Trang 1 trong 3 123 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 48

Ðề tài: Con Đường Đến với Mật Chú...

  1. #1

    Mặc định Con Đường Đến với Mật Chú...

    Mình xuất thân từ kẻ phàm phu. Nhỏ mình không hề biết đến Phật, Pháp, Tăng... Có chăng là Hình ảnh các Vị tăng trong Phim Chưởng Thiếu Lâm Tự, không chỉ là các Lão Tăng có võ công cái thế mà cốt quý là Đạo hạnh như Phương chính Đại sư với những câu : Sắc vô Sắc... Hay tăng nhân Thiếu Lâm Tự giúp vua Đường Thế Dân bình thiên hạ. Hay là hình tướng Quán Thế Âm bồ tát trong Phim Tây Du kí. Mình biết nhưng không báng cũng chẳng ưa... Cuộc đời xoay vần lại khiến mình kính tin phật Pháp, vì sao lại xoay vần... Vì nó vốn vậy, mình cần liễu duyên.Mình đến với Phật Pháp đầu tiên với Chú Đại bi, Chú Dược Sư... Giúp mình đoạn được ái duyên và dâm nghiệp ( 5 tháng sau khi học không làm chuyện dâm dục không chính thống, 9 tháng không còn chuyện ái duyên ) . Mình nhận thấy rằng Chú Đại bi cực quý nhưng qua tìm hiểu trên diễn đàn Mình thấy rằng có nhiều thứ mình cần tìm hiểu, cần dấn thân... Bắt đầu bằng Mật Tông Tây tạng...
    Last edited by Thiên Việt; 30-08-2020 at 03:17 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  2. #2

    Mặc định

    Mật Tông Tây Tạng mình đến với Pháp Drukpa, cũng chẳng phải tự nhiên, Thực ra mình có duyên rất sâu Với bồ tát Quán Thế Âm, cũng chẳng khác ngài khuyên mình cần dấn thân. Mình có tham gia một vài buổi quán đảnh và được truyền Mật Chú, họ có rất nhiều nghi quỹ khuyên mình học theo và có hình các ông Rinpoche khuyên mình thờ, quá một thời gian niệm Chú, Thực hành pháp Quán mình thấy rối rắm, không hợp. Chẳng hạn Lục tự Đại Minh Của họ là : Om Mani pad mê hung , đọc thấy rung động tần số, đọc nhiều có niềm vui nhưng càng niệm thận càng suy, đau, đầu như bị mất hồn mình nói là có vấn đề. Về Pháp Quán, nếu có nhân duyên sâu với dòng truyền, thực hành rất nhiều và đúng chỉ thì nhìn được rất dễ nhưng nhìn các bổn tôn mình thấy đây chỉ là Từng bộ pháp nhỏ và kém xa hình bổn Tôn Chuẩn Đề, Thiên thủ ở Phương Đông. Chẳng hạn hình Bổn tôn thiên thủ thiên nhãn chỉ là Thập Nhất Diện Quán Âm, với 11 mặt, nhiều vị chưa là Phật thì hình chỉ là vay mượn thôi. Hình Dambala hay Pháp tài bảo với Chuột chạy quanh người khác gì thờ mấy thằng Chuột yêu gạo, chẳng khác Ma vương ở Đại tự tại thiên với bụng bự. Hay hình các Tara chẳng khác các vị thần, chẳng thể dám đội đầu mão Ngũ Phương mà chỉ là Áo mão với các hoạ tiết của người bản xứ...
    Last edited by Thiên Việt; 30-08-2020 at 07:37 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  3. #3

    Mặc định

    Thực ra Mật Tông Tây tạng Tuy là Bộ Thiểu, vì vùng đất này, con người nơi đây do gieo nhiều nhân không tốt ( mê tín) nên sinh ra ở chốn hẻo lánh, vì Độ sinh, thương Chúng sinh nên ở vùng này cũng có rất nhiều vị là Hoá Phật trong hình tướng các vị LaMa, Rinpoche...
    Và có Rất nhiều gương sáng cho ta cách nhìn khác hơn về Mật Tông. Chẳng hạn có Vị Sư già suốt ngày, suốt đêm, suốt năm không làm gì chỉ niệm sáu câu Lục tự Đại minh,kết quả là Tội tiêu Phước tăng, Có vị Đại sư Ấn Chứng cho ông là đẳng giác bồ tát, Ngài Cho người ta Phước, nước Cam Lồ rất nhiều đôi khi là Chú nguyện vào đồng tiền , ngày khuyên giữ để may mắn. Hay Có bà goá chồng được người ta truyền cho mật chú nhưng thiếu tự, tuy thiếu tự nhưng với niềm tin, lòng thành khiến trí tuệ mở, được bình an vô sự như nhà ngài này ở có Mây lành trên nhà...
    Ở đó có rất nhiều vị Đạo sư rất Kính như LaMa Zopa Rinpoche, nhiều và rất nhiều...
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  4. #4

    Mặc định

    Nói về pháp Quán bao gồm Quán Hình và Quán Tự. Quán Hình tức là bổn tôn thì người thực hành cần nhìn bổn tôn Quá hình tượng hoặc ảnh, dần dần cùng với công phụ, giới nghiêm sẽ Quán nhìn ra hình bổn tôn theo cách nhìn của dòng phái và nhân duyên sâu dày của người Quán với dòng phái...nếu Thầy của người Học Quán là một vị như lai chẳng hạn sẽ có rất nhiều pháp để người Quán nhìn ra chân quán, tức tướng đẹp thực sự của Bổn tôn. Ví như người Quán đạt được Pháp quán như thật đối với cách nhìn của dòng truyền và được vị Như Lai hướng dẫn chứng là đạt, từ nay trở đi vị như lai trực tiếp chỉ dạy học trò, Quán ra hình tướng đã chứng đạt liền phá, Quán ra hình tướng chứng đạt liền phá, phá rất nhiều lần khiến người Quán bị đoạn rất nhiều, nhiều khi là bị sock khổ rồi từ từ người này sẽ nhận ra là mình cần làm thật nhiều Công Đức bằng tấm lòng chân thật, cần sám hối nghiệp nhân trong quá khứ, cần Thọ giới Đại giới mà không được bỏ Pháp Quán dù chán nản thì dù trải qua nhiều biến triển thăng trầm, khổ não, bức bách khi được Như lại chứng là đạt thì liền Nhìn được tướng Chân của bổn tôn. Như Phật Dược sư hình quán của dòng Pháp có đã màu xanh, toạ ngồi là hoạ tiết tô vẽ thì tướng chân là y của ngài màu xanh, xung quanh rất nhiều mây lành...
    Last edited by Thiên Việt; 31-08-2020 at 04:13 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  5. #5

    Mặc định

    Nói về Tự thì tự theo truyền thống của một dòng phái thì nó biểu diễn một quy tắc, một quy luật, một trạng thái định và cần phải có một bộ Phật nhiếp trì. Ví như Lục Tự Đại Minh Bên Tây tạng là Om MaNi Pad Mê Hùm tùy theo cách trao truyền của các vị đạo sư, tương ứng với căn cơ từng người thọ trì mà tương ứng các tự khác... Ví như Ôm Mani Pad mê hùm thành óm Mani pad mế hùm hoặc aum Mani pad mê hùm... Tương ứng là một trạng thái định người thọ cần trải. Ví như Sáu chữ Lục Tự Đại Minh nếu là Chân thì cần được một vị Như lại chỉ như Là Phật Thích Cả, Và người đạt được Sáu Chữ Lục Tự Đại minh cũng chẳng thể là hạng phàm Phu, đừng nói đến là hàng tứ quả...
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  6. #6

    Mặc định

    Học Mật Chú nhiều người cho rằng cần người Quán Đảnh, Trao truyền Mật Chú, hay là rưới nước Quán đảnh lên đầu chẳng hạn... Như vậy mới là học Mật Tông An toàn mình cho rằng đây là cách nhìn không hay và ngay cái đất Sài Gòn này chẳng hạn. Nếu bạn nói học Mật Chú cần truyền Quán đảnh, trao truyền mật Chú cho an toàn nếu bạn gặp các Vị Tăng Ẩn tu chẳng hạn, thực ra các ngài không nói ra chứ các ngài không phải không biết Mật Tông, nhiều vị biết rất nhiều về Chú Đại Bi, Lục Tự Đại Minh, Lăng nghiêm, Chuẩn Đề Chẳng hạn. Nếu đủ duyên để gặp các ngài truyền cho bạn một câu Mật Chú, nếu về hành trì nghiêm túc bạn sẽ khá, rất khá... Mình nói các bạn không cần tìm Phật đâu xa...ở đất Sài Gòn này Hoá thân của Như Lai rất nhiều như Thầy Thích Nhật Quang, như Ngài Thích Trí Tịnh... Và rất nhiều.Đâu phải tự nhiên mà Tâm bảo mạnh. Ở Đất Hán mà bây giờ người ta gọi Trung Quốc sau năm 49 làm gì có Tam Bảo. Ở Đài Bắc Trung Hoa có Tăng Đoàn, ở cái đất Việt Nam nghèo khổ này tăng đoàn ở đây mạnh, thực ra Mạnh nhất ở đất Sài Gòn và các vùng lân cận... Tam bảo mạnh báo hiệu tương lai đất này rất sáng lạng.
    Last edited by Thiên Việt; 02-09-2020 at 06:36 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  7. #7

    Mặc định

    Nhiều người học một câu Mật Chú học mãi tụng mãi mà chẳng nhập gì, chẳng thay đổi gì thì cần nhìn lại. Như vậy là không có duyên dù mình chuyên tâm hành trì đến mấy. Lại có nhiều người học được Pháp của mình, chú của mình là vui liền, rất ham hành trì dù bị nghiệp báo ghè cháy thây, khổ khổ rất nhiều, quá năm bảy năm mà vẫn hành trì như vậy... Trí tuệ mở mang, nghiệp khổ giảm rất nhiều thì đây chính là pháp mình Cần như Đại Bi thần chú, Lục tự Đại minh hay là Chú Chuẩn Đề, Lăng nghiêm, Thập Chú Chẳng hạn. Như mình bị bệnh hiểm mà trì Chú Đại bi tầm 2 năm cùng với làm các thiện hạnh, sám hối mình khoẻ bình thường. Hoặc mình bị đau mình niệm Chú Dược sư là khoẻ liền...là do nhân duyên của mình sâu với Chú Dược sư và Phật Dược sư Lưu Ly Quang như lai. Nhiều bạn thực ra là đệ tử phật, chẳng phải hạng phàm phu mà cứ loay hoay đi tìm Thầy, tìm phật hoài, đệ tử phật Thích Ca, Phật Quán Âm, Phật A Súc Bệ Vương, Phật A Đi Đà, Phật Tỳ Bà Thi...
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  8. #8

    Mặc định

    Học Mật Chú hay Đà Ra Ni là con đường dấn thân, trải nghiệm mà nhiều khi phải trả giá bằng Mạng sống, danh dự, tiền bạc... Để rồi cuối cùng ta nhận ra giá trị Chân thực. Phật hay Đà Ra Ni không châm chước ai, đã gieo nhân thì ắt gặt quả. Người học Mật Chú phải giữ giới, làm nhiều hạnh, làm nhiều Công Đức, cùng với việc sám hối nghiệp chướng...và Quan trọng là Tâm chuyên chánh, không được bỏ lỡ giữ chừng thì sẽ có ngày gặt quả ngọt.
    Last edited by Thiên Việt; 04-09-2020 at 03:10 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  9. #9

    Mặc định

    Như bản thân mình cũng Mật đi gần chục năm dù học Đại học ra trường. Học mật tông theo Drukpa mà câu mật chú của họ là Óm Mani pad mê hùm không tiến triển nhiều dù rằng đôi khi mình vẫn dùng để nhận ra vài vấn đề. Là mình dùng để chiêu thần lực, mình niệm liên tục tầm 1 giờ đồng hồ là trời mây bay đến rất nhiều, rồi trời rất nhiều mây cho đến mây đen xám xịt chế kín bầu trời, mình lặp đi lặp lại rất nhiều lần. Sau này có nhiều bạn trên diễn đàn như Hoatulien dùng pháp đánh mình, mình dùng chú này đánh lại rất đắc lực... Nhưng suy đi tính lại vẫn không duyên nên mình theo học pháp của Hoatulien, nghe nói là Cổ mật gì đó, không phải là mình kính tin mà là mình học để tìm ra vấn đề mình cần tìm.
    Last edited by Thiên Việt; 04-09-2020 at 03:25 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  10. #10

    Mặc định

    Mật Tông là con đường hành trì, trải nghiệm để rồi nhận ra vấn đề...
    Đầu năm 2015 vì thực hành Mật tông theo phái Drukpa không có tiến triển, mình quyết định học, Thực hành Phật pháp dưới sự hướng dẫn của Hoatulien, bạn này kêu mình dừng mọi biện pháp hành trì và chỉ thở vào và hít ra, thở bụng và thở sâu. Hành trì được mấy ngày thì đầu, ấn đường rất đau nhức, phổi có chút vấn đề... Rồi bạn khuyên mình nên niệm Chú Đại bi kết hợp hít vào thở ra.khoảng gần cuối năm. Khi có dịp vào chùa, Bạn này nói đã đến Lúc truyền Pháp cho mình, bạn này truyền cho mình bài kệ, Kêu đọc một ngày 3 lần :
    Tâm Dâm Tánh Vốn không
    Không Dâm Thì Không khổ
    Tham Sân si cũng thế
    Bản tánh vốn là không
    Niệm niệm đều thành tịnh
    An Lạc tức niết bàn.
    Bài kệ vốn là bài kệ nếu từ Kim khẩu như lai truyền. Còn nếu từ miệng bọn tiểu nhân, họ thêm chỉ không móng muốn sẽ phá đi cái định lực, hệ thống phòng ngự, các kính mạch làm bế khí, tụ trược dễ dẫn đến Tâm điên đảo...
    Mình biết qua bài kệ này Ông mình và thầy Mình có nhiều Ấn thủ, Mật Chỉ giúp mình thấy vui vẻ, an lạc nhưng bọn rắn rết, đó có hiềm khích trong quá khứ cố tình truyền nhiều pháp không mong muốn để đoạn công đức mình, hướng mình đến cảnh giới không mong muốn.
    Ví như Câu : Tâm Dâm tánh vốn không thực ra rất Mật
    Nếu như Phật Thích Ca chỉ cho mình thì nếu mình còn rất nhiều dâm dục thì nhờ chỉ của ngài mình sẽ nhận ra dâm dục tánh vốn vậy. Chẳng khác ăn cơm, uống nước, đói thì cần ăn, khát uống nước, ăn uống xong chẳng nhiễm vị. Vì cõi Ta bà này nhiều khổ trược nên mới có chuyện dâm dục vậy thôi, chuyện dâm dục nên chánh dâm và không nên thủ dâm... Còn nếu là kẻ không tốt đẹp : Tâm dâm tánh vốn không chẳng khác đoạn Dâm dục người ta dù chẳng biết chút gì, chẳng khác gì ép người ta không dâm rồi lấy Tánh Dâm ( thực ra Mật Tông nhiều người họ có thần thông, họ biết, thân thể người thường có Lâu, Thi, La, người khá có rất nhiều La, dạng giống như một thần chủ về chuyện Dâm dục chẳng hạn) về xẻ mổ, sao chép... Dù bọn này bẩn hơn cả chó.
    Last edited by Thiên Việt; 05-09-2020 at 01:58 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  11. #11

    Mặc định

    Hoặc câu : Không dâm thì không khổ, Nếu như Cách truyền của một vị như Lai thì đương nhiên người đã đoạn được dâm dục, tức không còn lậu ( lậu tận thông ) thì dâm dục giống như ngọn đèn hết dầu, không thể cháy... Tức không còn dâm dục và như Lai đã chứng cho người này.người này sau khi mãn kiếp thì thường vãng sanh về cõi tịnh độ và không bao giờ còn dính dáng đến chuyện dâm dục, hoặc có rất nhiều vị như Lai hạ Phàm làm các hạnh lợi lạc chúng sanh thực ra Là Đại nguyện, Đại hạnh nhiều vị là Đại nghịch hạnh, nhìn hình tướng phàm phu là mang hình tướng dâm dục nhưng người có túc mạng họ thấu, họ cực kỳ kính, hạnh này trời đất cung kính.Còn bọn Rắn rết Nó chỉ ra hình tướng câu : không dâm thì không khổ giống như một dạng liên hoa, tất nhiên cách nhìn khác đối với từng loại người, chẳng khác gì nó nói mày cho tao cầm thứ này đi, mày không dâm thì không khổ mà... Để xyz...trộm pháp chẳng hạn.
    Last edited by Thiên Việt; 05-09-2020 at 02:42 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  12. #12

    Mặc định

    Tham Sân si cho cũng thế
    Bản tánh vốn là không.
    Làm người ở thế gian không ai không tham sân si trừ những vị Đại Đức cao tăng Tu Tịnh hạnh, Tịnh nghiệp, Tứ Đại giai không, hoặc nhiều Vị là Bồ tát hoá Thân, mang Tướng tham sân si nhưng kì thực họ chẳng Tham sân Si, nếu Họ tham sân si thì họ đâu còn là Hoá Thân bồ tát... Thực ra ở Thế gian nhiều Ác Trược này bồ tát sống, hoá hiện Làm Thân cây, Làm Thạch, Làm ao tắm, Hồ nước, Làm Minh Vương Sư Tử...giúp lợi lạc cho chúng sanh,họ sẵn sàng làm bạn với mọi người để rồi Độ người đến bờ giác...
    Tham sân si cũng thế
    Bản tánh vốn là không
    Tham sân si là tham sân si, Đâu có thể đồng cái tham sân si của bọn chó giống người được, Vì nhân gieo trồng quá khứ cực kỳ biệt nên Tham sân si đâu có thể Đồng, chẳng khác gì tát vào mõm mà Tự nói Tham sân si của một kẻ nghèo túng so Với Tham Sân si của Đấng đế Vương. Chẳng khác kẻ có thần thông, đi Đoạt Độc Lâu trượng Định của kẻ khác mà vứt vào đó là vài thanh Dược thảo.
    Last edited by Thiên Việt; 06-09-2020 at 08:37 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  13. #13

    Mặc định

    Niệm Niệm đều thanh Tịnh
    An lạc Tức Niết bàn.
    Chẳng khác đoạt Thần, đoạt liên Hoa của người khác rồi lấy Thứ mình vừa đoạt trì giúp kẻ mất liên hoa được thanh tịnh mát mẻ... Chuyện Thần thoại có thực.
    Last edited by Thiên Việt; 06-09-2020 at 08:50 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  14. #14

    Mặc định

    Trong các cuốn Kinh điển đại thừa theo truyền thống Bắc Tông, sau mỗi khoá Tụng thường có Chú vãng sanh hay thường gọi Bạt Thiết Nghiệp chướng căn bản Đắc sanh Tịnh Độ Đà Ra Ni .
    Nam Mô A Đi Đa Bà Dạ, Đa Tha dà Đa Dạ
    Đa Địa Dạ Tha, A Di Rị Đô Bà Tỳ,
    A Di Rị Đa Thất Đam Bà Tỳ, A Di Rị Đa Tỳ Ca Lan Đế,
    A Di Rỵ Đa Tỳ Ca Lan Đa,
    Dà Di Nị, Dạ Dạ gia
    Chỉ Đa Ca Lệ Ta Bà Ha.
    Bạt Thiết Nghiệp Chướng Căn bản đắc sanh Tịnh Độ,
    Hằng ngày do Sáu căn, ba nghiệp gây ra rất nhiều tội chướng. Tham sân si mạn nghi khởi lên liên tục gây nên các ác nghiệp như Sát sanh, Trộm cắp, Tà dâm... Nếu không sám hối, Triệt tận gốc thì gây ra các quả báo xấu không mong muốn... Này niệm Bạt Thiết nghiệp chướng căn bản khiến Thân Tâm như hoà, các ác nghiệp đeo bám, các Trược xấu bị triệt tiêu, người niệm biết cần Cam lồ, Cần sám hối và làm công đức...
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  15. #15

    Mặc định

    Theo đạo hữu Thiên Việt thì câu/bài chú nào có khả năng Tiêu trừ Nghiệp chướng nhanh nhất?

  16. #16

    Mặc định

    Tiêu trừ nghiệp chướng, Về lý và sự học Mật Chú của Phật chắc chắn giúp tiêu trừ nghiệp Chướng, nghiệp nặng chuyển nhẹ. Ví như Chú Đại bi chẳng hạn, mỗi ngày niệm 5 biến thì khiến thân tâm yên lạc, khiến Tâm từ bi rộng mở, trước chưa thể ăn chay thì thích ăn chay, Thích đến chùa cúng dường, Thỉnh kinh, lạy Phật sám hối, nhiều việc ngày xưa tranh hơn thua, đúng Sai nay Sám Hối mật Chú mà khiến Mình Cam Lồ, hỷ xả...
    Mình nghĩ học Đại bi Chú giúp Tiêu trừ nghiệp chướng rất nhiều...
    Last edited by Thiên Việt; 08-09-2020 at 03:17 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  17. #17

    Mặc định

    Hoặc Chú Dược Sư nói rất nhiều về Phật Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai. Bậc Bạc Già Phạc, Qua Kinh Dược Sư là hạnh nguyện Cứu khổ ban vui, rồi cuối cùng là đến con đường giác ngộ... Mỗi Phật Tử nên đọc qua Kinh Dược sư, không chỉ giúp Chữa trị bệnh khổ mà thân tâm hiền hoa an lạc...
    Nam Mô Bạc Già Phạc Đế
    Bệ Sát Xã, Lũ Rô Thích Lưu ly, Bát Lặc Bà
    Hắt ra Xà dã, Đát Tha Yết Ra Da, A Ra Hắt Đế Tam Miệu Tam Bột Đà Da, Đát Điệt Tha ;
    Án Bệ Sắt Thệ, Bệ Sắt Thệ, Bệ Sắt Xã Tam Một Yết Đế Xã Ha .
    Đọc Chú Dược Sư khiến Lòng Từ bi rộng mở, sống giản dị, thành đạm đúng chuẩn mực, Các nghiệp ác trong quá khứ cần sám hối thì sám hối, yêu thiên nhiên, hoa cỏ, trân quý sanh mạng...
    Last edited by Thiên Việt; 08-09-2020 at 04:26 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  18. #18

    Mặc định

    Thiện thiên nữ Chú ( Thiện nữ thiên Chú )
    Nam mô Phật Đà
    Nam Mô Đạt Mạ
    Nam Mô Tăng Dà
    Nam mô Thất Lỵ, Ma Ha đế tỷ da ,đát nể dã tha, bà rỵ Phu lậu na, giá rị tâm mạn đà, đạt xa Ni, ma ha tỳ hạ ra già đế, tâm mạn đà, tỳ ni già đế, ma ha ca rị dã, ba nễ ba ra, ba nể, tát rị phạ lật tha, tam mạn đà, tu bát lê đế, Phụ lâu na, a rỉ na, đạt mạ đế, ma ha tỳ cổ tất đế, ma ha Dị Lạ đế lâu phả tăng kỳ đế, hê đế tỷ, tăng kỳ hê đế, tâm mạn đà a thâu, a nâu, bà la ni.
    Last edited by Thiên Việt; 09-09-2020 at 08:24 PM.
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

  19. #19

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Giga Xem Bài Gởi
    Theo đạo hữu Thiên Việt thì câu/bài chú nào có khả năng Tiêu trừ Nghiệp chướng nhanh nhất?
    làm việc từ thiện bằng Tâm tiêu trừ Nghiệp nhanh nhất

  20. #20

    Mặc định

    Thiện Thiên nữ Chú Thiện Thiên nữ Chú, Thiện Thiên nữ cần tuân luật trời, Cần sống đúng giới Pháp của trời,đúng như Thiện Thiên nữ Chú...
    Thầy Pháp Cao Tay Ấn ...

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •