Sứ điệp 02/04/2012:

Hỡi ái nữ của Ta, con hãy nghỉ ngơi đi và hãy cứ để mặc những người không tin những Lời sự thật của Ta tiếp tục đả kích chống báng đi.

Con không được phép kháng cự để bảo vệ Lời của Ta

nhưng Ta khuyên con không nên tìm cách giải thích cho những ai không tin những Lời Ta vì đó không phải trách nhiệm của con.


Hỡi con, không biết con cố gắng biết mấy để chứng thực những lời này là từ Ta ban ra cho nhân loại ngày nay, con không được làm thế.

Ta đã không lên tiếng trả lời với những kẻ đóng đinh Ta.

Con không được giải thích cho những kẻ bức hại Ta qua những thông điệp của Ta.


Con ơi họ không tức giân con đâu nhưng họ tức giận Ta.

Ta chỉ có thể nói cho nhân loại biết cách để chuẩn bị cho ngày Ta Tái Lâm thôi chứ Ta không cưỡng ép họ được.

Hãy để ngoài tai những lời sỉ báng đó. Cha biết có nhiều người có thiện ý muốn hỏi nhưng con cũng không được phép giải thích. Hãy để họ cầu xin và Ta sẽ ban cho họ câu trả lời.

Chỉ Ta mới có trách nhiệm với những linh hồn này mà thôi. Ngay cả khi con dâng những hy sinh đau khổ đẻ cứu các linh hồn, đó cũng không phải là trách nhiệm của con.


Do đó, hãy đi nói với những kẻ cứng tin là như thánh Tôma xưa, sau khi phục sinh, chính Ta đã trực tiếp đến gặp Tôma và đã đứng trước mặt ông. Chỉ khi đụng vào những vết thương của Ta ông mới tin.

Đáng tiếc thay, nhiều người trên trần gian này không có được diễm phúc như Tôma. Họ phải biết là không còn nhiều thời gian cho họ chuẩn bị nữa. Đó là quyền tự do của họ: Đáp lại hay từ chối là tùy họ.

Chúa Giêsu của con

Hạt Bụi phỏng dịch Nguôn: The Warning Second Coming
.........

Hãy cầu nguyện

Sứ điệp ngày 20/05/2012

Hỡi ái nữ của Ta, con hãy nói với những con cái Chúa rằng những Tiên Tri của Ta trong thế giới ngày nay cũng sẽ bị từ chối giống như xưa kia.

Ngày nay, những ai cho là đến nhân danh Ta nhưng thật ra họ không nhận những thông điệp từ Thiên Chúa thì lại được bảo bọc và chấp nhận.

Những ai công bố Lời Thánh của Ta và những ai tuyên sấm nhân danh Cha Ta sẽ bị chối bỏ một cách thậm tệ.


Ngày nay, các linh mục và tu sĩ sẽ công kích những Tiên Tri của Ta vì Satan bịt mắt họ cho nên họ không nhận ra Lời Thánh của Ta.

Hãy cho những ai tìm cách ngăn chặn những tiên tri thật của Thiên Chúa biết rằng họ sẽ phạm một tội rất nặng trước mặt Thiên Chúa.

Những tôi tớ đã được thánh hiến và những ai rao giảng sự thật của Giáo huấn Ta sẽ bị trừng phạt nếu họ cản bước Sứ Vụ Thiêng Liêng này.

Đối với những ai không tin vào những Lời Thánh của Ta trao ban cho nhân loại trong thời buổi này phải giữ im lặng.

Vì nếu các ngươi đã không lặng thinh mà còn lên án chống đối Ta, các ngươi sẽ phải chịu trách nhiệm và sẽ phải kêu khóc van nài xin Ta tha cho các ngươi.

Bởi vì lúc đó các ngươi sẽ nhận ra hâu quả các ngươi gây ra dẫn đến bao linh hồn bị hư mất.

Đừng bao giờ từ chối Lời Thánh của Ta ban cho các con qua những tiên tri.

Hãy chụp lấy và đón nhận nó vì có rất nhiều việc cần phải làm để chuẩn bị toàn thể nhân loại cho Vương Quốc Mới của Ta.

Hãy nhớ điều này.

Khi Loài Người từ chối Lời Ta tức là lúc Satan tung hoành mặt đất.

Khi một người Tôi Tớ trung thành của Thiên Chúa từ chối Ta thì cũng giống như một lưỡi gươm đâm xuyên qua Ta.


Đây là là một sự chối bỏ đau đớn trên hết mọi đớn đau.

Hảy đến với Ta, hỡi tất cả các con. Nếu các con không tin thì các con hãy cầu nguyện để các con sớm được chứng kiến sự thật.

Nếu các con còn nghi ngờ thì hãy chạy đến cùng Ta và xin Ta cởi mở tâm hồn cho các con.

Hãy để Ta tuôn đổ tràn đầy ân sủng trên các con để các con sẽ chung tay với Ta mà quy tụ muôn linh hồn trên khắp thế giới kịp thời.

Đừng cho rằng Ngày Ta Quang Lâm có thể hoặc sẽ diễn ra mà không cần đến sự trợ giúp của các Tiên tri, được sai đến để chuẩn bị cho các con xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Ta.

Hãy cầu nguyện để các con có thể phân biệt được những ai là tiên tri thật và ai là những tiên tri giả – không tuyên sấm nhân danh Ta.

Thật khốn nạn cho những ai ngược đãi những Tiên Tri của Ta vì họ sẽ phải trả lẽ cho những tội vạ của họ là dám chống lại Thiên Chúa Cha Ta, Thiên Chúa Chí Tôn.

Hãy ra đi và hãy mở to đôi mắt của các con.

Hãy chứng kiến khi Ta tỏ bày sự thật ra cho các con.

Đừng quay mặt bước đi.

Đừng nhắm mắt lại.

Đây là lúc các con chọn lựa:

- Nghe theo Ta và giúp Ta hướng dẫn các con cái Ta đến Cuộc Sống Vĩnh Cửu.

- Quay mặt làm ngơ và từ chối tạo điều kiện cho những linh hồn ấy được có cơ hội để sửa mình hòng xứng đáng đứng trước tôn nhan Ta.

Chúa Giêsu của các con

...........

Chiến dịch Cầu nguyện số (70) này: Lời nguyện cho hàng Giáo sĩ được vững vàng bảo vệ sự thật cho Lời Thánh của Thiên Chúa.

Ôi Lạy Chúa Jesus yêu dấu, xin giúp những tôi tớ thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo hội khi nó xảy ra.

Xin giúp các tôi tớ thánh hiến của Chúa được vững vàng bảo vệ sự thật cho Lời Thánh của Chúa.

Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa.

Xin ban cho họ ân huệ để họ giữ được vẻ tinh tuyền và lòng khiêm nhường trước mặt Chúa và ân huệ để Kính thờ sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bánh Thánh.

Xin Chúa giúp đỡ và hướng dẫn tất cả tôi tớ Chúa, những người mà có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu họ dành cho Chúa và xin Chúa lại thắp lên ngọn lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ.

Xin Chúa giúp họ nhận ra được những cám dỗ đặt trước mặt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn.

Xin Chúa mở mắt họ ra để họ có thể nhìn thấy Sự Thật trong mọi lúc.

Xin Chúa Jesus yêu dấu chúc lành cho họ vào lúc này và bao bọc họ với Máu Châu Báu của Chúa để giữ họ được an toàn khỏi mọi nguy hại.

Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại sự cám dỗ của Satan, họ có thể bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ từ chối sự hiện hữu của tội lỗi. Amen.


http://sudieptutroi.com/tag/satan/