Trích dẫn Nguyên văn bởi blake Xem Bài Gởi
Tôi là một người đang tìm hiểu Pháp Luân Công. Tôi thấy những lời dạy đạo đức của ngài Lý Hồng Chí là tốt đẹp, và con người có thể thực sự trở nên tốt hơn khi tu theo Chân Thiện Nhẫn. Nhưng đồng thời, khi đọc một số bài Kinh Văn của ngài Lý, tôi có một số thắc mắc, khiến tôi cảm thấy ngài Lý không thực sự là toàn tri, điều này khiến tôi cảm thấy lưỡng lự khi quyết định mình có nên theo pháp môn này hay không. Tôi muốn qua diễn đàn Khai Nguyên để hỏi vấn đề này, nhưng bên đó đã khoá chế độ đăng kí trương mục mới. Vậy tôi mong các bạn học viên Pháp Luân Công ở đây giúp tôi lý giải những nghi vấn của mình. Tôi chân thành cảm tạ.
Diễn đàn này không có chỗ cho học viên Pháp Luân Công đâu bạn blake ạ. Các ông bạn theo PLC cứ "quoẳng cáo" ở diễn đàn này theo kiểu dai hoi nhưng sau khi xem "phản bổn quy chân" (tạm dùng từ này của anh Chí) bộ mặt thật của anh Chí thì hết đợt nọ đến đợt kia đều cá chuồn, blake có mong họ ở lại cũng không được đâu.
Bạn blake "cảm thấy ngài Lý không thực sự là toàn tri" thì điều bạn cảm thấy là sự thật, thậm chí anh Chí có nhiều biểu hiện nói phét bốc trời mà chẳng biết gì. Trong quyển Pháp Luân Công anh Chí nói là chi nhánh đạo Phật tạo ra Yoga Ấn Độ. Bạn blake có cảm thấy điều này chứng tỏ anh Chí không những không toàn tri mà còn đại bốc phét không bạn.
Có nhiều cái bốc phét sai sự thật của anh Chí lắm, blake tự tìm trong các "kinh sách" của anh Chí nhé.