kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài: Giấu của

  1. #1

    Mặc định Giấu của

    Xin chú dienba giúp đỡ!
    Gia đình cháu khi đi xem một vài thầy có nói: đất ở của ông bà có Của giấu dưới đất. Có thể vì vậy mà bà cháu bị tâm thần(nhưng có những lúc rất tỉnh táo, bà không phát cơn như người điên thông thường mà chỉ đi lang thang). Hiện nay bà cháu mất đã lâu và gia đình 7 anh em nhà cha cháu không ai còn ở quê, nơi các cụ ở ngày xưa nữa. Đất này hiện nay gia đình đã chuyển mộ ông bà về táng ở đây.
    Cháu xin hỏi chú là:
    1. Có người nói khi người ta giấu của dưới đất, có Phong Thần để bảo vệ của. Vậy người trong gia đình sống trên đất đó sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
    2. Làm sao mình có thể biết đất đó bị ếm và cách hóa giải như thế nào?
    Xin cảm ơn chú!

  2. #2
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của dienbatn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,043

    Mặc định

    " 1. Có người nói khi người ta giấu của dưới đất, có Phong Thần để bảo vệ của. Vậy người trong gia đình sống trên đất đó sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
    2. Làm sao mình có thể biết đất đó bị ếm và cách hóa giải như thế nào? " .

    TRẢ LỜI : 1/ Có người nói khi người ta giấu của dưới đất, có Phong Thần để bảo vệ của. Vậy người trong gia đình sống trên đất đó sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
    Từ ngày xưa , người Trung Hoa và học theo là người Việt mình cũng biết cách giấu của ( vì lý do nào đó ). Khi giấu của , người ta có một cách an toàn nhất và cũng tàn ác nhất là bắt một người con gái đồng trinh , cho ngậm sâm , bịt miệng bằng nhựa cây và trói vào một cây cột của căn hầm bí mật dưới đất . Sau đó một vị Phù thủy dùng BÙA - CHÚ - ẤN khiến người con gái đồng trinh đó thành THẦN GIỮ CỦA . Từ đó Thần Giữ Của này có trách nhiệm tiêu diệt bất cứ ai có ý đồ xâm phạm vào số của cải đó . Khi người chủ muốn lấy , phải có đủ loại BÙA - CHÚ để hóa giải mới không bị THẦN GIỮ CỦA xâm phạm . Sau một thời gian nào đó , THẦN GIỮ CỦA hết hiệu lực , thì tùy duyên , THẦN GIỮ CỦA sẽ trao cho một ai đó ( dienbatn đã gặp trường hợp này một lần ) . Ngoài ra ngườpi ta cũng dùng TRẬN ĐỒ hay các loại độc dược để giữ của . Ở một số hầm mộ khác , người ta hay sử dụng các cơ cấu bí mật , các loại vũ khío để tiêu diệt những kẻ nào muốm xâm phạm . Tùy theo cách giấu mà những người vô tình sống trên căn hầm đó có những mức độ ảnh hưởng khác nhau .
    2. Làm sao mình có thể biết đất đó bị ếm và cách hóa giải như thế nào?
    Để phát hiện ra việc bạn cần hỏi , phải thám sát trực tiếp tại chỗ bằng CẢM XẠ , NGOẠI CẢM vả một số phương pháp của HUYỀN MÔN . Vài hàng trao đổi .
    Thân ái . dienbatn .
    LIÊN HOA VIÊN QUANG - GIA ĐÌNH VÔ HÌNH

  3. #3

    Mặc định

    Tôi không biết phải bà của Thewall bị bệnh Alzheimer không ? vì bệnh nấy cũng có những triệu chứng như vậy trước khi hoàn toàn quên hẳn, thời gian như vậy có thể vài năm và sau đó những sinh hoạt vệ sinh cá nhân cũng không làm chủ được, thế giới ngày nay bệnh nầy rất nhiều ở những người già.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •