vô hình có thể giống hoặc gần giống với những gì mô tả ở mọi truyền thống tư tưởng, tôn giáo. Có thể chỉ có sự khác nhau ở ngôn từ.

- Vậy cháu nhận biết được những gì?
+ Rất nhiều lần cháu cầu nguyện và được linh ứng.
+ Một số lần cháu nhận được thông điệp khi tiếp xúc trực tiếp với các hiện tượng được cho là vong nhập. Các thông điệp này vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên đã có trường hợp cháu thực hiện kỹ thuật ngành nhân điện để hỗ trợ, kết quả là có người hết hiện tượng vong nhập đó.
+ Về chứng kiến: cháu đã 3 lần nhờ một vị thầy của cháu can thiệp về những hiện tượng vong nhập của người thân, cả ba lần đều thành công.
+ Bản thân cháu thực hành các kỹ thuật nhân điện cho bản thân và cho không ít người thì thấy có tác dụng tốt không ít thì nhiều. Cái này không thể thấy bằng giác quan thông thường, vậy có coi là một lực vô hình không chú?

Cháu tạm chia sẻ vậy. Chú cho ý kiến và thông tin thêm nhé.

Chúc chú may mắn!