Trang 1 trong 2 12 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 24

Ðề tài: Đứa bé ngoài hành tinh

  1. #1
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định Đứa bé ngoài hành tinh

    Chủ đề người ngoài hành tinh luôn luôn là một chủ đề nóng hổi, thu hút nhiều người theo dõi. Bởi thế, những sự kiện như việc tháng 5 năm 2007 có một nông dân người Anh bắt được người ngoài hành tinh (chính xác là người ngoài hành tinh sập phải bẫy thú của ông này) đã khiến dư luận ầm ỹ một thời gian dài. Nhưng phải đến tận bây giờ các nhà khoa học mới có thể bắt tay vào chứng minh thực hư câu chuyện này


    Bộ xương "em bé ngoài hành tinh" đây

    Một chuyên gia về UFO, ông Shigemori đã khẳng định chắc chắn với báo giới rằng, những bức ảnh chụp “đứa trẻ ngoài hành tinh”, lúc đó chỉ còn là bộ xương khô, hoàn toàn là ảnh thật không có sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa . Cụ thể, vào năm 2007 đó, một nông dân đã phát hiện thấy có sinh vật kì lạ trông như người ngoài hành tinh bị sập bẫy thú của mình đặt.

    Sinh vật kì lạ có đuôi và hộp sọ quái gở này không ngừng giãy giụa, vặn vẹo cơ thể hòng tìm cách thoát khỏi bẫy sắt, thậm chí nó còn cất tiếng khóc thê lương . Người nông dân đã tìm cách nhúng sinh vật này xuống nước xem phản ứng của nó có dịu bớt hay không. Sau khi thử nhiều cách, cuối cùng ông này đã giết chết nó .

    Điều trùng hợp là nơi phát hiện ra sinh vật lạ này cũng chính là vùng đã từng xuất hiện những vòng tròn kì lạ trên ruộng lúa, thậm chí gần đó đã từng có người thấy xuất hiện đĩa bay .

    Chính vì thế mà nhiều người đồn đại rằng, “đứa trẻ ngoài hành tinh” này đã được đưa đến trái đất trên một con tàu vũ trụ, nhưng vì lý do nào đó mà nó đã bị bỏ rơi lại, rồi sập bẫy của người nông dân và cuối cùng bị ông này giết chết .

    Mãi đến cuối năm 2008, người này mới quyết định đem bộ xương và cả cái bẫy sắt đã han gỉ của mình đến cho các nhà khoa học nghiên cứu. Qua việc xem xét mẫu AND và các yếu tố khác, các nhà khoa học đã có kết luận: đây không phải là sinh vật do con người tạo ra . Cấu trúc cơ thể nó rất giống với loài bò sát, răng không quá nhọn, lại sống được ở dưới nước. Thế nhưng nó cũng mang những đặc điểm của con người, nhất là cấu trúc các chi. Nó cũng có phần thùy não thứ hai phát triển giống như con người vậy, chính vì thế, các nhà khoa học cho rằng sinh vật này thông minh và sở hữu trí tuệ như loài người chúng ta .

    Thật trùng hợp, "nó" được tìm thấy trong vùng thường xuất hiện những vòng tròn bí ẩn

    Sinh vật quái lạ bị sập bẫy thú và cuối cùng bị giết chết
    Lẽ nào có người ngoài hành tinh thật sao???
    Last edited by thienhung_wu; 25-05-2010 at 07:25 PM.
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  2. #2
    Nhị Đẳng Avatar của Maksupilamy
    Gia nhập
    Mar 2010
    Nơi cư ngụ
    ~ Đảo đào hoa ~
    Bài gởi
    2,001

    Mặc định

    Mà cũng có thể đó là một loài sinh vật con người chưa khám phá ra!!!
    ~ ^.^Hoàng Tử Teen ^.^ ~ hug007 :call_me: :icon_wink:

  3. #3
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Người ngoài hành tinh tái thế?

    Một đứa trẻ có hình dạng hết sức kỳ lạ bị từ chối chữa trị vì lý do đặc biệt: hình hài quá giống người ngoài hành tinh.

    Tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), một bà mẹ trẻ đang chạy khắp nơi tìm thầy thuốc chữa bệnh cho con mà tìm đến đâu đều chỉ nhận được sự ghẻ lạnh, hắt hủi.



    Cách đây không lâu, chị Lý sinh hạn được một bé trai tại bệnh viện địa phương. Ngay khi mới chào đời, cháu bé này đã có 6 chiếc răng (2 chiếc ở hàm trên và 4 chiếc ở hàm dưới). Không chỉ vậy, khuôn mặt dị dạng với đôi mắt to khủng khiếp và “cụm đuôi” nhỏ trên mông của em khiến tất cả mọi người trông thấy đều phải bất ngờ sửng sốt.

    Những người dân trong vùng gọi em bé kỳ là này là người ngoài hành tinh “đầu thai” tái thế. Cũng có người cho rằng “đôi mắt ếch” kia có thể giết chết các sinh vật nhỏ xung quanh bằng những ánh nhìn “ra lửa” như trên phim điện ảnh. Trong khi người mẹ lo lắng cho sự sống của đứa con bé bỏng thì xã hội lại không mang đến cho chị niềm tin vượt qua khó khăn.

    Dù hiện tại mọi sinh hoạt thường nhật của cậu bé vẫn bình thường nhưng sự kỳ lạ từ hình dạng, “chiếc đuôi” đến đôi mắt khiến chị Lý lo lắng cho tương lai sau này của con trai. Chị chạy khắp nơi tìm bác sỹ giỏi với mong muốn tìm ra lời giải thích, cách khắc phục và chữa trị cho cậu bé có được sống bình thường và phát triển khỏe mạnh như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác. Vậy nhưng, đi đến đâu chị cũng chị nhận được sự từ chối chữa trị vì hình dạng con mình quá khủng khiếp. Ngay đến bệnh viện – “lãnh địa” của những thiên thần áo trắng thì câu trả lời vẫn không có gì thay đổi.

    Đồng ý tiếp cận với phóng viên, chị Lý chỉ có hy vọng duy nhất là kêu gọi sự động viên và trợ giúp của mọi người cho trường hợp đặc biệt này. Mong một bác sỹ hảo tâm cứu giúp mẹ con chị thoát khỏi cuộc sống đen tối trước mắt.

    Theo 24h.com.vn
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  4. #4
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Edgar Mitchell - nhà du hành từng đổ bộ lên mặt trăng, tin rằng người ngoài hành tinh đã đến trái đất.

    “Đĩa bay” chính xác là bị rơi ở Mỹ


    Vào cuối tháng 7 vừa qua, nhiều hãng thông tấn, báo đài đã đăng tải lại ý kiến của tiến sĩ E.Mitchell, trả lời Đài phát thanh Kerrangl của Anh về người ngoài hành tinh. Chuẩn bị tròn 78 tuổi vào tháng 9 tới, E.Mitchell - thành viên của phi hành đoàn Apollo 14 bay lên mặt trăng vào năm 1971 - nói:

    “Tôi hạnh phúc khi đề cập đến sự kiện này và khẳng định người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) đã đến trái đất. Hơn 60 năm qua, chính phủ chúng tôi đã giấu kín điều này, nhưng thông tin dần được tiết lộ và một vài người trong chúng tôi ít nhiều biết về chuyện này. Tôi đã tiếp xúc với đại diện của giới quân đội và nhiều nhà khoa học, những người cực kỳ hiểu biết để có thể trả lời: trái đất từng có người ngoài hành tinh đến thăm”.

    Theo lời E.Mitchell, những người ngoài hành tinh “có thể hình nhỏ bé, giống chúng ta đến lạ lùng. Họ có đầu và đôi mắt to. Khác với hình dung của chúng ta, thay vì da họ màu xanh thì lại là màu xám”.

    Trong cuộc phỏng vấn nêu trên, E.Mitchell cũng đề cập đến sự kiện Roswell ở bang New Mexico, Mỹ. Cách đây đúng 61 năm – tháng 8.1947, theo đồn đại tại Roswell có chiếc đĩa bay và người ngoài hành tinh bị rơi và đã được quân đội Mỹ thu dọn, giữ kín. Điều gì diễn ra trên thực tế? Cho đến nay không ai biết được. Những người chứng kiến vụ việc khi đó đều nói rằng tận mắt thấy xác 4 người ngoài hành tinh. Ngay cả phía quân đội ngay ngày hôm đó cũng thông tin về đĩa bay, nhưng hôm sau thì phủ nhận tất cả.

    Nói thật trước khi chết

    Phóng viên kênh truyền hình Discovery, Nga – Iryna Klots, mới đây đã trao dổi với E.Mitchell qua điện thoại. Cựu phi hành gia Apollo bổ sung thêm nhiều chi tiết quanh vụ Roswell mà ông nghe được từ các cư dân nơi đây trực tiếp chứng kiến vụ việc.

    “Tôi sinh ra và lớn lên tại Roswell - E.Mitchell nói - Tôi cũng từng lên mặt trăng, chính vì vậy mà nhiều người tin tôi. Cư dân Roswell và cả các sĩ quan quân đội đã buộc phải giữ bí mật về sự kiện này và một số người chỉ tiết lộ thông tin trước khi chết”. E.Mitchell kể lại câu chuyện ông đến Lầu Năm Góc và được một vị đô đốc cho biết đúng là ở Roswell có đĩa bay và người ngoài hành tinh rơi, nhưng dặn ông không phổ biến thông tin này. E.Mitchell không tiết lộ tên tuổi vị đô đốc, nhưng ông khẳng định cuộc gặp tại Lầu Năm Góc diễn ra vào cuối thập niên 1990, khi mà ông đến đó đòi phải công khai thông tin về vụ Roswell nhưng thất bại.
    ...
    Có lý do để tin rằng, theo thời gian, các thông tin về người ngoài hành tinh và UFO sẽ còn mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị và bất ngờ nữa.

    Theo Hoàng Hoài Sơn - Thanh Niên Online
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  5. #5
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Bằng chứng về người ngoài hành tinh












    Dị vật từ vũ trụ - bằng chứng về người ngoài trái đất?

    Tiến sĩ Roger Lee, Đại học Y khoa California (Mỹ), đã nhiều lần khẳng định rằng không có người ngoài trái đất. Nhưng mới đây, ông đã phải thay đổi quan điểm này. Chẳng là khi mổ cho các bệnh nhân, ông đã lấy ra được 6 dị vật hết sức kỳ lạ. Nhiều người bệnh trong số đó nói rằng họ từng bị người ngoài trái đất bắt cóc.

    Tất cả những người này đều kể na ná như nhau rằng họ được đưa vào phòng phẫu thuật và bị xét nghiệm y khoa theo những cách thức kỳ lạ. Những người ngoài trái đất làm động tác như đang mổ xẻ cơ thể họ, nhưng họ không hề cảm thấy đau đớn. Kết quả là sau đó -theo suy đoán của Roger Lee - những dị vật được cấy vào cơ thể họ. Các dị vật đó là bằng chứng vật chất duy nhất khẳng định sự tồn tại của người ngoài trái đất.

    Quá trình nghiên cứu của Roger Lee bắt đầu từ một phát hiện bất ngờ, khi ông xem những tấm ảnh chụp X-quang bàn chân của một phụ nữ bị coi là bị tâm thần phân liệt, bởi bà này luôn miệng nói mình từng bị những người kỳ lạ bắt cóc. Dưới lớp da ngón chân cái, người ta thấy rõ một dị vật kim loại khác thường. Thoạt tiên, Lee nghĩ đến chuyện bác sĩ cẩu thả đã để quên dao mổ trong cơ thể bệnh nhân. Nhưng nhìn bên ngoài, không có dấu hiệu gì cho thấy ngón chân của người bệnh từng bị phẫu thuật cả.

    Hết sức tò mò với phát hiện này, Lee đề nghị mổ cho bệnh nhân. Dị vật được lấy ra khỏi người bệnh, nhưng ông vẫn không hiểu nó là cái gì và có nguồn gốc ra sao. Nhìn bề ngoài, nó giống như một cây kim dài khoảng 1 cm, được bọc bởi một lớp bảo vệ màu xám bạc giống như mô sinh học. Nó rất mềm, nhưng dao mổ không cắt nổi nó. Lee chưa bao giờ thấy dị vật nào như vậy. Ông gửi nó tới một phòng thí nghiệm nhờ phân tích. Hai ngày sau, kết quả đưa ra thật đáng kinh ngạc. Lớp màng bảo vệ sinh học bên ngoài gắn rất chắc vào lõi kim loại bên trong. Bản thân lõi kim loại này gồm 20 chi tiết ghép lại. Mỗi chi tiết đều được bọc bởi một hợp chất đặc biệt gây tê tay, đồng thời có khả năng tiếp xúc và tác động trực tiếp với những đầu dây thần kinh. Lee không hiểu bằng cách nào dị vật được cấy vào cơ thể bệnh nhân, vì người này không hề có dấu hiệu nào đã được phẫu thuật. Có cảm tưởng như dị vật tự hình thành trong người vậy

    Roger Lee quyết định gửi dị vật đến một phòng thí nghiệm để phân tích. Ở đây, người ta trả lời rằng lõi kim loại nói trên không phải là một con chip điện tử như phỏng đoán của Lee. Nó là một cấu trúc sinh học với những phân tử rất đặc thù được liên kết với nhau như một tế bào điện tử sinh học, nhưng không rõ có thể thực hiện chức năng gì. Bản thân các chuyên gia điện tử cũng không hiểu công nghệ trên. Họ đã sử dụng phương pháp hộp đen, nghiên cứu đầu vào và đầu ra của dị vật, nhưng suốt một tháng vẫn không có kết quả.

    Những câu hỏi không có lời giải ngày càng làm cho nhiều người quan tâm. Roger Lee đã lập hẳn một nhóm nghiên cứu về dị vật này. Họ quyết định tạm thời không tìm hiểu cấu trúc, mà tập trung vào chức năng của nó. Một số người đề nghị cấy dị vật trở lại cơ thể và tiến hành theo dõi hành vi của người bệnh. Những người khác, trong đó có Lee, chủ trương lấy dị vật ra khỏi cơ thể và nghiên cứu nó độc lập với người bệnh.

    Ý kiến này có sức thuyết phục hơn cả, bởi 6 bệnh nhân có dị vật nói trên đều cảm thấy khoan khoái, hết bị nhức đầu sau khi được lấy dị vật, tựa hồ họ vừa thoát khỏi vòng kiềm tỏa của một thế lực siêu hình.

    Sau khi thông tin về dị vật ngoài trái đất của nhóm Roger Lee được công bố trên mạng, họ nhận được rất nhiều thư của các đồng nghiệp từ khắp thế giới. Thì ra không chỉ ở Mỹ, mà ở Đức, Argentina, Pháp, Nga… người ta cũng phát hiện ra những trường hợp tương tự.

    Các nhà nghiên cứu đã phải giấu kín những kết quả của mình bởi giới khoa học vẫn chưa coi việc nghiên cứu những hiện tượng như vậy là nghiêm túc.

    http://www.vn-zoom.com/f70/bang-chun...goai-hanh-tinh
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  6. #6

    Mặc định

    công nghệ cao thật
    ứng dụng công nghệ sinh học
    rồi họ có thể mổ mà ko để lại sẹo :D

  7. #7
    Nhất Đẳng Avatar của Ghost_Thai
    Gia nhập
    Apr 2009
    Nơi cư ngụ
    Về đâu khi nhà đã cháy =))
    Bài gởi
    1,360

    Mặc định

    có lẽ có rất nhiều thế giới hữu hình ngoài trái đất .... có lẽ trái đất chúng ta đang sống là 1 trong vô số sinh quyển trong vũ trụ này !!! nhìn nhận lại thì chúng ta giống như con ếch đang ngồi trong đáy giếng nhỉ :D
    :rose:

  8. #8
    minhbanking
    Guest

    Mặc định

    Bây giờ mà người ngoài trái đất tấn công thì cũng nguy các bác nhỉ?

  9. #9
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguyentranthien Xem Bài Gởi
    haha, đây là những "quái thai" hoặc "dị tật bẩm sinh" của loài người trên trái đất, chẳng có người ngoài hành tinh gì ráo.... sao mọi người dễ tin thế nhể.... :D
    Công nhận bạn này "siêu" hơn các nhà khoa học nữa nhỉ :big_grin:
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  10. #10
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Người ngoài hành tinh đã đến trái đất?
    « vào lúc: Tháng Ba 13, 2010, 0826 PM »

    Sáng ngày 8/7/1947 dưới sự chỉ đạo của Tổng tư lệnh Căn cứ không quân Fort Worth, đích tay Trung úy Walter Haut đã viết bản thông cáo báo chí làm chấn động dư luận thế giới: bắt được đĩa bay ở Roswell. Vậy mà chưa đầy một ngày sau, thông cáo này đột nhiên bị tuyên bố "là một sự nhầm lẫn đáng tiếc”.



    Có lẽ người ta sẽ mãi tin đó là nhầm lẫn thật, nếu như không có chúc thư do Walter Haut để lại trước khi qua đời.

    Ông cụ Walter Haut trút hơi thở cuối cùng từ mùa hè năm ngoái nhưng mãi cho đến cuối tuần rồi, bản chúc thư mới được hé mở theo đúng lời dặn dò của cụ trước lúc lâm chung.

    Với lời tuyên thệ nghiêm trang, Trung úy Walter Haut từng một thời phục vụ trong Căn cứ không quân Fort Worth hé lộ bí mật mà ông đã cất giấu cả đời: quả cầu khí tượng bằng nhôm và gỗ balsa - “thủ phạm” gây nên nhầm lẫn đáng tiếc trong sự kiện UFO rùm beng ở Roswell năm 1947 - thực chất chỉ là một trò che đậy bịa đặt của quân đội Mỹ. Thực chất, chiếc đĩa bay “nguyên gốc” trước đó đã được Lực lượng không quân Roswell thu hồi và cất giấu tại một kho chứa tuyệt mật.

    Và không chỉ thu lượm được đĩa bay, họ còn phát hiện cả thi thể người ngoài hành tinh “thứ thiệt”.



    Walter Haut không phải nhân chứng duy nhất nói về sự xuất hiện của “người ngoài hành tinh” trong kỳ án Roswell năm nào.

    Còn nhớ ông Glenn Dennis - người chuyên cung cấp dịch vụ tang lễ trong vùng - không biết bao lần đã kể câu chuyện: sau vụ chạm trán UFO hư thực năm 1947, một quan chức chính quyền đã liên tục tới tìm ông để đặt một số lượng lớn cỗ quan tài cỡ trẻ nhỏ.

    Khi Dennis tới Căn cứ quân sự giao hàng, một nữ y tá cho ông hay những chiếc hòm sẽ được dùng vào việc cất giấu thi thể sinh vật ngoài trái đất, hình dáng gần giống người nhưng kích thước nhỏ hơn. Nữ y tá này không lâu sau biến mất không để lại tung tích.

    Tuy nhiên chỉ có Haut là người duy nhất khẳng định đã tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh.

    Trong chúc thư của Haut có kể về cuộc hội đàm tuyệt mật giữa Đại tá William Blanchard - chỉ huy căn cứ quân sự và Tướng Roger Ramey, nguyên Tổng tư lệnh Lực lượng không quân số 8, trong đó ông là một trong số rất ít người trực tiếp tham dự.

    Họ đã truyền tay nhau mảnh vỡ đĩa bay thu lượm ở trang trại Foster ngoại ô Corona, New Mexico. Không ai “dám” có bất cứ bình luận gì về chất liệu làm nên mảnh vỡ.

    Theo giải thích của Haut, quân đội Mỹ buộc phải phát đi thông cáo báo chí vào sáng hôm 8/7 là vì câu chuyện “UFO rơi ở trang trại Foster” đã trở nên quá rùm beng, có muốn giấu dân địa phương cũng không nổi. Vả lại trang trại Foster cũng không phải là nơi duy nhất có mảnh vỡ đĩa bay rơi. Trên thực tế còn có một địa điểm khác quan trọng hơn nhiều, và để đánh lạc hướng sự chú ý của người dân, quan chức quân đội dự tính sẽ “hy sinh” việc tiết lộ địa điểm thứ nhất.

    Công việc xóa dấu vết không chỉ đơn thuần là việc đính chính bản thông cáo và đưa ra tang chứng “quả cầu khí tượng”. Liên tục trong nhiều tháng tiếp đó, quân cảnh sục sạo từng ngõ ngách ở hai điểm rơi với mục đích không bỏ sót bất cứ mảnh vỡ nào, đồng thời xóa mọi dấu vết được coi là “bất thường” khi UFO xuất hiện gây ra.

    Chi tiết này trùng khớp với lời kể của nhiều người dân địa phương, rằng những mảnh vỡ họ nhặt được đem về nhà làm kỷ niệm sau đó đã bị quân cảnh đến thu hồi sạch.

    Phần tiếp theo của bản chúc thư mới gây sửng sốt tột độ: ấy là khi Haut kể về việc đích thân cùng Đại tá Blanchard đến “Tòa nhà 84” - một trong những kho chứa máy bay tuyệt mật ở Roswell - để chiêm ngưỡng chiếc đĩa bay đã sứt mẻ nhiều phần.

    Đó là một vật thể bằng kim loại có hình tròn như quả trứng, dài khoảng 3,6 - 4,5 mét, rộng khoảng 1,8 mét, không cửa sổ, không đuôi máy, không cánh, thậm chí không thiết bị tiếp đất...

    Và cũng chính tại đây, Haut nhìn thấy cái gọi là “sinh vật ngoài trái đất”: hai thi thể nằm trên mặt đất được phủ tấm vải dầu, chiều dài ước chừng 1,2 mét và đặc biệt có cái đầu lớn quá khổ.

    Cuối chúc thư, Haut một lần nữa tuyên bố: “Tôi tin tưởng tuyệt đối rằng, chính mắt tôi đã trong thấy đĩa bay và phi hành đoàn đến từ ngoài trái đất”.

    Điều đáng nói là, khẳng định này trái ngược hẳn với những gì Walter Haut phát biểu trong những cuộc phỏng vấn trên truyền hình, trước báo giới hồi ông còn sống trước đây. Nếu như muốn kiếm tìm sự nổi tiếng, chắc hẳn ông sẽ không chờ cho đến lúc chết mới tiết lộ.

    Bóng tối vẫn bao phủ vụ Roswell, nhưng ngành du lịch nơi đây đang phát triển xán lạn nhờ có "địa điểm đĩa bay rơi". Bảo tàng quốc tế UFO nơi đây từ ngày 4 - 6.7 luôn tổ chức Festival UFO.



    Theo bạn, người ngoài hành tinh có thật hay ko?
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  11. #11

    Mặc định

    nhìn người ngoài hành tinh này nhiều chổ giống loài người quá như cấu tạo khuôn mặt:mắt mũi miệng,cấu tạo các chi,tay chân 5 ngón,đi trên 2 chân.
    Người đạo sĩ cuối cùng

  12. #12
    12212012
    Guest

    Mặc định

    ghê quá đi !

  13. #13

    Mặc định

    cái người ngoài hành tinh này ốm tông ốm teo thì làm đc gì,cứ như căn bệnh thế kỷ HIV đã có từ sớm ở ngoài ko gian rồi chứ,hihi
    Mây vô tình ngàn năm trôi mãi
    -Gió vô tình ngàn năm cứ bay
    Trăng vô tình trăng đùa với người
    -Người vô tình chẳng hiểu lòng tôi
    email:jackkesandem@yahoo.com
    sdt:01662908489

  14. #14
    12212012
    Guest

    Mặc định

    Tuy thế nào thì bạn cũng không nên súc phạm đến họ

  15. #15

    Mặc định

    mọi người có cảm thấy họ nhiều điểm giống chúng ta kô,có lẽ nào tổ tiên chúng ta có liên quan đến họ?
    đặc điểm bên ngoài như cấu tạo các chi tay chân 5 ngón,đi trên 2 chân,có vai và các khớp xương giống chúng ta,cấu tạo khuôn mặt...xét cho cùng họ giống y chang chúng ta ngoại trừ râu tóc thôi
    Người đạo sĩ cuối cùng

  16. #16
    Nhất Đẳng Avatar của phuochai
    Gia nhập
    Mar 2008
    Nơi cư ngụ
    Tỉnh TT-Huế
    Bài gởi
    1,171

    Mặc định

    đến một ngày sẽ có cuộc hội ngộ giữa chúng ta với họ thôi! mấy huynh cố đợi nhé!
    Mọi thứ chẳng đem đặng - Chỉ có nghiệp tùy thân.

  17. #17
    Nhất Đẳng Avatar của Ghost_Thai
    Gia nhập
    Apr 2009
    Nơi cư ngụ
    Về đâu khi nhà đã cháy =))
    Bài gởi
    1,360

    Mặc định

    nói với họ bằng ngôn ngữ gì nhỉ !! hay là ra dấu :D
    :rose:

  18. #18
    12212012
    Guest

    Mặc định

    Thật sự là có người ngoài hành tinh thì sẽ thật sự có cách giải quyết vấn đề đó

  19. #19
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Một trong những hình ảnh của sinh vật kỳ dị đã được chụp lại



    Theo miêu tả của ông Mitchell, người ngoài hành tinh có dáng người bé nhỏ, mắt và đầu to.
    Last edited by thienhung_wu; 20-07-2010 at 05:52 PM.
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  20. #20
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    Người ngoài hành tinh đang nghiên cứu chúng ta?
    Cập nhật lúc 14:54, Thứ Ba, 20/07/2010 (GMT+7)

    Vào thời điểm 50 năm sau khi chúng ta bắt đầu tìm kiếm những tín hiệu của người ngoài hành tinh cơn sốt về người ngoài hành tinh đang trở lại. Tuy nhiên, trong khi chúng ta vẫn chưa có bất cứ bằng chứng nào về sự tồn tại của người ngoài hành tinh thì chuyên gia về UFO của Anh lại cho rằng, có thể họ đang nghiên cứu chúng ta.


    Người ngoài hành tinh đang nghiên cứu chúng ta? Ảnh: CE.

    Từng làm việc hơn 20 năm trong Bộ Quốc phòng nước Anh và chuyên nghiên cứu về UFO, Nick Pope được coi là chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trả lời phỏng vấn, Nick Pope khẳng định, trong vũ trụ vẫn tồn tại những sự sống khác mà hơn nữa đó là những sự sống "vô cùng thông minh”.

    Mỗi năm, nhận được hơn 200 báo cáo khác nhau về UFO, trong suốt thời gian làm việc của mình Nick Pope đã từng gặp phải rất nhiều trường hợp thú vị liên quan đến những sự sống bên ngoài Trái đất.

    Vào năm 12/1980, khi xảy ra sự kiện rừng Rendlesham, một chiếc đĩa bay đã hạ cánh xuống khu rừng đã bị hai người lính không quân Mỹ tận mắt nhìn thấy. Ở mặt bên của vật thể bay này có những ký hiệu rất kỳ lạ, trông giống như chữ viết của người Ai Cập.

    Một ví dụ khác về hồ sơ X của Chính phủ Anh là sự kiện Cosford diễn ra vào năm 1993. Khi đó, một chiếc đĩa bay xuất hiện trên phạm vi cả nước trong vòng hơn 6 giờ đồng hồ trong đó có hai địa điểm là những căn cứ quân sự trọng yếu.

    Theo những miêu tả của nhân viên Cục Khí tượng, một vật thể hình tam giác bắt đầu di chuyển rất chậm, sau đó nó bay vụt về phía đường chân trời với tốc độ nhanh gấp nhiều chục lần so với máy bay quân sự.

    Vậy vì sao người ngoài hành tinh lại liên tục “viếng thăm” chúng ta như vậy?

    Nikc Pope cho rằng, vài chục năm trở lại đây, khoa học kỹ thuật của con người tiến bộ không ngừng. Con người đã có thể đặt chân lên mặt trăng đồng thời tiến hành thăm dò nhiều hành tinh trong hệ Mặt trời rồi sau đó là phát triển tên lửa và vũ khí hạt nhân. Những bước tiến này cùng sự phát triển của xã hội loài người có thể đã thu hút sự tò mò của người ngoài hành tinh.

    Thực tế đã chứng minh, cách nhìn nhận của giới khoa học về UFO cũng ngày một thay đổi. Pope nói, trước đây vài năm chưa từng nghe bất cứ một nhà khoa học chính thống nào có hứng thú với các đĩa bay.

    Tuy nhiên vào tháng 1 vừa qua, Hội Khoa học Hoàng gia Anh, một tổ chức khoa học nổi tiếng thế giới đã tổ chức một cuộc hội thảo có chủ đề: "Tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất và hậu quả đối với khoa học và xã hội” kéo dài 2 ngày với sự tham gia của rất nhiều các nhà khoa học hàng đầu thế giới. Có thể nói, giới khoa học bắt đầu coi trọng nghiên cứu UFO thay vì thái độ phủ nhận hoặc coi thường trước đó.

    Nick Pope còn cho biết, Bộ Quốc phòng Anh dự định trước năm 2011 họ cho công bố toàn bộ hồ sơ về UFO thu thập được trong vòng 10 năm qua. Đến lúc đó những người trước nay vẫn kiên quyết cho rằng UFO thực chất chỉ là một câu chuyện cười sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình.
    Lê Văn (Theo THX)
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 16-05-2010, 12:17 AM
  2. Người ngoài hành tinh "đang sống trên Trái Đất"!
    By sackhong in forum Sưu Tập Khác...
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 17-11-2009, 12:58 AM
  3. Cảnh sát Anh 'gặp người ngoài hành tinh'
    By dragonle in forum Sưu Tập Khác...
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 22-10-2009, 11:30 PM
  4. có phải do người ngoài hành tinh?
    By hoai_sa in forum Cộng đồng Mạng XH,Trò chuyện vui, Spam, Xả stress
    Trả lời: 8
    Bài mới gởi: 08-10-2009, 11:47 AM
  5. Người ngoài hành tinh bị kết án
    By langtuhn in forum Sưu Tập Khác...
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 01-11-2007, 07:52 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •