Cầu siêu thế nào để có con
hay pháp cầu con cho vợ chồng hiếm muộn ?

Mới đây chúng tôi nhận được một email hỏi về việc cầu siêu cho thai nhi , nghĩ rằng nó cũng là hoàn cảnh chung của nhiều gia đình hiếm muộn đang mong muốn có được một đứa con sau nhiều lần hỏng thai , hoặc những gia đình rất ít hy vọng có con , vậy tôi với chút kiến thức chưa hoàn thiện của mình nhân tiện phúc đáp email thì biên tập lại và đưa luôn lên đây gửi đến các bạn , tất nhiên đây không phải là câu trả lời hoàn hảo và là khuôn mẫu cho tất cả các gia đình , vì có thể hoàn cảnh của mỗi nhà một khác không ai giống ai, nhưng chúng tôi vẫn mạo muội đưa ra những nét chính, hy vọng sẽ phần nào đáp ứng cho các quý gia đình hiếm muộn đang trên con đường mong cầu có được đứa con có thêm chút kiến thức để hoàn thành tâm nguyện của mình.
Email của người gửi đã được chỉnh sửa một số câu chữ xưng hô , nhằm giúp cho tôi và các bạn đọc thân thiện hơn và không còn khoảng cách quá xa khi đọc lá thư này, và đây là nội dung :
Thân chào thầy Minh Thiên !
Em được duyên đọc bài viết của thầy, em muốn chia sẻ một việc của gia đình em được không ạ?
2 năm trước, em có bị lưu một bé lúc 11 tuần. Từ đó đến nay vợ chồng em bị hiếm muộn, vẫn chưa có lại. Em có đi xem, có nơi họ nói cần phải lập đàn cầu siêu, gia đình em có làm rồi nhưng có lẽ vẫn chưa được đúng chăng..?
Vừa rồi em lại được duyên một người nữa xem cho em, họ nói em có 3 bé đỏ ( chả là vợ chồng em hiếm muộn, không có tự nhiên được mà phải làm thụ tinh ống nghiệm. Đã 3 lần chuyển phôi nhưng chỉ một lần thứ 2 là chắc chắn có, còn hai lần kia thì bác sỹ bảo không đậu ), người này xem cho em và nói không biết em lập đàn cầu siêu thế nào chứ bé đỏ vẫn oán lắm, vì không nhận được gì. Chính vì thế nên gia đình em mãi vẫn không có con nữa . Vợ chồng em lại sinh sống ở Nhật nên mỗi lần về công tác em cũng không có thời gian, đợt tới này em xin được về trước một ngày( ngày 13/4 dương lịch) em định đến chùa xin làm lễ cầu siêu cho con của em, nhưng em lại nghe nói nhà chùa không phải lúc nào cũng lập đàn cầu siêu. Vậy mong thầy chỉ giáo giúp em, em nên làm thế nào thì thuận ạ?
em xin cảm ơn thầy!
Thầy cho em hỏi em muốn xin thầy gọi vong bé đỏ thầy có thể giúp em được không ạ?
Kính thư

Đây là thư phúc đáp.
Thân gửi bạn.
Lời đầu chúng tôi xin được gửi lời thông cảm đến với gia đình bạn , về trường hợp của gia đình , thì có lẽ chúng tôi nên phúc đáp bằng ngôn ngữ đơn giản nhất để bạn có thể hiểu được :
Không phải ai trong giới tâm linh làm cầu siêu cũng có thể thành công , bởi vì thân chủ phải gặp đúng người có nhân duyên chuyên về độ âm và có nhân duyên với thân chủ mới làm thành công được , năng lực này không phải kiếp này học nhiều khoa pháp đọc nhiều kinh điển và tu trì giỏi, thuyết pháp hay mới làm được , một khi người không có nhân duyên về độ âm thì dù có bày đàn to lễ lớn , trống kèn inh ỏi , giỏi về hoa đàn kết ấn cũng chả siêu được cho ai , nhân duyên độ âm này nó vốn là thành quả của người tu được tích tụ từ nhiều kiếp đời trước trong việc chuyên hóa độ chúng sinh âm giới .
Thêm một ví dụ cùng là ông thợ điện , nhưng ông thợ điện nước không thể sửa được tivi âm ly như ông thợ chuyên về điện tử , cùng là bác sỹ , nhưng ông bác sỹ khoa răng hàm mặt không thể chữa khỏi hay rốt ráo cho bệnh nhân bị đau bụng bằng ông bác sỹ chuyên khoa về vấn đề đó được , bởi vì ai là bác sỹ thì cũng đều phải học tổng quát về cơ thể học , còn chuyên ngành hay không thì lại là chuyện khác , có khách thì ông bác sỹ khoa răng hàm mặt cứ nhận , còn khỏi hay không là việc của bệnh nhân , và chúng ta thường hay bị lầm lẫn về vấn đề đó , cứ nghĩ rằng đã là người làm tâm linh thì ai mà chẳng không có khả năng cầu siêu , khổ nỗi là đã làm về tâm linh thì ai cũng đều phải biết về khoa pháp cơ bản , nhưng còn năng lực tự nhiên được thừa hưởng từ kiếp trước thì không phải ai cũng có , lấy ví dụ như về khoa pháp gọi vong , tôi thì gọi được nhưng đưa bản khoa pháp đó cho thầy khác họ đâu có gọi được ai.
Và một người thầy kể cả nếu có làm thành công đàn cầu siêu cho một gia đình này nhưng chưa chắc đã làm thành công đàn cầu siêu cho nhà khác bởi vì thiếu một chữ duyên, nên nhà có phước thì sẽ gặp đúng thầy đủ duyên làm cho mình , nên chỉ làm một lần là thành công luôn , đỡ hao tốn về thời gian và tiền bạc.
Trường hợp như của bạn là vì chưa đủ duyên , và phải trả hết nợ nghiệp quá khứ rồi mới gặp được người có thể giải quyết việc cho gia đình bạn được.
Gia đình bạn khi muốn lập đàn cầu siêu cho các bé hỏng thai để cầu có con sau đó nó phụ thuộc vào những yếu tố tâm linh như sau :
1, hình thế phong thủy trong căn nhà , bản đất nơi bạn đang sinh sống.
2, phần mộ của cụ tổ , người có quan hệ chính với việc gia hộ cho việc có con nối dõi của gia đình bạn
3, các oan gia trái chủ tiền oan nghiệp chướng luôn tìm cách phá hoại gia đình bạn bằng mọi cách.
4, sự phù hộ của gia tiên và việc thờ cúng thần linh gia tiên tổ cô trong gia đình.
5, các âm phần cư ngụ trong bản đất mình sinh sống.
6, ý thức của những bé đỏ mà mình muốn cầu siêu.
7, phước của hai vợ chồng.
Với những lý do như trên thì chúng ta nên lập đàn cầu siêu cho bé ngay tại nhà thì sẽ tốt hơn , bởi vì sao , tôi sẽ phân tích từng điểm :
Bạn nên biết để có thể có con nối dõi bạn phải được sự gia hộ mạnh mẽ từ nơi tổ tiên , nhất là cụ tổ nào có mối liên hệ trực tiếp đến việc có con nối dõi của bạn , vấn đề này nó sẽ thể hiện rõ trên lá số tử vi của vợ chồng bạn.
Một khi bạn lập đàn cầu siêu cho các bé bị hỏng thai để cầu có con, nhưng bạn lại quên mất rằng gia tiên vẫn chưa được cầu siêu , vì vậy nếu bạn không cầu siêu cho gia tiên nhà mình mà lại chỉ cầu siêu cho các bé như vậy là bạn lại phạm phải lỗi bất hiếu , mà gia tiên không phù hộ thì thiếu một yếu tố giúp bạn có con ?
Bên cạnh đó nơi bản đất mà bạn đang sinh sống , có rất nhiều phần âm cư ngụ mà ta vẫn nói là các ông bà tiền chủ , những người này cũng có thể tác động đến việc sinh con của bạn , vì thế có những trường hợp có người mãi không sinh được con, đi xem thì các thầy cho lời khuyên nên chuyển nhà đi chỗ khác thì mới mong có con được , bởi vì âm khí chỗ bản đất mình quá nặng , vì vậy mình cũng cần phải siêu độ cho họ thì mới mong có con.
Bạn có rất nhiều oan gia trái chủ luôn chực chờ gây chuyện với bạn , ngăn cản không thể có con cũng là một loại hình thức mà họ trả thù bạn , bạn nên phải quan tâm đến việc hóa giải mối hận thù trong tiền kiếp này .
Địa hình phong thủy trong nhà và ảnh hưởng của các phi tinh nó cũng góp phần vào việc làm bạn chậm con , việc này chỉ có thể giải quyết được khi người thầy trong quá trình đến làm đàn cầu siêu cho bạn tại nhà thì mới có cơ hội trực tiếp quan sát đo đạc hình thế căn nhà , cảm nhận về âm phần tại bản đất , nhìn ra vấn đề thờ cúng tại gia và đưa ra những giải pháp sửa đổi về thờ cúng cũng như phong thủy .

Một khi bạn đi đến một nơi xa lạ , để mà trong một đàn cầu siêu mà phải làm tổng thể cho tất cả vấn đề như trên thì rất khó , nhưng với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã rút ra qua mỗi lần làm pháp , nó ăn vào tiềm thức thì bây giờ trước khi nhận lời lập đàn cầu siêu cho bé đỏ nhà ai đó để cầu con , việc đầu tiên chúng tôi phải lấy tên tuổi ngày tháng năm sinh đầy đủ của vợ chồng thân chủ , nghiên cứu kỹ xem việc thờ cúng của gia đình bạn nó thể hiện ra sao trên lá số , nhìn phúc cung xem mộ phần đời cụ tổ nào ảnh hưởng đến chuyện con cái , với trường hợp lá số báo hiệu chậm muộn con cái thì nhìn vận để kích hoạt phong thủy theo pháp cầu tự , và xem nghiệp vợ chồng nặng nhẹ ra sao mà hướng cho họ một con đường tu để hóa nghiệp.
Sau khi đã nắm được cơ bản về phần lý thì lúc đó chúng tôi mới qua nhà họ xem xét cảm nhận trực tiếp về phần sự từ vấn đề phong thủy cho đến việc thờ cúng , trong trường hợp âm phần mồ mả có vấn đề thì sẽ triệu thỉnh ngay cụ tổ nào có liên quan đến vấn đề đó để gia đình được trực tiếp gặp mà có hướng xử lý , và bây giờ mới đến phần cầu siêu.
Một đàn cầu siêu khi lập lên tại nhà , nếu chỉ cầu siêu không cho mỗi các bé thì nó thật lãng phí về tiền của và sức người , mà lại không thể hiện được hết tình yêu thương , sự từ bi với toàn thể những hương linh có liên quan vì vậy chúng tôi đề nghị nếu có làm pháp đàn đó , chúng ta không những chỉ cầu siêu cho các bé đỏ , mà còn nhân tiện cầu siêu luôn cho gia tiên tiền tổ nội ngoại đẳng chư vị chân linh của gia đình bạn.
Nhưng không những chỉ cầu siêu cho vong linh gia tiên của gia đình bạn mà bạn sẽ còn phải phát tâm cầu siêu luôn cho cả các hương linh chúng sinh cư ngụ trong nơi bản gia bản địa và tất cả các hương linh hữu duyên quy tụ tại pháp đàn , như vậy cùng một đàn cầu siêu mà bạn và gia đình đã thể hiện được hết tình yêu thương đạo hiếu với tổ tiên và lòng từ bi xót thương đến chúng sinh còn đang khổ đau lênh đênh trong nơi mình ở , mà không những vậy bạn còn tự nhiên làm sạch luôn cả bản đất nhà mình , bạn nên biết nếu tự nhiên mà bạn chỉ mời thầy đến làm pháp cho việc thanh tịnh lại bản đất của mình, có khi chi phí lại còn cao hơn cả việc lập đàn cầu siêu này.
Không chỉ phát tâm với những đối tượng trên mà bạn còn nên xót thương nghĩ đến cả việc cầu siêu cho các oan gia trái chủ tiền oan nghiệp chướng với mình , không phải vì việc cầu cạnh họ sẽ bớt oán thù với mình , mà bởi vì lòng từ bi xót thương cho họ vì ngọn lửa oán thù mà cứ ôm mãi sự đau khổ triền miên này nhiều đời kiếp mãi không siêu thoát được , bởi vì mình không có thiên nhãn nhìn thấy họ , không biết mình đã gây tạo ác nghiệp với họ ra sao trong quá khứ , nhưng họ vẫn hiện diện và quanh quẩn bên mình tìm cách xuống tay , khi bạn phát tâm đến họ, dù họ nếu có không siêu được chăng nữa tại đàn lễ , có lẽ họ cũng vì lòng thiện tâm của mình mà có khi nghĩ lại không ngăn trở việc mình có con nữa.
Nói và phân tích thì dài và nhiều , nhưng thật ra tất cả vấn đề cầu siêu cho các vong linh trên đã được gói gọn trong một đàn lễ cầu siêu , bạn làm cầu siêu cho mỗi các bé đỏ thì cũng mất từng ấy chi phí , mà làm cho tất cả các vong linh kể trên thì cũng chỉ mất từng ấy chi phí không hơn , vì nó cũng vẫn cùng một đàn pháp , có khác chăng là cái mà người thầy đã khởi tâm từ bi thương xót đến hết thảy chúng sinh khổ đau mà hướng dẫn và ôm hết việc cho thân chủ thôi.
http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=84&t=2554

Vậy tại sao trước đây các bạn đi cầu siêu ở các nơi kia , họ lại không hề đề cập đến vấn đề này , đơn giản là bởi vì họ không thể nào nghĩ ra được điều này , mà dù có nghĩ ra thì cũng chả ai dại gì ôm quá nhiều việc vào một đàn lễ làm gì , nhưng tại sao họ không nghĩ ra hoặc có nghĩ đến nhưng lại không làm , trong khi đó tôi lại phát tâm làm hết mọi sự trong một lần cho thân chủ , bởi vì chắc đó là việc tôi nên làm để xứng với lòng kỳ vọng của ân trên khi được các vị cho sống lại và tái sinh vào cuộc đời này , nó được xuất phát từ giáo lý nhà phật đã ăn sâu vào con tim khối óc , trở thành thói quen như hít thở và ăn cơm uống nước vậy , phương châm của chúng tôi là thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi , hạnh phúc của bạn cũng chính là hạnh phúc của chúng tôi.
Như vậy với những lý do trên đàn cầu siêu nên lập ở tại nhà của gia đình bạn, đàn pháp cầu siêu này làm theo pháp Hiển Mật song hành nên thời gian rất rút ngắn chỉ mất 6 tiếng từ việc lập đàn cho đến hành khoa, hiệu quả thì gia đình sẽ tự cảm nhận sau khi làm xong, lẽ ra với chi phí đó gia đình chỉ cầu siêu cho được mỗi vong bé đỏ thì qua ý tưởng của người thầy , gia đình lại còn cầu siêu được cho cả gia tiên , cho các vong linh sống trong nơi mình cư ngụ ,tức là tự nhiên làm sạch bản đất của mình một cách không ngờ , đồng thời lại còn hóa giải bớt một số tiền oan nghiệp chướng với các vong linh oan gia trái chủ mà mình cũng chẳng biết gây thù chuốc oán với họ từ đời kiếp nào.
http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=84&t=1974

http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=84&t=2541

Kết luận lại nếu là chúng tôi thì chúng tôi sẽ làm các công việc cho gia đình bạn như sau :
A, xem hai lá số tử vi để xác định nguyên nhân chậm con từ phần nghiệp cho đến phần thờ cúng và âm phần mồ mả của gia đình bạn có sai lệch gì không và cách khắc phục về phần lý ?
Sau đó trực tiếp đến nhà xác định về việc thờ cúng đúng sai , phong thủy cần sửa đổi những gì từ hướng cửa , phòng sinh hoạt và giường ngủ đến việc sắp đặt phẩm vật phong thủy đã được gia trì thần chú để tiến hành pháp cầu tự.
Dĩ nhiên nếu các phần này không có gì sai phạm thì ta cũng bớt đi một số công việc , nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chắc chắn gia đình bạn sẽ phạm phải một trong những vấn đề trên.
Sau khi đã xong hai phần trên thì bây giờ ta chính thức bước vào phần cầu siêu :
B, cầu siêu :
Lễ này bao gồm :
1, Cầu siêu cho các bé
2, Cầu siêu cho tổ tiên nhà chồng
3, Càu siêu cho các vong linh trong bản đất
4, Cầu siêu cho các oan gia trái chủ của hai vợ chồng là tác nhân phá hoại hoặc trì hoãn việc có con.
Cuối buổi lễ cầu siêu chúng tôi sẽ trực tiếp triệu thỉnh vong linh bé đỏ lên nhập vào chính người nhà với mục đích là cho vong được diện kiến thân nhân , được chia sẻ nốt nỗi niềm , được gia đình khuyên nhủ quy y tam bảo , được chúng tôi trực tiếp khai thị , như vậy vong sẽ hoan hỷ tự nguyện quy y nhà phật , tu tập chuyển đổi cảnh giới hoặc hội đủ nhân duyên trở laị làm con của hai vợ chồng, vậy là pháp đàn đã thành công.
http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=85&t=2584

http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=85&t=2583

http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=85&t=141

http://www.matviet.org/forum/viewtopic.php?f=85&t=1957

Nhưng người xưa vẫn nói , phước chủ lộc thầy , không thầy giỏi nào có thể cứu chữa được cho gia đình đã hết phước, vì vậy bên cạnh việc cúng lễ , gia đình vẫn phải Đông Tây y kết hợp và làm phước , làm phước ở đây là cứu giúp những người già trẻ em khốn khó neo đơn ,người bị thiên tai bão lụt , bệnh tật, tai nạn , cúng dường cho những ngôi đền chùa nghèo ở vùng sâu xa, và phải tu tập hóa nghiệp, và bởi vì tôi chuyên tu thần chú Chuẩn đề và nhận thấy lợi ích của nó nên tôi cũng khuyến hóa các bạn nên tu pháp tu này , nó phù hợp với những người tại gia sống đời bình thường , pháp tu này nó có đủ các tầng bậc cho các căn cơ thượng trung hạ , nhưng với những những người chỉ cần hoá nghiệp để cầu con thì nó cũng rất đơn giản và gia đình bạn có thể trì niệm thần chú vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi có thời gian rảnh rỗi , đây tôi chỉ nói sơ qua thôi.
Một khi các bạn đã làm được những điều như trên thì việc cầu con sẽ có hy vọng hơn , sẽ có người bảo sao phải làm nhiều thứ thế , nhưng tất cả các việc đó nó vốn là một tổ hợp liên hoàn giống như các bánh xe trong một chiếc đồng hồ, thiếu một thì nó không vận hành được, nên nếu có ai nói là tôi chỉ cần đặt lại phong thủy cho bạn là bạn có con ngay , hoặc chỉ cần cầu siêu là bạn có con , hay chỉ tu tập hoặc chỉ đi làm từ thiện nhiều vào là sẽ có con thì đó là việc hơi khó, tất cả đều chỉ là nguyên do bạn thiếu phước , mà cái phước có con này thì nó lại là tổ hợp của các việc từ thờ cúng , mồ mả , phong thủy phi tinh , cầu siêu , làm việc thiện đồng tu tập và cho đến thuốc men đông tây y cộng lại mới thành , tất nhiên vẫn có người chỉ làm một việc mà đã cầu được con , nhưng thật ra cái phước của họ chỉ còn thiếu mỗi một việc ấy , làm xong việc đó thì cái phước họ coi như đã đủ ,nhưng những chuyện đó rất là hãn hữu , còn đâu phần lớn chúng ta đều phạm phải những vấn đề trên.
Hy vọng sau khi bạn đọc xong lời phúc đáp này , bạn đã tự hình dung ra con đường mình phải đi , chúng tôi cũng chúc gia đình bạn mau sớm có thêm thành viên mới , hạnh phúc mới.
Kính thư.

Minh Thiên.
Đống đa _ Hà nội.
Sdt : 0943666611.
Email : minhthien.matviet@yahoo.com
Diễn đàn MATVIET.ORG
Facebook : https://www.facebook.com/minh.thien.1213