* Xin chia sẻ 1 điều " 9 CHỮA BÙA QUAN ÂM ", theo tôi biết thực ra là " 9 CHỮA BÙA " của Đức Quan Thánh Đế Quân, " 9 CHỮA BÙA " này do 1 Vị Sư theo " Kinh Bạch Y Cứu Khổ " nói là đã viết ra ( Vị Thầy tu này ỨNG mà viết ra; Vị Thầy tu này có mối liên hệ với Vị Sư Chùa Ngọc Tuyền bên Trung Hoa viết ra " Kinh Quan Thánh " ). Do đó, khi gia trì ( Sên Bùa ) " 9 CHỮA BÙA " này, thì bắt buộc phải gia trì " BẠCH Y THẦN CHÚ " ( BẠCH Y ĐẠI SĨ LINH CẢM CHƠN NGÔN ) vào BÙA; Sau đó muốn gia trì CHÚ PHÁP gì là tùy mình, và tùy vào Pháp tu của mình, tùy vào Dòng Pháp của mình, tùy vào ý niệm và mục đích của mình nữa, mà tập trung ấn tâm gia trì lực của mình, mà xin chuyển Pháp ẤN để gia trì vào BÙA đó..........


* Theo 1 Vị Cư Sĩ người Hoa truyền: Khi viết " 9 CHỮA BÙA " này, nên đốt hương bái Phật, dùng MỰC có CHÂU SA, GIẤY VÀNG TỐT mà vẽ BÙA này xong, CHỮ HƠI CÒN ƯỚT, thì rắc một ít KIM SA lên " 9 CHỮA BÙA " này, DÙNG CHỔI MÀ QUÉT TÁN ĐỀU KHẮP " 9 CHỮA BÙA " này, do đó " 9 CHỮA BÙA " khi viết xong sẽ được PHỦ 1 LỚP BỤI VÀNG ÓNG ÁNH ; sau đó gia trì và sử dụng như cách mà trong " Kinh Bạch Y Cứu Khổ " đã nói ! ( THỰC RA, CÁI GỌI LÀ " KIM SA " LÀ CÁI BỘT ĐÁ CÓ MÀU VÀNG ÓNG ÁNH LẤP LÁNH, MÀ TRONG VỊ THUỐC BẮC LÀ GÌ ???? TÔI CÓ ĐI TÌM NHƯNG TÌM KHÔNG RA; VÀ CHƯA GẶP LẠI VỊ THẦY ĐÃ TRUYỀN CHỈ ĐỂ MÀ HỎI LẠI " KIM SA " LÀ VỊ GÌ ??? VỊ NÀO BIẾT " KIM SA " LÀ CHẤT BỘT ĐÁ CÓ TÊN LÀ GÌ? XIN LÀM ƠN CHỈ GIÙM! THÀNH THẬT TRI ÂN, TÔI ĐANG TÌM, VÌ CÔNG DỤNG " KIM SA " RẤT NHIỀU; NÓ CÒN DÙNG TRONG VIỆC " CÁT TÁN SA " NỮA; NGOÀI " CHÂU SA, THẦN SA " TRỘN VÀO CÁT ĐỂ TÁN SA NHƯ BỘ MẬT TÔNG CỦA THẦY THÍCH VIÊN ĐỨC, CÒN THIẾU 1 VỊ " KIM SA " NỮA MỚI ĐỦ BỘ. THEO NHƯ VỊ THẦY CHUYÊN TU PHÁP " CÁT TÁN SA " ĐÃ TRUYỀN CHỈ VẬY ! )



* Ngoài ra, bên " LỖ BAN " cũng dùng câu có CỤM TỪ: " THIÊN LA THẦN, ĐỊA LA THẦN..........." để làm HIỆU LỆNH trong khi tác Pháp của họ ( Tôi thấy SƯ TỶ tôi đóng khung vuông vức " 9 CHỮA BÙA " này để làm Lệnh, và có Câu Chú hay Khấn Vái gì đó nữa đó!.........không nhỡ rõ lắm! Vì " BỬU BỐI " đã gửi trả lại Sư Tỷ rồi ! Và Sư TỶ đã truyền lại cho Người khác rồi!.......)



Vài điều chia sẻ cùng các bạn
kính chúc các bạn luôn an lạc
NA MÔ GIÀ LAM THÁNH CHÚNG BỒ TÁT
Phổ Quảng
thân




P/S: Nhớ không lầm là " CÁI LÁ BÙA " THIẾT KẾ NHƯ KIỂU Ở TRÊN CỦA VỊ THẦY BÀ NÀO ĐÓ, LẠM DỤNG VÀO ĐÓ ĐỂ MỴ MỌI NGƯỜI, VÀ ĐÃ BỊ BẮT VỀ ĐỒN THÌ PHẢI ??? TIN NÀY ĐÃ ĐĂNG TRÊN NET LÂU LẮM RỒI !