Trích dẫn Nguyên văn bởi trantientung Xem Bài Gởi
Lá số nào thì phải thì phải xem vận hạn có đúng hay không mới biết được. Năm 2017: Xu hướng bên ngoài: có thể được đề cử giữ chức vụ nhỏ hay nắm quyền quyết định một việc, một nhóm gì đấy, phòng trẻ nhỏ trong nhà ốm đau. Bên trong: Tự Bản thân có nhiều mục tiêu phát triển nhưng khó thực hiện. Ngoài lề: Bạn và chồng cũ yêu nhau hay gặp mặt năm 2011 và 2012 cưới luôn phải khg?
Trích dẫn Nguyên văn bởi thienhung_wu Xem Bài Gởi
Năm Thân này 31 tuổi, sao Thái Âm chiếu mệnh. Thái âm thuộc thủy, chủ về điền sản, khắc mệnh hỏa, nếu buồn nản chán đời thì nên tìm đến chùa chiền nhà thờ v.v. nghe nhạc Phật, nhạc đạo, nhạc giao hưởng, đọc kinh, đọc sách v.v. để tìm sự yên ổn cho tâm hồn.

Năm Dậu 32 tuổi, sao Thổ Tú chiếu mệnh. Thổ tú thuộc thổ làm tiết khí mệnh hỏa. Tuy là cát tinh nhưng làm tiết khí mệnh nên mưu sự hay công việc có kết quả cũng không toại lòng, tâm trí bất an, buồn man mát, chủ định không rõ ràng. Dễ có những giấc mơ dữ.

-Mệnh hỏa, Đại hạn 23->32 ờ cung Phu vô chính diệu là không tốt (lao đao, vất vả)
Tiểu hạn năm Dậu cũng ở đây (đại tiểu hạn song lâm): cung an Thân có Riêu nhập hạn, thêm Tứ đức ở mệnh thân thì dễ có duyên với bói toán, đồng bóng. Đại hạn này hay tiểu hạn năm Dậu này mà nghiêng về vấn đề tâm linh, cầu cúng cho ai cũng được việc [cái này bác chỉ biết vậy thôi, phải chờ ứng nghiêm]. Bằng không thì cũng thích cầu cúng xin thay đổi vận mệnh, cầu an cầu may, xem bói toán, thích đi lễ chùa, nhà thờ v.v.

Đại hạn 33 -> 42, hạn Trúc La - “Lưỡng Phá- Mã Hư Hao”: cố gắng làm thiện tích đức từ bây giờ, đừng để nước đến chân mới nhảy thì muộn.

Cầu mong cho con mọi sự an lành.
Con xin được quay lại để nghiệm lý với bác ah, đầu năm nay đúng là con có làm việc liên quan đến tâm linh nhưng con xin nghĩ rồi vì không thích thú, con hiện đàng làm quán ăn cùng bạn, nhưng công việc này con cũng đang muốn nghỉ vì 2 người không tìm được tiếng nói chung, thêm nữa tháng 3 âm con có gặp lại người chồng cũ, và cũng tháng 3 âm trong họ nhà con có tang. Thêm là nửa năm 2017 thì bà nội con ốm. Chuyện ra tòa thì tòa vẫn cứ rùng rằng. Sau những sự việc này con cảm thấy mình là người không quyết đoán, trong công việc cũng như trong cuộc sống nên tính thật ra khá yếu mềm