Trang 6 trong 6 Đầu tiênĐầu tiên 123456
kết quả từ 101 tới 112 trên 112

Ðề tài: Bùa chú căn bản

  1. #101

    Mặc định

    Mình là TÁM THỜI SỰ xin góp chút ý kiến về câu hỏi của bạn VITIEUBAO :
    theo mình biết thì khoảng 80% các thầy bùa ngãi hoặc thầy lổ ban thường là những người bị hành căn mà ra nên sự hiểu biết của họ có giới hạn , do đó khi họ hành sự thường tự cho mình là làm việc thiện giúp người - Nhưng họ không biết rằng với một sự việc tùy theo cách hành xử của mình bạn sẽ gây thêm thù hay bạn đối với giới vu vi - Hoặc ngay chính bản thân họ chỉ lo đi làm việc đạo mà bỏ mặc vợ con tự lo cho cuộc sống thì đó cũng chính là họ đang tạo nghiệp cho chính bản thân mình.

  2. #102

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhaply Xem Bài Gởi
    Bùa chú căn bản

    Bùa chú căn bản gồm bát quái, thái cực và tứ tung ngũ hoành. Những bùa này đã đạt tới sự cân bằng tối cao. Rất nhiều đạo bùa bị mất cân bằng nên người luyện phải chịu có vay có trả. Mỗi người có những ý nghĩ khác nhau đối với các đạo bùa này. Nếu đem các quẻ dương dàn thành hàng ngang, lấy các quẻ âm dàn chồng lên, sẽ được thiên la đồ. Thiên la đồ dùng để "quăng lưới" bắt ma. Thái cực đồ là hình vẽ dựa trên Đạo Đức Kinh của Lão Tử. Phù Thái cực phải vẽ như sau, đầu tiên là vòng tròn lớn, rồi hai vòng tròn đen trắng nhỏ, vẽ 2 lần hình chữ S trùng lên nhau. Phù Thái cực có thể dùng để đoạt lại hồn phách người bị thâu hồn nhiếp phách. Phù thái cực nếu tách hai đầu hình chữ S kéo ra, giống như nước xoáy, sẽ có đảo hải phù. Phù này dùng hô phong hoán vũ, gọi mưa rất hiệu nghiệm. Tứ tung ngũ hoành khiến cho tà ma như rơi vào mê cung, không biết đường ra. Khi vẽ tứ tung ngũ hoành đồ, phải chú ý khoảng cách tạo bởi hai đường ngang dọc sao cho đều nhau. Nói chung, từ ba phù này có thể khống chế cả càn khôn vũ trụ nhưng không sợ mất mát gì.

    Vài dòng trao đổi cùng quý đạo hữu.
    minh xin lam hoc tro duoc khong, minh rat thanh tam mail cua minh phong76tran@yahoo.com. Mong nhan duoc tin som

  3. #103
    Vô Pháp
    Guest

    Mặc định

    nhaply nói xạo đó hehehe

  4. #104

    Mặc định

    mấy thầy ơi con nghe nói la thật kỳmod9o776n5 giáp do hay lắm con muốn học mấy thầy chĩ con với ạh con cãm đức vô lượng của mấy thầy ạh

  5. #105

    Mặc định

    bùa với ngãi tui có thấy gì đâu nà trời?????

  6. #106

    Mặc định

    thay nhaply minh muon lam de tu thay, chiu cuc kho nao cung duoc. thay cho e mail cua thay nha?

  7. #107

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi TRUONGBANCAINGUC Xem Bài Gởi
    thay nhaply minh muon lam de tu thay, chiu cuc kho nao cung duoc. thay cho e mail cua thay nha?
    Thầy trò Nhaply đang bận đi bắt hồ ly tinh rồi bạn ạh, hôm nọ nghe nói mới bắt được 1 con, giết chết 1 con, xong rồi còn lo chuyện làm ngưng mưa nữa.

    Chắc chưa rảnh tiếp bạn rồi.

    Chúc bạn được toàn mạng !!!
    www.huyenhocquan.com

  8. #108

    Mặc định

    chào chú nhaply cùng với các chú và anh em,chú nhaply ơi cho cháu hỏi chú có yahoo hay số đt để liên lạc kg chú,nếu chú có cho cháu xin vì có nhiều cái cháu chưa hỉu lắm

  9. #109

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhaply Xem Bài Gởi
    Do bận rộn nên chỉ có thể lên mạng vào cuối tuần. Trước tiên là phù thái cực, quý đạo hữu nào có thắc mắc xin post trực tiếp vào đây (cách hoạ bùa, cách chú bùa, cách đọc bùa, ứng dụng,...).

    Kính chào đạo huynh, đạo bát quái của Phục Hy, đạo thái cực của Lão Tử, sơn hà xã tắc của Nữ Oa, bắc đẩu thất tinh của Vường Trùng Dương. Xin thứ lỗi đạo tứ tung ngũ hoành không thể nói.


    theo tôi nghĩ đạo tứ tung ngũ hoành là của Quỷ Cốc Tiên sư

  10. #110

  11. #111

    Mặc định

    xin chào các đao hưu và các bạn . Minh đọc tp này và suy nghĩ rất nhiều . Nên nay mạo mụi viết vài lời có gì không đúng xin mọi người thông cảm .
    1- Về 3 đạo bùa đó bạn có đủ lực làm không . ba đời nhà bạn có hô phong hoán vủ lần nào chưa ? nếu chưa thì đừng gây hoang mang cho người mới học ( hay đang tâm sư học )
    2- Đạo do tự mình chọn , vậy đời này bạn chọn ngã nào ( đạo là vô ngã )
    3- càn khôn bạn có thể ???????????????? được không ??
    4- dân ta còn khổ bạn độ được không ?
    xin nhaply tự tâm trả lời . ? nếu được xin giải thích dùm ( số , tướng , đức , thần ) . trân trọng . THANHPHOMA

  12. #112

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhaply Xem Bài Gởi
    3 đạo bùa này là 3 đạo căn bản có thể dùng vào bất cứ việc gì. Chính 3 lá bùa này nói lên uy lực của bùa chú. Bởi vì thường mỗi bùa chú chỉ có một chức năng, còn 3 bùa này thuộc dạng đa chức năng mà mỗi chức năng nếu biết khai thác đúng cách sẽ tạo ra những uy lực chưa từng thấy của bùa chú. Một số bùa chú đạt đến đỉnh cao như hàng ma phục yêu, sai khiến âm binh,...nhưng nếu không khống chế nổi thì quay ngược lại ma ám người, bán linh hồn cho quỷ dữ,...tức là bùa chú phản phé. Chúng phản phé do chúng mất cân bằng nên nghiêng hẳn về một phía nhất là các bùa hại người. Ví dụ bùa đó hại người , chủ nhân lá bùa quyết câu hồn người bị hại cho bằng được nhưng nếu khống chế không nổi thì chính chủ nhân lá bùa bị lá bùa khống chế. Tuy nhiên, 3 bùa chú này thì xài vô tư không sợ mất mát, thương vong, nghiệp chướng,... gì hết.

    Có những phép thuật mà không một bùa chú nào có thể sánh nổi với 3 phù bùa này. Từ đạo thái cực có thể ngộ ra tị thuỷ chân ngôn (đi trong nước), tị hoả chân ngôn (đi trong lửa),... Từ một đạo bùa ngộ ra chân ngôn thì các đạo khác của Lỗ Ban, Năm ông, mao sơn,... đều không làm được. Nếu nói bùa chú đáng sợ thì so với thuật ngũ độn , di sơn đảo hải chỉ là trò trẻ con. Mà ngũ độn hay di sơn đảo hải đều bắt nguồn từ đạo bát quái. 3 đạo này có thể dùng lập trận thâu tóm tam tài, xô trời lật đất. Ngoài ra, còn có thể dùng để luyện bảo bối phòng thân. Nếu biết kết hợp với hai đạo sơn hà xã tắc và bắc đẩu thất tinh thì uy lực quả là khó nói.
    Xin cho hỏi là cái hồi cần phải hoá giải điểm trấn yểm sông Tô Lịch bác Nhaply đang ở đâu vậy? Vẫn còn rất nhiều những điểm bị trấn yểm trên khắp đất nước đấy, bác 3 đạo bùa của bác hoá giải đi cho dân mình được nhờ.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •