đúng vậy do không ai khuyên cô ấy tu sửa tâm tánh, tụng kinh niệm phật hàng ngày hồi hướng cho oan gia trái chủ cô ấy, làm việc lành thiện để mà có phước đức hóa giải nghiệp duyên. Chỉ có cách này mới hóa giải tận gốc rể vần đề nghiệp lực khổ đau. Tội nghiệp cho cô ta nhưng cũng là do nhân cô ta gieo nghiệp tiền kiếp thì kiếp này cô ta phải thọ lãnh thôi. Mọi việc điều nhân quả không sai chạy, nhân quả rất công bằng. Do đó, nhan71 nhủ mọi người phàm làm bất cứ một việc điều gì cần phải quán xét nhân quả nếu không đến khi mình thọ lảnh cái quả có than trời trách đất cũng vô ích thôi.
Ví dụ tiền kiếp phá thai kiếp này muốn có con nhưng không được, tiền kiếp bắt bán đánh đập sát hại con gnười ta thì kiếp này phải thọ lãnh lại thôi. Chỉ có sự tu tập thành tâm sám hội , tụng kinh niệm phật tinh tấn, làm việc phước đức hồi hướng cho oan gia trái chủ thì mới hóa giải được.
Mình cũng giúp nhiều người khó có con nhưng một thời gian sau nhờ tu tập tinh tấn, tu sửa tâm tánh, làm nhiều việc phước đức mà điều phật pháp nhiệm màu đã xảy ra mà khoa học trong một thời gian dài cũng không giải quyết đuoc. Mong đạo hữu khi gặp lại người này hãy dùng phật pháp mà khai thị cho cô ta tu tập tinh tấn và sám hối mỗi ngày thì từ từ điều nhiệm màu sẽ đến mà thôi. A di đà Phật!