Từ Hiểu Đông bất ngờ "đi vắng", Flores rời Trung Quốc về Việt Nam trong sự thất vọng

Lê Sơn | 11/07/2019 10:32


“Trận chiến trong mơ” giữa Flores với Từ Hiểu Đông như sự mong đợi của nhiều người hâm mộ đã chưa thể trở thành hiện thực.



Như tin chúng tôi đã đưa, ngày 10/7, võ sư Flores phái Vịnh Xuân Nam Anh đã tới võ đường của Từ Hiểu Đông tại Bắc Kinh và có cuộc trao đổi ngắn với một phóng viên người Trung Quốc. Tuy nhiên, giống như kịch bản một ngày trước đó (9/7) thì Flores vẫn chưa thể gặp mặt trực tiếp Từ Hiểu Đông để bày tỏ nguyện vọng được giao đấu.

Theo nguồn tin riêng của Trí Thức Trẻ, vào lúc 0h40 rạng sáng nay (11/7) theo giờ Bắc Kinh, võ sư Flores đã đáp chuyến bay để trở về TP.HCM sau khi mục tiêu thách đấu Từ Hiểu Đông bất thành.

Võ sư Trần Minh – đại diện của Flores ở môn phái Vịnh Xuân Nam Anh tiết lộ với Trí Thức Trẻ: "Sáng qua, Flores lần thứ hai đến võ đường của Từ Hiểu Đông nhưng mọi thứ vẫn giống như ngày đầu tiên. Đại diện của Từ Hiểu Đông nói rằng võ sĩ Trung Quốc đi vắng nên không thể gặp.
Tuy nhiên, họ nói rằng Từ Hiểu Đông đã biết chuyện Flores đến tìm mình nhưng vì một số lý do công việc nên không thể tiếp được. Từ Hiểu Đông nói rằng anh ta muốn hẹn vào một dịp khác khi sắp xếp được công việc. Vào rạng sáng nay, Flores đã về tới Việt Nam vì còn bận một số công việc nữa, sau đó mới trở lại Canada".


Người đại diện của Flores tỏ ra tiếc nuối và tiết lộ rằng võ sư người Canada khá thất vọng khi không thể gặp gỡ Từ Hiểu Đông:

"Thực ra việc gặp Từ Hiểu Đông cũng khó. Từ Hiểu Đông không biết thực lực của Flores tới đâu nên không dễ để nhận lời giao đấu. Hơn nữa, họ Từ có vẻ đã chuyển sang làm thương mại nên phải có một số tiền anh ta mới gặp và giao đấu.

Chúng tôi cũng tính sẽ gặp mặt trao đổi trước chứ đâu phải gặp là nói đấu ngay. Tuy nhiên, phía Từ Hiểu Đông muốn tìm hiểu thêm. Flores khá thất vọng khi hai lần tới võ đường nhưng không thể gặp Hiểu Đông, vậy nên Flores đành trở về Việt Nam trong sự tiếc nuối và cũng mất một khoản chi phí đáng kể".
Như vậy, kịch bản về màn giao đấu được chờ đợi giữa Flores với Từ Hiểu Đông đã chưa thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, việc Flores lặn lội sang tận Bắc Kinh để tìm gặp võ sĩ Trung Quốc cũng là hành động rất đáng nhận được sự trân trọng và hưởng ứng từ cộng đồng làng võ Việt Nam.

Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, Từ Hiểu Đông sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về Flores và trong tương lai, kịch bản hai nhân vật này gặp nhau không phải là không thể xảy ra.