kết quả từ 1 tới 11 trên 11

Ðề tài: Ai giúp cháu với

  1. #1

    Question Ai giúp cháu với

    Cháu xin nói trước đây là chuyện thật mà bản thân cháu đang gặp phải . không có ý làm mất thời gian của ai cả nếu ai có cao kiên và có lòng xin giúp cháu .
    Chuyện là phòng cháu ở hiện tại ( trước kia có 1 người đã thắt cổ tự tử , người mất là nữ giới ) . Mọi người cũng lập bàn thờ , cũng có thắp nhang vào ngày mồng một , 15 hàng tháng . Còn có cả cái bùa hình con hổ , mà mọi người vẫn treo ở cửa ra vào . Cháu ở đó thì khỏe mạnh bình thường nhưng có một việc gặp phải ( chỉ ở đó mới gặp ) đó là cái tật mất ngủ . Nếu như ở nhà cháu ngủ vào lúc 22h -> 24h nhưng vào căn phòng đó phải đến 3h sáng mơi ngủ được .
    Khi đứng ở ngoài thì buồn ngủ rũ rượi , còn khi vào nhà đi ngủ thì không hiểu sao cháu cứ tỉnh như sáo ấy . không phải một mình cháu bị như thế mà nhiều người khác cũng bị rồi .
    Mọi người nói là do vong người chết ám mình , có người nói do mình suy nghĩ linh tinh lên thế cháu không biết làm sao nữa . Nếu đêm nào cũng phải ngủ từ 3h thì chắc cháu chết mất

  2. #2
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,577

    Mặc định

    Bạn TH Mến,
    NN thấy không phải bạn suy nghĩ linh tinh như người ta thường hay nói nên bạn ngũ không được. NN nghĩ rằng bạn bị cái cô gái tự tử đó phà rồi đó. NN thấy rằng từ 11 giờ cho đến 3 giờ sáng, trong khoảng thời gian đó có điều gì đó đã ảnh hưởng đến cô gái tự tử này, cho nên cô ấy đã bắt những người nào vào phòng đó ngũ đề phải “suy tư, ngẫm nghĩ” trong khoảng giờ đó.

    Nếu muốn biết thì hãy thử. Nếu bạn có thể thì bạn thử mua chừng vài viên thuốc ngũ xem sao. Trước khi bạn đi ngũ, bạn làm đại một viên xem sao. Nếu khi sức thuốc đã có ảnh hưởng, mà bạn không làm sao ngũ được thì biết chắc là có “phi nhân” phá rồi. Còn nếu như bạn uống thuốc vô là bạn “bật ngữa” thì coi như không phải họ phá đâu. Tuy nhiên, không biết sao, nhưng NN có cãm giác thì hình như họ phá bạn thì phải. Thử xem sao. Nếu biết chắc là họ phá thì mình sẽ theo kế hoạch, tiến bước phần 2.

    Vài hàng đến bạn.

    Thân
    NN
    To You With Love

  3. #3

    Mặc định

    thắt cổ àh , kiu thấy về giải đi , theo BDTN được biết nếu thắt cổ chết mà không có người giải thì sau này chính tại chỗ đó sẽ có người thắt cổ tiếp đó , không phải mê tín đâu nha
    ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây ????

  4. #4

    Mặc định

    Dạ cháu đã làm theo cách đó . Về nhà uống thuốc ngủ nhưng cũng chẳng ăn thua . Cháu vẫn mât ngủ như thường mấy hôm nay toàn ngủ ở nhà bạn thôi .
    Cac thầy có cách nào giúp cháu với

  5. #5

    Mặc định

    mời thầy về, lập đàn cúng siêu thoát cho người ta là xong.
    Rosea Sacred Genie: cô Nguyên :yb663:
    Rosea Sacred Knight: Alexander Hleb
    Rosea Religion: Arsenal F.C
    --------------------------------------
    Gia Đình Vô Hình:yb663:

  6. #6
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của DUNG2001
    Gia nhập
    Jan 2008
    Bài gởi
    653

    Mặc định

    Chuyện nhỏ thôi mail tui đi, tui làm giúp cho :)
    GIA ĐỈNH VÔ HỈNH

  7. #7

    Mặc định

    Theo chuyện của bạn nêu lên, tui thấy bạn không phải lo gì cả, vì hồn của cô gái kia có đụng tới bạn đâu? Một là hồn của cô gái đó đã được người nhà cúng kiếng và hồi hướng cho hồn cô gái rồi, hai là bạn là người may mắn khi không ... "có duyên" gặp cô gái đó, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên đọc câu niệm Phật Bà Quan Thế Âm (bài kinh này có ở trong đây) và nhẩm xin người âm cho mình được ngủ ngon, thế thôi bạn sẽ ngủ được không mong mị ác mộng gì cả. Và thân thể của mọi người đâu phải ai cũng như ai, tui cũng có thời gian bị mất ngủ như bạn. Về chuyện này bạn cứ an tâm, không nên quan trọng hóa rồi tự chính mình nhát mình.
    Nguyện cả đời, xin Phật Tánh ở trong con

  8. #8

    Mặc định

    Nếu bạn làm mọi phương pháp mà ko có kết quả thì gui email cho MT nhé, MT sẽ chỉ dẫn giúp bạn...

  9. #9

    Mặc định

    cảm ơn mọi người cháu đã mua hương hoa để cúng tế linh hồn người ta lên đã thây tình hình tốt hơn nhiều . mọi việc hình như cũng không quá phức tạp cháu cảm ơn mọi người giúp đỡ .
    Nếu có điều kiện cháu sẽ mời thầy về cúng
    Cảm ơn cả nhà

  10. #10

    Mặc định

    Nhân dịp lễ Vu lan năm nay bạn có thể mời Thày rước họ đi cho họ được siêu thoát, mình ở đấy cũng thoải mái hơn, đây cũng là một việc làm khuyến thiện, tích lũy chút công đức nhỏ nhoi... tốt nhất là bạn tìm được một nhà ngoại cảm đọc được tên tuổi người âm tại đấy, mong muốn của họ... rồi gửi danh sách lên Chùa làm lễ cầu siêu dịp tháng 7 âm lịch này...

  11. #11

    Mặc định

    Đừng bạn ạ, cứ giữ nguyên tình trạng thế này, cứ 15 và mùng 1 hoặc ngày nào cũng được (nếu điều kiện kinh tế dư dả) cứ thắp hương, khấn vái và "xin họ độ trì cho công việc, làm ăn", bảo đảm bạn sẽ thấy kết quả không thể tưởng tượng nổi đâu, đây là cơ may cho bạn đóa :D
    Rosea Sacred Genie: cô Nguyên :yb663:
    Rosea Sacred Knight: Alexander Hleb
    Rosea Religion: Arsenal F.C
    --------------------------------------
    Gia Đình Vô Hình:yb663:

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •