kết quả từ 1 tới 4 trên 4

Ðề tài: Ngải có tánh linh?

  1. #1

    Mặc định Ngải có tánh linh?

    TB có người bạn ,chú của nó có 2 bà vợ bà cả và bà 2 ,sau này ông làm ăn xa đèo thêm bà nữa là̉ bà 3.Từ khi gặp bà 3 thì ông bỏ mặc hai bà kia,nếu xét về sắc ,thì bà cả và bà 2 trội hơn bà 3 nhiều.bà con lối xóm to nhỏ là ông phãi ngải,hay bùa mê thuốc lú ...một hôm chú nó có công việc đi xa khoãng một ngày vắng nhà ...rồi 2 ngày vắng nhà ...thấy chú nó chưa về ,nó liền ghẹo bà 3, chắc ổng chuyến này có bà 4 qúa. thím nó tức liền trả lời :ổng mà dám,tao cam đoan với mầy ổng không đi qúa 3 ngày đâu! vừa nói xong bà đi đến cái chậu ngải, miệng bà lép nhép một hồi ,bà xoay cái chậu ,ấy vậy mà hay thiệt ,khoãng xế chiều là chú của nó lon ton đi về.Bây giờ thím nó đã qua đời và bí kiếp kia cũng đi theo bà 3 luôn.

    Có huynh nào biết về loại ngải này không?
    Last edited by Thanhbinh123; 21-09-2008 at 10:37 AM.
    GIA ĐÌNH VÔ HÌNH

    THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"

    * -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
    Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
    Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
    Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
    Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.

    * -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

  2. #2
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của khaiphamkhac
    Gia nhập
    Mar 2008
    Nơi cư ngụ
    Hà nội
    Bài gởi
    561

    Mặc định Muốn Người Khác Yêu Mình - Chỉ Cần 1 Cái Vỗ Vai.

    Qua nhiều cuộc nghiêncuwus, khám phá, KP gặp được 1 người Mường ( trước anh công tác tại đoàn VC QK2) nay đã về địa phương. Bố đẻ của anh là 1 Ngải Sư cao thủ.
    Anh tâm sự với tôi hôm tôi Thỉnh Ngải cầu Tài về trồng : Ông già truyền cho em 1 tý nghề đâm bây giờ khổ. Tôi hỏi vì sao biết Ngải Nghệ lại kêu khổ, anh nói : chỉ vì có tý máu văn nghệ sỹ, thấy mấy cô em Xinh Xinh lại muốn tý, thế là em lại giở ngón nghề Bố dạy, đến vỗ vai cô gái ấy 1 cái, thế là lại nên 1 duyên mới. Anh tâm sự : em đã qua 6 đời vợ, đến đời vợ này, có thằng cu là em tạm Stop, nhiều vợ quá chẳng nuôi được anh ạ, trên này rừng rú, buôn bán thì không được đâm ra khổ anh ạ. Tôi cười mà thông cảm với anh...

    Khi hỏi Ngải Sư về việc truyền bí kíp cho con, ông nói : nhiều lúc nghĩ đến con cũng thương, lắm lúc cũng bực vì nó cứ yêu đương hoài, tôi định thu phép về. Nhưng thương là nó cứ thấy đứa nào Xinh là lại muốn lấy người ta, nhưng về lại không hợp- thế là chia tay nhau. Nếu rút hết phép về thì lo nó lại ở 1 mình, rồi nêu têu nghiện ngập thì khổ, Chậc lưỡi lại thôi, âu cũng là cái nghiệp anh ạ...




    Con trai vị Ngải Sư nổi tiếng.
    KP viết đây để mọi người thấy cái lợi cập hại của món bùa yêu, và 1 tâm sự rất thật của người dùng Ngải yêu để xây dựng hạnh phúc gia đình. Đó là điều không bền vững.
    KPK

  3. #3

    Mặc định

    sao Ngải sư biết là ko tốt nhưng vẫn truyền lại cho con trái vậy huynh, té ra lại hại con mình sao, đệ nghĩ cũng ko hẳn là ko tốt...tốt xấu còn tùy vào nhiều yếu tố.
    Cũng một kiếp người, có người đi tìm Chân Lý
    Cũng một kiếp người, có người phun phí thời gian
    Cũng một kiếp người, có người nghèo khó gian nan
    Cũng một kiếp người, có người có người quyền quý cao sang

  4. #4

    Mặc định

    ngải yêu cũng không phải hoàn toàn không tốt chỉ có điều anh chàng này dùng quá tay . chuyện đời thiên biến vạn hóa không thể nói người này chỉ toàn ưu điểm mà không có khuyết điểm và cũng không có ai chỉ toàn khuyết điểm. Quan điểm của tui cũng vậy, tui có nghe nhiều người nói bùa yêu là nghiệp chướng nhưng nếu nhìn nhận khách quan thì nó không phải lúc nào cũng xấu. thuốc độc thì thường giết người nhưng với người biết dùng độc thì nó còn có thể cứu người nữa.bởi thế người xưa đã từng nói :dùng độc để trị độc (dùng cũng được nhưng mà cũng dễ chết lắm àh)

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •