Trích dẫn Nguyên văn bởi thienhung_wu Xem Bài Gởi
Đại hạn 10 năm (23-32) ở cung Phu là đại hạn sinh xuất: cho nên phải tiêu hao nhiều năng lực và tiền bạc.

Năm Thân 29 tuổi, sao Vân hớn chiếu mệnh. Vân Hớn thuộc hỏa làm tiết khí mệnh mộc: đề phòng củi lửa trước khi ra khỏi nhà. Không để người thân đến những nơi phát hỏa, không nên chơi đèn lửa.
Tiểu hạn đến cung Ly: lửa sáng rồi thành tro bụi, khó tránh tai ương, họa hại, tổn thương đến bản thân.

Năm Dậu 30 tuổi, sao Mộc Đức chiếu mệnh. Mộc Đức thuộc mộc là 1 sao may mắn, nhưng đề phòng tiểu nhân hãm hại, không nên đến những nơi có tranh tụng, cãi vã.
Tiểu hạn năm Dậu vào hạn Thiên Không thường bất lợi trong quan hệ với người, dễ sinh tranh cãi, bị lừa gạt, bị phản bội v.v. Cố gắng làm tròn bổn phận trách nhiệm của mình, không tham vọng nhiều thì mọi chuyện sẽ không xấu.
Bạch Hổ nhập tiểu hạn thì đề phòng bệnh, tang.
Đúng là ngày sinh tháng đẻ không thuận thì cuộc sống cũng không suôn sẻ phải không Thầy? từ nhỏ đến giờ cuộc sống của con buồn nhiều hơn vui, lo lắng nhiều hơn là thụ hưởng, từ lúc lấy chồng thấy càng mịt mờ hơn. 4 năm lấy chồng chưa ngày nào con chăm chút cho bản thân, nhìn lại bản thân con thấy buồn lắm, nhiều lúc soi gương chẳng nhận ra mình. Chưa bao giờ con kể cho người thân về Cs của mình, vì con sợ họ buồn. Cũng may trời ban cho con khuôn mặt tươi tắn, lúc buồn con cũng cười được nên không ai biết con buồn con suy nghĩ gì. Nhiều lúc con cảm thấy Cs mệt mỏi quá nhưng cũng phải ráng sống.
Con cám ơn Thầy nhiều lắm ạ, Thầy thật nhiệt tình, tâm huyết và đức độ. Con mong một ngày nào đó con được gặp Thầy.